Watch

Điều gì làm nên thương hiệu các hãng đồng hồ nổi tiếng ở Việt Nam hiện nay

Các hãng đồng hồ nổi tiếng tại Việt Nam

Có những hãng đồng hồ mặc dù rất được ưa chuộng trên thế giới nhưng người tiêu dùng Việt lại khá lạnh nhạt. Ngược lại, có nhiều tên tuổi bình dân lại vô cùng nổi tiếng. Chúng thường xuyên đạt mức doanh số vượt trội mỗi khi ra mắt sản phẩm mới. Vậy đâu là yếu tố tạo nên các hãng đồng hồ nổi tiếng ở Việt Nam hiện nay?

Thực tế đây không chỉ đơn thuần là câu chuyện riêng của thương hiệu. Chúng còn là cơ sở giúp khách hàng có sự lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Sáu yếu tố chính sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn lý do tại sao các hãng đồng hồ được yêu thích tại Việt Nam. Hãy chọn ra cho mình các tiêu chí để chọn được sản phẩm vừa ý và phù hợp nhất.

1. Đồng hồ nam và nữ có thiết kế đẹp, bắt kịp xu hướng thời trang

Hiện nay, đồng hồ không đơn thuần là vật dụng để kiểm soát thời gian. Chúng còn được xem như một loại phụ kiện, trang sức thể hiện phong cách và đẳng cấp cá nhân. Chính vì vậy, không ít ngôi sao chấp nhận bỏ ra hàng tỷ đồng để lựa chọn một sản phẩm đến từ các thương hiệu xa xỉ hàng đầu thế giới.

Do đó, yếu tố đầu tiên để các hãng đồng hồ nổi tiếng ở Việt Nam chính là có thiết kế đẹp mắt, hợp thời. Vì đồng hồ là phụ kiện không thể thay đổi thường xuyên nên đa phần khách hàng đều mong muốn có một sản phẩm đẹp mắt. Bên cạnh đó còn phù hợp với nhiều sự kiện và phong cách khác nhau.

Chính vì vậy, những thương hiệu đồng hồ có đội ngũ thiết kế sáng tạo, thường xuyên ra mắt bộ sưu tập mới sẽ luôn được yêu thích và biết đến rộng rãi hơn.

Thiết kế đẹp, bắt kịp xu hướng
Thiết kế đẹp, bắt kịp xu hướng

2. Là đồng hồ hàng hiệu có mẫu mã đa dạng dành cho nam và nữ

Đa phần các hãng đồng hồ nổi tiếng ở Việt Nam đều có bộ sưu tập khá đồ sộ. Sản phẩm của họ có số lượng lên đến hàng ngàn chiếc. Mặc dù với người ngoài, thiết kế đồng hồ có vẻ là lĩnh vực có rất nhiều hạn chế.

Tuy nhiên, nhờ sự sáng tạo không ngừng, các hãng đã và đang cải tiến sản phẩm hằng ngày. Từ đó giúp khách hàng có nhiều lựa chọn hơn. Sự ra đời của các mẫu đồng hồ nammẫu đồng hồ nữ đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng bằng các thiết kế sáng tạo.

Sản phẩm đa dạng giúp bạn dễ dàng trong việc lựa chọn. Dù là người thường xuyên hoạt động thể thao hay nhân viên văn phòng cần quản lý chặt chẽ thời gian. Điều này giúp các hãng được tìm kiếm nhiều hơn, từ đó ngày càng trở nên nổi tiếng và được nhiều người lựa chọn.

Mẫu mã đà dạng - Các hãng đồng hồ nổi tiếng tại Việt Nam
Mẫu mã đa dạng

3. Thương hiệu của đồng hồ uy tín

Để được đánh giá là một thương hiệu uy tín, các hãng đồng hồ nổi tiếng ở Việt Nam đã phải trải qua một khoảng thời gian nỗ lực không ngừng nghỉ. Họ phải đáp ứng các tiêu chuẩn cao về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ khách hàng để tạo niềm tin vững chắc cho người tiêu dùng.

Thực tế, sự uy tín không chỉ dựa vào thời gian và kinh nghiệm hoạt động. Chúng còn cần được đảm bảo thông qua việc cung cấp những giá trị thực tế cho khách hàng.

Bằng việc đảm bảo thực hiện đúng các cam kết với khách hàng, sản phẩm chất lượng với xuất xứ rõ ràng. Thương hiệu đồng hồ đầu tiên tại Việt Nam – Curnon đã chứng minh được sự uy tín của mình. Nhờ đó, dù chỉ mới ra mắt vào năm 2016 nhưng Curnon đã có hàng chục ngàn khách hàng thân thiết với mức tăng trưởng vượt bậc qua từng năm. 

4. Là các hãng đồng hồ nổi tiếng về dịch vụ khách hàng

Bên cạnh những yếu tố trên, dịch vụ khách hàng tốt chính là một phần không thể thiếu giúp các hãng đồng hồ nổi tiếng ở Việt Nam. Quá trình chăm sóc khách hàng từ tư vấn sản phẩm đến chế độ hậu mãi đều đảm bảo khách hàng có trải nghiệm tốt nhất khi mua sắm.

Những khách hàng đã từng lựa chọn sản phẩm của hãng sẽ có ấn tượng tốt. Từ đó ưu tiên lựa chọn sản phẩm cũng như góp phần quảng bá thương hiệu mạnh mẽ hơn. Đối với các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng tại Việt Nam, Curnon là một trong những cái tên được đánh giá rất cao về dịch vụ khách hàng.

Không chỉ áp dụng chế độ bảo hành lên đến 10 năm đối với lỗi của nhà sản xuất; hãng còn bảo hành miễn phí 1 năm đầu đối với lỗi người dùng (vỡ, nứt kính, hấp hơi nước, va đập mạnh, rơi linh kiện bên trong mặt đồng hồ) và thay pin miễn phí trọn đời.

Đây là điều rất ít các hãng đồng hồ có mặt trên thị trường hiện nay dám áp dụng. Bên cạnh đó, các chính sách về đổi trả, vận chuyển và thanh toán cũng rất linh hoạt. Đây cũng là yếu tố giúp khách hàng luôn yên tâm khi lựa chọn Curnon.

Dịch vụ khách hàng tốt
Dịch vụ khách hàng tốt

5. Sự thuận tiện khi mua hàng tại Việt Nam

Trong thời đại số hiện nay, sự thuận tiện luôn được ưu tiên hàng đầu. Những hãng đồng hồ có nhiều kênh bán hàng ngay tại Việt Nam sẽ càng tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng. Từ đó có thể nâng cao doanh số đồng thời mức độ nhận diện thương hiệu cũng cao hơn.

Hầu hết các hãng đồng hồ nổi tiếng ở Việt Nam đều có kênh phân phối rất đa dạng; từ các showroom ở những vị trí đắc địa đến các gian hàng ở các trang thương mại lớn.

Khách hàng có thể mua sắm, thanh toán và nhận hàng nhanh chóng chỉ với 1 cú click chuột. Bạn không cần phải tốn thời gian đến cửa hàng mà vẫn chọn được sản phẩm ưng ý. Trong khi đó, tất cả các chính sách hậu mãi, bảo hành đều vẫn được đảm bảo đầy đủ. 

Sự thuận tiện - Các hãng đồng hồ nổi tiếng tại Việt Nam
Sự thuận tiện

6. Trải nghiệm khách hàng

Yếu tố cuối cùng tạo nên các hãng đồng hồ nổi tiếng ở Việt Nam chính là trải nghiệm khách hàng. Dịch vụ này cần phải ở mức tốt hoặc xuất sắc. Điều này hình thành xuyên suốt toàn bộ quá trình tìm hiểu, mua sắm cũng như sử dụng sản phẩm.

Điển hình như ở Curnon, đó là dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo; việc mua hàng nhanh chóng, thuận tiện; chính sách bảo hành, hậu mãi với nhiều ưu đãi hấp dẫn… Nhờ đó, Curnon đã nhận được những review tích cực từ phía người dùng. Ngày càng có nhiều khách hàng tin dùng, lựa chọn sản phẩm của Curnon.  

Trên đây là những yếu tố cơ bản nhất tạo nên các hãng đồng hồ nổi tiếng ở Việt Nam. Mặc dù không hẳn hãng nổi tiếng nhất sẽ có những sản phẩm chất lượng nhất. Tuy nhiên, đây sẽ là cơ sở thực tế giúp bạn lựa chọn thương hiệu yêu thích và tìm được sản phẩm phù hợp nhất cho mình.

Để có thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ tư vấn về sản phẩm của Curnon, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

>> Xem thêm: