Gift

Gợi ý những món quà tặng hội nghị khách hàng cho đối tác ý nghĩa

Những loại quà tặng hội nghị khách hàng ý nghĩa nhất

Đối với các công ty, doanh nghiệp thì việc tổ chức hội nghị khách hàng là một hoạt động thường niên để bày tỏ sự tri ân và thắt chặt thêm mối quan hệ. Và một trong những điều cần chuẩn bị cho mỗi lần tổ chức sự kiện đó chính là quà tặng hội nghị khách hàng

Tuy nhiên, để chọn được một món quà vừa ý nghĩa, hữu ích và phù hợp với nguồn lực tài chính luôn là điều khó khăn. Dưới đây chúng tôi sẽ trợ giúp bạn bằng việc gợi ý một vài món quà tặng ý nghĩa nhất.

Cách chọn quà tặng cho hội nghị khách hàng

Cũng giống như các hoạt động kinh doanh của công ty, bạn cần xác định rõ, hội nghị khách hàng cũng là một hoạt động quan trọng vì thế bạn phải lên kế hoạch rõ ràng, cụ thể đến từng chi tiết các phần của sự kiện này. Trong đó, khâu chọn quà tặng hội nghị khách hàng phải chọn những món quà thật sự phù hợp, ý nghĩa và không có bất kỳ sai sót nào.

Tính hữu ích của món quà

Muốn món quà của mình có giá trị thì trước tiên món quà đó phải có tính hữu ích. Nghĩa là nó phải sử dụng được trong công việc hoặc trong sinh hoạt thường ngày. Có như thế, khi nhận được món quà tặng, khách hàng mới cảm thấy được tôn trọng và mối quan hệ giữa công ty, doanh nghiệp của bạn với khách hàng mới vì thế mà càng được củng cố. Ngược lại, nếu nhận quà mà không dùng được thì nó sẽ nhanh chóng bị khách hàng lãng quên và món quà đó trở nên lãng phí.

Quà tặng hội nghị khách hàng phải có tính hữu ích

Chi phí quà tặng hội nghị khách hàng phải hợp lý

Đây có lẽ là yêu cầu quan trọng đầu tiên của việc lựa chọn quà tặng hội nghị khách hàng. Việc hoạch định, dự trù kinh phí hợp lý cho mỗi phần quà tặng sẽ giúp bạn biết được tổng chi phí cần phải chi cho khâu quà tặng là bao nhiêu, tránh thâm hụt ngân sách và làm ảnh hưởng đến chi phí của các khâu khác trong sự kiện này. Bên cạnh đó, việc đưa ra khoảng chi phí cụ thể cho món quà còn là cơ sở để bạn lựa chọn quà tặng dễ dàng hơn.

Mức độ nhận diện thương hiệu

Quà tặng hội nghị khách hàng ngoài ý nghĩa là bày tỏ tấm lòng tri ân của công ty, doanh nghiệp thì nó còn là một cách thức quảng bá thương hiệu của chính công ty, doanh nghiệp đó.

Nếu không thể tặng những món quà mang đặc trưng riêng của đơn vị mình, bạn hãy in hoặc khắc logo của công ty, doanh nghiệp mình lên trên món quà để mỗi khi nhìn thấy quà tặng ấy, khách hàng lập tức nghĩ ngay đến thương hiệu của bạn. Đây là một chiêu thức marketing vô cùng hiệu quả.

Quà tặng hội nghị khách hàng giúp tăng độ nhận diện thương hiệu

Nên tặng những món quà đơn giản, không gây phản cảm

Quà tặng hội nghị khách hàng không cần phải cầu kì, kiểu cách. Bạn nên chọn những món quà đơn giản nhưng đẹp mắt, được gói cẩn thận thì sẽ dễ dàng chiếm được cảm tình của khách hàng bởi họ cảm nhận được sự trận trọng của bạn đối với khách hàng cũng như sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc của công ty bạn.

Bên cạnh đó, khi chọn quà tặng cho khách hàng, bạn cũng cần chú ý lựa chọn những món quà không gây phản cảm, trái với thuần phong mỹ tục của địa phương.  Đặc biệt, không nên chọn những món quà liên quan đến tín ngưỡng, tôn giáo.

Các loại quà tặng hội nghị khách hàng được ưa chuộng nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại quà tặng hội nghị khách hàng. Tuy nhiên, chúng ta có thể chia thành 4 nhóm quà tặng cơ bản. Dựa vào quy mô, mục đích và nguồn kinh phí của sự kiện này mà bạn có thể lựa chọn 1 trong 4 nhóm quà tặng sau.

Quà tặng hội nghị cao cấp sản xuất theo yêu cầu

Đối với những hội nghị khách hàng của các công ty, doanh nghiệp lớn, có nguồn tài chính vững vàng và số lượng khách hàng dự hội nghị không quá nhiều, bạn có thể lựa chọn những món quà tặng hội nghị khách hàng cao cấp. Đó là những món quà sang trọng và có giá trị tính từ tiền triệu trở lên.

Đồng hồ Curnon là một gợi ý vô cùng hợp lý cho loại quà tặng này. Với thiết kế thanh lịch, kiểu dáng sang chảnh và tinh xảo trong từng chi tiết lại có giá cả phải chăng, một chiếc đồng hồ dây da hay dây đeo kim loại Curnon chắc chắn sẽ làm khách hàng vô cùng hài lòng và thích thú.

Quà tặng hội nghị giá rẻ

Những món quà hội nghị khách hàng giá rẻ thường phù hợp với những công ty, doanh nghiệp có nguồn tài chính ít và số lượng khách hàng hội nghị nhiều. Một món quà tặng giá rẻ nhưng đẹp mắt và được gói ghém cẩn thận cũng sẽ chiếm được cảm tình của khách hàng. Tuy nhiên, bạn nên chú ý, chọn món quà có giá trị không quá rẻ để tránh tạo cho khách hàng cảm giác không được tôn trọng.

Quà tặng đơn giản mà hữu ích

Như đã nói ở trên, tặng quà là để bày tỏ lòng tri ân và cũng là một chiêu thức để marketing vì vậy món quà đó phải thật sự hữu ích. Nghĩa là nó phải sử dụng được. Và khi sử dụng nó thì khách hàng sẽ nhớ đến công ty, doanh nghiệp của bạn. Điều đó có ý nghĩa quan trọng đối với việc kinh doanh.

Thấu hiểu điều đó, Curnon đã có nhiều sản phẩm hữu ích có thể dùng làm quà tặng khách hàng như mắt kính, cà vạt, vòng đeo tay, móc khóa, sổ tay… Tất cả đều có mẫu mã đẹp, chất lượng và giá cả hợp lý nên bạn dễ dàng lựa chọn. 

Quà lưu niệm

Là quà tặng dùng để lưu giữ làm kỷ niệm hoặc cũng có thể đem ra sử dụng. Và bút ký là một ví dụ điển hình cho loại quà tặng hội nghị khách hàng kiểu này. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng ngoài sản phẩm chính là đồng hồ, Curnon còn bày bán các loại bút ký với thiết kế đẹp mắt, trang nhã nhưng vô cùng sang trọng mà giá cả lại phải chăng, rất phù hợp dùng làm quà tặng. 

Quà tặng là một phần không thể thiếu trong các hội nghị khách hàng của công ty, doanh nghiệp. Qua đó, thắt chặt thêm mối quan hệ giữa công ty, doanh nghiệp với khách hàng và đối tác. Vì thế, hy vọng với những gợi ý trên, người phụ trách tổ chức sự kiện sẽ chọn được những món quà tặng hội nghị khách hàng phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính để dành tặng cho các khách hàng thân thiết. Để nhận thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ tư vấn về giải pháp quà tặng của Curnon Watch, vui lòng liên hệ với chúng tôi: