Gift

10 Món Quà Noel Cho Vợ Lãng Mạn Hâm Nóng Tình Yêu

quà noel cho vợ

Chọn quà Noel cho vợ trong ngày đặc biệt này nên chọn những món quà như thế nào? Đây chắc chắn là câu hỏi của rất nhiều chàng trai và ắt hẳn cũng chưa nhận được những thông tin nào chính xác thậm chí còn không có câu trả lời phù hợp.

Để chọn được món quà noel cho vợ ưng ý không hề khó, chỉ cần bạn đặt sự quan tâm đặc biệt đồng thời có đủ tinh tế để nhận được sở thích của vợ mình từ đó bạn hoàn toàn có thể chọn được quà mong muốn.

Trường hợp bạn vẫn còn băn khoăn có thể tham khảo một số thông tin mà Curnon gửi đến bạn ngay trong bài viết dưới đây để bạn nhanh chóng chọn được món quà phù hợp nhé.

Những lưu ý khi chọn quà Noel cho vợ

1. Chọn món quà lãng mạn nếu vợ bạn thích những thứ tình cảm, lãng mạn

Nếu bạn là người thường xuyên đi xa hay ít khi thể hiện tình cảm với vợ, hoặc vợ bạn thích sự lãng mạn thì bạn nên tặng người yêu những món quà thể hiện sự lãng mạn của bản thân. Đó có thể là một bữa tối lãng mạn chỉ có hai người hoặc chuyến du lịch để tình cảm ngày càng được gần nhau hơn…

2. Chọn món quà thiết thực nếu vợ bạn thích những món quà hữu ích

Bạn có thể chọn những món quà có ý nghĩa thiết thực với vợ của mình. Đó có thể là những thỏi son, túi xách, giày dép.. những vật dụng hàng ngày của cô ấy.  Mỗi người có một sở thích riêng vậy nên các ông chồng nên lựa chọn món quà phù hợp với sở thích và nhu cầu của vợ mình. Khi nhận được món quà yêu thích sẽ khiến cô vợ của bạn bất ngờ và vui  sướng đây. Đồng thời còn khiến cô ấy hạnh phúc vì chứng tỏ bạn vẫn luôn quan tâm tới sở thích của cô ấy.

3. Trang trí món quà với chủ đề giáng sinh

Sự chỉnh chu luôn là điểm cộng cho bất cứ món đồ nào. Vì vậy khi tặng quà noel cho vợ mình cũng cần trang trí thêm một chút để nàng nhận được sẽ cảm thấy vui vẻ nhé.

quà noel cho vợ
Lựa chọn món quà tâm lý và trang trí cẩn thận thể hiện tình yêu của bạn dành cho vợ

Quà giáng sinh cho vợ ấm áp, lãng mạn

1. Bó hoa

Hoa là món quà bạn có thể tặng nhiều dịp khác nhau, vào dịp Noel bạn cũng có thể chọn mua một bó hoa để gửi tặng những người mình thương yêu.

Hòa hồng chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo mà Curnon muốn gợi ý đến với nhiều chàng trai, bạn nên chọn những bó hoa có nụ chớm nở sẽ rất đẹp để tặng nàng.

quà noel cho vợ
Bó hoa là món quà truyền thông nhưng lãng mạn không thể thiếu mỗi dịp đặc biệt

2. Bữa tối ấm áp, lãng mạn

Băn khoăn chọn quà noel cho vợ, bạn có thể dẫn vợ mình đi ăn bữa tối lãng mạn chỉ có hai người. Trường hợp vợ bạn sẽ vui và hạnh phúc hơn khi chính tay bạn chuẩn bị bữa tối có đồ ăn ngon, nến và hoa.

Là con gái chắc chắn ai ai cũng yêu thích sự lãng mạn do đó vợ bạn sẽ siêu lòng khi nhận được món quà giáng sinh tuyệt vời này.

quà noel cho vợ
Bữa tối lãng mạn và riêng tư giúp 2 vợ chồng nhớ lại những buổi hẹn hò lúc mới yêu

3. Một buổi shopping

Bạn là người tinh tế biết vợ mình đang mong muốn sở hữu một món đồ nào đó bạn có thể dành ra một ngày hoặc thời gian rảnh để đưa cô ấy đi shopping.

Điều này sẽ làm cô hứng thú, vui vẻ bởi vừa chọn được những món đồ ưng ý đồng thời có thời gian nhiều hơn bên chồng của mình.

quà noel cho vợ
Dành thời gian dẫn vợ đi shopping thoả thích cũng là món quà noel cho vợ

Quà giáng sinh cho vợ tâm lý, thiết thực

1. Đồng hồ nữ

Giá tham khảo: 1 – 3 triệu VNĐ/1 chiếc

Gợi ý nơi mua: Curnon Watch

Phù hợp với: Hầu hết các bà vợ

Giáng sinh là dịp mà ta dành tặng cho nhau những điều tốt đẹp nhất. Một món quà giáng sinh ý nghĩa như đồng hồ sẽ lưu giữ lại được khoảng thời gian hạnh phúc nhất trong dịp Noel.

Quả thực, đây là món quà noel cho vợ thiết thực chắc chắn cô ấy sẽ rất vui khi nhận được món quà này. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu đồng hồ nổi tiếng với nhiều phân khúc giá khác nhau.

quà noel cho vợ
Đồng hồ là món quà tinh tế chắc chắn khiến vợ thích

Nếu bạn đang muốn chọn những chiếc đồng hồ nữ làm quà Noel cho vợ với tầm giá vừa phải nhưng chất lượng cao và thiết kế sang trọng, hiện đại, bạn có thể tham khảo các sản phẩm đến từ Curnon. Những chiếc đồng hồ Curnon có thiết kế tối giản mà hiện đại, sang trọng cùng chất lượng cao đến từ bộ máy Miyota Quartz của Nhật Bản, vỏ làm bằng chất liệu thép không gỉ 316L và mặt kính Sapphire nguyên khối cao cấp.

Đến với Curnon bạn sẽ được tư vấn tận tình để nhanh chóng chọn lựa được sản phẩm phù hợp với người ấy của mình.

Đồng hồ nữ Curnon Melissani


Đồng hồ nữ Moraine

Là dòng đồng hồ 28mm đầu tiên của Curnon, Moraine dành cho những cô gái có cổ tay nhỏ và yêu thích sự tối giản theo triết lí “Less is more”. Các tông màu trung tính hay vàng hồng sang trọng luôn phù hợp để bạn tỏa sáng trong mọi dịp.

Mua ngay

2. Nước hoa nữ

Giá tham khảo: 1 – 3 triệu VNĐ/1 chiếc

Phụ hợp với: Vợ thích nước hoa, thơm tho

Người phụ nữ nào mà không thích nước hoa phải không các bạn? Một chai nước hoa nhẹ nhàng, có mùi hương tinh tế là sự lựa chọn hoàn hảo cho hộp quà Noel cho vợ yêu.

Sẽ đặc biệt và ý nghĩa hơn khi chai nước hoa bạn dành tặng cho vợ nhân ngày lễ giáng sinh cùng với đó là bông hoa và chiếc thiệp do chính tay bạn viết chắc chắn sẽ khiến cô ấy rất vui và hạnh phúc trong dịp lễ đặc biệt này.

quà noel cho vợ
Nước hoa nữ thơm lâu – Món quà noel cho vợ tinh tế

3. Quần áo

Giá tham khảo: 1 – 3 triệu VNĐ/1 chiếc

Phụ hợp với: Hầu hết các bà vợ

Nếu chưa biết tặng quà noel cho vợ là món đồ gì thì cũng có thể chọn mua một bộ quần áo hoặc chọn một chiếc váy. Đây được xem là món quà ý nghĩa thiết thực nhất mà các anh nên lựa chọn. một tips nhỏ khi bạn mua quần áo cho vợ nên tinh tế một chút với sở thích, độ tuổi để nhanh chóng chọn được bộ đồ phù hợp nhé.

quà noel cho vợ quần áo
Những món đồ mới mà bạn nghĩ vợ sẽ rất hợp

4. Vòng tay

Giá tham khảo: 300 –  500 nghìn VNĐ/1 chiếc

Phụ hợp với: Vợ thích trang sức

Trang sức được xem là sản phẩm mà hầu hết phụ nữ nào cũng đều yêu thích, mong muốn sở hữu. Do đó, nếu bạn đang phân vân mua quà Noel cho vợ thì bạn hãy thử tặng những chiếc vòng tay lấp lánh xem nhé. Vòng tay là một món trang sức hết sức hợp lý để làm quà tặng vì tính sang trọng cũng như ý nghĩa của nó. Bạn hãy tham khảo những mẫu vòng tay nữ đến từ Curnon nhé. Chắc chắn bạn sẽ tìm được mẫu vòng phù hợp nhất với vợ mình.

quà Noel cho vớ vòng tay
Vòng tay nữ Curnon Celia


Vòng tay nữ Curnon

Mỗi thiết kế vòng tay nữ của Curnon đều thể hiện một cá tính riêng biệt của những cô gái hiện đại. Hãy chọn cho mình một phong cách phù hợp nhé.

Mua ngay

5. Mỹ phẩm

Giá tham khảo: 200 –  800 nghìn VNĐ tuỳ loại và thương hiệu mỹ phẩm

Phụ hợp với: Vợ thích trang điểm, điệu đà

Thêm một món quà mà hầu hết các cô gái của chúng ta đều yêu thích. Mua mỹ phẩm cũng thể hiện được sự quan tâm của người chồng với việc làm đẹp của vợ. Tất nhiên là khi vợ đẹp thì chồng chính là người được “nở mày nở mặt”.

Hiện nay, sản phẩm mỹ phẩm trên thị trường vô cùng đa dạng với nhiều loại, thương hiệu khác nhau. Do đó, bạn hãy để ý thường ngày vợ bạn dùng loại nào hoặc có thể tham khảo ý kiến của các đồng nghiệp nữ để mua được hộp mỹ phẩm tốt, chất lượng tặng cho vợ nhân ngày lễ đặc biệt này.

Món quà noel tặng vợ này bạn có thể tham khảo và để vào chiếc hộp dễ thương kèm bông hoa chắc chắn khi mở ra, vợ bạn sẽ cảm thấy bất ngờ và vô cùng thích thú.

quà noel cho vợ mỹ phẩm
Là phụ nữ, ai cũng thích mỹ phẩm

6. Liệu trình làm đẹp

Giá tham khảo: 2 – 10 triệu VNĐ/liệu trình

Phụ hợp với: Vợ hay thích đi spa, chăm sóc sắc đẹp

Là chị em phụ nữ chắc chắn sẽ rất yêu thích làm đẹp, chăm sóc da. Vì vậy bạn có thể tham khảo món quà Noel cho vợ của mình giúp cô ấy tìm lại được cảm giác thoải mái sau chuỗi ngày dài mệt mỏi với công việc, nội trợ và con nhỏ.

quà noel cho vợ
Một liệu trình chăm sóc sắc đẹp sẽ khiến vợ bất ngờ vì sự tâm lý của bạn

7. Túi xách

Giá tham khảo: 500 nghìn – 3 triệu VNĐ/1 túi tuỳ thương hiệu

Phụ hợp với: Hầu hết các bà vợ

Một món quà nữa bạn có thể lựa chọn làm quà noel cho vợ đó chính là túi xách. Một chiếc túi đẹp với màu sắc phù hợp chắc chắn sẽ là món quà làm vừa lòng vợ của mình.

quà noel cho vợ túi xách
Không người vợ nào không cần và thích túi xách cả

Trước khi mua món quà này bạn nên cân nhắc lựa chọn những chiếc túi theo đúng sở thích của người nhận. Nếu quá khó lựa chọn bạn cũng có thể dẫn luôn vợ đi cùng để chọn được chiếc túi cô ấy thích nhé.

Câu hỏi thường gặp

1. Chọn quà Noel cho vợ cần lưu ý những gì?

Khi chọn quà Noel cho vợ, bạn cần lưu ý một vài điều sau:

  • Chọn món quà lãng mạn nếu vợ bạn thích những thứ tình cảm, lãng mạn
  • Chọn món quà thiết thực nếu vợ bạn thích những món quà hữu ích
  • Trang trí món quà với chủ đề giáng sinh

2. Tặng quà gì cho vợ vào Noel?

Một số món quà tâm lý, thiết thực làm quà Noel cho vợ:

  • Đồng hồ nữ
  • Nước hoa nữ
  • Quần áo
  • Vòng tay
  • Mỹ phẩm
  • Liệu trình làm đẹp
  • Túi xách

Lời kết

Curnon đã giải đáp cho bạn câu hỏi nên chọn quà noel cho vợ món quà nào. Những gợi ý trên không những chỉ dành cho dịp noel bạn có thể lựa chọn để dành tặng cho nhiều dịp khác nhau. Hy vọng với những gợi ý của chúng tôi bạn có thể lựa chọn được cho mình một quà tặng đẹp, ý nghĩa, phù hợp. Chúc các bạn may mắn và vui vẻ trong dịp lễ đặc biệt ngày này nhé.

 

____________________________

 

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm của Curnon Watch tại:

Hoặc bạn có thể qua hệ thống cửa hàng của Curnon Watch tại:

  • Hà Nội:

33 Hàm Long, Hoàn Kiếm

9 B7 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa

173C Kim Mã, Ba Đình

  • Tp. HCM:

25 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Quận 1.

348 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3

Để có thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ tư vấn về sản phẩm của Curnon Watch, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook