Gift

10 món quà tặng nhân viên công ty độc đáo, ý nghĩa

Quà tặng nhân viên cho công ty

Nhân viên là một phần không thể thiếu của bất kỳ doanh nghiệp nào – đó là lý do tại sao việc khen thưởng, giữ chân và động viên họ rất là quan trọng. Nhiều doanh nghiệp đã triển khai tổ chức trao quà tặng nhân viên nhằm thúc đẩy sự gắn bó và tinh thần nơi làm việc.

Tặng quà thể hiện tình cảm, sự kết nối, tạo niềm vui cho nhân viên của bạn, là động lực để họ làm việc. Một món quà dù lớn hay nhỏ, giá trị hay không cũng chứng tỏ được sự quan tâm của bạn dành cho nhân viên của mình. Vì vậy, những món quà tặng cho nhân viên mà chúng tôi gợi ý dưới đây sẽ góp phần tích cực vào sự công nhận của doanh nghiệp dành cho họ. Từ đó, thúc đẩy sự đóng góp của nhân viên cho doanh nghiệp.

Nên mua quà tặng cho nhân viên trong những dịp nào?

Quà tặng nhân viên lâu năm

Đối với nhân viên lâu năm – những người đã có thời gian gắn bó lâu dài với công ty, việc tặng quà tri ân thể hiện giá trị mà họ đã mang lại cho công ty của bạn. 

Quà tặng nhân viên lâu năm thường có giá trị tình cảm hoặc kỷ niệm. Những món quà chu đáo này giúp nhân viên đánh dấu cột mốc công việc và khiến chúng trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết. Cùng với các hoạt động ghi nhận khác, quà tặng mang lại niềm vui, khiến họ cảm thấy có giá trị và luôn cống hiến hết mình cho công ty. 

Quà tặng cho nhân viên công ty xuất sắc

Nhiều doanh nghiệp đã phát hiện ra những tác động tích cực của việc triển khai quà tặng cho nhân viên công ty xuất sắc. Những món quà tạo ra một môi trường cạnh tranh khi các cá nhân cố gắng đạt được mục tiêu của họ, bằng cách đáp ứng các tiêu chuẩn mà công ty bạn đặt ra với hệ thống quà tặng nhất định. 

Khi nhân viên được công nhận vì sự chăm chỉ của họ, điều đó củng cố tinh thần làm việc và khuyến khích họ làm việc chăm chỉ hơn, nỗ lực mạnh mẽ hơn.

Quà tặng cho nhân viên dịp cuối năm, lễ tết

Tết, bên cạnh nỗi lo về những dự án còn dang dở, việc quan tâm đến đời sống của cán bộ công nhân viên trong công ty là điều cần thiết. Vì vậy doanh nghiệp nào cũng cần chuẩn bị những món quà dành cho nhân viên của mình. Món quà dù lớn hay nhỏ đều thể hiện ý nghĩa sâu sắc đối với tập thể nhân viên công ty. 

Quà tặng nhân viên dịp Tết là sự khích lệ, là sự ghi nhận những đóng góp của họ trong suốt một năm cho công ty. Đó cũng là niềm tự hào, niềm vui góp phần làm cho cái Tết thêm trọn vẹn, ý nghĩa. Mỗi món quà Tết đều gửi gắm những thông điệp gắn kết mối quan hệ yêu thương, quan tâm, trân trọng của công ty dành cho mỗi nhân viên.

Quà tặng nhân viên dịp sinh nhật

Sinh nhật là một dịp đặc biệt, đánh dấu cột mốc ý nghĩa của mỗi người. Không thể phủ nhận, mỗi nhân viên đều muốn được chú ý nhiều hơn bình thường vào một ngày đặc biệt và biến nó thành một sự kiện đáng nhớ. 

Một cách đơn giản nhưng hiệu quả để cho nhân viên của bạn thấy rằng bạn quan tâm và thúc đẩy họ nỗ lực hết mình đó là tổ chức sinh nhật cho họ. Hoặc đơn giản hơn chính là mua quà tặng nhân viên dịp sinh nhật, điều đó cho thấy bạn rất quan tâm đến những cộng sự của mình.

Gợi ý những món quà tặng nhân viên ý nghĩa, độc đáo

Cài áo bông hoa đính đá cao cấp

Mẫu cài áo hình bông hoa là món quà lý tưởng để dành tặng cho nhân viên dịp lễ, chúng luôn phù hợp với nhiều trang phục và nhiều độ tuổi khác nhau. Chất liệu sang trọng từ đính đá nhân tạo cao cấp, tượng trưng cho vẻ đẹp hiện đại và sang trọng. 

Dù trẻ trung hay đứng tuổi, phối với trang phục hằng ngày hay đi dự tiệc đều giúp cho nhân viên của bạn tỏa sáng và thu hút người đối diện.  

Bộ phụ kiện vòng tay, nhẫn

Những món trang sức như bộ phụ kiện vòng tay, nhẫn vốn luôn là người bạn đồng hành đối với mỗi người, mỗi nhân viên trong công ty. Vì vậy, bộ phụ kiện trang sức là một món vật dụng vừa thiết thực, vừa ý nghĩa có thể dùng làm quà tặng nhân viên dịp sinh nhật. 

Quà tặng nhân viên bộ nhẫn và vòng tay

Chắc chắn, món quà này sẽ được người nhận trân trọng và giữ gìn bởi chúng cũng thể hiện sự quan tâm của công ty tới nhân viên của mình. 

Đồng hồ đeo tay chính hãng in logo cho nhân viên xuất sắc

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn gì làm quà tặng cho nhân viên công ty thì đồng hồ đeo tay là sự lựa chọn vô cùng hợp lý. Một chiếc đồng hồ thiết kế sẽ không chỉ đem đến sự khác biệt mà chúng còn tôn lên nét đặc trưng cho cá nhân và doanh nghiệp.

Đây là sản phẩm vừa đẹp mắt, vừa tiện dụng và còn phù hợp với đại đa số nhân viên trong công ty bởi sự đơn giản và phong cách của chúng. Đây cũng là món quà giúp cho doanh nghiệp tôn vinh và khen thưởng cho nhân viên xuất sắc của mình. Curnon mang đến những mẫu đồng hồ nammẫu đồng hồ nữ có dây đeo và mặt đáy được khắc chữ… giúp tăng lên đẳng cấp của công ty bạn rất nhiều lần.

Quà tặng nhân viên đồng hồ đeo tay chính hãng

Kỷ niệm chương

Khi quyết định chọn món quà tặng nhân viên, doanh nghiệp của bạn phải biết cách làm sao để họ cảm thấy được vinh dự và tự hào. Kỷ niệm chương được xem là món quà cho nhân viên vào dịp cuối năm vô cùng thích hợp. 

Món quà thể hiện được sự tôn vinh của công ty đối với sự cống hiến của nhân viên trong suốt một năm qua đồng thời tạo sự thúc đẩy cố gắng đối với những nhân viên còn lại. Vì vậy, sự công nhận bằng kỷ niệm chương cho nhân viên xuất sắc là hoàn toàn xứng đáng. 

Quà tặng công nghệ, điện tử

Trong thời đại phát triển như hiện nay, quà công nghệ, điện tử là sự lựa chọn độc đáo, thiết thực dành cho nhân viên của mình. Những món quà này mang lại sự cao cấp, tiện dụng và mang tính ứng dụng cao. Doanh nghiệp cho thể lựa chọn sạc dự phòng, máy tính xách tay, máy tính bảng, di động thông minh… đều rất hợp lý và hữu ích.

Quà tặng nhân viên đồ dùng công nghệ, điện tử
Nguồn: congngheviet.com

Phiếu quà tặng – Món quà tặng nhân viên dịp cuối năm

Việc dùng phiếu quà tặng cho nhân viên công ty cũng là một sự lựa chọn không tồi. Chúng là một món quà thiết thực giúp bạn tiết kiệm thời gian cũng như giúp nhân viên có thể mua sắm vật dụng, dụng cụ cần thiết cho ngày lễ Tết.

Phiếu quà tặng vô cùng hữu dụng và thiết thực, là món quà rất phổ biến và được yêu thích trong nhiều năm trở lại đây.

Túi da

Khi doanh nghiệp muốn thể hiện tình cảm và muốn tri ân đến nhân viên của mình, thường có thể lựa chọn túi da làm quà. Những chiếc túi da sẽ là món quà tặng nhân viên giúp thể hiện đẳng cấp cho doanh nghiệp.

Doanh nghiệp cũng nên chọn mẫu túi da chất lượng cao, hình thức đơn giản, bắt mắt để có thể sử dụng lâu dài và phù hợp với cả nam và nữ.

Quà tặng nhân viên túi da
Nguồn: maisonjsc.com

Sổ tay cao cấp

Đây là sản phẩm rất phổ biến và thiết thực, được nhân viên ưa chuộng sử dụng nhiều. Sổ tay cao cấp còn là món quà mang giá trị lưu giữ thông tin, kiến thức, mang giá trị tinh thần lớn.

Các loại sổ tay cao cấp hơn như sổ tay bìa da, may chỉ, bìa còng… thường được sử dụng trong các dịp sinh nhật, quà tặng nhân viên lâu năm. 

Quà tặng nhân viên sổ tay cao cấp

Dù chỉ là những món quà đơn giản nhưng lại có ý nghĩa lớn, mang sức mạnh gắn kết giữa doanh nghiệp với nhân viên của mình. Để có được những món quà tặng nhân viên thiết thực và đảm bảo các yếu tố về giá cả cũng như chất lượng, doanh nghiệp cần phải lựa chọn kỹ càng theo từng sự kiện.

Curnon – thương hiệu đồng hồ đầu tiên tại Việt Nam, là đơn vị chuyên thiết kế, gia công các quà tặng cao cấp như đồng hồ, sổ tay, name card, bút ký, mắt kính, cà vạt… 

Để nhận thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ tư vấn về giải pháp quà tặng đối tác & doanh nghiệp của Curnon, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

>> Xem thêm: quà tặng doanh nghiệp, quà tặng khách hàng