Gift

Tặng quà sinh nhật cho người yêu cũ – Những điều cần lưu ý

Tặng quà sinh nhật cho người yêu cũ - nên mua gì

Nếu một ngày người yêu cũ mời bạn đến dự sinh nhật thì bạn nên mua quà gì để làm quà tặng cho người yêu cũ. Hãy cùng chúng tôi khám phá làm thế nào để tặng quà sinh nhật cho người yêu cũ để tạo cảm giác thoải mái và vui vẻ cho cả hai trong bài viết dưới đây.

Trong chuyện tình cảm sẽ luôn xảy ra những biến cố mà bạn không thể lường trước được. Trong đó, có rất nhiều nguyên nhân khiến bạn và người ấy chia tay. Tuy nhiên, không phải chia tay thì mọi chuyện sẽ đi vào quên lãng, dù hai người rời xa nhau nhưng vẫn có sợi dây vô hình kết nối. 

Có nên tặng quà sinh nhật cho người yêu cũ?

Không phải ai cũng may mắn tìm thấy người thương mình thực sự và không phải ai cũng biết cách bảo vệ, giữ lấy tình yêu của mình. Vì thế, mới có hàng ngàn câu chuyện tình đổ vỡ, đôi khi còn khiến người thân tiếc nuối. Một khi hai người gọi nhau là người cũ thì mọi vấn đề liên quan đều trở nên vô cùng nhạy cảm.

Thực ra, ba từ “người yêu cũ” nghe vừa gần mà lại vừa xa, vừa muốn buông bỏ nhưng lại muốn níu giữ. Khi yêu việc tặng quà gì cho nhau đã khó, vậy khi hai người đã chia tay rồi sinh nhật nên tặng quà gì cho người yêu cũ lại càng khó hơn.

Nếu hai người còn xem nhau là bạn thì tặng một món quà sinh nhật ý nghĩa là việc quá bình thường. Còn nếu bạn và người yêu cũ vẫn còn tình cảm với nhau, vẫn còn coi nhau là bạn trai, bạn gái, muốn quay lại thì bạn nên cẩn trọng một chút và có thể lựa chọn những món quà tặng người yêu lãng mạn. 

Tóm lại, nếu cuộc sống hiện tại đang vui vẻ và bạn cảm thấy hài lòng với nó thì hoàn toàn có thể lựa chọn không đến buổi tiệc sinh nhật đó. Còn nếu bạn muốn một cái kết khác cho chuyện tình của mình hoặc muốn nhìn nhau như hai người bạn thì đến dự sinh nhật người yêu cũ cùng là chuyện bình thường. Đến hay không tặng quà sinh nhật cho người yêu đều phụ thuộc vào chính tình cảm của bạn mà thôi. 

Nên mua gì làm quà tặng sinh nhật cho người yêu cũ

Nếu muốn hàn gắn tình cảm

Sự tan vỡ trong tình yêu khiến bạn sụp đổ một thời gian dài nhưng khi đã bình tâm bạn sẽ cảm thấy ổn, suy nghĩ lại và muốn hàn gắn tình cảm với người yêu cũ. Vậy thì đây đúng là lúc bạn nên thể hiện điều này qua món quà sinh nhật của mình dành cho người yêu cũ. 

  • Hoa hồng: Một bó hoa hồng tươi thắm sẽ trở thành món quà sinh nhật cho người yêu cũ đầy ý nghĩa, ngọt ngào và lãng mạn nhất mà bạn nên dành cho người từng thương. Nếu bạn muốn hàn gắn lại mối quan hệ giữa bạn và người yêu cũ thì đây chính là món quà sinh nhật không thể nào bỏ qua kèm theo lời chúc, lời xin lỗi và những thông điệp yêu thương. 
  • Nhẫn, vòng tay đôi: Đây là món quà thể hiện rõ nhất thái độ của bạn dành cho người yêu cũ. Bạn thử nghĩ xem, có phải chỉ muốn hàn gắn tình cảm, chỉ muốn giao kèo với nhau một điều gì đó thì người đó mới chọn lựa món quà có tính ước thề cao như thế. 
tặng quà sinh nhật cho người yêu cũ nếu muốn hàn gắn tình cảm

Xem thêm: Quà sinh nhật cho bạn gái ở xa, Quà sinh nhật cho bạn trai mới quen

Nếu chỉ xem nhau là bạn bè

Trong chuyện tình yêu, sự đổ vỡ là điều không ai mong muốn. Về cơ bản, tình yêu thường xuất phát từ mối quan hệ tình bạn và sự quen biết. Sau khi chia tay, bạn và người ấy ra sao? Có gặp mặt, nói chuyện với nhau nữa không?

Nếu muốn làm bạn với người yêu cũ thì bạn nên là người mở lời, điều này có được thể hiện thông qua nhiều cách. Trong đó, tặng quà sinh nhật cho người yêu cũ để thay lời muốn nói cũng là một ý tưởng, tuy nhiên cần tránh những món quà sinh nhật cho cặp đôi lãng mạn để tránh gây hiểu lầm. 

  • Sách: Đây là một món quà sinh nhật phổ biến nhất trong mối quan hệ bạn bè, vừa lịch sự vừa ý nghĩa lại khiến người nhận thích thú. Chỉ cần bạn lựa chọn được đúng những thể loại sách mà người yêu cũ đam mê. Khi tặng sách cho người yêu cũ bạn nên lưu ý một điều: tránh dùng những từ ngữ có ý tán tỉnh, gợi tình hoặc biểu tượng cảm xúc không quá thân mật. Bạn hãy thử đặt mình vào vị trí người nhận để lựa cách nói sao cho hai người đều cảm thấy thoải mái và vui vẻ.
  • Đồng hồ: Đồng hồ đeo tay là một món phụ kiện thời trang vô cùng sang trọng. Món quà này thường được bạn bè tặng nhau nên không tạo sự hiểu lầm trong mối quan hệ của hai bạn. Bạn có thể chọn lựa một chiếc đồng hồ Curnon đến từ thương hiệu đồng hồ Việt Nam đầu tiên trên thị trường. Tại Curnon có rất nhiều mẫu đồng hồ nammẫu đồng hồ nữ đẹp, chất lượng để bạn dễ dàng chọn món quà phù hợp với sở thích và phong cách của đối phương. 
tặng quà sinh nhật cho người yêu cũ nếu chỉ xem nhau là bạn bè

Xem thêm: Quà sinh nhật cho bạn thânQuà sinh nhật cho bạn trai sinh viên

Những lưu ý khi tặng quà cho người yêu cũ

Việc tặng quà sinh nhật cho người yêu cũ có thể mang đến nhiều hiểu lầm nếu bạn không cẩn thận. Để tránh xảy ra những hiểu lầm không đáng có thì bạn cần lưu ý một số điều sau:

1. Nếu muốn làm bạn với người yêu cũ

Nhiều người sau khi chia tay vẫn muốn làm với người yêu cũ. Tuy nhiên, họ lại không biết thể hiện như thế nào để tránh gây hiểu lầm. Một điều quan trọng bạn cần nhớ là không nên tặng hoa hồng cho người yêu cũ. Điều này sẽ mang đến hy vọng cho đối phương về một mối quan hệ có thể hàn gắn.

2. Nếu muốn hàn gắn tình cảm

Chia tay không phải là hết yêu, nguyên nhân đơn giản chỉ là chưa đủ hiểu và vị tha cho nhau. Chính vì vậy, hai người thường hướng về nhau nhưng lại ngại mở lời. Bạn có thể thử thể hiện mong muốn hàn gắn tình cảm thông qua món quà sinh nhật tặng đối phương. Để thể hiện thành ý của mình, bạn hãy tặng những món quà theo sở thích của người yêu cũ và có ý nghĩa liên quan đến hai người. Và đừng quên gửi kèm theo một tấm thiệp bày tỏ những tâm tư của mình.

3. Nên tặng quà kèm thiệp

Một món quà không thể biểu lộ hết những tâm tư mà bạn chôn giấu trong lòng. Vì thế, một tấm thiệp đầy thành ý là cách tốt nhất để bạn nói ra, dù không phải trực tiếp bằng lời nói. Hãy ghi lại những gì bạn muốn gửi gắm cho đối phương vào tấm thiệp và gửi kèm món quà sinh nhật ý nghĩa. Từ đó, đối phương sẽ hiểu được những tâm tư và suy nghĩ của bạn.

Lời kết

Việc tặng quà sinh nhật cho người yêu cũ là điều bạn nên làm. Đây được xem là cách thể hiện thành ý của bạn dành cho người yêu cũ. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý một số điều để món quà không gây hiểu lầm cho người khác. Mong rằng với những gợi ý của chúng tôi sẽ giúp bạn nhanh chóng có được những lựa chọn về món quà sinh nhật cho người yêu cũ.  Để có thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ tư vấn về sản phẩm của Curnon, vui lòng liên hệ với chúng tôi: