Fashion

5 cách đơn giản để phối đồ nữ đi chơi mùa hè đẹp như KoLs

phối đồ nữ đi chơi mùa hè

Cái nắng nóng của mùa hè khiến việc phối đồ nữ đi chơi mùa hè trở nên khó hơn so với mùa đông. Tuy vậy cái nóng oi bức không thể cản được các nàng xinh đẹp. Một trong những cách để mặc đẹp hơn là tham khảo cách phối đồ đẹp cho nữ đi chơi của các Kols – những người nổi tiếng với phong cách thời trang ấn tượng.

Cô nàng Yeollan là một Kols có phong cách thời trang đơn giản nhưng vẫn rất nổi bật và thời trang. Hãy cùng Curnon và Yeollan phối một vài set đồ đi chơi mùa hè đơn giản nhưng ấn tượng nhé.

Mỗi set đồ là một phong cách khác nhau để bạn có thể chọn cho mình set đồ với phong cách phù hợp nhất với bản thân nhé. Hãy tham khảo những cách phối đồ đi chơi mùa hè cho nữ 2022 này của cô nàng Yeollan nhé.

1. Phối đồ nữ đi chơi mùa hè trẻ trung

phối đồ nữ đi chơi mùa hè
Set đồ đi chơi phong cách trẻ trung, năng động, cá tính
  • Phong cách: trẻ trung, năng động, cá tính
  • Set đồ: sơ mi trắng – quần jeans xanh – croptop đen
  • Gợi ý phụ kiện đi kèm: đồng hồ, vòng tay

Đầu tiên là set đồ gồm sơ mi trắng, quần jeans xanh kết hợp với một chiếc croptop đen ở trong. Đây là một set đồ tuy cơ bản và phổ biến nhờ sự đa dụng. Áo sơ mi trắng thanh lịch được phối với quần jeans trẻ trung tạo nên một set đồ cân bằng, vừa đủ lịch sự để đi làm mà vẫn giữ được sự năng động để đi chơi.

Phối thêm một chiếc croptop đen ở trong vừa làm set đồ bạn trẻ trung hơn khi đi chơi hơn, vừa đa dụng giúp bạn có thể thay đổi outfit một cách đơn giản. Bạn chỉ cần đóng áo sơ mi lại là có một set đồ thanh lịch để đi làm hay đi đâu cần mặc lịch sự. Xịt một chút hương nước hoa nữ mùa hè là bạn có thể tự tin xuống phố rồi.

phối đồ nữ đi chơi mùa hè
Outfit đi chơi đa dụng, dễ mặc

Tuy là một set đồ cơ bản và phổ biến nhưng nếu bạn biết khéo léo phối đồ mùa hè thêm một vài món phụ kiện như đồng hồ, vòng tay chắc chắn sẽ tạo ra cá tính riêng của bạn. Một chiếc đồng hồ nữ tối giản, hiện đại hoặc một chiếc vòng tay lấp lánh sẽ tô điểm thêm màu sắc cho bộ outfit đi chơi của bạn.

Đọc thêm: Cách đeo đồng hồ nữ đẹp đúng chuẩn

2. Phối đồ nữ đi chơi mùa hè thanh lịch

phối đồ nữ đi chơi mùa hè
Mix đồ đi chơi phong cách trẻ trung, năng động, cá tính
  • Phong cách: lịch sự, hiện đại, thanh lịch
  • Set đồ: blazer đen – quần âu đen – croptop đen
  • Gợi ý phụ kiện đi kèm: thắt lưng, đồng hồ

Nếu bạn cần một set đồ sang trọng, thanh lịch hay một bộ trang phục đi làm thì không gì phù hợp hơn một set đồ màu đen. Blazer và quần tây đen tạo thành một tổng thể lịch sự, sang trọng trong khi một chiếc croptop ở trong là “vũ khí bí mật” của bộ outfit này. Một chiếc croptop đen cùng màu với set đồ vừa phù hợp , nhưng cũng sẽ khiến bạn trẻ trung, quyến rũ hơn. Đặc biệt bạn có thể chuyển từ sang trọng, thanh lịch sang trẻ trung, hiện đại chỉ đơn giản bằng cách cởi chiếc blazer ra. Quần tây cùng croptop luôn là một combo cực kì trendy thời gian gần đây.

phối đồ nữ đi chơi mùa hè
Biến hoá từ “thanh lịch” sang “quyến rũ”

Với một set đồ “full đen” thì cần đến những phụ kiện để làm điểm nhấn. Một chiếc thắt lưng đơn giản sẽ tạo điểm nhấn vào vòng eo của bạn. Ngoài ra với một set đồ thanh lịch thì không thể thiếu được chiếc đồng hồ tinh tế với size đồng hồ vừa vặn làm điểm nhấn trên cổ tay nàng.

Đọc thêm: Phụ nữ nên đeo đồng hồ tay nào đẹp nhất

3. Phối đồ nữ đi chơi mùa hè thời trang

phối đồ nữ đi chơi mùa hè
Set đồ đi chơi phong cách hiện đại, thời trang, thanh lịch
  • Phong cách: hiện đại, thời trang, thanh lịch
  • Set đồ: blazer kem – áo hai dây nâu – quần âu trắng
  • Gợi ý phụ kiện đi kèm: đồng hồ, vòng tay, túi xách

Nếu bạn đã chán với những set đồ phổ biến và muốn có mix một set đồ phong cách thời trang, hiện đại từ những item cơ bản. Vậy hay tham khảo set đồ thời trang này nhé. Khi chọn màu sắc, những màu sắc trung tính mà vẫn thời trang thì phải kể đến màu kem, trắng và nâu. Ở set này, Yeollan mix quần tây trắng với blazer đen và áo hai dây nâu ở trong. Combo màu này tưởng chừng như đơn giản nhưng lại cực kỳ trendy và thời trang.

phối đồ nữ đi chơi mùa hè
Một vài phụ kiện nhỏ như đồng hồ, túi xách đa dạng thêm cho outfit đi chơi

Những set đồ thời trang không thể thiếu được những phụ kiện. Với set đồ đi chơi này, bạn có thể tự do sáng tạo một chút. Đồng hồ, túi, vòng tay, vòng cổ đều phù hợp với set đồ thời trang. Bạn hãy thử xem món đồ nào phù hợp nhất và tự tin dùng nó để làm set đồ thêm phần đa dạng, thời trang nhé.

Đọc thêm: Cách phối đồng hồ đeo tay với vòng tay đẹp nhất

4. Phối đồ nữ đi chơi mùa hè năng động

phối đồ nữ đi chơi mùa hè
Mix đồ đi chơi phong cách trẻ trung, năng động, thời trang
  • Phong cách: trẻ trung, năng động, thời trang
  • Set đồ: sơ mi trắng – quần jeans xanh – tanktop trắng
  • Gợi ý phụ kiện đi kèm: đồng hồ, vòng tay

Khi phối một set đồ năng động, hiện đại, một chiếc quần jeans là không thể thiếu. Quần jeans luôn đem lại sự trẻ trung cho người mặc. Tiếp theo là một chiếc tanktop trắng mang lại sự năng động cho bạn. Cuối cùng bạn có thể khoác lên một chiếc măng tô nâu mỏng thời trang để cân bằng lại, giúp bạn vẫn có thể trông lịch sự khi cần.

phối đồ nữ đi chơi mùa hè
Combo quần jeans – tanktop tạo cảm giác cực kỳ khỏe khoắn

Với phụ kiện, do đây là set đồ trẻ trung, năng động, bạn nên hạn chế những phụ kiện quá màu sắc hay lấp lánh. Thay vào đó chỉ cần có một chiếc đồng hồ tốt hiện đại, năng động, là bạn có thể đeo với outfit này.

Đọc thêm: Các loại đồng hồ đeo tay nữ phù hợp với từng phong cách

5. Phối đồ nữ đi chơi mùa hè sang chảnh

phối đồ nữ đi chơi mùa hè
Set đồ đi chơi phong cách sang chảnh, quyến rũ, hiện đại
  • Phong cách: sang chảnh, quyến rũ, hiện đại
  • Set đồ: blazer trắng – corset – quần âu trắng
  • Gợi ý phụ kiện đi kèm: đồng hồ, vòng cổ, thắt lưng

Cuối cùng, nếu bạn muốn thật nổi bật, thu hút khi đi chơi thì hãy phối đồ đi  như thế này nhé. Blazer trắng và quần tây cùng màu để có một vẻ ngoài sang trọng, lịch sự. Tuy nhiên điểm nhấn thực sự là một chiếc corset trắng tôn lên vòng 1 quyến rũ nhưng cũng không kém phần thời trang.

phối đồ nữ đi chơi mùa hè
Một chiếc đồng hồ làm bộ outfit sang lên nhiều lần

Với một bộ trang phục “all white” thì rất cần những điểm nhấn tinh tế đắt giá. Một chiếc thắt lưng da màu nâu cổ điển sẽ vẫn giữ được sự thanh lịch, không lấn áp bộ đồ nhưng vẫn là điểm nhấn tuyệt vời. Một chiếc dây chuyền lấp lánh điểm nhấn trên cổ cũng là một lựa chọn phù hợp. Cuối cùng là một chiếc đồng hồ lấp lánh sang trọng chính là món phụ kiện hoàn hảo hoàn thiện cho set đồ sang chảnh này.

Bạn có thể tham khảo những mẫu đồng hồ nữ của Curnon, với những mẫu đồng hồ dưới 2 triệu nhưng có thiết kế đẹp và chất lượng cao (có máy Nhật Bản, kính sapphire).

Lời kết

Trên đây là 5 set đồ và cách phối đồ đi chơi mùa hè cho nữ mùa hè cho bạn tham khảo. Hãy thử áp dụng những cách phối đồ đẹp cho nữ đi chơi này để có một phong cách ấn tượng những buổi đi chơi nhé. Hãy đón chờ thêm những bài viết mới nhất của Curnon để có thêm nhiều hơn kiến thức về thời trang, cũng như tham khảo các sản phẩm từ Curnon Watch – thương hiệu đồng hồ nổi tiếng đến từ Việt Nam với những sản phẩm đồng hồ chính hãng nhé.

Câu hỏi thường gặp

1. Cách phối đồ nữ đi chơi mùa hè?

Một số cách phối đồ nữ đi chơi mùa hè cơ bản bạn có thể tham khảo

  • Sơ mi – quần jeans
  • Croptop – quần tây
  • Áo ghi lê – váy ngắn
  • Áo phông – quần short
  • Váy dài/đầm xoè

2. Chọn chất liệu quần áo như thế nào để mát mẻ suốt hè?

Chọn chất liệu tự nhiên và càng ít thành phần nhân tạo càng tốt. Hãy tránh phối đồ mùa hè với trang phục sử dụng những loại vải pha nhiều sợi tổng hợp. Những loại vải này sẽ khiến không khí khó lưu thông và hơi nóng cũng như mồ hôi khó thoát ra ngoài được.

3. Những màu sắc gì dễ phối đồ nữ nhất?

Những màu sắc trung tính như trắng, đen, xám, be, nâu… đều là những màu sắc dễ mặc, trendy và có thể phối với nhau dễ dàng. Tuy nhiên đối với những ngày quá nóng, bạn nên tránh mặc những màu sắc tối như đen vì sẽ dễ hấp thụ nhiệt và khiến bạn nóng hơn.

 

____________________________

 

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm của Curnon Watch tại:

Hoặc bạn có thể qua hệ thống cửa hàng của Curnon Watch tại:

  • Hà Nội:

33 Hàm Long, Hoàn Kiếm

9 B7 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa

173C Kim Mã, Ba Đình

  • Tp. HCM:

25 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Quận 1.

348 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3

Để có thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ tư vấn về sản phẩm của Curnon Watch, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

  • Tổng đài tư vấn: 0868889103

Email chăm sóc khách hàng: cskh@curnonwatch.com

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook