Gift

Những mẫu quà tặng doanh nghiệp giá rẻ độc đáo nhất cho công ty

Quà tặng doanh nghiệp giá rẻ, độc đáo nhất

Việc lựa chọn quà tặng doanh nghiệp giá rẻ phù hợp luôn là một vấn đề khó khăn với không ít doanh nghiệp. Bởi vì, những món quà này có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong việc gắn kết các mối quan hệ với nhau và thông qua món quà doanh nghiệp sẽ thể hiện được mục đích xây dựng phát triển và quảng bá thương hiệu của mình hiệu quả.

Đồng thời, những món quà tặng doanh nghiệp giá rẻ còn tiết kiệm được chi phí nhưng vẫn đảm bảo sự độc đáo, chuyên nghiệp và uy tín. Tùy vào ngân sách cho chiến dịch marketing của doanh nghiệp mà bạn lựa chọn quà tặng sao cho phù hợp. Vậy với ngân sách nhỏ thì nên chọn quà tặng nào?

Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những món quà tặng doanh nghiệp giá rẻ nhưng mang lại hiệu quả vô cùng lớn. 

1. Quà tặng là chiếc móc khóa

Móc khóa là món quà tặng doanh nghiệp giá rẻ rất hữu ích, mọi người có thể gắn trên điện thoại, túi xách, balo hay treo vào chùm chìa khóa và sử dụng hàng ngày. Chình vì vậy, việc tặng một chiếc móc khóa xinh xắn, nhỏ gọn với các hình thù dễ thương sẽ khiến món quà tặng lưu lại hình ảnh thương hiệu cho khách hàng và đảm bảo rằng chiến dịch marketing của doanh nghiệp sẽ thành công. 

quà tặng doanh nghiệp giá rẻ móc khoá

2. Ví đựng name card

Trong môi trường hiện đại hóa ngày nay, việc mỗi doanh nghiệp hay cá nhân chọn riêng cho mình tấm name card chính là thể hiện một chiến lược kinh doanh hữu hiệu. Thay vì để danh thiếp vào ví tiền bạn có thể dùng những chiếc ví đựng name card xinh xắn, tiện lợi giúp bảo quản danh thiếp tránh những va chạm hay lực ép bên ngoài. 

Ngoài ra, ví đựng name card còn có chi phí sản xuất thấp nhưng phù hợp với mọi đối tượng khách hàng hoặc có thể tặng trong các sự kiện và đối tác. Chính vì vậy, việc sử dụng những chiếc ví đựng name card in logo công ty làm quà tặng doanh nghiệp với mục đích quảng bá thương hiệu là một lựa chọn vô cùng hợp lý.  

3. Bút ký – quà tặng doanh nghiệp giá rẻ

Với môi trường làm việc trong các văn phòng hiện nay, những chiếc bút ký là đồ dùng không thể thiếu. Do đó, đây cũng là món quà tặng doanh nghiệp giá rẻ mà bạn nên cân nhắc lựa chọn vì tính thiết thực của chúng. 

Hình ảnh những chiếc bút có thiết kế đẹp mắt và in logo mang thương hiệu doanh nghiệp xuất hiện ở những nơi công cộng với tần suất cao sẽ giúp chiến dịch quảng bá đạt hiệu quả tốt hơn. Dù những chiếc bút ký có giá thành thấp nhưng chúng không kém phần sang trọng và cao cấp. 

quà tặng doanh nghiệp giá rẻ bút ký

4. Quà tặng là cuốn sổ tay

Sổ tay là món quà tặng doanh nghiệp giá rẻ vừa sang trọng vừa cần thiết với nhiều người, từ học sinh, sinh viên, chủ cửa hàng buôn bán cho đến dân văn phòng. Món quà này sẽ luôn đồng hành cùng người nhận, lưu giữ những thông tin cần thiết cũng như khoảnh khắc buồn vui thú vị trong cuộc sống hàng ngày. 

Cuốn sổ tay mang thương hiệu doanh nghiệp được khách hàng mang đi khắp nơi từ văn phòng, nơi công cộng… sẽ mang đến hiệu quả ngoài mong đợi. Sổ tay có giá  thành rẻ nếu bạn đặt sản xuất số lượng lớn. 

5. Cà vạt

Có thể nói đây là món phụ kiện không thể thiếu của bất kỳ ai. Dù tần suất sử dụng ít hay nhiều nhưng chúng ta đều sở hữu ít nhất vài chiếc trong tủ quần áo để sử dụng trong các sự kiện trang trọng. Một món đồ hữu ích và thiết thực như thế chắc chắn sẽ khiến bất kỳ ai cũng cảm thấy vui khi nhận được món quà này. 

Hơn nữa, giá thành của chiếc cà vạt cũng không tới mức quá đắt đỏ. Đây chính là món quà mang lại cảm giác cao cấp nhưng lại có mức giá phải chăng. Rất đáng để đặt hàng món quà tặng doanh nghiệp giá rẻ này đúng không?

quà tặng doanh nghiệp giá rẻ cà vạt

6. Quà tặng kính mắt

Thêm một món phụ kiện thời trang có thể dùng làm quà tặng doanh nghiệp nữa không thể bỏ qua. Mắt kính là đồ vật mang đến cảm giác sang trọng mà không phải món quà nào cũng có được. 

Vật dụng này có thể sử dụng trong nhiều dịp khác nhau; đặc biệt là mỗi khi ra ngoài, mắt kính không chỉ giúp bảo vệ mắt mà còn mang đến vẻ bề ngoài thật phong cách cho chủ nhân của chúng. Vì thế cho nên đối tác, khách hàng của bạn chắc chắn sẽ rất hài lòng khi được tặng món quà này đấy.  

quà tặng doanh nghiệp giá rẻ kính mắt

7. Áo đồng phục – quà tặng doanh nghiệp giá rẻ

Việc lựa chọn những chiếc áo thun thoáng mát có in logo thương hiệu làm quà tặng khuyến mãi hoặc quà tặng sự kiện đang là ý tưởng được nhiều doanh nghiệp áp dụng và đạt được kết quả khá cao. Hơn hết, nếu bạn đặt sản xuất số lượng lớn thì áo thun sẽ có giá thành rẻ chỉ tầm vài chục ngàn. 

8. Bình đựng nước

Đây là món đồ dùng nằm trong danh sách quà tặng doanh nghiệp giá rẻ hiện nay. Chúng không chỉ là quà tặng cho khách hàng mà còn có thể dành tặng cho nhân viên hay đối tác của doanh nghiệp. Đặc biệt, với khí hậu nhiệt đới nắng nóng như nước ta thì bình đựng nước sẽ vô cùng hữu dụng và ý nghĩa. 

Các doanh nghiệp nên lựa chọn những mẫu bình độc đáo có in hình ảnh thương hiệu, đảm bảo chi phí của một chiếc bình đựng nước chỉ dao động vài chục ngàn đến vài trăm ngàn nhưng rất hiệu quả và thể hiện được sự quan tâm, gần gũi của doanh nghiệp. 

9. Lịch để bàn

Những quyển lịch để bàn cũng là một món quà tặng doanh nghiệp giá rẻ rất phổ biến, bởi vì chúng gần gũi và thiết thực với cuộc sống hàng ngày. Món quà này luôn được sử dụng trong mọi gia đình và còn được xem là vật dụng không thể thiếu ở góc bàn làm việc của không ít nhân viên văn phòng. 

quà tặng doanh nghiệp giá rẻ lịch để bàn

10. Ô quà tặng doanh nghiệp

Ô (dù) là một món quà tặng rất tiện dụng có thể dành tặng cho nhân viên, khách hàng. Ngoài ra, chi phí sản xuất những chiếc ô có in logo thương hiệu cũng khá rẻ nhưng mức độ quảng bá doanh nghiệp đạt hiệu quả cũng khá cao. 

Hy vọng với những gợi ý trong bài viết mà chúng tôi vừa chia sẻ, các bạn có thể lựa chọn được một món quà tặng doanh nghiệp giá rẻ phù hợp nhất. Chúc doanh nghiệp của bạn ngày càng thành công hơn nữa với mục tiêu kinh doanh của mình. Curnon công ty chuyên sản xuất và cung cấp các món quà tặng doanh nghiệp từ giá rẻ đến cao cấp, được thiết kế riêng theo yêu cầu và được in logo doanh nghiệp vô cùng ấn tượng. Để nhận thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ tư vấn về giải pháp quà tặng đối tác & doanh nghiệp của Curnon Watch, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

>> Xem thêm: Quà tặng doanh nghiệp cao cấp