Gift

Tư vấn quà tặng quảng cáo độc đáo cho chiến dịch marketing

quà tặng quảng cáo cho doanh nghiệp

Sử dụng quà tặng quảng cáo doanh nghiệp là một trong những cách tốt nhất để thu hút khách hàng tiềm năng cũng như mở rộng mức độ nhận diện thương hiệu. Tuy nhiên, làm thế nào để khách hàng ghi nhớ và thúc đẩy nhu cầu mua sắm đối với các sản phẩm dịch vụ mà đơn vị bạn đang cung cấp thông qua việc tặng quà? Hãy tham khảo ngay các cách tặng quà được đề cập trong bài viết sau.

Lợi ích của việc tặng quà quảng cáo trong marketing, bán hàng

Quà tặng quảng cáo đã được các doanh nghiệp áp dụng từ rất lâu như một phần không thể thiếu trong các chiến lược marketing. Điều này chứng tỏ những lợi ích không thể phủ nhận của phương pháp này mang lại. Tuy nhiên, tùy theo từng giai đoạn cũng như cách thức tiếp cận, việc tặng quà quảng cáo sẽ mang lại những lợi ích khác nhau. Cụ thể như sau:

  • Tăng tương tác trên các trang mạng xã hội của doanh nghiệp. Khi áp dụng các chương trình tặng quà quảng cáo, lượng theo dõi tự nhiên của doanh nghiệp trên các nền tảng mạng xã hội sẽ tăng lên đáng kể nhờ số người truy cập để tìm hiểu về chương trình khuyến mãi.
  • Tăng lưu lượng truy cập website. Các chương trình tặng quà kết hợp biểu mẫu được gửi trực tuyến cũng sẽ giúp khách hàng tìm hiểu thêm về doanh nghiệp thông qua website, từ đó giúp tăng lượng truy cập cho kênh này.
  • Tăng doanh số bán hàng. Việc tăng lưu lượng truy cập tự nhiên và mức độ nhận diện thương hiệu thông qua quà tặng quảng cáo sẽ góp phần thúc đẩy doanh số bán hàng một cách hiệu quả.
  • Nâng cao độ phủ của thương hiệu. Khi thực hiện các chương trình tặng quà, doanh nghiệp của bạn đã đồng thời thu hút sự chú ý của rất nhiều khách hàng tiềm năng, giúp nhiều người biết đến và tìm hiểu về thương hiệu của mình hơn.
Nguồn: lifehacker.com

Cách tặng quà quảng cáo hay, hấp dẫn cho doanh nghiệp

Để tăng cường tối đa hiệu quả của quà tặng quảng cáo, các doanh nghiệp cần có ý tưởng cụ thể, thú vị để thu hút càng nhiều người tham gia càng tốt. Một số ý tưởng hay bạn có thể áp dụng trong trường hợp này gồm có:

Thử thách đăng bài lên mạng xã hội

Theo thống kê năm 2020, hiện có đến khoảng 3,5 tỷ người sử dụng mạng xã hội. Chính vì vậy, việc đưa ra các thử thách đăng bài lên các nền tảng này là một cách vô cùng thông minh và tiết kiệm để thu hút một lượng người theo dõi mới. Bạn có thể đưa ra bất kỳ thử thách nào, chẳng hạn như giải đố hoặc viết bài cảm nhận… kèm với hashtag đề cập đến tên thương hiệu. Bằng cách này, số lượng người biết đến thương hiệu của bạn sẽ tăng đáng kể trong thời gian ngắn.

Thực hiện một cuộc thăm dò trên trang facebook

Để tăng thêm khả năng thu hút cũng như tăng tương tác cho trang facebook của doanh nghiệp, bạn có thể đưa ra một cuộc thăm dò để biết người dùng đang quan tâm đến vấn đề nào hoặc muốn tham gia một cuộc thi như thế nào. Từ đó lên kế hoạch cho bộ quà tặng quảng cáo phù hợp nhất với sở thích của đa số người tham gia.

Cung cấp bảng câu hỏi

Bạn có thể kết hợp việc gửi quà tặng quảng cáo kết hợp với việc tìm hiểu nhu cầu khách hàng thông qua một bảng câu hỏi. Bằng cách này, bạn không chỉ khiến khách hàng cảm thấy hài lòng mà còn thu thập thêm được nhiều thông tin liên quan đến hàng hóa, dịch vụ của doanh nghiệp.

Rút thăm trúng thưởng

Cách làm truyền thống này đã chứng tỏ được hiệu quả trong suốt một thời gian dài. Thay vì sử dụng những món quà tặng quảng cáo giá rẻ, số lượng lớn, bạn có thể đầu tư vào những món quà chất lượng cao hơn để làm phần thưởng. Cách này sẽ thu hút lượng người tham gia đông đảo hơn, giúp thương hiệu của bạn cũng được biết đến mạnh mẽ hơn.

Tư vấn các món quà tặng quảng cáo độc đáo, giá rẻ

Kính mắt – quà tặng quảng cáo độc đáo

Để trở nên “cool ngầu”, “sang chảnh”, cá tính hơn… chắc chắn mỗi khi ra đường bạn không thể thiếu món phụ kiện thời trang là mắt kính. Vì là vật dụng cần thiết trong cuộc sống hàng ngày và lại khá thời trang nên chắc chắn bất kỳ ai khi nhận được món quà này đều cảm thấy vui sướng. Tại Curnon, bạn sẽ được lên ý tưởng thiết kế, in logo trên sản phẩm để quảng bá hình ảnh doanh nghiệp đến với khách hàng.

Sổ quà tặng quảng cáo

Sổ tay có thể nói là vật dụng hữu ích và cần thiết cho mọi đối tượng. Từ học sinh, sinh viên cho đến nhân viên văn phòng đều phải có ít nhất một cuốn sổ tay trong cặp. Hơn nữa, món quà này cũng có giá thành rẻ, doanh nghiệp của bạn có thể sản xuất số lượng lớn, in logo doanh nghiệp để mang đến hiệu quả quảng cáo tốt nhất.

Gấu bông quà tặng quảng cáo

Một món quà nhỏ nhắn, dễ thương này có thể khiến hết thảy mọi người đều cảm thấy vui vẻ khi nhận được. Nếu người đàn ông nào đó nhận được món quà này thì có thể tặng lại chúng cho bạn gái của mình. Còn bố mẹ khi nhận được món quà này có thể tặng lại chúng cho con cái… Nói chung, đây chính là món quà mà có thể làm vừa lòng bất kỳ ai.

Túi xách quà tặng quảng cáo

Túi xách du lịch cũng là một món quà tặng quảng cáo được khá nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Vì đây là vật dụng thường theo chân ai đó đi khắp nơi nên chúng sẽ mang hình ảnh của doanh nghiệp bạn đến gần hơn với nhiều người. Hơn nữa, chi phí của món quà này cũng không quá đắt đỏ nên hoàn toàn có thể sản xuất số lượng lớn để làm quà tặng.

Móc khóa là vật dụng vô cùng quen thuộc và cần thiết đối với mỗi người. Những chiếc chìa khóa, USB… đều rất cần có móc khóa để phòng tránh trường hợp thất lạc. Một chiếc móc khóa nhỏ nhắn, xinh xinh nhưng lại có giá trị vô cùng lớn trong đời sống. Vật dụng này cũng có giá thành rẻ nên cũng là một món quà tặng quảng cáo được nhiều người yêu thích.

Ví đựng nam-card

Lại là một vật dụng nhỏ nhưng vô cùng hữu ích. Ví đựng name-card được nhiều người ở các ngành nghề khác nhau sử dụng. Chúng không chỉ đơn thuần là món đồ dùng giúp lưu trữ name-card mà còn giúp quảng bá hình ảnh thương hiệu khi logo của doanh nghiệp bạn được in trên sản phẩm.

Curnon – Công ty sản xuất quà tặng quảng cáo chuyên nghiệp, gia công số lượng lớn

quà tặng quảng cáo của Curnon

Bên cạnh việc tìm kiếm các ý tưởng và chiến lược tặng quà nhằm tạo hiệu ứng truyền thông mạnh mẽ cho doanh nghiệp của bạn, lựa chọn quà tặng quảng cáo phù hợp cũng quan trọng không kém. Khách hàng ngày càng khắt khe hơn trong việc nhận quà cũng như đánh giá thương hiệu. Do đó, nếu muốn để lại ấn tượng tốt và nâng cao độ phủ của thương hiệu, bạn cần những món quà thật sự chỉn chu, chất lượng và có giá trị sử dụng cao.

Hiểu được những khó khăn đó của doanh nghiệp, Curnon đã cho ra mắt dịch vụ sản xuất quà tặng quảng cáo với những sản phẩm chất lượng cao, mang tính cá nhân hóa đến từng chi tiết. Dù bạn đang tìm kiếm những món quà có giá trị cao như đồng hồ đeo tay, cà vạt, kính mắt hay những món quà phổ thông hơn như sổ tay, nhẫn, vòng tay…

Curnon đều có thể đáp ứng tốt với độ hoàn thiện cao nhất. Không chỉ thế, Curnon còn mang đến dịch vụ thiết kế riêng, giúp doanh nghiệp bạn sở hữu một món quà mang đậm dấu ấn cá nhân, để lại ấn tượng sâu sắc cho người nhận.

Lời kết

Dù để tri ân khách hàng hay tăng cường mức độ nhận diện thương hiệu thì quà tặng quảng cáo vẫn luôn là một trong những lựa chọn hiệu quả, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Tuy nhiên, tặng quà gì và cách tặng như thế nào hoàn toàn không phải là vấn đề đơn giản. Chính vì vậy, hãy để Curnon đồng hành cùng bạn, mang đến những giá trị vượt trội cho khách hàng và uy tín của doanh nghiệp. Để nhận thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ tư vấn về giải pháp quà tặng của Curnon Watch, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

>> Xem thêm:

Những câu hỏi thường gặp về quà tặng quảng cáo

Có giải pháp marketing độc đáo từ quà tặng doanh nghiệp không?

Có. Hãy chọn những món quà có thể in logo công ty để giúp bạn PR marketing. In trên nền sáng sao cho nổi bật mà không bị phản cảm.

Xu hướng quà tặng quảng cáo năm 2021 là gì?

Xu hướng sẵn sàng đầu tư về mặt quà tặng quảng cáo nhằm định vị và nâng cao giá trị của thương hiệu đang được rất nhiều doanh nghiệp ưu tiên hiện nay.

Mua quà tặng doanh nghiệp ở đâu?

Curnon Watch chuyên cung cấp các giải pháp quà tặng doanh nghiệp cao cấp, quà tặng cho doanh nhân hay quà biếu sếp. Bên cạnh đó, Curnon còn cung cấp dịch vụ quà tặng đồng hồ đeo tay in logo, sản xuất theo yêu cầu nhằm muốn nâng cao tính đặc trưng của mỗi cá nhân, đơn vị.

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook