Gift

30+ Món Quà Noel Ý Nghĩa Đặc Biệt Cho Giáng Sinh 2022

quà noel

“Cùng nhau đến đón Giáng Sinh, trao tặng nhau những ân tình

Để thêm ấm áp giữa đêm mùa đông…”

Lễ Giáng sinh – mừng ngày Chúa Jesus sinh ra đời, đã trở thành một ngày lễ trọng đại được chờ đón nhất trong năm. Trong ngày lễ này, không chỉ trang hoàng nhà cửa, đường phố ngập tràn không khí Giáng sinh mà người ta còn trao tặng những món quà Noel cho những người yêu thương. Cùng tìm hiểu thêm về ngày Giáng sinh và những món quà ý nghĩa tại bài viết dưới đây!

quà noel
Tặng những món quà Giáng sinh ý nghĩa là truyền thống của lễ Giáng sinh

Những thứ không thể thiếu khi tặng quà Noel

Thiệp giáng sinh

Thiệp giáng sinh là một tờ giấy được thiết kế lộng lẫy theo phong cách Noel với những hình ảnh đặc trưng như cây thông, ông già Noel, chuông nhà thờ,… Trong đó, người tặng quà sẽ gửi gắm những lời yêu thương và lời chúc chân thành nhất. Chiếc thiệp nhỏ thể hiện niềm tin rằng những thông điệp tốt lành trên thiệp sẽ được hiện thực hoá, người thân sẽ có cuộc sống bình an và hạnh phúc. Một tấm thiệp tuy nhỏ nhưng lại có ý nghĩa lớn lao, cảm giác đọc được những lời yêu thương cũng khiến mọi người cảm thấy vui vẻ và ấm áp.

quà noel
Thiệp Giáng sinh là không thể thiếu

Giấy gói quà giáng sinh

Để có những món quà tặng dành cho người thân, không thể thiếu những tờ giấy gói quà mang không khí của Noel. Hiện nay, có rất nhiều mẫu giấy gói quà đẹp từ thiết kế đến chất lượng giấy, giúp cho hộp quà Giáng sinh của bạn thêm lạ mắt và ấn tượng. Giấy gói quà giáng sinh thường được in trên đó những hình ảnh đặc trưng của mùa Noel như con tuần lộc, cây thông, ông già Noel,… Từ đó, thông điệp chúc mừng Giáng sinh được truyền tải vào đó, giúp người nhân càng thêm vui vẻ, phấn khởi.

Quà Noel
Những gói quà được gói bằng giấy Giáng sinh khiến món quà mang không khí ngày Giáng sinh hơn

Những món quà mang chủ đề giáng sinh

Nhân dịp lễ Giáng sinh là lúc người ta trao cho nhau những món quà ấm áp và ý nghĩa, không chỉ đối với những người con Đạo mà văn hoá này đã ảnh hưởng đến toàn dân trên thế giới. Dù chỉ là những phần quà nhỏ mang không khí Noel như đôi tất, móc chìa khoá, khăn len,… cũng đủ để thể hiện tình cảm đối với nửa kia. Từ văn hóa trao nhận quà này đã khiến những món quà nhỏ trở thành một phần không thể thiếu trong lễ Giáng sinh.

Quà Noel
Những món quà mang chủ để Giáng sinh cũng là một đặc chưng của ngày lễ này

Quà noel cho gia đình, bạn bè

Có thể bạn không biết, ngày lễ Noel cũng mang ý nghĩa của sự hoà bình, là lúc mọi người dành cho nhau thời khắc cảm thông, chia sẻ, tha thứ cho những lỗi lầm trong cuộc sống. Vì vậy, gia đình và bạn bè là những người thân mà bạn cần nhớ đến đầu tiên mỗi dịp Noel về. Cùng tham khảo một số món quà tặng đơn giản, ý nghĩa dưới đây:



Đồng hồ Whitesands

“Made To Move”Whitesands với thiết kế năng động cùng lựa chọn dây Nato và dây Denim khác biệt sẽ là người đồng hành đại diện cho cảm hứng dịch chuyển và khát khao khám phá của tuổi trẻ.

Mua ngay

Quà noel cho gia đình

1. Đồ lưu niệm giáng sinh

Khoảng giá tham khảo: 50 – 500 nghìn/1 món

Đồ lưu niệm giáng sinh không chỉ thể hiện tình cảm của người tặng mà còn là món đồ hứa hẹn được lưu giữ qua năm tháng, để khi nhìn lại ta sẽ thấy, mình đã có mùa Giáng sinh an lành. Một số món đồ dùng thường được chọn làm đồ lưu niệm giáng sinh là: Thiệp giáng sinh, món đồ handmade tự làm (như móc chìa khóa, thú nhồi bông mini,…). Những món quà nhỏ ấy thể hiện tấm lòng chân thành và sự tinh tế mà người tặng gửi gắm.

quà Noel
Những món đồ lưu niệm Giáng sinh dễ thương

2. Dép bông

Khoảng giá tham khảo: 100 – 300 nghìn/1 đôi

Dép bông là vật dụng trong nhà không thể thiếu giúp giữ ấm đôi chân trong thời tiết mùa đông lạnh giá. Hiện nay, các mẫu dép bông được thiết kế sáng tạo với nhiều hình thù khác nhau. Trong dịp lễ Giáng sinh, những đôi dép bông có thêu hình con tuần lộc, ông già Noel,… rất phù hợp để được gói làm quà. Bạn có thể lựa chọn những đôi dép dáng bịt mũi hoặc hở mũi, lông xù hoặc lông mịn, nhưng điểm chung là đều đi rất êm chân và ấm áp.

quà Noel
Dép bông đi trong nhà giữ ấm đôi chân

3. Tất

Khoảng giá tham khảo: 50 – 200 nghìn/1 đôi

Người ta có câu: “Giáng sinh đến từ những chiếc vớ (tất)”, với truyền thuyết lâu đời, khi đặt một đôi tất trên đầu giường hoặc bệ bên lò sưởi, vào đêm Giáng sinh sẽ có ông già Noel đến đặt quà vào đó. Từ đó, mỗi mùa Noel, người ta lại trao tặng nhau những đôi tất hoạ tiết nhiều màu sắc như trao gửi sự ấm áp, điều tốt lành sẽ đến. Món quà này thích hợp để dành tặng cho mọi đối tượng trong gia đình, nhưng đặc biệt nhất là tặng cho trẻ em.

quà Noel
Tất là món quà Noel không thể thiếu

4. Chăn

Khoảng giá tham khảo: 300 – 700 nghìn/1 bộ

Lễ Giáng sinh được tổ chức vào những ngày giữa màu đông lạnh giá. Vì thế, tặng nhau một bộ chăn với gam màu đặc trưng của dịp lễ Noel, giúp trang hoàng cho căn phòng ngủ thêm không khí. Một vài gợi ý màu sắc cho những bộ chăn và ga gối trong lễ Giáng sinh như: Màu đỏ (lấy cảm hứng từng bộ đồ và chiếc túi vải của ông già Noel), chăn gối xanh lá (màu sắc của cây thông – một biểu tượng lớn của ngày lễ), màu trắng (mang vẻ tinh khôi, tượng trưng cho màu của những bông tuyết).

quà Noel
Một bộ chăn ga với chủ đề giáng sinh cũng là món quà Noel không tồi

5. Nến thơm

Khoảng giá tham khảo: 100 – 300 nghìn/1 set

Nến thơm kèm thông điệp, lời chúc là điều ngọt ngào nhất dành tặng gia đình, bạn bè nhân dịp lễ Giáng sinh. Mỗi khi đốt cháy nến thơm, bạn đều nhận lại được sự ấm áp, mùi hương dịu nhẹ khuếch tán vào không gian, ánh nến lung linh giúp tâm trạng được thư giãn. Hơn nữa, nến thơm cũng được coi là biểu tượng của sự sum vầy, lãng mạn và ấm cúng, từ đó trở thành sợi dây vô hình thần kì kết nối các mối quan hệ. Có nhiều mùi hương thích hợp cho dịp lễ Giáng sinh như: hương vani, hoa hồng, hoa oải hương,…

quà Noel
Nến thơm cũng là một món quà Giáng sinh ấm áp

Quà noel cho bạn bè

1. Mũ len

Khoảng giá tham khảo: 50 – 200 nghìn/1 chiếc

Lựa chọn một chiếc mũ len ấm áp dành tặng bạn bè là một gợi ý lý tưởng. Đây là món quà mà người nhận có thể sử dụng được ngay để giữ ấm cơ thể mà vẫn giữ được nét thẩm mỹ. Mũ len còn là món quà ý nghĩa khi chính bạn tự tay đan để dành tặng cho bạn bè. Việc tặng một chiếc mũ len tự đan cho người bạn thể hiện tấm lòng chân thành, sự quan tâm đối với người bạn yêu quý của mình.

quà Noel
Mũ len giáng sinh giúp nàng giữ ấm đầu

2. Sổ tay

Khoảng giá tham khảo: 5o – 200 nghìn/1 cuốn

Sổ tay Noel với những hình thù độc đáo, sáng tạo là món quà nhỏ nhưng ý nghĩa dành tặng bạn thân nhân dịp lễ Giáng sinh, đặc biệt phù hợp với những bạn đang còn đi học. Mặc dù một cuốn sổ tay không có nhiều giá trị về vật chất nhưng lại giúp ghi chép, lưu giữ những kiến thức, kỉ niệm vào trong đó và cả những kế hoạch trong tương lai.

quà Noel
Những cuốn sổ tay Noel mang đậm không khí Giáng sinh

3. Ly, cốc

Khoảng giá tham khảo: 5o – 150 nghìn/1 chiếc

Thêm một gợi ý vào danh sách những món quà đơn giản, dễ thương dành tặng bạn bè nhân dịp Noel, đó là những bộ cốc uống nước. Hiện nay, có nhiều mẫu cốc được in hình thù độc đáo, sáng tạo, tha hồ cho bạn lựa chọn. Bạn có thể lựa những bộ cốc đôi dùng chung cùng bạn thân để món quà thêm ý nghĩa và tăng giá trị tình cảm.

quà Noel
Cốc để uống cafe, cacao nóng… cũng là một món quà Giáng sinh hợp lý

4. Sách

Khoảng giá tham khảo: 5o – 200 nghìn/1 cuốn

Sách chính là món quà tri thức vô giá mang giá trị tuyệt vời vừa giúp giải trí thư giãn, vừa gia tăng nguồn kiến thức cho bản thân. Nhân dịp lễ Giáng sinh, hãy tặng bạn bè mình những đầu sách hay, ý nghĩa như:

  • Giáng sinh của Mog: Câu chuyện về chuyến phiêu lưu của cô mèo Mog với những hình ảnh gần gũi, giản dị nhưng rất lôi cuốn.
  • Cô bé bán diêm: Truyện ngụ ngôn nổi tiếng toàn thế giới với cốt truyện dễ hiểu, lôi cuốn và nội dung ý nghĩa xoay quanh hai hình ảnh đối lập: ánh lửa từ que diêm và những hạt tuyết mùa động lạnh giá.
  • Chiếc hộp giáng sinh: Ngợi ca tình yêu thiêng liêng mà Thượng đế ban tặng cho nhân loại. Với nội dung ý nghĩa, đây trở thành cuốn sách kinh điển trong ngày lễ Giáng sinh.
quà Noel
Những cuốn sách Giáng sinh cho bé vừa kể cho bé những câu chuyện Giáng sinh, vừa giúp bé tập đọc

5. Găng tay

Khoảng giá tham khảo: 5o – 300 nghìn/1 đôi

Hãy sưởi ấm đôi tay cho người bạn thân bằng món quà là đôi găng tay ấm áp. Có rất nhiều mẫu đôi găng tay xinh, dễ thương mang không khí Noel với chất lượng vải bằng len hoặc bằng da ấm áp. Bạn sẽ trở thành một người tâm lý và tinh tế khi dành tặng đôi găng tay ấm áp cho bạn bè.

quà Noel
Găng tay giữ ấm tay cũng như có những hoạ tiết Noel đáng yêu

Quà Noel cho người yêu

Giáng sinh là ngày lễ để thể hiện tình yêu với những người yêu thương. Do vậy việc tặng cho người yêu mình những món quà Noel sẽ khiến họ cảm thấy đặc biệt và được yêu thương. Hãy khám phá những món quà Noel cho người yêu dưới đây nhé.

Quà Noel cho bạn trai

Giáng sinh tới, sẽ thật uổng phí nếu bạn không dành cho người yêu của mình những sự bất ngờ cùng món quà ngọt ngào, lãng mạn. Hãy tham khảo những món quà Noel cho bạn trai dưới đây nhé:

1. Đồng hồ nam

Khoảng giá tham khảo: 1 – 3 triệu/1 chiếc

Một chiếc đồng hồ nam sang trọng, quý phái sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt chàng. Đồng hồ từ lâu đã trở thành một món phụ kiện được nhiều bạn nam yêu thích và luôn đeo bên mình. Không chỉ xem được thời gian, đồng hồ đeo tay cũng khiến phong cách thời trang của chàng trở nên nổi bật hơn. Một số lưu ý khi lựa chọn đồng hồ nam phù hợp nhất:

  • Chọn mặt đồng hồ với kích cỡ phù hợp với vòng tay của bạn trai.
  • Chất liệu dây: Những người có vòng tay nhỏ khi đeo đồng hồ dây da sẽ vừa vặn hơn. Còn những chàng trai vòng tay to, trông khỏe khoắn sẽ phù hợp với đồng hồ loại dây kim loại.
  • Mặt kính: Lưu ý lựa chọn mặt kính bền bỉ, chịu độ va chạm cao như kính Sapphire và kính Mineral.
quà Noel
Curnon Kashmir – Một trong những mẫu đồng hồ “signature” của Curnon


Đồng hồ nam Colosseum

Lấy cảm hứng từ Đấu trường La Mã lịch sử, Colosseum ra đời đại diện cho sự mãnh mẽ, phiêu lưu và lòng quyết tâm chinh phục mọi khao khát của một người đàn ông trưởng thành. Thiết kế mặt 42mm hiện đại, vững chắc cùng 2 sub-dial độc đáo sẽ khiến bạn trở nên nổi bật và cá tính hơn bao giờ hết.

Mua ngay

2. Bánh tự làm

Khoảng giá tham khảo: Tuỳ vào nguyên liệu

Giáng sinh ngoài quây quần bên gia đình, tận hưởng buổi tối bên người yêu cũng rất thú vị. Và sẽ lãng mạn hơn khi bạn tự tay làm một chiếc bánh làm quà Giáng sinh cho bạn xem tặng cho chàng. Đó chỉ cần là một chiếc bánh nhỏ nhắn, đơn giản kết hợp với các hình trang trí Giáng sinh cũng đủ để làm chàng cảm động trước sự khéo tay và chân thành của bạn. Ngoài bánh kem, bánh ngọt mềm, bạn cũng có thể tự học cách làm món bánh quy gừng đặc trưng trong mùa lễ Noel. Cách làm và nguyên liệu làm bánh quy gừng rất đơn giản, bạn hãy thử trổ tài nhé!

quà Noel
Bánh tự làm chắc chắn sẽ khiến người được tặng cảm động

3. Áo len

Khoảng giá tham khảo: 200 – 800 nghìn/1 chiếc

Gửi tới người ấy một chiếc áo len vào dịp Noel, khi trời mùa đông ngày càng lạnh sẽ thể hiện bạn là một người quan tâm, tinh tế và chu đáo. Áo len là trang phục bạn nam có thể mặc mỗi ngày, và sẽ thấy hạnh phúc khi thấy người yêu mình diện chiếc áo mình tự tay chọn lựa đúng không? Hơn nữa, bạn hoàn toàn có thể sáng tạo bằng cách tặng người yêu một cặp áo len đôi với mình để thể hiện tình yêu khăng khít giữa hai người.

quà Noel
Áo len giữ ấm cho chàng suốt mùa Noel

4. Nước hoa nam

Khoảng giá tham khảo: 1 – 3 triệu/1 chai

Có hương thơm riêng khiến bất cứ chàng trai nào cũng trở nên quyến rũ và hấp dẫn hơn. Là một người bạn gái tâm lý, hãy thử tặng cho chàng trai của mình một chai dầu thơm với mùi hương theo phong cách của hai bạn đều yêu thích. Chắc hẳn chàng trai của bạn sẽ thấy được sự thấu hiểu, chu đáo khi nhận được lọ nước hoa nam ưng ý đến từ bạn trong một ngày lễ Giáng sinh đặc biệt.

quà Noel
Nước hoa nam thơm lâu

5. Cuff nam

Khoảng giá tham khảo: 200 – 500 nghìn/1 chiếc

Cuff là một loại vòng tay có thể dùng cho nam giới với thiết kế đơn giản nhưng vẫn rất sang trọng, là món phụ kiện thời trang đẹp và dễ sử dụng. Chất liệu cuff thường được làm từ thép không gỉ với các màu sắc thường thấy là vàng, bạc. Bạn có thể lựa chọn một chiếc cuff vừa vặn với tay người yêu làm quà Giáng sinh cho bạn trai, vừa có thể làm tôn lên bộ quần áo như một món phụ kiện đặc biệt, vừa như một món kỷ vật chàng luôn đeo bên mình.

quà Noel
Curnon Jackie – Dòng Cuff best seller của Curnon


Vòng tay nam Curnon

Những mẫu vòng tay nam của Curnon với vẻ ngoài đẹp mạnh mẽ, nam tính, là sự kết hợp hoàn hảo với đồng hồ đeo tay Curnon. Chất liệu thép không gỉ, dễ dàng tháo gỡ, thay đổi kích thước vừa với cổ tay. Ngôn ngữ thiết kế tối giản, hiện đại đậm chất Curnon với những đường nét mạnh mẽ và chất liệu bền bỉ.

Mua ngay

Quà Noel cho bạn gái

Noel là dịp không thể thiếu những món quả gửi yêu thương đến cho bạn gái. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn chưa biết tặng gì, hãy tham khảo những món quà Noel cho bạn gái dưới đây nhé

1. Đồng hồ nữ

Khoảng giá tham khảo: 1 – 3 triệu/1 chiếc

Tặng bạn gái một chiếc đồng hồ nữ chính là cách khiến nàng luôn nhớ về bạn. Không chỉ với nam giới, đồng hồ nữ cũng là một phụ kiện không thể thiếu dành cho phái đẹp. Hơn nữa, tặng cô gái của bạn một chiếc đồng hồ đeo tay làm quà Noel cho bạn gái chính là muốn nhắn gửi thông điệp: Hãy trân quý mọi khoảnh khắc, phút giây ở cạnh nhau và anh sẽ luôn bên em!

quà Noel
Moraine – Dòng đồng hồ nữ tối giản, sang trọng của Curnon


Đồng hồ nữ Melissani

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ được ví như “nàng tiên bước ra từ thần thoại”, Melissani mang đầy đủ những nét đẹp của chiếc đồng hồ đáng mơ ước cho phái nữ: cá tính, quyến rũ và đầy bí ẩn. Đường kính 32mm, dễ dàng kết hợp cùng dây da và dây kim loại, phù hợp với mọi phong cách thời trang bạn yêu thích.

Mua ngay

2. Socola

Khoảng giá tham khảo: 200 – 800 nghìn/1 hộp

Socola là món quà đơn giản nhưng phục vụ đủ các yếu tố làm các chị em say đắm: lãng mạn, ngọt ngào và yêu thương. Hãy dành tặng cho người phụ nữ của mình một hộp socola ngọt ngào như cách để sưởi ấm cô ấy giữa trời mùa đông lạnh. Socola được mệnh danh là “món quà của thượng đế” ban cho tượng trưng của tình yêu vĩnh cửu, thấm đượm ý nghĩa tình yêu. Cũng giống như mỗi hương vị của viên socola ngọt ngào khi chúng ta thưởng thức sẽ mang đến những cảm xúc khác nhau về vị ngọt, đắng nhưng vẫn luôn thể hiện một điều gì đó gọi là “tuyệt vời”.

quà Noel
Socola cũng là một món quà thể hiện tình yêu cho người ấy mùa Noel

3. Nước hoa nữ

Khoảng giá tham khảo: 1 – 3 triệu/1 chai

Không cần phải nói nhiều thì ai cũng biết, nước hoa đối với các chị em cũng quan trọng như những bộ trang phục mặc thường ngày. Người phụ nữ hiện đại không thể thiếu mùi thơm, dành tặng một lọ nước hoa mùi thơm ngọt ngào là lựa chọn hoàn hảo trong dịp lễ Giáng sinh. Món quà Noel cho bạn gái dầu thơm thay cho một tấm lòng, một tình yêu, một cảm xúc và một niềm vui bởi hạnh phúc dâng trào khi được ở cạnh người phụ nữ mình yêu.

quà Noel
Không nàng nào là không thích những chai nước hoa nữ thơm lâu cả

4. Khăn choàng

Khoảng giá tham khảo: 200 – 800 nghìn/1 chiếc

Khăn choàng cổ không chỉ là phụ kiện giúp giữ ấm cơ thể, đó còn là một món quà tặng thể hiện sự gắn kết và chung thuỷ trong tình yêu đôi lứa. Hãy chọn loại khăn có chất liệu mềm mại, ấm áp và màu sắc phù hợp với tone thời trang bạn gái hay mặc làm món quà Giáng sinh cho bạn gái. Điều đó càng giúp bạn ghi điểm trong mắt người yêu là một chàng trai tâm lý và biết quan tâm.

quà Noel
Tặng nàng khăn để thay mình giữ ấm cho nàng khi không có bạn ở bên

5. Vòng tay nữ

Khoảng giá tham khảo: 200 – 500 nghìn/1 chiếc

Có đeo trên tay chiếc vòng tay nhỏ nhắn khiến mọi cô nàng trở nên xinh xắn hơn bao giờ hết. Đây là một món phụ kiện mọi cô nàng đều yêu thích và mong muốn sở hữu, sưu tầm thật nhiều. Nếu chưa biết tặng gì cho nàng nhân dịp lễ Giáng sinh, hãy lựa chọn một chiếc lắc tay bằng bạc cho đôi bàn tay trắng trẻo của nàng thêm sáng sủa, đồng thời cũng tôn lên bộ trang phục dịu dàng của nàng. Món quà Giáng sinh cho bạn gái này chắc chắn sẽ làm nàng rất thích thú đấy.

quà Noel
Vòng tay nữ Curnon Celia


Vòng tay nữ Curnon

Mỗi thiết kế vòng tay nữ của Curnon đều thể hiện một cá tính riêng biệt của những cô gái hiện đại. Hãy chọn cho mình một phong cách phù hợp nhé.

Mua ngay

Quà noel cho bé

Để nói về lễ Giáng sinh, có lẽ trẻ nhỏ sẽ háo hức nhất. Bởi trong tâm trí chúng, Giáng sinh là lúc được nhận quà, gặp gỡ ông già Noel và tận hưởng không khí vui chơi náo nhiệt. Vì thế, không thể không nhắc tới những món quà Noel cho bé. Cùng tham khảo một số quà tặng cho bé trai và bé gái dưới đây:

Quà noel cho bé trai

1. Bộ xếp hình Lego

Khoảng giá tham khảo: 300 nghìn – 1 triệu/1 bộ

Xếp hình Lego là một trò chơi thử thách trí thông minh và óc sáng tạo của bé, trong đó, các bé trai thường yêu thích hơn bé gái. Đó là những mảnh ghép được thiết kế trước, để trong túi rời rạc và bé từ đó lắp ghép theo quy luật để được một hình thù đặc biệt. Có nhiều bộ Lego to, nhỏ từ 200 đến 1000 chi tiết, miếng ghép to đến nhỏ cho bé lựa chọn.

quà Noel
Bộ lego giúp bé rèn luyện tính kiên trì và trí thông minh

2. Đồ chơi siêu nhân

Khoảng giá tham khảo: 300 – 800/1 bộ

Siêu nhân, thế giới siêu năng lực có khả năng bảo vệ lẽ phải trong các bộ phim đã trở thành thần tượng của nhiều bé trai. Từ đó, những bộ đồ chơi tái hiện lại hình ảnh nhân vật siêu nhân ngày càng xuất hiện nhiều trên thị trường và được trẻ nhỏ yêu thích. Hoàn toàn hợp lý nếu bạn lựa chọn một nhân vật siêu nhân mà con thích và dành tặng con vào ngày lễ Giáng sinh ý nghĩa và ấm áp.

quà Noel
Hầu như bé trai nào cũng rất thích siêu nhân

3. Truyện tranh

Khoảng giá tham khảo: 50 – 200/1 cuốn

Đọc truyện tranh luôn là cách cải thiện trí não, khơi gợi sáng tạo cho trẻ. Những mẫu truyện tranh đa dạng như: Dân gian (như Thần đồng đất Việt,…); thể loại ngụ ngôn nước ngoài (như Chú cáo và chùm nho, Cô bé bán diêm,…); truyện tranh cho trẻ chưa biết chữ, đang tập nói. Tập cho trẻ thói quen đọc sách trước khi đi ngủ cũng là một cách giáo dục tư duy hiệu quả.

quà Noel
Truyện tranh vừa giúp bé tập đọc, vừa dạy bé những bài học bổ ích

4. Sách tô màu

Khoảng giá tham khảo: 50 – 200/1 cuốn

Ngày nay, các loại sách tô màu ngày càng sáng tạo, xứng đáng trở thành một trong những đồ chơi giáo trí hàng đầu. Không chỉ tô bằng màu thông thường, trẻ còn có thể trải nghiệm sách tô màu bằng cát, bằng xốp,…

quà Noel
Sách tô màu giúp bé sáng tạo và làm quen với các màu sắc

5. Xe đạp

Khoảng giá tham khảo: 1 – 3 triệu/1 chiếc

Sau những giờ học ở trường, ba mẹ cũng cần cho con tham gia các hoạt động thể thao, trong đó đi đạp xe là lựa chọn tuyệt vời. Nhân dịp Giáng sinh, ba mẹ có thể tặng con trai một chiếc xe đạp vừa để giải trí, vừa giúp rèn luyện sức bền và sự dẻo dai. Tuỳ vào độ tuổi và chiều cao của con mà ba mẹ hãy lựa chọn xe phù hợp.

quà Noel
Xe đạp vừa để giải trí, vừa giúp rèn luyện sức bền và sự dẻo dai

Quà noel cho bé gái

1. Búp bê

Khoảng giá tham khảo: 300 – 800/1 bộ

Những bạn búp bê dễ thương, lấy cảm hứng từ nhân vật hoạt hình của Disney luôn là món đồ chơi thu hút bé gái. Đối với những bộ đồ chơi hiện đại, bé có thể thay đồ, chăm sóc búp bê như những trải nghiệm thật vô cùng thích thú. Bạn búp bê với đôi mắt to tròn, lông mi cong vút và mái tóc dài óng ả chắc chắn sẽ là món quà yêu thích của bé gái.

quà Noel
Bé gái nào cũng thích mê búp bê

2. Đàn organ

Khoảng giá tham khảo: 5oo nghìn – 2 triệu/1 chiếc

Với nhiều gia đình, ba mẹ thường đầu tư cho bé tham gia học các bộ môn năng khiếu từ nhỏ, trong đó có học đàn organ. Nhân lễ Giáng sinh, bạn có thể dành tặng con mỗi chiếc đàn nhỏ xinh đặt ở góc. Con có thể luyện đàn sau giờ học ở trường và không gian ngôi nhà luôn vui vẻ với tiếng đàn ngân nga.

quà Noel
Đàn organ giúp bé làm quen sớm với âm nhạc

3. Váy

Khoảng giá tham khảo: 200 – 600 nghìn/1 bộ

Váy là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của bé gái nhưng đối với ba mẹ, có mua nhiều đến thế nào cũng là không đủ. Đây cũng là một gợi ý quà tặng dành cho con gái nhân dịp lễ Giáng sinh. Ngoài những mẫu váy công chúa thường thấy, các mẹ có thể chọn cho con bộ váy của “bà già Noel” – váy xòe đỏ vải nhung với viền lông trắng.

quà Noel
Bộ váy Noel đáng yêu không bé nào không thích

4. Bộ đồ hàng

Khoảng giá tham khảo: 100 – 500 nghìn/1 bộ

Bộ đồ chơi đồ hàng có lẽ đã gắn liền với tuổi thơ của mỗi người. Ngày nay, bộ càng có nhiều đồ chơi sáng tạo hơn khiến các bé thích thú. Một bộ thường có đủ bếp ga, nồi và những món ăn được tạo hình bắt mắt, cuốn hút trẻ em. Đây cũng là một trò chơi tư duy giúp ích cho trẻ.

quà Noel
Bộ đồ hàng là món đồ chơi yêu thích của nhiều bé gái

5. Gấu bông

Khoảng giá tham khảo: 100 – 500 nghìn/1 bộ

Đã là bé gái, ai cũng thích những chú gấu nhồi bông xinh xắn, đáng yêu cầm trên tay hoặc ôm đi ngủ. Những chú gấu bông mềm dễ thương khiến bất cứ ai nhìn cũng mê.

quà Noel
Gấu bông là người bạn cho bé

Câu hỏi thường gặp về quà Noel

1. Mua quà Noel ở Hà Nội ở đâu?

5 địa điểm mua quà Noel ở Hà Nội:

  • Phố Hàng Mã
  • Shop đồ lưu niệm ở Nghĩa Tân
  • Khu A8 Khương Thượng
  • Các siêu thị, trung tâm thương mại

2. Noel là ngày nào?

Ngày lễ Noel (hay còn được gọi là lễ Giáng Sinh) thường được chính thức diễn ra vào 25 tháng 12 Dương lịch hằng năm. Tuy nhiên, các hoạt động của ngày lễ Noel thường được diễn ra từ tối 24 tháng 12 Dương lịch.

Ngày 25 tháng 12 sẽ được gọi là lễ chính ngày còn lễ đêm 24 tháng 12 được gọi là lễ vọng. Thông thường, đêm lễ vọng này thường thu hút được nhiều người tham dự hơn.

Lời kết

Vậy là một mùa Giáng sinh nữa sắp đến. Hi vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn lựa chọn những món quà Noel ý nghĩa và độc đáo nhất dành cho những người thân yêu của mình!

 

____________________________

 

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm của Curnon Watch tại:

Hoặc bạn có thể qua hệ thống cửa hàng của Curnon Watch tại:

  • Hà Nội:

33 Hàm Long, Hoàn Kiếm

9 B7 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa

173C Kim Mã, Ba Đình

  • Tp. HCM:

25 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Quận 1.

348 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3

Để có thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ tư vấn về sản phẩm của Curnon Watch, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook