Watch

8 mẫu đồng hồ nữ dây kim loại chính hãng giá rẻ nên sở hữu ngay

8 mẫu đồng hồ nữ dây kim loại chính hãng giá rẻ nên sở hữu ngay

Không cần phải chi một khoản tiền lớn mới có thể sở hữu một chiếc đồng hồ hàng hiệu vừa ý. Với mức giá trên dưới 2 triệu đồng, không khó để bạn chọn một thiết kế đáp ứng đầy đủ các tiêu chí như chất lượng, thẩm mỹ và khả năng ứng dụng đa dạng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Cùng điểm qua 8 mẫu đồng hồ nữ dây kim loại chính hãng có mức giá tốt nhất hiện nay để bổ sung cho bộ sưu tập của mình thôi!

1. Đồng hồ nữ dây kim loại màu vàng Beverly Tasteful

Sở hữu gam màu vàng hồng thời thượng cùng chi tiết cọc số được cách điệu hình chiếc lá tinh xảo, Beverly Tasteful chính là lựa chọn dành riêng cho những cô nàng yêu thích phong cách sang trọng, cuốn hút và đầy cá tính. Vẫn sử dụng phong cách tối giản đặc trưng của Curnon, Beverly Tasteful để lại ấn tượng bởi sự mềm mại, tinh tế trong từng đường nét thiết kế. Nhờ đó, bạn hoàn toàn có thể tự tin tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh với sự lựa chọn này của mình.

Đồng hồ nữ dây kim loại màu vàng Beverly Tasteful

2. Đồng hồ nữ dây kim loại màu trắng Beverly Elegant

Beverly Elegant là sự kết hợp giữa hai gam màu bạc và xanh pearl, tạo nên một thiết kế hết sức trang nhã và quyến rũ, đủ để làm vừa lòng những quý cô khó tính nhất. Sự mềm mại, lôi cuốn được truyền tải qua hình ảnh chiếc lá Beverly ấn tượng đủ để giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn theo cách vô cùng thanh lịch. Đâu cần phải quá cầu kỳ hay rực rỡ mới thể hiện được phong cách cá nhân đúng không nào?

Đồng hồ nữ dây kim loại màu trắng Beverly Elegant

3. Đồng hồ nữ dây kim loại màu đen Moraine Lace

Hẳn những quý cô có cổ tay thanh mảnh luôn đau đầu tìm kiếm cho mình một mẫu đồng hồ dây kim loại phù hợp. Bởi đa phần các thiết kế hiện nay thường có kích cỡ lớn, tạo cảm giác khá nặng nề khi đeo. Chính vì vậy, Curnon đã cho ra mắt dòng đồng hồ đeo tay 28mm, dành riêng cho những người yêu thích sự tối giản cùng cỡ tay nhỏ.

Moraine Lace sở hữu gam màu đen đầy cá tính với điểm nhấn màu vàng hồng ở các chi tiết mặt giúp bạn dễ dàng kết hợp với mọi trang phục mà mình muốn. Đặc biệt, bạn hoàn toàn có thể tạo điểm nhấn với các phụ kiện như vòng tay, nhẫn cùng mẫu đồng hồ này mà vẫn giữ được sự thanh lịch, nhẹ nhàng cần có.

Đồng hồ nữ dây kim loại màu đen Moraine Lace

4. Đồng hồ Melissani Autumn nữ dây kim loại màu hồng 

Được thiết kế dựa trên cảm hứng từ vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ, Melissani Autumn hội tụ đầy đủ những nét đẹp mà một chiếc đồng hồ nữ cần có: quyến rũ, cá tính và cũng đầy bí ẩn. Sự nổi bật của gam màu vàng hồng cùng các đường nét tinh tế ở mặt số tạo nên một phụ kiện vô cùng thu hút. 

Bên cạnh đó, mẫu đồng hồ nữ dây kim loại này sử dụng kiểu thiết kế dạng lưới nên tạo cảm giác rất nhẹ nhàng, thoải mái khi đeo. Chỉ cần khéo léo một chút trong việc kết hợp trang phục, chắc chắn bạn sẽ trở thành tâm điểm trong mọi cuộc gặp gỡ mà mình tham gia. 

Đồng hồ Melissani Autumn nữ dây kim loại màu hồng

5. Đồng hồ nữ mặt chữ nhật Santorini Diana

Là cô gái theo đuổi sự hiện đại, cá tính hẳn bạn không thể bỏ qua mẫu đồng hồ mặt chữ nhật Santorini Diana từ Curnon. Từng đường nét góc cạnh, mạnh mẽ trở nên thanh lịch và hài hòa hơn nhờ gam màu xanh pearl ở mặt và chất liệu thép không gỉ màu bạc cho phần dây đeo. 

Nhờ đó, bạn hoàn toàn có thể thể hiện gu thẩm mỹ đầy khác biệt của mình theo cách vô cùng nữ tính, quyến rũ. Ngoài ra, mẫu đồng hồ dây kim loại mặt chữ nhật này cũng rất phù hợp để che khuyết điểm xương cổ tay to, giúp bạn luôn tự tin trong mọi hoàn cảnh.

Đồng hồ nữ mặt chữ nhật Santorini Diana

6. Đồng hồ nữ Florenge Dahlia size nhỏ 

Không quá lời nếu ví mẫu đồng hồ nữ dây kim loại Florenge Dahlia như một đóa hoa nở rộ ở thời kỳ đẹp nhất. Mỗi một chi tiết trong thiết kế đều được chú trọng mang đến điểm nhất khác biệt nhưng cũng vô cùng hài hòa. Đó là sự cách điệu ở phần cọc số kết hợp với vân Guilloche ấn tượng cùng gam màu vàng hồng thời thượng. Tất cả tạo nên một mẫu đồng hồ nữ quyến rũ có thể kết hợp với đa dạng phong cách mà các cô gái không nên bỏ qua.

Đồng hồ nữ Florenge Dahlia size nhỏ

7. Đồng hồ nữ dây kim loại đẹp Hamilton Cora

Bộ sưu tập Hamilton được thiết kế theo cảm hứng từ một hòn đảo xa xôi của nước Úc, đại diện cho sự tươi vui và luôn tràn đầy năng lượng của các cô gái hiện đại. Chính vì vậy, Hamilton Cora cũng sở hữu kiểu dáng nhẹ nhàng, thanh lịch nhưng cũng không kém phần phóng khoáng. 

Từ sự kết hợp độc đáo giữa gam màu hồng ở mặt số cùng dây kim loại màu bạc cổ điển, nhấn nhá thêm một chút với mặt kính vòm độc đáo để tạo nên một mẫu đồng hồ nữ đầy cuốn hút như bạn đã thấy.

Đồng hồ nữ dây kim loại đẹp Hamilton Cora

8. Đồng hồ nữ mặt tròn dây kim loại Florenge Ivy

Vẫn là gam vàng hồng thời thượng nhưng Florenge Ivy có phần nhẹ nhàng, thanh lịch hơn so với các thiết kế cùng bộ sưu tập nhờ chi tiết mặt số màu trắng khá nữ tính. Bởi Curnon hiểu rằng, đôi khi các cô gái hiện đại cũng cần được thư giãn, là chính mình ở tâm thế thoải mái nhất. 

Giống như một bông hoa đầy thu hút, bạn xứng đáng được bảo vệ để luôn xinh đẹp và tỏa sáng. Vậy nên, hãy để Florenge Ivy cùng bạn đồng hành trong mọi sự kiện, thể hiện phong cách riêng của mình theo hướng khác biệt nhất nhé!

Đồng hồ nữ mặt tròn dây kim loại Florenge Ivy

Không riêng với nam giới, đồng hồ cũng là phụ kiện giúp phái nữ thể hiện rất nhiều điều khác nhau, từ phong cách, sở thích, cá tính đến gu thẩm mỹ. Chính vì vậy, đừng ngại bỏ thời gian để chọn cho mình một mẫu đồng hồ nữ dây kim loại phù hợp. Bạn có thể dựa theo những gợi ý từ Curnon hoặc tìm các thiết kế khác. Tuy nhiên, đừng bao giờ quên rằng bạn luôn là một bông hoa xinh đẹp và không cần đợi bất kỳ cột mốc quan trọng  nào để tỏa sáng!  

Để có thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ tư vấn về sản phẩm của Curnon watch, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

>> Xem thêm: Những mẫu đồng hồ nữ đẹp nhất