Watch

Những mẫu đồng hồ thể thao nam đẹp chính hãng, phong cách nhất

những mẫu đồng hồ thể thao nam đẹp phối đồ phong cách

8 gợi ý phối đồ trong bài viết sau sẽ giúp bạn nâng cấp phong cách thời trang với những mẫu đồng hồ thể thao nam đẹp một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất!

Những mẫu đồng hồ nam thể thao không chỉ được thiết kế dành riêng cho những người thường xuyên luyện tập thể thao mà còn là lựa chọn để hoàn thiện phong cách mạnh mẽ đặc trưng của phái mạnh. Điển hình là những thiết kế đồng hồ thể thao đến từ Curnon vẫn có thể kết hợp với rất nhiều bộ trang phục khác nhau, mang đến cho bạn nhiều giá trị hơn là một thiết bị đồng hành để xem giờ khi tập luyện.

Các mẫu đồng hồ thể thao nam đẹp nổi tiếng nhất tại Curnon

Đồng hồ nam phong cách thể thao Colosseum Nova

Colosseum Nova là một trong những mẫu đồng hồ thể thao nam đẹp đầy ấn tượng thuộc dòng Colosseum của Curnon. Dòng sản phẩm được thiết kế lấy cảm hứng từ đấu trường La Mã lịch sử, đại diện cho sự mạnh mẽ và mong muốn chinh phục mọi thử thách của phái mạnh.

Chính vì vậy, Nova sở hữu gam màu đen huyền bí cho tổng thể với dây kim loại và mặt đồng hồ đen, chỉ nhấn một chút với màu vàng ở kim càng tăng thêm sự thu hút và độc đáo cho người đeo. Tất nhiên, không thể bỏ qua hai sub-dial (kim rốn) ở vị trí 6 giờ và 3 giờ càng làm tăng thêm điểm nhấn cho thiết kế khiến những người yêu thích phong cách thể thao, cá tính không thể rời mắt.

những mẫu đồng hồ thể thao nam đẹp - Colosseum Nova

Đồng hồ thể thao cho nam Colosseum Sterling

Trái với sự huyền bí của mẫu Nova, Colosseum Sterling là sự kết hợp hoàn hảo giữa màu sắc và chất liệu, xứng đáng là tuyên ngôn của những người đàn ông trưởng thành. Gam màu bạc của phần vỏ và dây đeo đồng hồ hài hòa với màu xanh sẫm đầy nam tính và lịch lãm, giúp phái mạnh thể hiện phong cách khác biệt và duy nhất của bản thân.

Đặc biệt, dòng Colosseum còn được bổ sung khả năng chống nước lên đến 5ATM, giúp bạn có thể yên tâm tham gia những hoạt động thể thao dưới nước ở mức độ vừa phải. Có thể nói, đây là một trong những mẫu đồng hồ thể thao nam đẹp và có chất lượng vượt trội nhất của Curnon so với các sản phẩm cùng tầm giá.

những mẫu đồng hồ thể thao nam đẹp - Colosseum Sterling

Đồng hồ thể thao nam chống nước Jackson Lava

Jackson là dòng đồng hồ lặn đầu tiên của Curnon, cũng là dòng sản phẩm đầu tiên đến từ một thương hiệu Việt thuộc loại này và là một trong những chiếc đồng hồ bán chạy nhất của Cunron. Sở hữu thiết kế vô cùng mạnh mẽ, chắc chắn với khả năng chống nước lên đến 10ATM, giúp bạn có thể tự tin tham gia các hoạt động bơi lội mà không cần lo ngại đến độ bền sản phẩm.

Mẫu đồng hồ nam Jackson Lava được phối màu đen nhám mạnh mẽ với phần cọc số và kim nhấn màu rosegold cá tính và thời thượng. Tất nhiên không thể thiếu chi tiết vòng Bezel điểm nhấn của các mẫu đồng hồ lặn với hai chức năng chính gồm: đếm ngược và tính thời gian trôi.

Đây cũng là phần kết nối vỏ và mặt kính một cách hài hòa, tạo nên một trong những mẫu đồng hồ thể thao nam đẹp hoàn hảo và ấn tượng của Curnon.

những mẫu đồng hồ thể thao nam đẹp - Jackson Lava

Đồng hồ kim thể thao nam Jackson Thunder

Vẫn giữ đường nét thiết kế chung của dòng đồ hồ lặn Jackson nhưng Thunder được thay đổi một chút ở phần màu sắc, tạo nên vẻ đẹp hiện đại, nam tính hơn cho phái mạnh. Giữ nguyên gam màu đặc trưng của vỏ thép kết hợp với mặt số đồng hồ màu đen đơn giản, còn mang đến vẻ đẹp bền bỉ, không sợ bị phai màu và dễ phối đồ nhất.

Đây sẽ là lựa chọn không nên bỏ qua dành cho các chàng trai yêu thích những mẫu đồng hồ nam đẹp tối giản nhưng vẫn mạnh mẽ. Đặc biệt, dù khả năng chống nước lên đến 10 ATM nhưng đồng hồ Jackson vẫn giữ được độ dày ở mức 11,5mm và kích thước mặt 40mm, phù hợp với hầu hết cổ tay châu Á.

Giờ đây, những bạn trai có cổ tay nhỏ nhưng vẫn yêu thích phong cách thể thao mạnh mẽ đã có thể chọn cho mình một chiếc đồng hồ vừa vặn như ý rồi.

những mẫu đồng hồ thể thao nam đẹp - Jackson Thunder

Tuyệt chiêu phối đồ với đồng hồ thể thao nam cực đẹp và phong cách bạn nên biết

1. Áo sơ mi sọc sáng màu và quần tây trẻ trung

Một chiếc áo sơ mi họa tiết phối cùng quần tây trẻ trung, lịch sự sẽ càng thêm thời thượng khi kết hợp với một trong những mẫu đồng hồ thể thao nam đẹp ấn tượng của Curnon. 

những mẫu đồng hồ thể thao nam đẹp - Áo sơ mi sọc sáng màu và quần tây trẻ trung

2. Đồng hồ thể thao nam phối với suit lịch lãm được may đo riêng

Nếu bạn nghĩ đồng hồ thể thao chỉ phù hợp với những trang phục năng động, thoải mái thường ngày thì sự kết hợp này sẽ khiến bạn không khỏi cảm thán. Thiết kế dây da đồng hồ tối giản, thanh lịch nhưng cũng rất mạnh mẽ của dòng Colosseum là lựa chọn nâng tầm phong cách quý ông lịch lãm của bạn lên rất nhiều lần đấy!

những mẫu đồng hồ thể thao nam đẹp - Một bộ suit lịch lãm được may đo riêng

3. Quần jean, áo thun và áo khoác da cá tính

Tất nhiên, những mẫu đồng hồ thể thao đẹp không thể thiếu cách phối đồ “kinh điển” này rồi. Trong bất cứ hoàn cảnh nào, vẻ mạnh mẽ vẫn là ấn tượng sâu đậm nhất để lại cho người đối diện khi bạn lựa chọn khoe vẻ cá tính bằng phong cách này.

những mẫu đồng hồ thể thao nam đẹp - Quần jean, áo thun và áo khoác da cá tính

4. Đồng hồ thể thao nam màu xanh phối cùng áo sơ mi và quần âu tối màu lịch lãm

Áo sơ mi và quần âu tối màu là một cách đảm bảo để tạo cho bạn một vẻ lịch lãm và lịch sự nhất. Sự kết hợp hoàn hảo giữa màu sắc và chất liệu dây thép của đồng hồ Curnon sẽ tạo điểm nhấn cho trang phục của bạn nhưng vẫn đủ tối giản và tinh tế.

những mẫu đồng hồ thể thao nam đẹp - Áo sơ mi và quần âu tối màu lịch lãm

5. Đồng hồ thể thao đẹp cho nam phối cùng áo polo và quần kaki năng động

Một chiếc áo polo và quần kaki là item siêu basic, kết hợp với đồng hồ dây thép không gỉ Silver tiêu chuẩn của Curnon sẽ đem lại cho bạn vẻ đẹp phóng khoáng, trưởng thành nhưng không kém phần năng động.  

những mẫu đồng hồ thể thao nam đẹp - Áo polo và quần kaki năng động

6. Đồng hồ nam thể thao phối áo khoác Bomber khỏe khoắn

Những chàng trai yêu thích phong cách thể thao không nên bỏ qua phong cách áo khoác bomber trẻ trung cùng với một chiếc đồng hồ Diver cứng cáp, mạnh mẽ để khẳng định phong cách thời trang độc đáo của bản thân.

những mẫu đồng hồ thể thao nam đẹp - Áo khoác Bomber thể thao khỏe khoắn

7. Vest đen cùng sơ mi trắng – outfit kinh điển cho mọi chàng trai văn phòng

Dù bạn làm việc trong lĩnh vực nào thì công thức áo sơ mi trắng cùng vest đen gần như là “must have item”. Để bớt đi chút đơn điệu và khẳng định phong cách riêng, đừng quên bổ sung thêm một trong những mẫu đồng hồ thể thao nam đẹp ấn tượng của Curnon để tăng thêm dấu ấn cá nhân.

8. Đồng hồ nam kiểu dáng thể thao phối với áo phông hoặc sơ mi ngắn tay trẻ trung

Đối với các chàng trai yêu thích phong cách trẻ trung thường ngày chắc hẳn không còn lạ gì với outfit này rồi. Những chiếc áo phông hoặc sơ mi ngắn tay basic với điểm nhấn là một chiếc đồng hồ Curnon mang thiết kế tối giản tạo nên sự khỏe khoắn cho những người đàn ông sở hữu nó. 

những mẫu đồng hồ thể thao nam đẹp - Áo phông hoặc sơ mi ngắn tay trẻ trung

Những mẫu đồng hồ này không chỉ hữu dụng khi cần luyện tập thể thao mà còn có tính ứng dụng rất cao trong thời trang. Chỉ với một chút thay đổi, bạn đã hoàn toàn có thể hô biến phong cách quen thuộc của mình trở nên đặc sắc hơn rất nhiều. 

Các câu hỏi thường gặp về đồng hồ thể thao nam

Đồng hồ đeo tay thể thao nam giá bao nhiêu?

Hiện nay các mẫu đồng hồ thể thao trên thị trường có rất nhiều mẫu mã và mức giá khác nhau. Dao động khoảng từ vài triệu đến vài chục triệu đồng. Trong khi đó, các thiết kế tại Curnon có giả cả vô cùng phải chăng. Chỉ từ 2 triệu đồng, bạn đã sở hữu một chiếc đồng hồ thể thao nam đẹp, tốt với chức năng chống nước lên đến 10 ATM.

Nơi bán các loại đồng hồ thể thao nam cao cấp giá tốt nhất?

Curnon là thương hiệu đồng hồ Việt đầu tiên trên thị trường có dòng thể thao chống nước vượt trội. Đồng hồ Curnon được đánh giá cao nhờ sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng cùng phong cách thiết kế ấn tượng và mức giá hợp lý…

Chỉ với 3 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu ngay một thiết kế mạnh mẽ, hiện đại, thời trang với khả năng chống nước lên đến 10 ATM. Tính năng và mức giá đi kèm này thực sự không thể tìm được ở các thương hiệu khác. Vì vậy, hãy nhanh tay “rinh” ngay một “em” đồng hồ thể thao nam trước khi chúng hết hàng nhé! Để có thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ tư vấn về sản phẩm của Curnon Watch, vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi: