Gift

Gợi Ý 20 Món Quà Noel Cho Bạn Trai “Giữ Lửa Tình Yêu”

quà noel cho bạn trai

Không khí lạnh đang bắt đầu ùa về, những cơn mưa phùn và cái giá lạnh của mùa đông đã bao trùm lên vạn vật báo hiệu một mùa giáng sinh nữa lại đến. Đây cũng chính là dịp đặc biệt để các bạn nữ thể hiện tình cảm của mình bằng cách tặng quà Noel cho bạn trai. Chính vì thế, chị em nào vẫn còn đang bận lòng chưa biết nên chuẩn bị món quà gì độc đáo và ý nghĩa để dành tặng bạn trai trong dịp lễ giáng sinh năm năm. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây, Curnon chắc chắn sẽ hóa giải được mọi băn khoăn trong bạn

Tặng quà Noel cho bạn trai cần lưu ý những gì?

1. Lựa chọn những món quà thiết thực, tâm lý

Tâm lý chung của mỗi người luôn quý trọng những món quà đến từ tấm lòng và thiết thực. Người nhận sẽ vui và hạnh phúc khi nhận được món quà đúng sở thích của bản thân. Chính vì thế bạn nên tìm hiểu kĩ sở thích của bạn trai và gửi trao những món quà phù hợp nhất đến tay người ấy sẽ khiến tình cảm cả hai ngày càng mặn nồng hơn. Bạn nên quan sát theo dõi và thấu hiểu được tính cách và chắc chắn bạn sẽ tìm được món quà khiến người ấy ưng ý.

quà Noel cho bạn trai
Lựa chọn những món quà thiết thực, tâm lý

2. Viết thiệp giáng sinh kèm theo

Giáng sinh là cơ hội để bạn gái thể hiện tấm lòng, tình cảm của mình đối với bạn trai. Ngoài món quà thiết thực, ý nghĩa dành cho bạn trai thì thiệp giáng sinh đi kèm là cách hoàn hảo để bạn thể hiện được tình yêu, cảm giác hạnh phúc ngọt ngào khi được ở bên cạnh người ấy. Đừng ngần ngại mà không thể hiện tình cảm của mình bằng vài lời chúc giáng sinh cho bạn trai kèm theo món quà nhỏ xinh, chắc chắn người yêu của bạn sẽ cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc lắm đấy

quà Noel cho bạn trai
Những lá thiệp giáng sinh đi kèm thể hiện được tình yêu, hạnh phúc ngọt ngào

3. Gói quà cẩn thận với giấy gói quà giáng sinh

Hình thức gói quà có đẹp đẽ hay không cũng chính là cách thể hiện sự tôn trọng của bạn đối với người nhận. Những món quà gói nham nhở chắc chắn sẽ không bằng được món quà được bọc gói cẩn thận cho dù nó có đắt tiền hay không. Đặc biệt khi dành tặng món quà giáng sinh cho bạn trai, bạn nên bọc cẩn thận thể hiện được sự chu đáo và cũng là tiền đề cho mối quan hệ được bền chặt và phát triển lâu dài. Điều đó cũng thể hiện được sự tận tâm, tình yêu và tôn trọng của bạn đối với nửa thế giới.

quà Noel cho bạn trai
Gói quà cách thể hiện sự tôn trọng đối với người nhận

Quà Noel cho bạn trai theo chủ đề giáng sinh

1. Tất, găng tay giáng sinh

Với không khí mùa đông lạnh giá như thế này thì chắc hẳn những đôi tất và găng tay chính là sự lựa chọn lãng mạn và ý nghĩa gửi tặng đến bạn trai của bạn. Một đôi găng tay chỉ là món quà Noel cho bạn trai đơn giản nhưng lại mang ý nghĩa rằng tình yêu sẽ không bao giờ có thể nguôi lạnh nếu cả hai biết tôn trọng lẫn nhau. Vào mùa đông này, đừng để chàng trai của bạn đi lạnh nhé, bạn có thể kết hợp vài đôi tất chân để giữ ấm được cả cơ thể của chàng trai của bạn

quà Noel cho bạn trai
Tất và găng tay giáng sinh là không thể thiếu

2. Áo len giáng sinh

Thời tiết gió lạnh vào dịp giáng sinh, một chiếc áo len ấm áp và mong phong cách thời thượng sẽ là món quà giáng sinh ý nghĩa dành tặng cho phái mạnh. Một chiếc áo len đẹp và dày dặn đại diện cho tình yêu của bạn dành cho người ấy, món quà giá trị không lớn nhưng khiến các chàng mê mẩn và yêu thích bạn nhiều hơn. Nếu hai bạn yêu thích sự trẻ trung mới mẻ có thể lựa chọn những mẫu áo len giáng sinh có hoạt tiết như tuần lộc, bông tuyết, cây thông,… là gợi ý hay cho ngày đặc biệt này.

quà Noel cho bạn trai
Áo len giáng sinh giữ chàng ấm áp

3. Cốc giáng sinh

Những chiếc ly, cốc có hoạ tiết giáng sinh sẽ trở thành món quà ý nghĩa dành tặng những người yêu thương. Khi bạn trai bạn sử dụng món quà này mỗi ngày có lẽ họ sẽ nhớ đến bạn khi cầm chiếc ly này lên đấy. Trong dịp giáng sinh này, bạn nên lựa chọn những chiếc cốc có họa tiết hoặc thông điệp thích hợp với dịp lễ này nhé. Bởi chúng cũng thể hiện thông điệp tình cảm, yêu thương của bạn dành cho người ấy

quà Noel cho bạn trai
Những chiếc cốc chủ đề Giáng sinh

4. Bánh, socola giáng sinh

Bánh, socola là một trong những món quà mà nhiều người yêu thích. Đây là những món đồ ngọt thể hiện tình yêu thương đối với chàng mà còn là thực phẩm dinh dưỡng cao.

quà Noel cho bạn trai
Socola tự làm sẽ khiến chàng cảm động

5. Đồ lưu niệm giáng sinh

Những món đồ lưu niệm trong dịp giáng sinh như hộp nhạc, lọ ước, quả cầu tuyết,… là những món  quà ý nghĩa, rất lãng mạng để gửi tặng người yêu rất thích hợp với dịp lễ giáng sinh. Đặc biệt mỗi khi chàng trai của bạn nhìn vào chúng thì chàng sẽ nghĩ ngay đến bạn. Còn đối với món lọ cầu ước mang ý nghĩa như cách cầu chúc bình an và muốn gửi gắm tình cảm yêu, son sắc của bạn đến bạn trai.

quà Noel cho bạn trai
Những món đồ lưu niệm Noel dễ thương

Quà Noel cho bạn trai thiết thực, tâm lý

1. Đồng hồ nam

Loại quà: Quà tặng thời trang sang trọng

Khoảng giá: 1 – 3 triệu VNĐ

Lưu ý: Khi mua đồng hồ cho bạn trai, có 2 thứ quan trọng nhất bạn cần biết là kích thước cổ tay và phong cách ăn mặc của bạn trai

Đồng hồ nam là một trong những phụ kiện được các chàng yêu thích và lựa chọn. Đây là món đồ vật thể hiện cá tính và vẻ nam tính của con trai mà còn là món đồ rất cần thiết trong công việc của các chàng. Quà Noel tặng bạn trai là đồng hồ đeo tay là món quà thiết thực, lý tưởng nhất mà các nàng nên dành tặng cho người yêu của mình.

quà Noel cho bạn trai
Đồng hồ nam Curnon là món phụ kiện thời trang phù hợp với mọi chàng trai, với mọi phong cách


Đồng hồ nam Kashmir

Là dòng đồng hồ đầu tiên của Curnon, Kashmir định hình một triết lí thiết kế tối giản, hiện đại và đại diện cho sự tự tin. Thời trang, kiến tạo và khát khao tuổi trẻ chính là tuyên ngôn bạn sẽ mang theo bên mình cùng với Kashmir.

Mua ngay

2. Máy cạo râu

Loại quà: Quà tặng thiết thực

Khoảng giá: 300 nghìn – 2 triệu VNĐ

Lưu ý: Bạn nên nghiên cứu kĩ các dòng máy để chọn được sản phẩm chất lượng nhất trong tầm giá nhé

Máy cạo râu là món quà Noel ý nghĩa dành cho bạn trai vì đa phần nam giới sẽ sử dụng nó để cạo râu mỗi ngày. Món quà này thể hiện là người tinh tế, quan tâm sâu sắc đồng thời giúp cho chàng có thể dễ dàng trong việc trong sóc bản thân.

quà Noel cho bạn trai
Máy cạo râu là món quà Noel cho bạn trai hữu dụng

3. Cuff nam

Loại quà: Quà tặng thời trang

Khoảng giá: 100 nghìn – 400 VNĐ

Lưu ý: Đối với hầu hết các bạn nam, đặc biệt là những bạn không đeo vòng tay bao giờ, bạn nên tặng những chiếc vòng tay dễ đeo, có thiết kế tối giản.

Cuff nam là món quà hay ho và độc đáo mà bạn nữ có thể tham khảo dành tặng cho người yêu vào dịp giáng sinh này. Những chiếc vòng tay theo phong cách tối giản, không cầu kỳ chắc chắn sẽ tạo thêm điểm nhấn cho bộ trang phục và vẻ đẹp bên ngoài của chàng.

quà Noel cho bạn trai
Cuff nam của Curnon với thiết kế đơn giản nhưng mạnh mẽ

Đây là món quà mang ý nghĩa thiết thực do vậy người nhận được món quà này chắc chắn sẽ rất vui từ đó các nàng có thể tham khảo để lựa chọn được món quà ý nghĩa gửi tới một nửa của mình.



Vòng tay nam Curnon

Những mẫu vòng tay nam của Curnon với vẻ ngoài đẹp mạnh mẽ, nam tính, là sự kết hợp hoàn hảo với đồng hồ đeo tay Curnon. Chất liệu thép không gỉ, dễ dàng tháo gỡ, thay đổi kích thước vừa với cổ tay. Ngôn ngữ thiết kế tối giản, hiện đại đậm chất Curnon với những đường nét mạnh mẽ và chất liệu bền bỉ.

Mua ngay

4. Giày thể thao

Loại quà: Quà tặng thời trang

Khoảng giá: 1 triệu – 3 triệu VNĐ

Lưu ý: Quan trọng nhất khi mua giày thể thao cho bạn trai là biết được đúng size giày và phong cách thời trang của bạn.

Người yêu của bạn là người yêu thích những môn thể thao vận động như bóng rổ, bóng đá, bóng chuyền,.. thì việc tặng một đôi giày thể thao sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn trai.

quà Noel cho bạn trai giày thể thao
Không bạn trai nào là không cần một đôi giày thể thao cả

Tuy nhiên, bạn nên dành thời gian để tìm hiểu kích thước giày cũng như kiểu dáng mà chàng thích. Điều đó thể hiện bạn là người tinh tế, quan tâm đến những điều nhỏ nhặt và tăng thêm tình cảm mặn nồng

5. Đồ công nghệ

Loại quà: Quà tặng công nghệ

Khoảng giá: Tuỳ theo món đồ công nghệ

Lưu ý: Đồ công nghệ thường có giá khá cao, do vậy bạn nên chắc rằng món đồ mình mua bạn trai thực sự thích.

quà Noel cho bạn trai tai nghe
Tai nghe là món đồ công nghệ bạn có thể tham khảo để tặng cho bạn trai

Chắc hẳn, chàng trai nào cũng luôn có sự yêu thích đặc biệt dành cho đồ công nghệ. Hãy tạo bất ngờ cho bạn trai mình trong dịp lễ giáng sinh này bằng cách tặng cho chàng chiếc máy nghe nhạc có sẵn những bài hát họ yêu thích hay là máy chơi game, tai nghe, …để chàng thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi. Chắc hẳn chàng sẽ vô cùng thích thú với những món quà này

6. Ví da

Loại quà: Quà tặng hữu dụng

Khoảng giá: 200 – 800 nghìn VNĐ

Lưu ý: Đối với các chàng trai, họ sẽ thường ưu tiên công dụng hơn. Do vậy bạn nên chọn những mẫu ví nhiều ngăn, nhỏ gọn.

quà Noel cho bạn trai ví
Ví da là vật dụng không thể thiếu khi ra ngoài của cánh mày râu

Ví da là vật dụng không thể nào thiếu cho bất cứ chàng trai nào. Một chiếc ví da thiết kế sang trọng thể hiện được bản lĩnh của người đàn ông. Quà tặng Noel cho bạn trai là chiếc ví da là cơ hội để bạn thể hiện tình cảm, sự quan tâm sâu sắc đến người yêu của mình. Đối với món quà này người yêu nên chú ý lựa chọn địa chỉ mua chất lượng, uy tín để đảm bảo được độ bền, đẹp của ví.

7. Sách

Loại quà: Quà tặng tâm lý

Khoảng giá: 50 – 200 nghìn VNĐ

Lưu ý: Nên chọn sách cùng tác giả yêu thích của chàng, hoặc thuộc thể loại chàng thích nếu không biết cụ thể chàng đang thích cuốn sách nào

quà Noel cho bạn trai sách
Sách – món quà Noel cho bạn trai “mọt sách”

Nếu chàng trai kính cận của bạn là người yêu sách, hãy dành thời gian lựa chọn lấy cuốn sách mà anh ấy thích. Bạn có thể lựa chọn những cuốn sách đang hot theo lĩnh vực người ấy thích hay cuốn mà anh ấy đang cần để làm quà. Bạn nên để lại trong trang giấy đầu tiên những lời tâm tư, tình cảm để thắt chặt tình yêu hơn

8. Thắt lưng

Loại quà: Quà tặng thời trang

Khoảng giá: 100 – 600 nghìn VNĐ

Lưu ý: Chọn thắt lưng phù hợp với độ tuổi và phong cách ăn mặc của bạn trai. Bạn có thể hỏi tư vấn từ nhân viên bán hàng hoặc một bạn nam khác để biết rõ hơn.

quà Noel cho bạn trai thắt lưng
Thắt lưng là món quà Noel cho bạn trai hữu dụng

Thắt lưng là phụ kiện thời trang nam bất ly thân của các chàng, được sử dụng để cố định trang phục cũng như tạo điểm nhấn phong cách. Đây là món quà phổ biến được lựa chọn để tặng cho nam giới mà bạn có thể tham khảo tặng người yêu trong Noel.

9. Nước hoa nam

Loại quà: Quà tặng sang trọng

Khoảng giá: 1 – 3 triệu VNĐ

Lưu ý: Chọn những mùi hương nhẹ nhàng nếu bạn trai không sử dụng nước hoa nhiều

Nước hoa nam là vật dụng cần thiết mà chàng sử dụng hàng ngày. Chính vì thế, lựa chọn loại nước hoa nam để làm quà tặng thể hiện sự tinh tế và quan tâm đặc biệt đến người yêu của mình.

quà Noel cho bạn trai nước hoa nam
Nước hoa nam – món quà Noel cho bạn trai thích mùi hương

10. Sáp vuốt tóc

Loại quà: Quà tặng hữu dụng

Khoảng giá: 200 – 500 nghìn VNĐ

Lưu ý: Mua sáp cho con trai cũng giống như mua son cho con gái vậy. Bạn nên chọn loại sáp mà bạn nam đang sử dụng để đảm bảo rằng chàng có thể dùng được một cách thoải mái

quà noel cho bạn trai sáp vuốt tóc
Sáp vuốt tóc – món quà noel cho bạn trai thích chải chuốt

100% các chàng trai đều sử dụng sáp vuốt tóc. Đây là món quà phổ biến, thiết thực chưa bao giờ lỗi thời mà các nàng có thể lựa chọn để dành tặng cho người yêu. Một mái tóc chỉnh chu, gọn gàng sẽ khiến cánh đàn ông tự tin thành công hơn trong công việc.

Câu hỏi thường gặp

1. Noel tặng quà Giáng sinh gì cho bạn trai?

Một số món quà mang không khí Giáng sinh cho bạn trai bạn có thể tham khảo:

  • Tất, găng tay Giáng sinh
  • Áo len Giáng sinh
  • Cốc Giáng sinh
  • Bánh, socola Giáng sinh
  • Đồ lưu niệm Giáng sinh

2. Tặng quà Noel cho bàn trai gì tâm lý, thiết thực?

Để tặng được món quà Noel cho bạn trai. Bạn có thể tham khảo một số món quà Noel dưới đây:

  • Đồng hồ nam
  • Máy cạo râu
  • Cuff nam
  • Giày thể thao
  • Đồ công nghệ
  • Ví da
  • Sách
  • Thắt lưng
  • Nước hoa nam
  • Sáp vuốt tóc

3. Quà Noel cho bạn trai cần lưu ý gì?

Khi tặng quà Noel cho bạn trai, cần lưu ý những điều sau:

  • Lựa chọn món quà thiết thực, tâm lý
  • Viết thiệp Giáng sinh kèm theo
  • Gói quà cẩn thận với giấy gói quà Giáng sinh

Lời kết

Trên đây là tổng hợp những món quà Noel cho bạn trai thiết thực và ý nghĩa mà Curnon muốn gửi đến bạn đọc. Hy vọng bạn có thể lựa chọn được những món quà ưng ý để dành tặng cho người ấy trong dịp Giáng sinh tới nhé.

 

____________________________

 

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm của Curnon Watch tại:

Hoặc bạn có thể qua hệ thống cửa hàng của Curnon Watch tại:

  • Hà Nội:

33 Hàm Long, Hoàn Kiếm

9 B7 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa

173C Kim Mã, Ba Đình

  • Tp. HCM:

25 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Quận 1.

348 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3

Để có thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ tư vấn về sản phẩm của Curnon Watch, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook