Gift

Cách chọn mua quà sinh nhật cho bạn trai

Cách mua quà sinh nhật cho bạn trai ý nghĩa

Tặng quà là cách để bày tỏ tình cảm cũng như sự trân quý giữa hai người đang yêu. Đặc biệt, một món quà phù hợp cho bạn trai trong ngày sinh nhật không chỉ tạo cho người ấy một bất ngờ lớn mà còn giúp hâm nóng tình cảm vô cùng hiệu quả. Vậy làm thế nào để chọn được món quà vừa ý với người ấy nhất? Cách mua quà sinh nhật cho bạn trai chi tiết sau đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề nan giải này.

1. Cân nhắc về tầm quan trọng của thời điểm tặng quà

Giữa hai người đang yêu, mỗi thời điểm sẽ có một mức độ quan trọng khác nhau tương ứng với những món quà riêng. Chẳng hạn như quà tặng vào dịp kỷ niệm 1 năm yêu nhau hay giáng sinh sẽ khác với quà tặng nhân ngày sinh nhật. 

Tất nhiên, không có một quy chuẩn nào về cách chọn quà sinh nhật cho từng dịp. Thế nhưng ngày sinh nhật vẫn luôn là một trong những ngày quan trọng nhất và cần bạn chọn một món quà tương xứng về tâm ý cũng như giá trị. Đó là lý do vì sao bạn nên tìm hiểu cách mua quà sinh nhật cho bạn trai để thể hiện sự quan tâm chân thành đối với người ấy.

2. Cân nhắc giữa sự lãng mạn và giá trị sử dụng của món quà

Khi chọn mua quà sinh nhật cho bạn trai bạn cũng nên cân nhắc giữa hai yếu tố đó là sự lãng mạn và tính thiết thực. Nếu người ấy thích thể hiện tình cảm với bạn thường xuyên, thì một món quà thể hiện tình yêu sâu sắc giữa cả hai người sẽ được đánh giá cao. Tuy nhiên, với những người yêu nhau lâu năm, sự thiết thực của món quà vẫn rất cần thiết. 

Bạn không cần phải lo lắng rằng cách chọn mua quà sinh nhật cho bạn trai kiểu này sẽ thể hiện bạn là người thực dụng. Ngược lại, món quà phù hợp với nhu cầu của chàng chứng tỏ bạn là người chu đáo, tinh tế và rất biết cách quan tâm.

3. Nên lựa chọn dựa vào sở thích của bạn trai

Cách mua quà sinh nhật cho bạn trai phù hợp nhất chính là căn cứ vào sở thích của người ấy. Dù mới bắt đầu mối quan hệ hay đã bên nhau được một khoảng thời gian dài, chắc chắn một điều rằng bạn đã biết khá rõ về sở thích cá nhân của nửa kia. Chẳng hạn như anh ấy là người thích thể thao, yêu các hoạt động ngoài trời hay thường xuyên tìm hiểu về đồ chơi công nghệ. 

Những sở thích đó sẽ là gợi ý vô cùng lớn giúp bạn lựa chọn được một món quà thật sự phù hợp để ngày sinh nhật thêm trọn vẹn.

4. Đừng bỏ qua nhu cầu gần đây của anh ấy

Dù có vẻ hơi thực tế nhưng việc tặng đúng món quà mà anh ấy đang cần sẽ mang lại niềm vui không hề nhỏ trong ngày sinh nhật. Chính vì vậy, cách mua quà sinh nhật cho bạn trai dễ thành công nhất chính là chú ý hơn trong những cuộc trò chuyện thông thường rằng anh ấy muốn hoặc cần gì. Sau đó, bạn bí mật tìm hiểu và đặt mua đúng món quà đó sẽ khiến anh ấy thực sự cảm động vì có một nửa đầy tinh tế như bạn.

5. Hỏi ý kiến bạn bè của anh ấy

Nếu chàng trai của bạn có bạn thân, đừng ngại hỏi ý kiến người bạn ấy về món quà mà bạn muốn tặng cho nửa kia của mình nhân ngày sinh nhật. Đôi khi cánh mày râu lại có những suy nghĩ rất khác biệt so với phái nữ, giúp bạn chọn được những món quà đầy bất ngờ và hợp ý anh ấy. 

Hơn nữa, không hẳn mọi thứ anh ấy đều sẽ chia sẻ với bạn. Do đó, tham khảo ý kiến bạn bè cũng là gợi ý hay nếu bạn đang tìm cách mua quà sinh nhật cho bạn trai.

6. Lựa chọn một món quà sinh nhật cho bạn trai đầy bất ngờ

Nếu hai bạn quen nhau đã lâu và việc tặng quà diễn ra thường xuyên, anh ấy có thể sẽ dễ dàng đoán được món quà bạn định tặng trong dịp sinh nhật sắp đến. Chính vì vậy, cách mua quà sinh nhật cho bạn trai trong trường hợp này là yếu tố bất ngờ, khác hoàn toàn với những gì bạn hay làm trước đây. 

Tất nhiên, nhận một món quà đúng sở thích sẽ rất vui và hạnh phúc nhưng dành cho anh ấy một sự bất ngờ sẽ khiến ngày sinh nhật trở nên khó quên hơn rất nhiều.

7. Chọn một món quà cao cấp

cách mua quà sinh nhật cho bạn trai bất ngờ

Có rất nhiều cách để bạn thể hiện tình cảm cũng như sự quan tâm đối với nửa kia trong ngày sinh nhật. Trong đó, việc lựa chọn một món quà cao cấp cũng là cách hay để thể hiện mức độ quan trọng của mối quan hệ. Có rất nhiều cách mua quà sinh nhật cho bạn trai trong trường hợp này, trong đó đồng hồ là một trong những lựa chọn được nhiều người yêu thích nhất.

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn giữa vô số các thương hiệu đồng hồ trên thị trường hiện nay, sao không thử chọn một trong các thiết kế của Curnon làm quà tặng người ấy nhân ngày đặc biệt này. Là thương hiệu đồng hồ Việt đầu tiên, Curnon mang đến tiếng nói đầy nhiệt huyết, không ngại thử thách của những người trẻ. Thông điệp này cũng vô cùng ý nghĩa nếu bạn và người ấy đang trên con đường tự khẳng định chính mình. 

Hơn nữa, các mẫu đồng hồ của Curnon đều đi theo phong cách tối giản, phù hợp với nhiều phong cách và sự kiện khác nhau. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về món quà của mình sẽ khiến anh ấy vừa ý.

8. Tặng trải nghiệm thay vì một món quà như thông thường

Bạn không cần phải quá tập trung vào việc tìm kiếm một món quà phù hợp trong ngày sinh nhật của anh ấy. Thay vào đó, hãy thử mở rộng danh mục quà tặng của mình và thêm những hoạt động ý nghĩa mà cả hai có thể cùng tham gia vào. Cách mua quà sinh nhật cho bạn trai kiểu này đang là xu hướng được rất nhiều người lựa chọn đấy!

Những trải nghiệm như xem ca nhạc, đi du lịch hay cùng tham gia một hoạt động nào đó mà anh ấy yêu thích sẽ giúp cả hai có nhiều cơ hội gần nhau hơn, chia sẻ sở thích và sự thấu hiểu. Thông qua đó, ngày sinh nhật sẽ càng trở nên ý nghĩa, khó quên đối với cả hai.

Hy vọng rằng những cách mua quà sinh nhật cho bạn trai được gợi ý trên đây sẽ giúp bạn gỡ rối phần nào vấn đề đau đầu này. Tuy nhiên, đừng chỉ đợi đến sinh nhật mới thể hiện tình cảm với người ấy. Hãy cố gắng vun bồi tình cảm mỗi ngày để anh ấy cảm nhận được tình yêu sâu sắc từ bạn nhé! Để có thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ tư vấn về sản phẩm của Curnon, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Nguồn tham khảo: Wikihow – Buy A Gift For Your Boyfriend