Gift

Mua quà biếu sếp nữ, nam: Cách chọn quà sang trọng, ý nghĩa nhất

Quà biếu sếp nam nữ - cách chọn mua

Mua quà biếu sếp không còn quá xa lạ với các nhân viên. Thế nhưng, mua quà biếu thế nào cho hợp lý mà không gây nhạy cảm cũng là một vấn đề cần phải xem xét kỹ lưỡng. Món quà biếu tốt nhất nên thể hiện tính chuyên nghiệp, có thể theo sở thích của sếp.

Để việc mua quà tặng sếp của bạn trở nên dễ dàng hơn, chúng tôi gợi ý những món quà ấn tượng, phù hợp với mọi hoàn cảnh mà bạn không nên bỏ qua! 

Cách chọn mua quà biếu sếp phù hợp cho mọi tình huống

Quà tặng sếp chuyển công tác

Nếu người sếp luôn nhiệt tình giúp đỡ bạn sắp chuyển công tác hay sang một đơn vị mới thì chọn một món quà mang thay cho lời cảm ơn là điều nên làm. Mua quà biếu sếp chuyển công tác nên chú ý về mặt ý nghĩa, có thể giúp bạn thể hiện sự quý mến, lòng kính trọng đến cấp trên.

Món quà nên tặng trong trường hợp này có thể là những món đồ trang trí bàn làm việc để gợi nhắc về tình đồng nghiệp hay các vật có tính lưu niệm. Những món quà này có thể ngắm hoặc sử dụng hằng ngày, lưu dấu ấn đậm sâu trong mắt sếp.

Sếp lên chức

Sếp mới lên chức là dịp đặc biệt rất đáng để chúc mừng, không chỉ là niềm vinh dự của sếp mà còn là niềm tự hào của tất cả nhân viên dưới quyền. Bất kỳ nhân viên nào cũng nên dành những lời chúc, những món quà ý nghĩa gửi tới sếp mình. Đây chính là cơ hội để thể hiện sự ngưỡng mộ và kính trọng đối với cấp trên mà các cấp dưới nên nắm bắt. 

Mua quà biếu sếp lên chức phải mang ý nghĩa hoan hỷ, thay bạn gửi lời chúc tốt đẹp tới sếp. Chỉ cần là một món quà nhỏ cũng đủ để thể hiện tấm lòng và văn hóa ứng xử trong công việc. Từ đó, giúp cho mối quan hệ giữa sếp và bạn trở nên thân thiết hơn.

Nên chọn những món quà là vật dụng hằng ngày như đồng hồ đeo tay, bút ký cao cấp hay những bức tranh mang ý nghĩa thành công trên cương vị mới. Chúng sẽ cho sếp bạn thấy được sự quan tâm của bạn đối với cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của anh ấy.

Mua quà Tết biếu sếp

Tết là dịp quan trọng và đặc biệt trong năm, mua quà biếu sếp là một trong những nét văn hóa nơi công sở. Tặng quà cho sếp vừa gửi gắm thông điệp chúc mừng năm mới, vừa thay lời cảm ơn đến cấp trên đã giúp đỡ bạn sau một năm làm việc cùng nhau. 

Có rất nhiều nhân viên quý trọng năng lực lãnh đạo và cảm thấy được học hỏi nhiều điều. Vì vậy, họ thực lòng trân quý và tôn kính cấp trên. Tuy nhiên, việc mua quà biếu sếp ngày Tết cần khéo léo và làm sao cho sếp không phải khó xử và bạn cũng không bị đánh giá là đang tìm cách lấy lòng sếp.

Để chọn quà biếu sếp dịp Tết, bạn nên tìm hiểu văn hóa công ty, xem xét nên mua quà tập thể hay mua quà riêng tặng sếp. Những giỏ quà ngày Tết hay món quà theo sở thích của sếp nên được ưu tiên hàng đầu.

Gợi ý những món quà biếu sếp nam, nữ ấn tượng

Nên cân nhắc, lựa chọn món quà phù hợp với từng đối tượng người nhận, bởi mỗi người đều có tính cách cũng như sở thích khác nhau. Vì vậy, mua quà biếu sếp nam, nữ cũng là yếu tố quan trọng mà bạn không nên bỏ qua.

Quà biếu sếp nam

Đối với sếp nam, bạn không cần chuẩn bị những món quà quá cầu kỳ, những món quà đơn giản nhưng tinh tế sẽ khiến sếp của bạn cảm thấy hài lòng.

Nếu sếp của bạn là người hiện đại, hãy lựa chọn những món quà biếu sang trọng, thể hiện đẳng cấp. Còn nếu sếp là người giản dị, những món quà thiết thực, không quá phô trương nên được ưu tiên hàng đầu.

Một số gợi ý mua quà biếu sếp nam bạn nên cân nhắc:

Đồng hồ

Đồng hồ là một trong những món quà tặng phổ biến, rất được ưa chuộng. Đặc biệt, sếp nam hay nữ đều phù hợp với món quà này. Hơn nữa, đồng hồ đeo tay còn thể hiện đẳng cấp, sự thành công và thành đạt. Hãy chọn mua một cửa hàng uy tín và đáng tin cậy. Curnon chuyên cung cấp các mẫu đồng hồ nam chính hãng, thời trang, cao  cấp, chắc chắn sẽ là món quà phù hợp với sếp của bạn.

Quà biếu sếp - đồng hồ

Ví da

Chọn quà biếu sếp nam sẽ không quá khó, chỉ cần một chút tinh ý là bạn đã có thể lựa chọn được món quà phù hợp. Nếu sếp của bạn là người sở hữu nhiều món đồ da, bạn có thể lựa chọn ví da để tặng cho anh ấy. Chúng vừa thiết thực lại vừa mang khá nhiều ý nghĩa. Những chiếc ví da không đơn giản chỉ là một vật dụng đựng giấy tờ, tiền bạc mà còn có ý nghĩa chúc sếp ngày càng thăng tiến trong công việc.

Quà biếu sếp - ví da

Rượu vang

Nhiều năm trở lại đây, rượu vang dần trở thành món quà biếu sếp rất được ưa chuộng bởi sự sang trọng và tinh tế. Bởi trong thói quen của người Việt Nam, đặc biệt là nam giới là hay uống rượu lúc gặp gỡ khách hàng hay đối tác làm ăn. Vì vậy, rất nhiều người thích sưu tầm và thưởng thức rượu vang. Một chai rượu vang cao cấp đựng trong một chiếc hộp sang trọng sẽ là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo.

Quà biếu sếp nữ

Mua quà tặng sếp nữ được coi là vấn đề không hề đơn giản, bởi phụ nữ thương cầu kỳ và yêu thời trang hơn so với nam giới. Đặc biệt, nếu bạn là nam thì việc này còn khó khăn hơn. Tuy nhiên, không phải là không có cách để lựa chọn món quà phù hợp. 

Nếu sếp của bạn là người phụ nữ thời thượng, hãy chọn những món quà hợp thời trang và thể hiện sự thanh lịch. Đối với sếp nữ là người đơn giản, hãy ưu tiên chọn những món quà thiết thực.

Kính mắt

Kính mắt là vật dụng rất cần thiết, mang đến vẻ ngoài sành điệu cho các quý cô, quý bà. Ngoài ra, tặng kính mắt còn thể hiện sự tinh tế và quan tâm đến sếp của bạn bởi chúng có tác dụng bảo vệ mắt trước bụi bẩn và ánh sáng mặt trời. Chính vì lẽ đó, đây chắc chắn là một món quà biếu sếp nữ vô cùng tuyệt vời. 

Quà biếu sếp - kính mắt

Sổ tay, bút ký cao cấp

Những vật dụng văn phòng tuy đơn giản nhưng vô cùng thiết thực sẽ là món quà biếu sếp nữ bạn nên ưu tiên lựa chọn. Một chiếc bút ký hay sổ tay cao cấp, sang trọng chính là món quà mà sếp nữ bạn sẽ rất yêu thích. Chúng vừa có thể hỗ trợ sếp trong công việc, vừa mang ý nghĩa sẽ luôn bên cạnh và đồng hành cùng sếp trong những sự kiện quan trọng như ký kết giấy tờ, hợp đồng.

Quà biếu sếp - Sổ tay, bút ký cao cấp

Lời kết

Việc mua quà biếu sếp đòi hỏi phải tinh tế, sang trọng nhưng không được quá phô trương. Từ cách chọn quà cho đến cách tặng phải làm sao để người nhận thấy được tấm lòng cũng như sự chu đáo, tỉ mỉ của người tặng. 

Curnon – thương hiệu đồng hồ đầu tiên tại Việt Nam, chuyên cung cấp các giải pháp quà tặng doanh nghiệp, giúp các doanh nghiệp dễ dàng lựa chọn những sản phẩm đồng hồ và phụ kiện phù hợp nhất. Để có thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ tư vấn về sản phẩm của Curnon, vui lòng liên hệ với chúng tôi: