Gift

Quà Tặng Sếp Nam Cao Cấp, Tinh Tế, Gây Ấn Tượng Với Sếp

Quà tặng sếp nam cao cấp

Tặng quà cho sếp nam không phải là việc dễ dàng, bởi nếu tặng một món quà không phù hợp với tính cách, hoàn cảnh có thể gây phản cảm và khiến cho người nhận cảm thấy bối rối. Để giúp bạn điều này, chúng tôi đã tổng hợp và gợi ý những món quà tặng sếp nam cao cấp dưới đây. Chắc chắn chúng sẽ giúp bạn ghi điểm và nhận được lời cảm ơn từ sếp của mình. 

Contents hide

Nguyên tắc khi chọn mua quà tặng cho sếp nam bạn nên biết

Tặng quà có ý nghĩa quan trọng trong việc tạo sự gắn kết cho các mối quan hệ. Thế nhưng bạn cần đảm bảo rằng mình đáp ứng đủ các nguyên tắc sau đây để tránh những tình huống ngoài mong đợi.

1. Đừng nên tặng quà khi sếp cảm thấy không thoải mái

Chính sách của công ty bạn về việc tặng quà là gì? Sếp của bạn có phải là người thích được tặng quà hay không? Một số người có xu hướng khá cực đoan trong việc nhận quà. Và nếu công ty của bạn có chính sách cấm, hạn chế tặng quà thì chắc chắn là bạn không nên làm như vậy. Đừng đặt sếp của bạn vào tình huống khó xử.  

2. Không nên xem tiền mặt là một món quà

Khi tặng quà là tiền mặt, bạn đã gửi đến cho ai đó một thông điệp rằng bạn không quan tâm đến sở thích của họ và đây chính là món quà “chữa cháy” vào phút chót. Một lý do nữa là nếu đó là một khoản tiền nhỏ, sẽ bị đánh giá là “món quà” tầm thường.

Còn nếu là một khoản tiền quá lớn, bạn sẽ khiến người lãnh đạo cảm thấy rằng bạn đang cố gắng “mua chuộc” họ. Vì vậy, quà tặng sếp nam cao cấp là sự lựa chọn hợp lý nhất.

Tặng quà cho sếp nam
(Nguồn: cdn.gobankingrates.com)

3. Chọn thời điểm tặng quà cho sếp thích hợp

Nếu tặng quà cho sếp, hãy tặng chúng một cách riêng tư. Việc tặng quà cho sếp trước mặt những đồng nghiệp khác sẽ chỉ khiến bạn bị mất điểm. Ngay cả nếu giữa bạn và sếp có một mối quan hệ bạn bè ngoài công việc và bạn muốn làm một điều gì đó đặc biệt; thì vẫn hãy tặng quà cho sếp tại một địa điểm nào bên ngoài, thay vì tại văn phòng làm việc.  

4. Cân nhắc tặng quà cho sếp theo nhóm, thay vì cá nhân

Nếu bạn muốn chọn một món quà tặng sếp nam cao cấp thì tặng quà theo nhóm sẽ giúp giảm bớt áp lực nếu bạn có ngân sách eo hẹp. Ngoài ra, trong trường hợp bạn không hiểu rõ về sếp của mình thì việc phối hợp cùng nhiều người trong nhóm để có được những ý tưởng quà tặng tốt là điều nên làm. 

Quà tặng sếp nam cao cấp nhân dịp sinh nhật

1. Đồng hồ nam Curnon sang trọng, ý nghĩa và đúng gu sếp

Không gì hồi hộp hơn việc mở một hộp quà sang trọng và chờ đợi xem bên trong đó có gì. Và chắc chắn sếp của bạn sẽ càng bất ngờ khi món quà nhận được là chiếc đồng hồ đến từ thương hiệu nổi tiếng – Curnon. Đồng hồ ngoài việc làm tốt chức năng giúp bạn quản lý thời gian, còn có thể nâng tầm phong cách cho người đeo, mang lại vẻ chuyên nghiệp, bóng bẩy.

Và với Curnon, việc chọn một chiếc đồng hồ làm quà tặng sếp nam cao cấp sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ. Bởi ở mỗi bộ sưu tập, đồng hồ Curnon sẽ mang một phong cách thiết kế và thông điệp khác nhau. 

Nếu sếp của bạn là người có phong cách thời trang mạnh mẽ, trưởng thành, quà tặng là chiếc đồng hồ Curnon Colosseum chắc chắn sẽ là gợi ý tuyệt vời. Còn nếu sếp của bạn là người có phong cách hiện đại, lịch lãm, Curnon Weimer –  lấy cảm hứng từ ngôn ngữ thiết kế tối giản pha cổ điển, sẽ là một mảnh ghép không thể thiếu…

Nhưng cho dù là Colosseum hay Weimar, chúng đều có mẫu số chung là cực kỳ phù hợp với các sự kiện mang tính trang trọng, uy nghiêm… Chỉ với 2.299.000 đồng và 3.099.000 đồng, tại Curnon Watch bạn đã có thể sở hữu ngay món quà tặng sếp nam cao cấp Curnon WeimerCurnon Colosseum đáng giá.

Đồng hồ Curnon - Quà tặng sếp nam cao cấp
Đồng hồ Curnon

2. Món quà sinh nhật tặng sếp nam là áo sơ mi phong cách

Bên cạnh nhiều món quà khác, áo sơ mi là một trong những item được nhiều người lựa chọn để làm quà tặng sếp nam cao cấp. Hơn thế nữa, đây còn là loại trang phục dễ mua bởi chúng khá đa dạng về thương hiệu, kiểu dáng, chất liệu, mẫu mã.

Vì thế, chỉ cần bạn tinh ý một chút là có thể biết được sếp của mình thích mẫu áo sơ mi nào, gam màu ra sao, kích cỡ nào là vừa vặn. Khi mặc chiếc áo sơ mi lịch lãm, cao cấp, đấng mày râu trông sẽ càng chững chạc, tự tin và thu hút mọi ánh nhìn trong các buổi tiệc cũng như gặp gỡ đối tác.

3. Mua nước hoa làm quà tặng sếp nam cao cấp

Một lọ nước hoa thường có mức giá cao hơn cả số tiền mà bạn chi tiêu hàng ngày cho mục đích cá nhân. Và vì bạn tôn trọng, ngưỡng mộ cũng như đề cao sếp nên đã không ngần ngại chi tiền cho một món quà giá trị. Tuy rằng đặt vấn tiền bạc vào một món quà là điều không nên làm, thế nhưng không thể phủ nhận rằng bạn đang rất coi trọng mối quan hệ với người sếp đáng kính của mình.

4. Tặng ví da nam

Ví da là một trong những món phụ kiện có “tuổi thọ” khá dài. Vì độ bền của chúng nên thường sau 2-3 năm người ta mới thay chúng một lần. Chính vì vậy đây là vật biểu tượng cho một mối quan hệ lâu bền, gắn bó. Nếu bạn trân trọng công việc mình đang làm và muốn gửi gắm lời nhắn sẽ luôn là người cộng sự chân thành thì hãy mua ví da làm quà tặng cho sếp. 

5. Cặp đựng laptop, tài liệu 

Bất kỳ một anh chàng công sở, một doanh nhân thành đạt nào cũng đều cần có một chiếc cặp để đựng laptop, tài liệu khi đi làm. Hơn nữa, việc lựa chọn túi xách, cặp đựng laptop thường sẽ dễ dàng hơn là chọn quần áo, giày dép bởi bạn không cần phải quan tâm đến size và kiểu dáng.

Một ưu điểm nữa của món quà này là những túi xách da nam thường khó lỗi mốt. Đó là những lý do để chúng trở thành món quà tặng sếp nam cao cấp đáng để bạn lưu tâm.

Tặng cặp đựng laptop, tài liệu
Tặng cặp đựng laptop, tài liệu (Nguồn: gq-magazine.co.uk)

Quà tặng sếp nam lên chức độc đáo, mới lạ nhất

1. Linh vật phong thủy dát vàng để bàn

Vật phẩm phong thủy (pháp khí), trong đó bao gồm linh vật theo tuổi là món đồ trang trí phụ kiện được xem là có thể đem đến may mắn, tài lộc, tránh vận hạn, giúp cho công việc ngày một tiến tới. Mỗi linh vật phong thủy sẽ có tác dụng nhất định với người sở hữu.

Nếu bạn muốn tặng món quà này làm quà tặng cao cấp cho nhà lãnh đạo, hãy chọn linh vật phù hợp với tuổi của họ. Một bức tượng trâu, mèo, chuột, gà… để bàn sẽ món quà mà các sếp đều sẽ rất thích. 

2. Mua rượu ngoại làm quà tặng sếp nam cao cấp

Sếp nam lên chức có lẽ là một dịp vui mà bạn chẳng cần phải câu nệ chuyện quà cáp sao cho trang trọng, tinh tế. Rượu ngoại được xem là món quà khá thiết thực, có thể góp phần “thắp lửa” để kéo dài cuộc vui. Ngoài ra, chúng còn tượng trưng cho lời chúc mừng nồng nhiệt nhất gửi đến sếp. 

Xem thêm về những thương hiệu cao cấp: Thế giới Lexus

Tặng rượu ngoại
Tặng rượu ngoại (Nguồn: cdn.foodism.to)

3. Bút ký tên cao cấp là món quà lưu niệm tặng biếu sếp ý nghĩa

Bút ký cao cấp thường được làm từ công nghệ chế tác tinh xảo, siêu bền và bằng chất liệu quý hiếm như vàng 18k, platinum, rhodium, resin… Do đó, đây là vật dụng có giá trị sử dụng rất cao, thể hiện đẳng cấp, sự sang trọng của người sử dụng. Nếu bạn đang tìm kiếm một món quà tặng sếp nam cao cấp thì đây là gợi ý không tồi. 

4. Tranh thuyền buồm mạ vàng ý nghĩa, độc đáo

Tranh Thuyền Buồm 3D Mạ Vàng - Quà Tặng Cao Cấp - VietGold24k

Dù là trong công việc hay cuộc sống hàng ngày, chúng ta đều mong muốn những điều thuận lợi sẽ đến với mình. Thuyền buồm với hình ảnh lướt nhẹ trên biển lớn mênh mông, bao la, tượng trưng cho sự vững chãi, hiên ngang đương đầu, vượt qua phong ba bão táp.

Vì vậy, trong kinh doanh, thuyền buồm là hình ảnh được rất nhiều người ưa chuộng. Tranh thuyền buồm là món quà tặng sếp nam lên chức, mừng khai trương, tân gia… với lời nhắn nhủ chúc sếp luôn gặp may mắn, thuận lợi.

5. Tặng cà vạt cho sếp nam mới lên chức

Tuy là một món quà nhỏ nhưng có thể nói, cà vạt là món đồ mang nhiều ý nghĩa to lớn. Chúng cho thấy người tặng khá tinh tế, luôn quan tâm và để ý đến những chi tiết dù là nhỏ nhất và mong muốn giúp cho người được tặng luôn cảm thấy tự tin trong cả ngoại hình lẫn công việc. Tất nhiên, bạn chỉ có thể khẳng định được điều này nếu như tặng cho sếp của mình một chiếc cà vạt nam chất lượng, bởi đây là một món phụ kiện không quá đắt đỏ. 

Nguồn: giovanni-italy.net

Có thể bạn quan tâm: 10 món quà tặng sếp nữ ý nghĩa nhất

Quà tặng sếp nam về hưu hay và ý nghĩa nhất

1. Dây nịt làm quà tặng sếp nam cao cấp

Dây thắt lưng cũng là một món phụ kiện thể hiện phong cách cá nhân của mỗi người. Một chiếc dây nịt phù hợp với dáng người, trang phục, sở thích của người được tặng sẽ thể hiện bạn là người rất tinh ý và có gu thẩm mỹ. Vì vậy, lựa chọn một chiếc dây nịt để biếu sếp không chỉ đơn giản là một món quà mà nó còn là thứ giúp bạn thể hiện bản thân với nhà lãnh đạo. 

Đặc biệt là khi đã về hưu, người sếp của bạn chắc chắn sẽ có nhiều hơn những buổi gặp gỡ bạn bè. Đây chắc chắn sẽ là món quà rất cần thiết cho họ.

2. Kính mắt cho nam giới

Bạn biết không, đồng hồ, ví da, thắt lưng… cùng với mắt kính đều là biểu trưng cho sự thành đạt của một người đàn ông. Bởi chúng đều là vật có vai trò trong việc định hình phong cách lịch lãm, tinh tế của các quý ông. Chính vì vậy, đây chắc chắn là món quà tặng sếp nam cao cấp hữu ích mà bạn nên cân nhắc mua. 

3. Đặt một chuyến nghỉ dưỡng làm quà tặng tri ân sếp mới nghỉ hưu

Khi đã về hưu, sếp của bạn chắc chắn sẽ có rất nhiều quỹ thời gian cho những chuyến du lịch, nghỉ dưỡng. Do đó, nếu như đó là người đã dành rất nhiều sự ưu ái, giúp đỡ để bạn có được vị trí như ngày hôm nay thì còn tiếc gì mà không book hẳn một chuyến nghỉ dưỡng ngắn ngày dành tặng ông ấy.

colgateoralhealthnetwork.com

4. Mua bộ bình ly sứ cao cấp làm quà tặng chia tay sếp nam khi về hưu

Ở độ tuổi trung niên trở đi, nam giới thường bắt đầu có xu hướng sống chậm và luôn thích chiêm nghiệm về giá trị cuộc sống. Họ bắt đầu có thói quen làm bạn với những buổi tiệc trà và đàm đạo cùng những người bạn. Chính vì vậy, nếu chọn bộ bình ly sứ làm quà cho sếp về hưu, bạn chắc chắn là người tâm lý nhất ở đây rồi.

5. Mua các loại quà tặng có giá trị về mặt sức khỏe

Tổ yến, nhân sâm… đều là những tặng phẩm có giá trị rất cao về mặt sức khỏe. Trong khi đó, không chỉ là người có tuổi mà bất kỳ ai trong mỗi chúng ta cũng đều rất coi trọng ý nghĩa của sức khỏe bản thân. Do đó, tặng sếp nam về hưu các món quà để bồi bổ cơ thể, tăng cường thể lực… chắc chắn là điều bạn nên làm.

Trên đây là danh sách những món quà tặng sếp nam cao cấp mang nhiều thông điệp ý nghĩa. Chúc bạn có thể chọn được món quà phù hợp và ngày càng thành công trong công việc, cuộc sống. Để có thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ tư vấn về sản phẩm của Curnon, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Câu hỏi thường gặp khi tặng quà sếp nam

Tặng quà sếp nam nên lưu ý những gì?

Khi tặng quà cho sếp nam, bạn cần lưu ý những điều sau đây:

  • Không nên tặng quà khi sếp cảm thấy không thoải mái
  • Không nên xem tiền mặt là một món quá
  • Chọn thời điểm tặng quà cho sếp thích hợp
  • Cân nhắc tặng quà cho sếp theo nhóm, thay vì cá nhân

Tặng quà sinh nhật gì cho sếp ?

Một số món quà sinh nhật sang trọng, lịch sự bạn có thể tặng cho sếp vào dịp sinh nhật:

  • Đồng hồ
  • Cà vạt
  • Sơ mi
  • Rượu vang
  • Nước hoa

Tặng quà Tết cho sếp như thế nào đúng cách và tinh tế nhất?

– Quà tặng cho sếp cần được đóng gói tươm tất, sạch sẽ và lịch sự.

– Thành phần món quà không cần quá giá trị về mặt vật chất, song nên có ý nghĩa và hữu dụng.

– Thời điểm tặng quà tốt nhất là trước Tết khoảng 10-15 ngày là hợp lí nhất, bởi thời gian này sếp còn rảnh, bạn có thể dễ dàng mang quà tặng đến gặp sếp, chuyện trò đôi ba câu chuyện.

– Khi tặng quà cho sếp, bạn cần tìm hiểu trước để có sự lựa chọn thích hợp. Không nên mua tùy tiện vì có thể sếp sẽ không thích, gây lãng phí tiền bạc.

– Khi gửi, trao quà bằng hai tay, hơi cúi đầu xuống một chút để bày tỏ sự tôn trọng của mình đối với sếp.

 

____________________________

 

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm của Curnon Watch tại:

Hoặc bạn có thể qua hệ thống cửa hàng của Curnon Watch tại:

  • Hà Nội:

    • 33 Hàm Long, Hoàn Kiếm
    • 9 B7 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa
    • 173C Kim Mã, Ba Đình
  • Tp. HCM:

    • 25 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Quận 1
    • 348 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3

 

Để có thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ tư vấn về sản phẩm của Curnon Watch, vui lòng liên hệ với chúng tôi: