Watch

Curnon Weimar – Chiếc đồng hồ nam công sở hoàn hảo cho bạn

đồng hồ nam công sở bìa

Để lựa chọn một mẫu đồng hồ nam công sở trong các bộ sưu tập của Curnon không hề khó. Với phong cách thiết kế tối giản và tinh tế, bạn có thể dễ dàng kết hợp với mọi phong cách hằng ngày mà không gặp bất kỳ trở ngại nào. Tuy nhiên, nếu là một người kỹ lưỡng khi lựa chọn phụ kiện, mẫu đồng hồ nam công sở đầy ấn tượng Curnon Weimar chính là lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn.

1. Là mẫu đồng hồ nam công sở có thiết kế lịch lãm

Được đặt theo tên của thành phố khai sinh ra nghệ thuật Bauhaus đỉnh cao, các thiết kế của dòng Curnon Weimar đại diện cho những giá trị khởi nguồn đầy cảm hứng, hài hòa giữa sự hiện đại, tối giản nhưng vẫn toát lên nét cổ điển đầy lôi cuốn.

Nghệ thuật Bauhaus luôn đề cao nguyên tắc “Thẩm mỹ phải đi liền với công năng”. Đó là lý do vì sao những mẫu đồng hồ Weimar vô cùng đơn giản, sở hữu đúng chức năng chính của đồng hồ chính là xem giờ. 

Các cọc số và kim được thiết kế đơn giản, rõ ràng và đầy đủ, đảm bảo bạn có thể xem giờ chính xác cả trong điều kiện thiếu sáng. Ô hiển thị ngày nằm ở vị trí 3 giờ cũng là một phần cần thiết để bạn luôn biết chính xác ngày, hoàn thiện những công năng cơ bản cần có của một chiếc đồng hồ.

Đồng hồ nam công sở thiết kế lịch lãm

Tuy nhiên, đơn giản không có nghĩa là đơn điệu. Sự phối hợp màu sắc và chất liệu đầy tinh tế của Weimar khiến chúng trở thành một trong những mẫu đồng hồ nam công sở được ưa chuộng nhất của Curnon. Chỉ sử dụng những gam màu hết sức cơ bản và nam tính như đen, nâu, vàng hồng, xám… bạn có thể yên tâm kết hợp với mọi màu sắc trang phục công sở mà vẫn cảm thấy hài hòa, lịch lãm.

2. Thương hiệu đồng hồ có chất lượng tốt

Bên cạnh thiết kế ấn tượng, mẫu đồng hồ nam Curnon Weimar còn đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn cần thiết về độ bền của một chiếc đồng hồ phù hợp sử dụng hằng ngày. Sản phẩm sử dụng máy Miyota Quartz cung cấp độ chính xác cao, thời lượng pin dài và khả năng chống sốc hiệu quả. Ngoài ra, nhờ sử dụng máy Miyota nên độ dày của máy khá mỏng, đảm bảo các tiêu chuẩn của một chiếc đồng hồ nam công sở, lịch lãm và tiện dụng.

Phần mặt đồng hồ sử dụng kính sapphire bền chắc, có khả năng chống trầy xước, chống ăn mòn và đặc biệt gần như không thể bị phá vỡ khi va chạm. Nhờ đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm rằng chiếc đồng hồ của mình sẽ luôn sáng bóng bất chấp thời gian sử dụng. Khả năng chống nước của dòng đồng hồ nam Weimar ở mức 3ATM, giúp bạn có thể tự tin và thoải mái trong mọi hoạt động hằng ngày.

Cuối cùng, dây đeo sử dụng cho các thiết kế của Weimar là dây da genuine hoặc dây kim loại, vừa đảm bảo được độ bền chắc, vừa mang tính thẩm mỹ cao.

Đồng hồ nam công sở chất lượng tuyệt vời

3. Là mẫu đồng hồ nam công sở vừa vặn với mọi cỡ tay

Nếu muốn lựa chọn được một chiếc đồng hồ hoàn hảo thì thiết kế đẹp thôi chưa đủ. Bạn cần quan tâm đến kích thước cổ tay để đảm bảo sự vừa vặn, tránh cảm giác lỏng lẻo, rời rạc với tổng thể. Các mẫu đồng hồ thuộc bộ sưu tập Curnon Weimar có kích cỡ mặt 40mm và độ dày 7mm, vô cùng vừa vặn với cổ tay của hầu hết nam giới Việt Nam.

Ngoài ra, nhờ sử dụng dây da hoặc dây kim loại dạng lưới, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh kích cỡ dây đeo đồng hồ thật vừa vặn mà vẫn luôn cảm thấy thoải mái trong mọi trường hợp, đặc biệt là với những bạn phải sử dụng máy tính thường xuyên.

Bên cạnh đó, một điểm ấn tượng của các dòng đồng hồ Curnon chính là khả năng thay dây vô cùng dễ dàng và nhanh chóng. Bạn chỉ mất khoảng 30 giây để biến đổi phong cách cùng phối đồ mà không cần phải sử dụng đến bất cứ dụng cụ chuyên dụng nào. Đây thật sự là ưu điểm vô cùng lớn dành cho những chàng trai muốn có cả một bộ sưu tập những mẫu đồng hồ nam công sở mà không muốn tốn quá nhiều chi phí.

4. Giá cả phải chăng

Với tất cả những ưu điểm vượt trội đó, hẳn bạn đang nghĩ việc sở hữu một trong các thiết kế của dòng Curnon Weimar sẽ tốn một mức giá kha khá. Tuy nhiên, đây là dòng đồng hồ nam mang thương hiệu Việt đầu tiên nên cắt giảm được khá nhiều chi phí so với các sản phẩm nhập khẩu. 

Chỉ với mức giá từ 2.299.000 vnd, bạn đã có thể sở hữu một trong những mẫu đồng hồ nam công sở đẹp nhất của Curnon hiện tại. Có thể nói, so với tất cả những ưu điểm được đề cập ở trên, cả về chất liệu lẫn thiết kế, đây là một mức giá vô cùng phải chăng, phù hợp với thu nhập của đại đa số nhân viên công sở hiện nay.

Không chỉ dừng lại ở đó, khách hàng lựa chọn các sản phẩm của Curnon tại Curnon Watch có thể yên tâm 100% hàng chính hãng, được bảo hành đến 10 năm đối với lỗi từ nhà sản xuất và miễn phí ship cho mọi đơn hàng từ 700.000 vnđ. Đây chính là lời cam kết về chất lượng mà Curnon muốn gửi đến khách hàng, những người đã tin tưởng và lựa chọn một sản phẩm được sáng tạo bởi những người Việt trẻ, dám dấn thân và theo đuổi đam mê.

Lời kết

Với những chàng trai công sở, đồng hồ là phụ kiện không thể thiếu để hoàn thiện phong cách cũng như sự chuyên nghiệp của mình. Vậy nên, dành một chút thời gian tìm hiểu và lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp giữa vô số những mẫu đồng hồ nam công sở hiện nay là điều rất cần thiết. Hãy để Curnon Weimar giúp bạn thể hiện cá tính khác biệt, phong cách lịch lãm giữa môi trường công sở có phần cứng nhắc. 

Để có thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ tư vấn về sản phẩm của Curnon, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

>> Xem thêm: