Gift

Bộ Quà Tặng Doanh Nghiệp In Logo Cao Cấp Tuỳ Biến Độc Đáo

Curnon - Công ty dịch vụ sản xuất quà tặng doanh nghiệp uy tín

Khác với quà tặng thông thường, quà tặng doanh nghiệp đòi hỏi sự kết hợp rất nhiều yếu tố khác nhau. Món quà đó vừa có thể nâng cao vị thế công ty lại vừa phải làm hài lòng và để lại ấn tượng sâu sắc đối với người nhận. Chính vì vậy, không ít đơn vị phải đau đầu khi lựa chọn công ty cung cấp dịch vụ sản xuất quà tặng đáp ứng các tiêu chí trên. Tuy nhiên, vẫn có những tên tuổi được các đối tác tin cậy, lựa chọn suốt nhiều năm liền như Curnon, giúp doanh nghiệp giải quyết những nỗi lo liên quan đến quà tặng.

Contents hide

Quà tặng doanh nghiệp là gì?

Có thể hiểu, quà tặng cho doanh nghiệp là những món quà dùng để gửi tặng cho một cá nhân hay tổ chức nào đó như là khách hàng, đối tác kinh doanh, cổ đông, nhân viên…

Món quà này nhằm gửi những lời tri ân, cảm ơn chân thành, sâu sắc đến họ – những người đã luôn tin tưởng, lựa chọn và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của công ty/doanh nghiệp bạn. Đó cũng chính là thông điệp, bạn mong mỏi khách hàng, đối tác hãy tiếp tục đồng hành cùng doanh nghiệp bạn trong chặng đường tương lai phía trước.  

Những món quà này có thể do chính doanh nghiệp đó tự sản xuất hoặc là chỉ lên ý tưởng và đặt hàng cho các đơn vị chuyên cung cấp quà tặng doanh nghiệp cao cấp. Những đơn vị này sẽ thiết kế món quà mang tinh hoa, giá trị cốt lõi của doanh nghiệp bạn và có tính hữu dụng cao.  

Đặc biệt, họ còn in logo, slogan thông điệp của doanh nghiệp. Chắc chắn đây sẽ là dấu ấn khiến khách hàng, đối tác ấn tượng sâu sắc và sẽ luôn ghi nhớ về doanh nghiệp bạn.

Ý nghĩa của quà tặng doanh nghiệp, công ty

Những món quà từ doanh nghiệp đều có sứ mệnh, thông điệp riêng. Tuy nhiên, tựu chung chúng đều mang lại những giá trị cốt lõi sau:

1. Tri ân khách hàng doanh nghiệp

Đây chính là mục đích và ý nghĩa hàng đầu mà mọi doanh nghiệp muốn gửi gắm khi tổ chức các chương trình tặng quà cho khách hàng; là lời cảm ơn chân thành của doanh nghiệp đối với các khách hàng vì đã luôn tin tưởng, lựa chọn, đồng hành cùng họ trong suốt quãng đường dài đã qua. 

ý nghĩa của quà tặng doanh nghiệp
Quà tặng doanh nghiệp để tri ân khách hàng doanh nghiệp

2. Xây dựng tình đoàn kết

Quà tặng doanh nghiệp còn có ý nghĩa gắn liền với việc xây dựng tình đoàn kết, gắn bó giữa khách hàng, đối tác, nhân viên. Đây cũng là chiến lược rất hay để doanh nghiệp nghiên cứu, tìm hiểu sở thích, hành vi tiêu dùng của khách hàng mình. Từ đó, rút ngắn khoảng cách đến trái tim khách hàng, tạo dựng – phát triển – cải thiện – thắt chặt tình cảm, niềm tin của đối phương.

3. Quảng bá hình ảnh của doanh nghiệp

Một món quà tặng doanh nghiệp được thiết kế chỉn chu, tỉ mỉ sẽ thể hiện sự tận tâm của doanh nghiệp đối với khách hàng. Đây chính là cách để doanh nghiệp bạn ghi điểm trước các đối thủ cạnh tranh. Và vì món quà tặng được in logo, slogan công ty nên thương hiệu doanh nghiệp bạn sẽ được khắc sâu trong tâm trí của người nhận, là cách để quảng bá hình ảnh doanh nghiệp hiệu quả. 

4. Nâng cao chất lượng dịch vụ để thu hút khách hàng mới

Không chỉ để giữ gìn mối quan hệ với khách hàng cũ, quà tặng doanh nghiệp còn là dịp để tạo ấn tượng, thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng mới.

Khi món quà tặng được trưng bày ở những chương trình lớn hoặc trong quá trình khách hàng cũ sử dụng có thể sẽ thu hút sự quan tâm của những người khác. Hiệu ứng đám đông trong trường hợp này sẽ giúp ích cho công ty của bạn rất nhiều đấy. 

5. Khẳng định vị thế, đẳng cấp của doanh nghiệp

Ngoài thể hiện sự thành công lớn mạnh, quà tặng doanh nghiệp cao cấp còn cho thấy cách ứng xử, đối đãi đối với khách hàng chu đáo của bạn. Một món quà tinh tế, chỉn chu còn là lời khẳng định cho đẳng cấp, sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp. Qua đó, khách hàng, đối tác, nhân viên sẽ càng thêm cảm phục, tôn trọng, trân quý về khoảng thời gian gắn bó với nhau. 

Quà tặng doanh nghiệp nâng cao vị thế, đẳng cấp của công ty
Quà tặng doanh nghiệp còn để khẳng định vị thế của doanh nghiệp

Những dịp nào nên tặng quà doanh nghiệp cho nhân viên, khách hàng?

1. Tri ân trong những ngày lễ

Một món quà hữu ích, đáng nhớ sẽ giúp doanh nghiệp bạn lưu giữ hình ảnh trong mắt khách hàng. Vì vậy, các ngày lễ đặc biệt trong năm chính là cơ hội mà bạn nên chớp lấy để tặng quà cho khách hàng.

Đồng thời, món quà tặng doanh nghiệp cao cấp đó còn là một cách tuyệt vời để cho khách hàng biết rằng doanh nghiệp của bạn luôn quan tâm và nghĩ về họ. Trong những sự kiện trọng đại của khách hàng như là đám cưới, sinh nhật… việc nhận được một món quà sáng tạo, ý nghĩa sẽ khiến người nhận hạnh phúc và cảm kích biết nhường nào.

2. Quà tặng doanh nghiệp Tết, cuối năm

Cuối năm là dịp mà các doanh nghiệp tổng kết những gì mình đã làm và đạt được sau một năm kinh doanh. Chắc chắn đây là dịp quan trọng nhất để gửi lời tri ân đến khách hàng vì một năm qua đã luôn đồng hành, bên cạnh, góp phần vào sự phát triển của công ty.

Cách làm này cũng cho thấy dù thành công, lớn mạnh đến đâu, bạn cũng bao giờ quên những đóng góp và giá trị của khách hàng, đối tác, nhân viên.

3. Kỷ niệm ngày thành lập doanh nghiệp

Các mốc thời gian 5, 10, 20 năm… ngày thành lập công ty là dịp vô cùng đặc biệt. Đó là lúc ôn lại thành tựu đã đạt được và tri ân đến khách hàng, đối tác – những người đã luôn đóng góp vào sự phát triển của doanh nghiệp bạn. Một món quà ý nghĩa sẽ giúp bạn thay lời muốn nói.

group of people sitting beside rectangular wooden table with laptops
Ngày kỷ niệm thành lập doanh nghiệp cũng là dịp để tặng quà tặng doanh nghiệp

Những món quà tặng doanh nghiệp ý nghĩa

Tại Curnon, bạn có thể lựa chọn rất nhiều mẫu quà tặng khác nhau, phục vụ riêng cho từng mục đích nhất định mà vẫn đảm bảo tính ứng dụng cao cho người nhận.

1. Đồng hồ đeo tay có logo công ty

Đồng hồ đeo tay là một trong những quà tặng cao cấp được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn, đặc biệt khi sử dụng làm quà tặng tri ân khách hàng hoặc đối tác làm ăn. Món quà này mang rất nhiều ý nghĩa khác nhau, thể hiện sự trân trọng cũng như mong muốn gắn bó, hợp tác lâu dài giữa đôi bên. 

quà tặng doanh nghiệp đồng hồ Curnon
Mẫu mã đa dạng

Đặc biệt, dịch vụ sản xuất quà tặng doanh nghiệp tại Curnon còn cung cấp thiết kế riêng với khả năng tùy biến linh hoạt ở nhiều chi tiết khác nhau, từ logo, mặt đồng hồ, dây đeo đến núm đồng hồ… Nhờ đó, bạn có thể sở hữu một món quà mang đặc trưng và dấu ấn hoàn toàn của doanh nghiệp mình.

quà tặng doanh nghiệp đồng hồ Curnon
Tuỳ biến thiết kế phù hợp với mong muốn

Bên cạnh đó, các mẫu đồng hồ nammẫu đồng hồ nữ của Curnon đều có thiết hướng tới sự sang trọng, tối giản phù hợp với rất nhiều phong cách khác nhau của cả nam lẫn nữ. Đây chắc chắn sẽ là lựa chọn mang đầy đủ cả ý nghĩa lẫn giá trị sử dụng mà các doanh nghiệp không thể bỏ qua.

2. Sổ tay và bút kí cao cấp

Dù doanh nghiệp bạn hoạt động trong lĩnh vực nào đi nữa thì sổ tay chắc chắn là quà tặng không thể thiếu trong nhiều dịp khác nhau. Các mẫu sổ tay của Curnon được chú trọng từng chi tiết nhỏ, đảm bảo chất lượng giấy cũng như sự sang trọng và vừa vặn ở phần bìa da bên ngoài. Ngoài ra, khi cần một món quà phù hợp để tặng số lượng lớn, sổ tay cũng đáp ứng tốt các tiêu chí cần thiết nhằm thể hiện đặc trưng của doanh nghiệp với mức chi phí phải chăng.

Quà tặng doanh nghiệp

Giải pháp quà tặng doanh nghiệp giúp các doanh nghiệp dễ dàng lựa chọn những sản phẩm Đồng hồPhụ kiện phù hợp nhất. Curnon mang đến sự kết hợp của ngôn ngữ thiết kế hiện đại, chất lượng chuẩn quốc tế và khả năng tuỳ biến linh hoạt.

Tìm hiểu thêm

3. Ví đựng namecard cùng móc khoá, bút kí và sổ tay cao cấp

Đối với các doanh nhân, ví đựng namecard là một món quà rất ý nghĩa và hữu dụng. Việc tặng món quà này chứng tỏ bạn vô cùng trân trọng và chú ý đến các chi tiết nhỏ, giúp họ có hình ảnh chuyên nghiệp nhất. Mẫu ví đựng namecard của Curnon được thiết kế với gam màu trung tính, sang trọng từ chất liệu da thật cùng đường may tỉ mỉ, tinh tế. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng đây sẽ là lựa chọn quà tặng doanh nghiệp được rất nhiều người yêu thích.

Quà tặng doanh nghiệp - sổ tay, ví, bút ký

4. Bút ký cao cấp cùng sổ tay

Tặng bút ký cho người làm kinh doanh hoặc đứng đầu doanh nghiệp là cách tinh tế để chúc họ luôn có nhiều hợp đồng lớn, luôn thuận lợi trong mọi cuộc đàm phán. Đó cũng là lý do nhiều người sử dụng riêng bút ký và bút ghi chú hằng ngày. Hiểu rõ điều đó, dịch vụ sản xuất quà tặng tại Curnon cung cấp bút ký chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu tặng quà cho đối tác thường xuyên của các doanh nghiệp với mức giá vô cùng phải chăng.

Quà tặng doanh nghiệp

Giải pháp quà tặng doanh nghiệp giúp các doanh nghiệp dễ dàng lựa chọn những sản phẩm Đồng hồPhụ kiện phù hợp nhất. Curnon mang đến sự kết hợp của ngôn ngữ thiết kế hiện đại, chất lượng chuẩn quốc tế và khả năng tuỳ biến linh hoạt.

Tìm hiểu thêm

5. Mắt kính

Có thể nói, mắt kính là một món quà mang nhiều tính riêng tư và cá nhân hơn hẳn các lựa chọn khác. Người nhận sẽ cảm thấy được sự quan tâm mà doanh nghiệp bạn dành cho họ, nhờ đó cũng tăng thêm nhiều thiện cảm và mong muốn gắn bó hơn trong tương lai. Điểm đặc biệt trong các thiết kế của Curnon chính là sự sang trọng, tối giản nhưng vẫn mang nét khác biệt, để lại ấn tượng sâu sắc đối với người nhận. Đây là điều hết sức quan trọng mà một món quà tặng doanh nghiệp cần có.

Quà tặng doanh nghiệp

Giải pháp quà tặng doanh nghiệp giúp các doanh nghiệp dễ dàng lựa chọn những sản phẩm Đồng hồPhụ kiện phù hợp nhất. Curnon mang đến sự kết hợp của ngôn ngữ thiết kế hiện đại, chất lượng chuẩn quốc tế và khả năng tuỳ biến linh hoạt.

Tìm hiểu thêm

6. Cà vạt

Là lựa chọn phổ biến của rất nhiều doanh nghiệp bởi cà vạt luôn cần thiết và có nhiều ý nghĩa đối với nam giới. Không chỉ giúp thể hiện phong cách, cá tính, một chiếc cà vạt làm từ chất liệu cao cấp còn là cách khẳng định đẳng cấp khác biệt trong các cuộc gặp gỡ quan trọng. Chính vì vậy, đây được xem là món quà vô cùng đa năng, có thể dành tặng nhiều người với nhiều mục đích khác nhau.

Quà tặng doanh nghiệp

Giải pháp quà tặng doanh nghiệp giúp các doanh nghiệp dễ dàng lựa chọn những sản phẩm Đồng hồPhụ kiện phù hợp nhất. Curnon mang đến sự kết hợp của ngôn ngữ thiết kế hiện đại, chất lượng chuẩn quốc tế và khả năng tuỳ biến linh hoạt.

Tìm hiểu thêm

7. Móc khóa và bút kí cao cấp

Rất nhiều doanh nghiệp chọn móc khóa làm quà tặng để tăng khả năng nhận diện thông qua logo hoặc mẫu mã thiết kế riêng. Đây được xem là quà tặng phổ thông mang lại hiệu quả lớn với chi phí rất phải chăng. Móc khóa do Curnon thiết kế sử dụng chất liệu da với độ bền và tính thẩm mỹ cao, tạo sự khác biệt lớn so với các sản phẩm tương tự trên thị trường nên được nhiều doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn. 

Quà tặng doanh nghiệp

Giải pháp quà tặng doanh nghiệp giúp các doanh nghiệp dễ dàng lựa chọn những sản phẩm Đồng hồPhụ kiện phù hợp nhất. Curnon mang đến sự kết hợp của ngôn ngữ thiết kế hiện đại, chất lượng chuẩn quốc tế và khả năng tuỳ biến linh hoạt.

Tìm hiểu thêm

8. Ví

Ví là một trong những món quà tặng doanh nghiệp sang trọng, có tính ứng dụng cao và đặc biệt mang nhiều ý nghĩa phù hợp làm quà tặng doanh nghiệp. Quà tặng ví mang ý nghĩa thu hút tài lộc mà mang lại may mắn trong công việc cho người được tặng, do vậy rất nhiều doanh nghiệp thường chọn ví là quà tặng cho khách hàng, đối tác với hàm ý chúc việc hợp tác, phát triển của cả hai bên mang lại nhiều thành công rực rỡ.

Quà tặng doanh nghiệp

Giải pháp quà tặng doanh nghiệp giúp các doanh nghiệp dễ dàng lựa chọn những sản phẩm Đồng hồPhụ kiện phù hợp nhất. Curnon mang đến sự kết hợp của ngôn ngữ thiết kế hiện đại, chất lượng chuẩn quốc tế và khả năng tuỳ biến linh hoạt.

Tìm hiểu thêm

Tại sao nhiều khách hàng chọn dịch vụ sản xuất quà tặng doanh nghiệp tại Curnon?

Mặc dù chỉ mới hoạt động trong vòng vài năm trở lại đây nhưng dịch vụ sản xuất quà tặng doanh nghiệp tại Curnon được rất nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn. Có rất nhiều lý do giúp Curnon trở thành tên tuổi được tin cậy như vậy, trong đó nổi bật nhất phải kể đến các yếu tố sau:

1. Chủng loại quà tặng doanh nghiệp đa dạng, mẫu mã sang trọng

Mỗi một đơn vị khi lựa chọn quà tặng doanh nghiệp sẽ có nhiều mục đích và đối tượng khác nhau. Đó có thể là món quà tri ân khách hàng, dành tặng nhân viên hoặc đối tác trong và ngoài nước. Với mỗi đối tượng, món quà phải đáp ứng được những tiêu chí riêng. Các sản phẩm quà tặng của Curnon không chỉ đa dạng mà còn rất được chú trọng ở khâu thiết kế, đảm bảo tính hữu dụng và tạo ấn tượng tốt đẹp trong tâm trí người nhận.

Quà tặng doanh nghiệp đồng hồ Curnon
Sản phẩm đồng hồ được thiết kế và sản xuất riêng cho Công ty bảo hiểm AIA

2. Cung cấp dịch vụ thiết kế riêng độc đáo

Một doanh nghiệp càng chú trọng đến quà tặng sẽ càng có yêu cầu cao về tính độc đáo, duy nhất của món quà. Đây là điều rất ít các đơn vị trên thị trường hiện nay đáp ứng được. Trong khi đó, Curnon có thể cung cấp cho khách hàng các tùy chọn thiết kế riêng đến từng chi tiết và khắc logo doanh nghiệp. Qua đó, đảm bảo sự khác biệt và thể hiện tốt nhất tinh thần doanh nghiệp muốn gửi gắm.

quà tặng doanh nghiệp đồng hồ Curnon
Mặt trước với những chi tiết tinh xảo và logo thương hiệu được in lên

3. Quà tặng doanh nghiệp mang dấu ấn thương hiệu Việt

Với những doanh nghiệp thường xuyên làm việc với các đối tác nước ngoài, việc lựa chọn những món quà mang đặc trưng riêng của đất nước hoặc vùng miền luôn được đánh giá cao. Curnon tự hào là thương hiệu đồng hồ Việt Nam đầu tiên trên thị trường, mang thiết kế và tinh thần của những người trẻ Việt dám dấn thân và đương đầu với thử thách mới. Chính vì vậy, đây chắc chắn sẽ là món quà tặng vô cùng ấn tượng trong mắt đối tác nước ngoài.

quà tặng doanh nghiệp đồng hồ Curnon
Mặt sau đồng hồ với hoạ tiết trống đồng truyền thống của Việt Nam

Lưu ý khi chọn quà tặng doanh nghiệp bạn nên biết

Quà tặng là thứ được sử dụng để xây dựng mối quan hệ với khách hàng mới, giữ chân khách hàng cũ và khuyến khích nhân viên cải thiện năng suất làm việc. Ngoài ra, những món quà này còn có nhiệm vụ rất lớn là quảng bá hình ảnh doanh nghiệp. Vì vậy, chọn quà tặng doanh nghiệp được xem là việc khá khó khăn. Dưới đây sẽ là một vài lời khuyên hữu ích trước khi bạn quyết định chọn món quà nào cho công ty của mình.

Lưu ý khi chọn quà tặng doanh nghiệp bạn nên biết
Lưu ý khi chọn quà tặng doanh nghiệp bạn nên biết

#1. Phân bổ ngân sách mua quà tặng phù hợp

Điều quan trọng đầu tiên bạn nên nhớ là phải quyết định ngân sách trước khi chọn mua quà tặng phù hợp cho các sự kiện. Đừng bội chi và đảm bảo rằng mọi thứ trong giới hạn ngân sách của công ty. Và hãy ghi nhớ rằng ngân sách đó cần bao gồm cả chi phí gói quà và vận chuyển nữa nhé. Xét cho cùng, một món quà cần phải trông trang nhã để để lại ấn tượng mãi mãi trong tâm trí người nhận.

#2. Xem xét sự khác biệt trong văn hóa quà tặng doanh nghiệp

Nếu doanh nghiệp bạn có quy mô toàn cầu thì khách hàng của bạn có thể ở nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới. Để mua quà tặng phù hợp, bạn nên hiểu rõ về truyền thống và căn hóa quà tặng ở đất nước họ. Ví dụ, ở Trung Quốc, quà không được gói bằng giấy màu trắng vì chúng có liên quan đến điều xui rủi.

#3. Nói không với các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp chất lượng kém

Quà tặng doanh nghiệp là công cụ tốt nhất để tăng cường mối quan hệ với khách hàng và giúp cho các hợp đồng ký kết được diễn ra suôn sẻ. Chúng phản ánh hình ảnh của thương hiệu và công ty của bạn, vì vậy đừng bao giờ hạ thấp chất lượng quà tặng chỉ để tiết kiệm một ít tiền. 

Bạn nên tránh tất cả những loại quà tặng kém chất lượng và khó sử dụng vì chúng có thể phá hỏng hình ảnh của công ty bạn trong mắt đối tác. Với việc nghiên cứu và lên kế hoạch phù hợp, bạn hoàn toàn có thể mua những món quà tặng công ty chất lượng tốt và ấn tượng mà không vượt ngân sách chi tiêu.

Quà tặng doanh nghiệp
Curnon – Thương hiệu uy tín với các gói quà tặng doanh nghiệp cao cấp tuỳ biến

Địa chỉ mua quà tặng doanh nghiệp tin cậy

Để lựa chọn đúng quà tặng doanh nghiệp chính hãng, chất lượng cao từ Curnon, khách hàng có thể liên hệ qua hotline 0868889103 và email chăm sóc khách hàng [email protected] để được tư vấn.

Hoặc bạn có thể đến trực tiếp showroom của Curnon theo những địa chỉ sau: 

Hà Nội

  • Store 1: 33 Hàm Long, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Store 2: 9 B7 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội.
  • Store 3 tại: 173C Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.

TPHCM

  • Store 4: 25 Nguyễn Trãi, P.Bến Thành, Quận 1, TPHCM.
  • Store 5: 348 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, TPHCM
Cửa hàng Curnon
Curnon – Địa chỉ mua quà tặng doanh nghiệp tin cậy

Các câu hỏi thường gặp về quà tặng của doanh nghiệp

Quà tặng doanh nghiệp là gì?

Đó là món quà của doanh nghiệp tặng cho đối tác kinh doanh, khách hàng, nhân viên… Họ là người người có đóng góp phần lớn vào sự phát triển của doanh nghiệp bạn. Chi phí cho loại hình này có tiêu chuẩn trung bình là 25$/mỗi năm/khách hàng.

Set quà tặng doanh nghiệp gồm những gì?

Bộ gift-set quà tặng thường bao gồm những món quà nhỏ nhưng giá trị và sang trọng. Mỗi set quà tặng thường không cố định, tuy nhiên chúng thường bao gồm các sản phẩm như sổ tay, ví đựng name-card, bút ký, móc khóa, USB…

Mua quà tặng doanh nghiệp ở đâu uy tín?

Các brandgift – công ty chuyên cung cấp mặt hàng quà tặng cho khách hàng chuyên nghiệp khá nhiều. Tuy nhiên, bạn cần lựa chọn địa chỉ uy tín để tránh mua phải các sản phẩm kém chất lượng. Ở đây, chúng tôi có thể gợi ý cho bạn Curnon – công ty sản xuất quà tặng theo yêu cầu và in khắc logo ấn tượng.

 

____________________________

 

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm của Curnon Watch tại:

Hoặc bạn có thể qua hệ thống cửa hàng của Curnon Watch tại:

  • Hà Nội:

33 Hàm Long, Hoàn Kiếm

9 B7 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa

173C Kim Mã, Ba Đình

  • Tp. HCM:

25 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Quận 1.

348 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3

Để có thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ tư vấn về sản phẩm của Curnon Watch, vui lòng liên hệ với chúng tôi: