Gift

10 ý tưởng quà tặng khách hàng dịp Tết hay nhất

10 ý tưởng quà tặng khách hàng dịp Tết hay nhất

Để chọn được một món quà tặng cho khách hàng phù hợp với nguồn tài chính của công ty nhưng vẫn đảm bảo yêu cầu về sự chuyên nghiệp và ý nghĩa là điều không hề đơn giản. Có thể món quà đó rẻ nhưng phải đi liền với chất lượng. Dưới đây là gợi ý về 10 quà tặng khách hàng dịp Tết giá rẻ mà bạn không nên bỏ qua.

Quà tặng khách hàng là một khâu không thể thiếu trong hoạt động kết nối và quảng bá của mỗi doanh nghiệp. Trong đó, Tết chính là dịp đặc biệt nhất để thực hiện các chương trình tặng quà này.

Phụ kiện thời trang du xuân ngày Tết

Thường những món quà tặng khách hàng dịp Tết kiểu nhỏ nhắn, xinh xắn như nhẫn, vòng tay rất được ưa chuộng. Không chỉ là món phụ kiện thời trang hữu ích thiết thực mà nhẫn, vòng tay còn mang lại vẻ sang trọng và chuyên nghiệp cho hình thức của món quà. 

Để đáp ứng nhu cầu quà tặng khách hàng của các công ty, doanh nghiệp, bên cạnh mặt hàng kinh doanh chính là đồng hồ, Curnon còn sản xuất nhiều món quà tặng như nhẫn, vòng tay với kiểu dáng thanh lịch, bắt mắt, có sức hút mà giá cả lại phải chăng. Nhẫn, vòng tay Curnon rất phù hợp với tiêu chí chọn quà giá rẻ nhưng vẫn chất lượng và sang trọng của các công ty, doanh nghiệp.

Quà tặng khách hàng dịp Tết - Phụ kiện thời trang

Nón bảo hiểm

Là một món quà phổ biến, nón bảo hiểm luôn được đa số các doanh nghiệp lựa chọn là quà tặng cho khách hàng giá rẻ. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại nón bảo hiểm. Trong đó có cả những loại cao cấp và giá phải chăng nhưng vẫn đảm bảo yêu cầu về chất lượng. 

Bạn có thể chọn những loại nón bảo hiểm có giá cả phù hợp với khả năng tài chính của doanh nghiệp để làm quà tặng. Đây là một món quà vừa hữu dụng vừa mang ý nghĩa sâu sắc mà bạn muốn gửi đến khách hàng: luôn luôn tuân thủ luật lệ giao thông để đảm an toàn sức khỏe cho bản thân và cộng đồng bởi sức khỏe là điều quý giá nhất.

Bộ ấm trà bằng gốm sứ chưng Tết

Lựa chọn một bộ ấm trà bằng gốm sứ có mẫu mã đẹp mắt, sang trọng, giá cả phù hợp làm quà tặng khách hàng dịp Tết gửi tặng đến khách hàng nhân dịp đặc biệt như sinh nhật, lễ, tết cũng là một sự quan tâm của doanh nghiệp đối với đối tác của mình. 

Chỉ có giá trên dưới 200k nhưng một bộ ấm trà bằng men sứ bóng loáng, tinh tế trong từng chi tiết chắc chắn sẽ làm khách hàng vô cùng hài lòng mà bạn lại có thể quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp. Mỗi khi đem món quà ra sử dụng, khách hàng sẽ lập tức nghĩ ngay đến bạn.

Ly sứ

Ly tách uống nước là đồ dùng thiết yếu sử dụng hàng ngày của các gia đình. Vậy tại sao bạn không thử chọn một ly sứ có thiết kế đẹp mắt để tặng cho khách hàng thân thiết của mình. Một ly sứ trắng, in hình hoa văn nhẹ nhàng, màu sắc trang nhã sẽ là một món quà tặng cho khách hàng dịp Tết vô cùng ý nghĩa và thú vị. 

Qua món quà, khách hàng có thể cảm nhận rõ nhất sự quan tâm của doanh nghiệp đối với người nhận quà. Và thông thường, những loại ly sứ kiểu này có giá khá mềm, chỉ từ 40 – 60k, rất phù hợp với nhu cầu quà tặng giá rẻ nhưng vẫn sang trọng.

Quà tặng khách hàng dịp Tết - Ly sứ

Đồng hồ treo tường trang trí Tết

Một trong những món quà hữu ích và ý nghĩa mà doanh nghiệp dành tặng cho khách hàng đó là đồng hồ treo tường. Bạn có thể lựa chọn đồng hồ treo tường bằng gỗ, bằng nhựa giả gỗ hoặc bằng một số chất liệu sang trọng khác. 

Không chỉ có ý nghĩa về mặt thời gian, đồng hồ treo tường còn giúp trang trí không gian sống thêm đẹp mắt hơn. Chỉ từ vài chục nghìn đến hơn trăm nghìn là bạn đã có một món quà thú vị, thiết thực dành tặng cho khách hàng.

Bình giữ nhiệt

Đây là món đồ gia dụng mà các doanh nghiệp không nên bỏ lỡ khi lựa chọn quà cho khách hàng. Trên thị trường hiện nay, bình giữ nhiệt có giá cả rất phải chăng, chỉ từ vài chục đến vài trăm nghìn đồng. 

Một chiếc bình giữ nhiệt không chỉ giúp khách hàng luôn có nước ấm để uống hoặc làm các đồ uống từ các loại hạt rất tốt cho sức khỏe mà còn thể hiện sự quan tâm, gần gũi của doanh nghiệp đối với khách hàng của mình.

Áo mưa

Đây có lẽ là một vật dụng mà ai cũng cần phải có trong mùa mưa. Chính vì thế, nó luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của doanh nghiệp khi tìm kiếm quà tặng khách hàng dịp Tết. Thiết thực, hữu dụng và khả năng quả bá thương hiệu rất tốt là những gì mà một chiếc áo mưa nhỏ xinh có thể mang lại cho doanh nghiệp khi lựa chọn nó làm quà tặng. Không chỉ vậy, nó còn vô cùng phù hợp với kế hoạch tặng quà giá rẻ của bạn.

Lọ cắm hoa tươi ngày Tết

Không thể phủ nhận rằng, ai cũng yêu cái đẹp và hoa là một biểu tượng sinh động nhất. Việc cắm một lọ hoa trên bàn làm việc hay trong phòng khách, phòng bếp…sẽ giúp không gian sống thêm sinh động và lãng mạn. 

Chính vì vậy, một lọ cắm hoa sẽ vô cùng phù hợp cho loại quà tặng cho khách hàng dịp Tết mà doanh nghiệp đang tìm kiếm. Ngày nay, lọ cắm hoa có nhiều chất liệu và mẫu mã khác nhau để bạn dễ dàng chọn lựa như lọ cắm hoa bằng gốm sứ, lọ cắm hoa bằng thủy tinh…

Quà tặng khách hàng dịp Tết - bình cắm hoa

Cân điện tử

Ai cũng luôn quan tâm đến sức khỏe của mình bởi muốn làm việc gì dù nhỏ hay lớn cũng cần phải có sức khỏe. Nắm bắt được tâm lý đó, một chiếc cân điện tử được gửi đến khách hàng sẽ khiến họ vô cùng hạnh phúc. 

Đó chính là sự quan tâm thiết thực nhất mà một doanh nghiệp luôn coi “khách hàng là thượng đế” cần hướng đến. Giá cả hợp lý, tính hữu dụng cao. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không chọn ngay cân điện tử để trao tận tay khách hàng vào những dịp đặc biệt của họ.

Túi vải

Trong xu thế loại bỏ túi nilon trong sinh hoạt để đem lại một môi trường xanh – sạch – đẹp thì túi vải là loại quà tặng vô cùng độc đáo và có ý nghĩa thiết thực. Ngoài mục đích là một món quà tặng thú vị, bất ngờ, túi vải còn giúp bạn ghi điểm tuyệt đối trong lòng khách hàng bởi tính cộng đồng cùng nhau hướng đến một môi trường không rác thải nhựa, không túi nilon. 

Chính vì thế, đây là một sản phẩm thân thiện với môi trường vô cùng sáng tạo mà chúng tôi nghĩ bạn nên và cần chọn nó làm quà tặng để cùng lan tỏa một lối sống đẹp với môi trường, vì môi trường.

Lời kết

Một lưu ý mà bạn cần đặc biệt quan tâm đó là món quà phải đi kèm với việc nhận diện thương hiệu nhằm phục vụ cho mục đích marketing của doanh nghiệp. Thế nên, nếu không tự sản xuất được món quà mang hình ảnh thương hiệu của mình thì hãy nên in logo của doanh nghiệp lên trên quà tặng để khách hàng luôn nhớ đến bạn.

Quà tặng là một phần quan trọng làm nên sự thành công trong việc kết nối khách hàng với doanh nghiệp. Chính vì vậy, một món quà dù có giá trị không cao nhưng được lựa chọn cẩn trọng và tâm huyết, chắc chắn sẽ được khách hàng ghi nhận.

Trên đây là gợi ý về 10 món quà tặng cho khách hàng dịp Tết để bạn có thể lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu của mỗi công ty, doanh nghiệp. Để nhận thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ tư vấn về giải pháp quà tặng của Curnon Watch, vui lòng liên hệ với chúng tôi: