Gift

20 Món Quà Noel Cho Bạn Gái Sưởi Ấm Tim Nàng 2022

quà noel cho bạn gái

Lựa chọn quà noel cho bạn gái đối với nhiều chàng trai là điều không hề dễ dàng bởi có thể chọn được món quà ưng ý là vấn đề đau đầu. Tặng quà cho người yêu nhân dịp giáng sinh đã trở thành xu hướng hiện nay.

Nhằm đáp ứng nhu cầu của con người, thị trường khá đa dạng từ đó khiến bạn nam khó chọn được món quà ý nghĩa nhất. Nhận thấy được khó khăn này, Curnon muốn gửi đến bạn những món quà độc đáo bạn có thể tham khảo và tặng cho nửa kia của mình nhé!

Tặng quà Noel cho bạn gái cần lưu ý những gì?

1. Lựa chọn những món quà thiết thực, tâm lý

Khi tặng quà Noel cho bạn gái, Curnon khuyến khích bạn ưu tiên chọn lựa những món quà thiết thực trong đời sống hàng ngày. Ai ai cũng sẽ biết rằng khi tặng bất cứ món quà gì như người nhận cũng đều cảm thấy vui vẻ.

Nhưng với bạn gái, bạn chỉ cần tinh tế một chút xem nàng đang cần gì, thích gì và hãy lựa chọn ngay để tặng. Khi có được những món đồ cần thiết chắc chắn bạn nữ sẽ rất ngưỡng mộ và thấu hiểu được tình cảm của bạn dành tặng cô ấy.

2. Viết thiệp giáng sinh kèm theo

Bất cứ món quà nào không chỉ riêng quà Noel cho bạn gái chúng ta nên dành một chút thời gian chuẩn bị thiệp và nhắn gửi những lời chúc Giáng sinh trong dịp lễ đặc biệt này chắc chắn người nhận sẽ cảm thấy rất hạnh phúc. Các chàng trai nên giữ tips này để dành tặng quà Noel cho bạn gái nhân dịp giáng sinh sắp tới này nhé.

3. Gói quà cẩn thận với giấy gói quà giáng sinh

Sự chỉnh chu là điều cần thiết bởi món quà sẽ đi cùng với tình cảm của bạn dành cho cô ấy. Bạn cần lưu ý điều này nên gói quà cẩn thận và ưu tiên lựa chọn những loại giấy gói quà có không khí giáng sinh để tăng thêm sự vui vẻ và hạnh phúc. Món quà được bọc giấy gói cần thận cùng với những lời chúc Giáng sinh cho người yêu ấm áp chắc chắn sẽ khiến nàng cảm thấy cực kỳ hạnh phúc.

Quà Noel cho bạn gái theo chủ đề giáng sinh

1. Tất, găng tay giáng sinh

Mùa lạnh đến gần đón mừng lễ giáng sinh, nếu chưa biết tặng quà Giáng sinh cho bạn gái thì có thể tham khảo những món đồ như tất, găng tay. Chắc chắn khi nhận được, bạn nữ luôn cảm nhận được hơi ấm và tình cảm của bạn dành cho cô ấy.

Quà Noel Cho Bạn Gái tất giáng sinh
Tất Giáng sinh – Món quà Noel cho bạn gái ấm áp

2. Áo len giáng sinh

Một món quà noel cho bạn gái mà Curnon muốn gợi ý đó là những chiếc áo len giáng sinh ấm áp. Bởi dịp lễ giáng sinh tại Việt Nam thời tiết đang khá lạnh thì đây chắc chắn là món quà vô cùng ý nghĩa.

Không những vậy, các chàng trai cũng nên tìm hiểu về thiết kế, màu sắc và kiểu dáng trang phục mà bạn gái mình theo đuổi để chọn lựa được món quà ưng ý dành tặng người yêu mình dịp lễ giáng sinh này.

quà noel cho bạn gái áo len
Áo len giáng sinh – món quà noel cho bạn gái ý nghĩa

3. Cốc giáng sinh

Tặng cốc giáng sinh cũng được xem là ý tưởng tặng quà Giáng sinh cho bạn gái được nhiều người lựa chọn. Bởi đây là những món quà đơn giản nhưng ẩn chứa trong đó nhiều ý nghĩa đặc biệt cùng tình cảm của bạn trai dành cho bạn gái.

Bộ cốc giáng sinh là món quà thiết thực, chúng ta có thể dùng hàng ngày. Nếu có thể thêm sự sáng tạo bạn nên nhờ người in in hình hai người lên cốc và những họa tiết giáng sinh xinh xắn và những thông điệp ý nghĩa khác nhé.

Quà Noel Cho Bạn Gái cốc giáng sinh
Chiếc cốc giáng sinh dễ thương để uống nước ấm, socola nóng…

4. Bánh, socola giáng sinh

Bên cạnh những gợi ý ở phía trên nếu bạn muốn tạo bất ngờ cho người yêu mình trong ngày lễ giáng sinh bằng cách tặng cô ấy chiếc bánh ngọt hoặc socola trang trí thêm họa tiết cây thông, ông già noel để đón chung không khí.

quà noel cho bạn gái socola
Quà noel cho bạn gái socola

Để tăng thêm phần tình cảm, bạn có thể tự tay làm chiếc bánh cho riêng bạn gái. Mặc dù biết chắc rằng sẽ không đẹp như mua ở ngoài nhưng cũng đủ bạn gái nhận được hiểu được tình yêu chân thành của bạn dành cho người ấy.

5. Đồ lưu niệm giáng sinh

Để những kỷ niệm của hai người được giữ lại với những ký ức tuyệt đẹp thì hãy chọn quà Giáng sinh cho bạn gái những món đồ lưu niệm giáng sinh đơn giản.

quà noel cho bạn gái quả cầu pha lê giáng sinh
Những đồ lưu niệm giáng sinh như quả cầu pha lê cũng là những món quà đáng yêu mà bạn có thể nặng cho người ấy

Quà lưu niệm ở đây có thể là móc chìa khóa, quả cầu tuyết… mặc dù đây là món đồ đơn giản nhưng cực kỳ ý nghĩa để mỗi người nàng nhìn vào đều nhớ đến bạn.

Quà Noel cho bạn gái thiết thực, tâm lý

1. Đồng hồ nữ

Loại quà: Quà tặng sang trọng, thời trang

Giá tham khảo: 1 đến 2 triệu VNĐ

Lưu ý: Cần biết kích thước cổ tay của bạn gái để chọn được size đồng hồ vừa vặn nhất với nàng

Với các chàng trai hay cô gái thì đồng hồ đeo tay là phụ kiện không thể thiếu. Vậy nên một trong những món quà Noel bạn có thể tham khảo để tặng cho nàng là những chiếc đồng hồ nữ.

quà noel cho bạn gái đồng hồ
Curnon Hamilton – Món quà noel cho bạn gái sang trọng

Món quà này không chỉ mang đến sự sang trọng, mà ẩn sâu trong đó là ý nghĩa quản lý thời gian và gợi nhớ đến người tặng mỗi khi xem giờ. Chính từ những điều này, đồng hồ được xem là món quà tặng lý tưởng trong bất cứ dịp lễ nào không chỉ riêng giáng sinh mà các chàng trai có thể dành tặng cho người yêu mình nhé.



Đồng hồ nữ Melissani

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ được ví như “nàng tiên bước ra từ thần thoại”, Melissani mang đầy đủ những nét đẹp của chiếc đồng hồ đáng mơ ước cho phái nữ: cá tính, quyến rũ và đầy bí ẩn. Đường kính 32mm, dễ dàng kết hợp cùng dây da và dây kim loại, phù hợp với mọi phong cách thời trang bạn yêu thích.

Mua ngay

2. Son

Loại quà: Quà tặng mỹ phẩm,

Giá tham khảo: 300 đến 800 nghìn VNĐ

Lưu ý: Con gái thường rất kén màu son, do vậy bạn nên nhờ những bạn nữ khác hoặc nhân viên tư vấn cho màu son phù hợp với gu bạn gái nhé

Có thể nói, son là món đồ không thể thiếu bởi sản phẩm sẽ giúp cô nàng của chúng ta thêm phần tự tin, xinh đẹp hơn. Nếu bạn vẫn còn đắn đo về quà Giáng sinh cho bạn gái thì son là lựa chọn của nhiều người và chắc chắn khi nàng nhận được sẽ rất thích.

quà noel cho bạn gái
Son môi – món quà noel cho bạn gái tâm lý

Tuy nhiên, trong quá trình chọn son bạn cũng cần có những cách chọn để phù hợp với sở thích của bạn gái mình, cụ thể bạn có thể tham khảo:

  • Bạn gái của bạn thuộc tuýp người nữ tính, nhẹ nhàng, ngọt ngào bạn có thể chọn son màu hồng, cam
  • Bạn gái bạn thuộc tuýp người cá tính mạnh mẽ, sành điệu.. bạn có thể chọn màu son đỏ
  • Ngoài ra bạn có thể quan sát hoặc tìm hiểu người yêu mình đang dùng son gì thì tặng son đó.

3. Vòng tay nữ

Loại quà: Quà tặng thời trang

Giá tham khảo: 200 đến 500 nghìn VNĐ

Lưu ý: Nên chọn những vòng có thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng, dễ đeo để bạn nữ có thể đeo món quà này cả ngày nhé

Vòng tay là món trang sức rất phù hợp dành tặng các bạn nữ nhân dịp lễ giáng sinh hoặc bất cứ dịp lễ đặc biệt nào. Nếu bạn chưa tìm được món quà noel cho bạn gái ý nghĩa thì những chiếc vòng tay cũng là món quà cực kì hợp lý.
Tuy nhiên, khi lựa chọn vòng tay, chúng ta cũng cần đặt riêng cho mình một vài tiêu chí để tiết kiệm nhiều thời gian trong quá trình lựa chọn. Cụ thể:

  • Phong cách và cá tính phù hợp
  • Kích thước và hình dáng tay
  • Thiết kế của vòng tay
quà noel cho bạn gái
Curnon Rosie – Một trong những best seller của Curnon

Bạn có thể tham khảo những chiếc vòng tay Curnon, làm bằng chất liệu thép không rỉ 316L với thiết kế tối giản nhưng không kém phần sang trọng. Những chiếc vòng tay của Curnon chắc chắn sẽ đảm bảo đủ cả 2 yếu tố thời trang và chất lượng, là món quà Noel cho người yêu không thể phù hợp hơn.



Vòng tay nữ Curnon

Mỗi thiết kế vòng tay nữ của Curnon đều thể hiện một cá tính riêng biệt của những cô gái hiện đại. Hãy chọn cho mình một phong cách phù hợp nhé.

Mua ngay

4. Giày thể thao

Loại quà: Quà tặng thời trang

Giá tham khảo: 1 đến 3 triệu VNĐ

Lưu ý: Biết đúng size giày của nàng là bắt buộc, ngoài ra với những món quà tặng thời trang, biết được cả phong cách của nàng cũng sẽ giúp bạn chọn được đôi giày phù hợp nhất với bạn gái

Nếu bạn gái của bạn là người năng động thì giày thể thao là một ý tưởng hoàn hảo. Đây được xem là món quà noel cho bạn gái thiết thực và ý nghĩa trong dịp lễ giáng sinh sắp tới.

quà noel cho bạn gái giày thể thao
Giày thể thao nữ – món quà cho những bạn gái cá tính

Nhiều ý kiến cho rằng, những đôi giày thể thao mang ý nghĩa biểu tượng cho tình yêu của cả hai người luôn luôn bền chặt và sẵn sàng đồng hành cùng nhau trong suốt quãng đường dài. Tặng giày nhân dịp lễ giáng sinh thể hiện sự quan tâm, chăm sóc mà còn là sự thấu hiểu và yêu thương gửi đến người nhận.

5. Đồ skincare

Loại quà: Quà tặng thiết thực, tâm lý

Giá tham khảo: 200 đến 800 nghìn VNĐ

Lưu ý: Bạn nên tìm hiểu trước hoặc hỏi tư vấn để chọn được món đồ skincare phù hợp nhất với bạn gái. Nếu bạn biết được nàng đang sử dụng sản phẩm gì thì nên mua sản phẩm đó là một sự lựa chọn an toàn và hợp lý

Thời điểm diễn ra noel là vào mùa đông thì làn da của chúng ta khá nhạy cảm đặc biệt với những bạn nữ. Do đó, nếu các chàng còn băn khoăn chưa biết chọn lựa được quà noel cho bạn gái mình có thể tham khảo nhanh đến những món đồ skincare.

quà noel cho bạn gái đồ skincare
Đồ skincare – Món Quà noel mà bạn gái nào cũng yêu thích

Bạn có thể lựa chọn bất cứ món đồ skincare nào có thể là face hoặc body. Nếu bạn có nhiều thời gian có thể dẫn bạn gái của mình đến tận cửa hàng để có thể nhanh chóng chọn lựa được sản phẩm ưng ý hoặc là những món đồ cô nàng hay dùng nhất.

Sự tinh tế của những chàng trai lúc nào chắc chắn sẽ khiến cho cô nàng cảm thấy được yêu thương và quan tâm nhất đặc biệt trong dịp lễ giáng sinh đặc biệt.

6. Váy

Loại quà: Quà tặng thời trang

Giá tham khảo: 400 đến 800 nghìn VNĐ

Lưu ý: Chú ý mua đúng size vừa vặn với nàng bạn nhé

Váy là món đồ thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của những cô gái bởi những bộ váy gợi lên sự tươi mới, xinh đẹp. Và váy cũng là gợi ý thú vị dành cho các bạn nam khi chọn quà Noel cho bạn gái vào năm nay.

quà noel cho bạn gái váy
Váy –  quà noel cho bạn gái đơn giản mà hữu dụng

Không giống những món quà tặng khác, chọn váy bạn cần chú ý đến số đo, màu sắc, kiểu dáng mà nàng yêu thích. Những điều này chắc chắn sẽ không làm khó được chỉ cần bạn tinh tế một chút là chúng ta đã có ngay món quà ý nghĩa dành tặng người mình yêu rồi nhé.

7. Sách

Loại quà: Quà tặng tâm lý, đúng gu

Giá tham khảo: 50 đến 200 nghìn VNĐ

Lưu ý: Mua những cuốn sách đã ở trong wish list của nàng từ lâu, hoặc mua sách cùng tác giả hoặc đề tài yêu thích của bạn gái

Lễ giáng sinh đang đến gần và bạn đang phân vân không biết nên tặng quà gì cho những người phụ nữ mà mà mình yêu thương. Sách không chỉ mang lại kiến thức mà còn là người bạn tâm giao, là món quà tinh thần vô cùng quý giá.

quà noel cho bạn gái sách
Sách – Món quà Noel cho bạn gái mọt sách

Với một cô bạn gái thích đọc sách thì không có gì phù hợp hơn là tặng món quà đúng sở thích của cô ấy. Vậy tại sao bạn lại không lựa chọn sách làm quà Noel cho bạn gái ý nghĩa hãy thử món quà này nhanh nhé.

8. Khăn choàng

Loại quà: Quà tặng thời trang

Giá tham khảo: 200 đến 500 nghìn VNĐ

Lưu ý: Có thể mua khăn choàng màu đỏ để phù hợp với không khí Giáng sinh

Nếu quà noel cho bạn gái bạn dành tặng chiếc khăn choàng chắc chắn hàng sẽ vỡ òa trong hạnh phúc, niềm vui sẽ được nhân lên nếu đó là chiếc khăn do chính bạn tự tay đan.

quà noel cho bạn gái khăn quàng
Khăn quàng – Quà Noel cho bạn gái ấm áp

Nhưng lưu ý khi tặng khăn hãy tinh tế lựa chọn những màu khăn theo phong cách và sở thích của nàng nhé các chàng.

9. Nước hoa nữ

Loại quà: Quà tặng sang trọng

Giá tham khảo: 1 đến 3 triệu VNĐ

Lưu ý: Nếu bạn gái vẫn còn đang đi học hoặc không sử dụng nước hoa nhiều, nên chọn những mùi nước hoa nhẹ nhàng, dễ dùng

Là con gái ai ai cũng thích nước hoa bởi một chút hương thơm sẽ tạo nên vẻ quyến rũ cho phái đẹp. Trong quá trình lựa chọn nước hoa làm quà Noel cho bạn gái nếu bạn chưa chọn được mùi hương ưng ý có thể tham khảo và nhờ các chuyên viên của hàng tư vấn.

quà noel cho bạn gái nước hoa nữ
Nước hoa nữ – Món quà Noel làm bạn gái bất ngờ

Phụ thuộc vào tài chính của bạn có thể lựa chọn nhiều loại nước hoa khác nhau. Có thể nói, nước hoa là món quà khá dễ chọn vì chúng nhiều dung tích, mùi hương và đa dạng về các mức giá do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé.

10. Bình giữ nhiệt

Loại quà: Quà tặng thiết thực

Giá tham khảo: 100 đến 300 nghìn VNĐ

Lưu ý: Có thể tặng kèm với món quà khác như cốc giáng sinh

Noel đến gần và thời tiết lạnh mùa đông rất dễ khiến cho người bị cảm lạnh và họng sẽ cảm thấy bị ngứa rát. Từ những điều này, ý tưởng về quà noel cho người yêu là chiếc bình giữ nhiệt thể hiện rằng bạn là người tinh tế.

quà noel cho bạn gái bình giữ nhiệt
Bình giữ nhiệt – Món quà Noel cho bạn gái thiết thực

Mặt khác, lựa chọn bình giữ nhiệt làm quà tặng sẽ giúp tiết kiệm được nhiều chi phí hơn rất nhiều đặc biệt khi dùng trong mùa giáng sinh lần này.

Câu hỏi thường gặp

1. Tặng quà Noel cho bạn gái cần lưu ý những gì?

Khi tặng quà Noel cho bạn gái, bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Lựa chọn những món quà thiết thực, tâm lý
  • Viết thiệp Giáng sinh kèm theo
  • Gói quà cẩn thận với giấy gói Giáng sinh

2. Quà Noel cho bạn gái thiết thực, tâm lý?

Một số món quà Noel cho bạn gái thiết thực, tâm lý:

  • Đồng hồ nữ
  • Son
  • Vòng tay nữ
  • Giày thể thao
  • Đồ skincare
  • Váy
  • Sách
  • Khăn choàng
  • Nước hoa nữ
  • Bình giữ nhiệt

3. Tặng quà Noel gì cho bạn gái ở xa?

Nếu người yêu bạn và bạn ở xa nhau và không thể gặp nhau mùa Giáng sinh này, có một số món quà bạn có thể tham khảo:

  • Tự thu âm một bài hát Giáng sinh
  • Làm clip chúc Giáng sinh đáng yêu
  • Sử dụng các dịch vụ gửi tặng quà đến tận nơi

Lời kết

Qua bài viết trên đây, mong rằng những thông tin thú vị về quà Noel cho bạn gái mà Curnon gửi đến sẽ hữu ích cho độc giả. Chúc mọi người có mùa giáng sinh vui vẻ và chúc các chàng trai của chúng ta giữ vững được ngọn lửa tình yêu cùng nhau đón nhiều mùa giáng sinh và các ngày lễ đặc biệt khác nhé.

 

____________________________

 

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm của Curnon Watch tại:

Hoặc bạn có thể qua hệ thống cửa hàng của Curnon Watch tại:

  • Hà Nội:

33 Hàm Long, Hoàn Kiếm

9 B7 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa

173C Kim Mã, Ba Đình

  • Tp. HCM:

25 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Quận 1.

348 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3

Để có thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ tư vấn về sản phẩm của Curnon Watch, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook