Gift

10 Món Quà Noel Cho Người Yêu Ấm Áp Giữa Đông 2022

quà noel cho người yêu

Giáng sinh đang đến rất gần với chúng ta vậy những người có đôi liệu đã chọn được quà noel cho người yêu mình hay chưa. Nếu chưa, bạn có thể tham khảo nhanh chóng những gợi ý của Curnon ngay dưới đây, chắc chắn sẽ có một vài món quà nhỏ thú vị thích hợp với nửa kia của bạn. Với dịp lễ đặc biệt này, thì cho dù bạn chọn quà gì hãy khiến nó trở nên đặc biệt theo cách riêng của chính bản thân mình nhé.

Tặng quà Noel cho người yêu cần lưu ý những gì?

1. Lựa chọn những món quà thiết thực, tâm lý

Việc chọn lựa quà Noel cho người yêu khá quan trọng. Chúng ta ưu tiên những món quà mà người yêu mình sử dụng ngay hoặc mang theo mỗi ngày. Không những vậy, trong những món đồ có thêm số đo như quần áo, giày chúng ta nên chắc chắn số đo của người yêu để tránh phải đổi trả hoặc mua nhầm.

Món quà noel cho người yêu đơn giản hay cầu kỳ như thế nào, chúng ta cũng đừng gửi kèm theo những lời chúc yêu thương và ý nghĩa đặc biệt dành tặng người ấy nhé.

quà noel cho người yêu ý nghĩa
Chọn những món quà tâm lý, thiết thực sẽ giúp món quả có giá trị hơn với đối phương

2. Viết thiệp giáng sinh kèm theo

Việc đính kèm một chiếc thiệp với những lời chúc giáng sinh chắc chắn sẽ khiến món quà của bạn sẽ trở nên hấp dẫn và ý nghĩa hơn bao giờ hết. Cùng với đó việc thổ lộ tình cảm này cũng đã giúp người yêu biết được rằng bạn thật sự rất quan tâm đến mối quan hệ của cả hai người.

quà noel cho người yêu kèm thiệp
Những tấm thiệp với những lời chúc giáng sinh cho người yêu

3. Gói quà cẩn thận với giấy gói quà giáng sinh

Việc chỉnh chu trong công đoạn chọn quà tặng cho người yêu hoặc đơn giản hơn là khâu đóng gói sẽ thể hiện được tâm ý và sự trân trọng của bạn dành cho chính nửa kia của mình.

Nếu nhận được món quà được đống gói trong hộp quà noel cẩn thận, tỉ mỉ thì chắc chắn sẽ khiến họ cảm nhận được tình yêu của bạn.

quà noel cho người yêu với giấy gói
Giấy gói Giáng Sinh giúp các món quà có đúng với không khí Giáng Sinh hơn

Quà Noel cho bạn trai thiết thực

1. Đồng hồ nam

Loại quà: Quà tặng thời trang

Giá tham khảo: 1 – 3 triệu đồng

Ưu điểm: Sang trọng, thiết thực

Nhược điểm: Những chiếc đồng hồ tốt, chất lượng, sang trọng có giá thành khá cao

Lưu ý: Cần biết kích thước cổ tay chàng để chọn được đồng hồ vừa vặn nhất với chàng

Có thể nói, món đồ đầu tiên khá lý tưởng dành tặng cho chàng trai của riêng bạn trong dịp lễ Giáng sinh gần đến này đó là chiếc đồng hồ nam. Những chiếc đồng hồ nhìn đơn giản nhưng chúng lại toát lên vẻ cá tính của chàng, khiến bạn nam cảm thấy tự tin hơn đồng thời món quà noel cho người yêu này chứa đựng nhiều tình cảm mà bạn muốn gửi đến chàng.

Không những vậy, đồng hồ cũng có thể giúp cho chàng trai thêm trân trọng giây phút mà cả hai người ở bên nhau cùng sự tin tưởng, tình cảm chân thành dành cho nhau.

quà noel cho người yêu đồng hồ
Curnon Futura – Món quà noel cho người yêu thiết thực

Với quà Noel cho người yêu là đồng hồ nam thì trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại sản phẩm, các cô nàng thỏa sức lựa chọn. Nếu bạn còn đang phân vân, có thể tham khảo đến những mẫu đồng hồ nam Curnon. Tại đây với nhiều mẫu, kiểu dáng bạn có thể thoải mái lựa chọn quà tặng phù hợp tặng chàng ngày lễ giáng sinh nhé.



Đồng hồ nam Colosseum

Lấy cảm hứng từ Đấu trường La Mã lịch sử, Colosseum ra đời đại diện cho sự mãnh mẽ, phiêu lưu và lòng quyết tâm chinh phục mọi khao khát của một người đàn ông trưởng thành. Thiết kế mặt 42mm hiện đại, vững chắc cùng 2 sub-dial độc đáo sẽ khiến bạn trở nên nổi bật và cá tính hơn bao giờ hết.

Mua ngay

2. Bánh tự làm

Loại quà: Quà tặng handmade ý nghĩa

Giá tham khảo: Tuỳ theo nguyên liệu

Ưu điểm: Rất ý nghĩa và gây xúc động

Nhược điểm: Món quà không có giá trị sử dụng thiết thực lâu dài

Lưu ý: Nên chọn vị bánh bạn trai thích, hoặc vị bánh dễ ăn cũng như làm thử bánh trước nếu bạn chưa làm bánh này bao giờ

Nếu bạn đang đắn đo chưa biết chọn lựa món quà noel cho người yêu phù hợp bạn có thể nghĩ ngay đến việc tự làm những chiếc bánh gửi tặng trong ngày lễ Giáng Sinh. Quả thực, không món quà nào quý giá và tình cảm đong đầy bằng việc đích thân mình chuẩn bị quà tặng cho người yêu.

quà noel cho người yêu
Những chiếc bánh tự làm là món quà Noel cho người yêu ý nghĩa

Những nguyên liệu làm bánh bạn có thể dễ dàng tìm kiếm ngay tại những cửa hàng. Bạn chỉ cần một chút khéo léo, tỉ mỉ là có thể làm được chiếc bánh gửi tặng người mình yêu. Chắc chắn, khi bạn nam nhìn thấy những món quà này sẽ rất vui, hạnh phúc bởi sự ngọt ngào và đáng yêu của món quà này.

Có thể nói, đây là một gợi ý quà Noel cho bạn trai khá tinh tế để các cô nàng của chúng mình tham khảo và tặng cho người yêu mình.

3. Cuff nam

Loại quà: Quà tặng thời trang

Giá tham khảo: 200 – 500 nghìn đồng

Ưu điểm: Món quà thời trang thiết thực, giá không quá cao

Nhược điểm: Nhiều bạn nam không thích hoặc không có thói quen đeo vòng tay có thể sẽ không thích món quà này

Lưu ý: Cần biết kích thước cổ tay chàng và phong cách thường ngày của chàng để chọn được mẫu vòng phù hợp nhất với bạn trai

Có thể nói cuff nam cũng là một gợi ý khá thú mà ít người nghĩ tới làm quà Noel cho bạn trai. Nếu như nhiều ý kiến đánh giá và cho rằng vòng tay chỉ dành cho nữ thì thực tế không phải như vậy. Vòng tay là món phụ kiện mà cả 2 giới đều có thể đeo được, chỉ cần bạn chọn những chiếc vòng với thiết kế mạnh mẽ, nam tính, chắc chắn bạn trai nào cũng có thể tự tin đeo chúng.

quà noel cho người yêu
Vòng tay nam Curnon Jackson

Lựa chọn cuff nam kết hợp chung với đồng hồ sẽ thêm phần ăn ý, sự nổi bật. Bởi những chiếc vòng tay theo phong cách tối giản, không cầu kỳ, không hầm hố chắc chắn sẽ tạo thêm điểm nhấn cho chiều đồng hồ cũng như bộ trang phục và vẻ đẹp trai của chàng.

Hơn nữa, đây là món phụ kiện mang tính thiết thực, do vậy khi người nhận được món quà này chắc chắn sẽ rất vui vì có thể đeo luôn. Các nàng có thể tham khảo nhanh chóng để chọn lựa được món quà Noel ý nghĩa cho bạn trai nhé.



Vòng tay nam Curnon

Những mẫu vòng tay nam của Curnon với vẻ ngoài đẹp mạnh mẽ, nam tính, là sự kết hợp hoàn hảo với đồng hồ đeo tay Curnon. Chất liệu thép không gỉ, dễ dàng tháo gỡ, thay đổi kích thước vừa với cổ tay. Ngôn ngữ thiết kế tối giản, hiện đại đậm chất Curnon với những đường nét mạnh mẽ và chất liệu bền bỉ.

Mua ngay

4. Nước hoa nam

Loại quà: Quà tặng sang trọng

Giá tham khảo: 1 – 3 triệu đồng

Ưu điểm: Món quà sang trọng, phù hợp cho những bạn trai thích nước hoa và trưởng thành

Nhược điểm: Khó tặng được mùi hương thực sự ưng ý, cũng như có nhiều bạn trai không thích sử dụng nước hoa

Lưu ý: Nên chọn những mùi hương nhẹ nhàng, dễ dùng nếu bạn trai chưa dùng bao giờ hoặc ít khi sử dụng nước hoa

Có khá nhiều bạn nữ mong muốn chọn nước hoa làm quà Noel cho bạn trai trong ngày lễ đặc biệt này để thể hiện ý nghĩa thân mật và ngày càng gắn kết hơn với chàng. Ở thời điểm hiện tại, nước hoa đang dần phổ biến hơn trong cuộc sống, kể cả đối với các bạn nam vì việc nam giới sử dụng nước hoa đã trở nên bình thường, không như trước đây khi mà việc nam giới sử dụng nước hoa sẽ bị đánh giá là điệu đà.

quà noel cho người yêu nước hoa nam
Nước hoa nam là món quà sang trọng cho người yêu

Lựa chọn tặng quà cho bạn trai là nước hoa bạn cũng cần lưu ý đến một vài tiêu chí từ đó sẽ nhanh chóng có món quà đúng ý cả hai cùng thích. Nếu bạn chưa biết có thể tham khảo những tiêu chí mà Curnon gợi ý ngay dưới đây:

  • Chọn nước hoa theo sở thích của chàng
  • Lựa chọn nước hoa nam theo độ tuổi
  • Mua nước hoa theo mùa

Không những vậy, chúng ta ưu tiên những dòng nước hoa nam thơm lâu để chàng sử dụng sẽ được lưu mùi và cuốn hút hơn nhé.

5. Đồ len tự đan

Loại quà: Quà tặng ý nghĩa

Giá tham khảo: tuỳ vào nguyên liệu

Ưu điểm: Rất ý nghĩa và gây xúc động

Nhược điểm: Khó làm, chỉ có thể sử dụng vào mùa đông

Lưu ý: Việc đan một món đồ mất khá nhiều thời gian. Do vậy nếu có ý định tặng bạn trai đồ len tự đan, bạn nên bắt đầu tập đan từ sớm để kịp Noel nhé.

Chắc chắn rằng chàng trai của bạn sẽ rất vui mừng và hạnh phúc hơn bao giờ hết nếu được tặng món quà bằng len do chính tay người yêu mình đan tặng.

Với cách làm này, bạn có thể tham khảo những chiếc khăn, áo len…người xưa cũng đã từng nói rằng bao nhiêu sợi len là bấy nhiêu tâm tư, tình cảm mà bạn muốn nhắn gửi tới chàng trai của mình.

quà noel cho người yêu đồ len tự đan
Những món đồ len tự đan chắc chắn sẽ khiến chàng rất cảm động

Tuy nhiên, với món quà Noel cho người yêu bằng đồ len tự đan bạn nên lưu ý đến phong cách của anh ấy như thế nào để chọn lựa được màu len phù hợp nhất nhé.

Quà Noel cho bạn gái tâm lý

1. Đồng hồ nữ

Loại quà: Quà tặng thời trang

Giá tham khảo: 1 – 3 triệu đồng

Ưu điểm: Quà tặng thời trang thiết thực, dễ tặng dễ đeo

Nhược điểm: Những dòng đồng hồ chất lượng cao, có thương hiệu, phù hợp làm quà tặng sẽ có giá thành cao

Lưu ý: Bạn nên biết kích thước cổ tay của bạn gái để có thể chọn đúng kích thước đồng hồ. Ngoài ra cũng cần quan tâm đến màu sắc phù hợp nữa. Một mẹo đó để chọn màu đồng hồ đó là bạn có thể chọn theo màu trang sức, đặc biệt là vòng tay mà bạn gái đang đeo.

Một chiếc đồng hồ theo hơi hướng hiện đại không chỉ giúp bạn gái xem được thời gian mà còn làm bật nên sự sang trọng, quý phái. Đến đây, chắc chắn các chàng đã đoán được rằng Curnon muốn gợi ý món quà Noel cho người yêu ý nghĩa đến bạn rồi đó.

quà noel cho người yêu đồng hồ nữ
Curnon Hamilton – Chiếc đồng hồ nữ phù hợp làm món quà Noel cho người ấy

Nếu bạn còn đắn đo hoặc chưa biết được rằng mình chọn lựa chiếc đồng hồ nữ nào dành tặng người yêu thì hãy đến với Curnon. Tại đây có nhiều mẫu đa dạng bạn có thể thỏa sức tham khảo, chọn lựa. Chắc chắn rằng, khi nhận được món quà từ bạn, cô nàng sẽ rất vui hiểu được tình cảm đong đầy của bạn dành cho cô ấy.



Đồng hồ nữ Hamilton

Là hòn đảo thơ mộng ở nước Úc xa xôi, Hamilton đại diện cho sự vui vẻ và tinh thần tràn đầy năng lượng của những cô gái hiện đại. Hơn thế nữa, đây chính là dòng sản phẩm đầu tiên dành cho nữ có mặt kính vòm giúp bạn thêm phần cuốn hút và thanh lịch.

Mua ngay

2. Socola

Loại quà: Quà tặng lãng mạn

Giá tham khảo: 100 – 500 nghìn đồng

Ưu điểm: Món quà lãng mạn ai cũng thích, phù hợp với không khí Giáng sinh.

Nhược điểm: Không thiết thực và có giá trị sử dụng lâu dài hay để làm kỉ niệm

Lưu ý: Socola thường là món quà phụ tặng kèm với một món quà khác

Socola là món quà noel cho người yêu được nhiều chàng trai lựa chọn tặng bạn gái của mình. Socola là biểu tượng của tình yêu ngọt ngào, mang hương vị nồng nàn, cảm giác mê đắm, cô nàng chắc chắn khó có thể từ chối. Cũng đã từ rất lâu, socola đã trở thành món quà yêu thích của nhiều người vì nó tượng trưng cho sự lãng mạn trong tình yêu.

quà noel cho người yêu socola
Socola – quà tặng Noel ngọt ngào cho bạn gái

3. Vòng tay nữ

Loại quà: Quà tặng thời trang

Giá tham khảo: 200 – 500 nghìn đồng

Ưu điểm: Món quà thời trang, trang sức thiết thực, giá không quá cao, thích hợp làm quà tặng những dịp đặc biệt

Nhược điểm: Không quá nhiều nhược điểm do đây là món quà khá dễ tặng cho các bạn nữ

Lưu ý: Cần biết kích thước cổ tay nàng và phong cách thường ngày của nàng để chọn được vòng phù hợp nhất

Là con gái, chắc chắn những phụ kiện đi kèm là điều không thể thiếu bởi sẽ làm bật nên bộ trang phục thêm phần hấp dẫn hơn. Ngoài khuyên tai, vòng cổ, nhẫn thì vòng tay nữ cũng là gợi ý cho các chàng khi chọn quà Noel cho người yêu mình.

quà noel cho người yêu vòng tay nữ
Vòng tay nữ Curnon

Trong quá trình lựa chọn vòng tay, bạn cũng cần hiểu được sở thích của người yêu để chọn được mẫu phù hợp có nhiều cô nàng theo hướng đơn giản nhưng cũng có nhiều nàng yêu thích sự cầu kỳ và tỉ mỉ. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong vấn đề này, hãy đến với Curnon với đa dạng mẫu vòng tay nữ bạn có thể thoải mái lựa chọn được món quà phù hợp với bạn gái của mình nhanh gọn, tối ưu lượng lớn thời gian. Bạn có thể nhắn tin trực tiếp cho Curnon qua fanpage Facebook, Instagram hoặc đến cửa hàng của Curnon để được các bạn nhân viên tư vấn giúp lựa chọn được mẫu vòng phù hợp nhất cho người yêu nhé.



Vòng tay nữ Curnon

Mỗi thiết kế vòng tay nữ của Curnon đều thể hiện một cá tính riêng biệt của những cô gái hiện đại. Hãy chọn cho mình một phong cách phù hợp nhé.

Mua ngay

4. Khăn choàng

Loại quà: Quà tặng thời trang

Giá tham khảo: 200 – 700 nghìn đồng

Ưu điểm: Món quà thời trang thiết thực, giá không quá cao, lại có ý nghĩa đặc biệt trong lễ Noel

Nhược điểm: Trong nhiều quan niệm, không nên tặng khăn quàng cho người yêu vì nó thể hiện việc chia ly, xa cách

Lưu ý: Bạn có thể tặng chiếc khăn choàng màu đỏ hoặc xanh lá để phù hợp với không khí Giáng sinh

Như chúng ta đã biết, tặng quà là một nghệ thuật vốn có quy tắc ước lệ. Trên thực tế, lý thuyết không quá khó hiểu nhưng khi thực hành thì có rất nhiều người không làm được bởi tặng ai, tặng cái gì và tặng như thế nào đều cần sự khéo léo. Và quà Noel cho bạn gái cũng vậy, vào thời điểm này thời tiết đã chuyển lạnh và đây là lúc các bạn nữ có thể thay đổi phong cách của mình tạo điểm nhấn cho những bộ trang phục. Một phụ kiện không thể thiếu mà Curnon muốn nhắc đến là khăn choàng.

quà noel cho người yêu khăn
Khăn để giữ ấm với màu đỏ hay những hoạ tiết Giáng sinh đặc trưng là món quà Noel cực kì phù hợp

Khăn choàng đã nhanh chóng trở thành một phụ kiện quan trọng, đáp ứng được cả nhu cầu về thẩm mỹ cũng như giúp giữ ấm cho cơ thể. Từ gợi ý này, các chàng trai có thể tham khảo lựa chọn tặng bạn gái mình món quà Noel cho bạn gái này nhân ngày lễ đặc biệt này.

5. Nước hoa nữ

Loại quà: Quà tặng sang trọng, thiết thực

Giá tham khảo: 1 – 3 triệu đồng

Ưu điểm: Món quà nhiều bạn nữ thích, đặc biệt phù hợp với tiết trời mùa đông

Nhược điểm: Nước hoa thông thường có giá khá cao

Lưu ý: Mua nước hoa cho nữ cần có sự tư vấn của nhân viên hoặc bạn nữ khác để chọn được mùi hương nịnh mũi nàng nhất. Hoặc bạn

quà noel cho người yêu
Nước hoa nữ luôn là món quà tinh tế và sang trọng trong

Nếu Noel năm nay, bạn chưa biết tặng gì cho người yêu thì chắc chắn nước hoa là một gợi ý lý tưởng dành cho các chàng trai mà bạn có thể tham khảo. Nhưng với món quà noel cho bạn gái này bạn cần có một chút tinh tế để hiểu được sở thích cá tính của người mình yêu để có thể dễ dàng chọn được mùi hương phù hợp với nàng nhé. Vào mùa đông, hãy tặng những chai nước hoa nữ thơm lâu để giữ mùi tốt hơn nhé.

Đọc thêm 20 Món Quà Noel Cho Bé Trai, Bé Gái Những Độ Tuổi Khác Nhau

Đồng hồ Curnon – Món quà Noel cho người yêu sang trọng, ý nghĩa

Với món quà giáng sinh cho người yêu, bạn có thể tham khảo các sản phẩm đồng hồ namđồng hồ nữ của Curnon. Ngoài ra Curnon còn có những sản phẩm phụ kiện như cuff nam, vòng tay nữ với thiết kế tinh tế cùng chất lượng cao cũng là món quà Noel cực kì phù hợp mà bạn có thể gửi tặng người yêu.

quà noel cho người yêu đồng hồ và vòng tay Curnon
Đồng hồ và phụ kiện của Curnon là món quà Noel cho người yêu sang trọng và ý nghĩa

Câu hỏi thường gặp

1. Nên tặng gì vào giáng sinh?

Bạn có thể chuẩn bị những món quà hand made ý nghĩa dành cho người muốn tặng như bánh quy gừng, chocolate. Hoặc nếu quá bận thì bạn có thể mua những món quà như đồng hồ Curnon, vòng tay Curnon, khăn tay, áo khoác….

2. Có nên làm thiệp chúc mừng giáng sinh không?

Vào ngày giáng sinh, bạn nên chuẩn bị 1 chiếc thiệp để ghi vào đó những lời chúc tốt đẹp dành cho gia đình và người yêu.

Lời kết

Phía trên là những món quà noel cho người yêu đơn giản mà ý nghĩa Curnon muốn gợi ý đến bạn đọc. Hi vọng rằng bạn sẽ có thể lựa chọn được món quà thật ưng ý để dành tặng “người ấy” trong dịp Giáng Sinh sắp tới nhé.

 

____________________________

 

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm của Curnon Watch tại:

Hoặc bạn có thể qua hệ thống cửa hàng của Curnon Watch tại:

  • Hà Nội:

33 Hàm Long, Hoàn Kiếm

9 B7 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa

173C Kim Mã, Ba Đình

  • Tp. HCM:

25 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Quận 1.

348 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3

Để có thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ tư vấn về sản phẩm của Curnon Watch, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook