Gift

Hướng dẫn cách làm hộp quà tặng người yêu đơn giản

Hướng dẫn cách làm hộp quà tặng người yêu đơn giản

Dù cả hai mới quen biết hay đã bên nhau nhiều năm thì bày tỏ tình cảm bằng một món quà tự tay làm vẫn luôn khiến nửa kia vô cùng cảm động. Không cần phải quá cầu kỳ, chỉ cần một chiếc hộp chứa đầy yêu thương và kỷ niệm đã có thể thay bạn thể hiện tình yêu với người ấy. Chỉ cần học theo cách làm hộp quà tặng người yêu đơn giản trong bài viết sau, bạn đã có ngay một món quà thật độc đáo để tặng người ấy rồi!

Chuẩn bị hộp quà

Lựa chọn phong cách trang trí

Điều đầu tiên bạn cần quan tâm khi làm hộp quà tặng cho người yêu chính là xác định phong cách trang trí. Chiếc hộp phải mang đặc điểm riêng, biểu thị cho tình yêu của cả hai cùng sự kết nối tuyệt vời mà cả hai thường chia sẻ với nhau. Nếu cảm thấy khó khăn, hãy suy nghĩ về những điều có ý nghĩa nhất trong tình yêu của cả hai.

Chẳng hạn như hai bạn gặp nhau như thế nào, mối quan tâm chung lớn nhất của cả hai là gì hay kỷ niệm nào sâu đậm trong tình yêu mà bạn luôn muốn gìn giữ không. Tất cả những điều này sẽ là gợi ý để bạn làm được chiếc hộp tình yêu tuyệt vời nhất. 

Chẳng hạn như cách làm hộp quà tặng người yêu dành cho cặp đôi yêu thích âm nhạc, bạn có thể trang trí theo chủ đề này và sử dụng hình ảnh ban nhạc hoặc ca sĩ mà người ấy yêu thích chẳng hạn. Có rất nhiều gợi ý khác nhau cho việc này, nhưng điều bạn cần đạt được chính là tính cá nhân hóa, riêng biệt mà chỉ hai người mới biết.

Cách làm hộp quà tặng người yêu - Chuẩn bị hộp

Xác định kích cỡ hộp quà phù hợp

Sau khi đã xác định được cách làm hộp quà tặng người yêu, bạn nên bắt đầu lựa chọn kích cỡ hộp phù hợp nhất với ý tưởng của mình. Chiếc hộp nên đủ nhỏ để cảm thấy sự đáng yêu nhưng cũng cần đủ lớn để chứa những món quà bạn dự định bỏ bên trong. Nếu muốn tự tay trang trí bên ngoài, bạn nên lựa chọn một chiếc hộp đơn sắc. 

Ngược lại, bạn cũng có thể sử dụng giấy màu để dán theo ý mình. Với những người có năng khiếu về thủ công, bạn hoàn toàn có thể tự làm một chiếc hộp từ gỗ hoặc bìa cứng để tạo điểm nhấn cho sản phẩm của mình.

Chuẩn bị dụng cụ

Tiếp theo, muốn hoàn thiện hộp quà tặng, bạn vẫn cần những dụng cụ cơ bản để có thể thỏa sức sáng tạo dựa trên các ý tưởng đề ra ban đầu. Một vài vật dụng bạn sẽ luôn cần dù chọn cách làm hộp quà tặng cho người yêu nào đi nữa:

  • Kéo
  • Giấy màu trang trí
  • Bút màu, bút chì…
  • Băng keo, keo dán.
Cách làm hộp quà cho người yêu - Chuẩn bị dụng cụ

Tiến hành trang trí hộp quà

Nếu bạn đã xác định rõ cách làm hộp quà tặng người yêu ngay từ đầu, việc trang trí sẽ vô cùng thú vị. Hãy bắt đầu từ những bước cơ bản trước, bọc hộp quà bằng giấy trang trí sau đó gắn những phụ kiện bạn đã chuẩn bị theo chủ đề mình lựa chọn. Trong quá trình làm, nếu nảy ra bất kỳ ý tưởng hay ho nào, đừng ngại thử nghiệm. 

Đôi khi những lựa chọn bất ngờ lại vô cùng đáng giá đấy. Hãy nhớ rằng, hình thức bên ngoài chính là yếu tố quan trọng đầu tiên tác động mạnh đến nửa kia ngay cả khi người ấy chưa nhìn vào bên trong.

Tuy nhiên, bạn cũng cần chú ý rằng dù chọn cách làm hộp quà tặng người yêu như thế nào đi nữa cùng đừng đánh mất sự tinh tế ban đầu. Đừng để bên ngoài chiếc hộp là một mớ hỗn độn vì quá nhiều chi tiết nhé!

Tạo điều bất ngờ bên trong nắp hộp

Sau khi hoàn thiện phần trang trí bên ngoài, hãy chuẩn bị thêm một bất ngờ nho nhỏ nữa cho người ấy. Bất cứ ai cũng phải chạm vào phần nắp khi mở quà. Do đó, bạn có thể dán bên trong nắp một bức ảnh chung, một bức thư tình hoặc những vật dụng bạn cảm thấy thật sự ý nghĩa và muốn người ấy nhìn thấy trước tiên. 

Chuẩn bị quà bên trong hộp

Lựa chọn “kỷ vật” phù hợp

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng một đồ vật hoặc một tấm thiệp do chính tay bạn làm, thể hiện mối quan hệ của cả hai. Hãy cố gắng biểu hiện điều đó một cách thật nghệ thuật để giúp không gian bên trong thêm ấn tượng. Điều này sẽ luôn được đánh giá cao bởi sự thấu hiểu và tinh tế của bạn.

Mua những món quà nhỏ

Tất nhiên, hộp quà sẽ không thể thiếu các món quà đi kèm. Nếu bạn nhận thấy những món quà tự tay mình làm không đủ, hãy chọn mua thêm. Đó có thể là những món quà cao cấp như đồng hồ nam thời trang, đồng hồ nữ Curnon, trang sức… Hoặc một món quà như cặp vé xem phim, một cuốn sách hay bất cứ thứ gì người ấy thích sẽ giúp bạn trở nên vô cùng đặc biệt.

Cách làm hộp quà tặng người yêu - Mua những món quà nhỏ

Kèm thêm ảnh và những vật kỷ niệm

Một chiếc hộp quà tặng người yêu sẽ không thể hoàn hảo nếu thiếu những bức ảnh chụp chung của cả hai hoặc những vật kỷ niệm gợi nhớ những chặng đường tình yêu. Đó có thể là vé xem ca nhạc, vé máy bay nơi cả hai đã cùng đi hay bất cứ thứ gì khác có thể nhắc về khoảng thời gian tươi đẹp mà cả hai cùng trải qua.

Gửi hộp quà tặng cho người ấy

Một món quà đầy ý nghĩa như thế này nên được tặng trong không gian yên tĩnh và thân mật để cả hai có thể cùng chiêm ngưỡng và chia sẻ những kỷ niệm với nhau. Đừng quên ngồi cạnh và quan sát cách người ấy mở quà. Đó cũng chính là khoảnh khắc ngọt ngào mà cả hai dành cho nhau.

Thực ra cách làm hộp quà tặng người yêu không khó. Điều quan trọng là tình cảm thực sự bạn dành cho người ấy và trân trọng từng kỷ niệm bên nhau. Nếu có đầy đủ những điều này, một chiếc hộp tình yêu vô cùng đặc biệt, vô cùng ấn tượng sẽ ra đời, giúp bạn thay lời muốn nói với người ấy, để tình cảm của cả hai luôn dài lâu. Để có thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ tư vấn về sản phẩm của Curnon, vui lòng liên hệ với chúng tôi: