Watch

Khẳng định phong cách cùng mẫu đồng hồ dây da nam giá rẻ

Đồng hồ dây da nam

Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về những mẫu đồng hồ dây da nam giá rẻ ấn tượng đến từ Curnon. Và lý do vì sao bạn nên lựa chọn ngay một mẫu đồng hồ phù hợp để hoàn thiện phong cách cá nhân của mình nhé!

Là dòng đồng hồ nam được ra mắt đầu tiên của Curnon, Kashmir chính là đứa con tinh thần định hình cho triết lý thiết kế tối giản nhưng vẫn đậm chất hiện đại và thời trang. Lựa chọn Kashmir cũng là cách để các bạn nam khẳng định phong cách cũng như khát khao tuổi trẻ muốn chinh phục mọi đỉnh cao trong cuộc sống.

Tại sao nên tìm mua đồng hồ dây da nam của Curnon?

Mặc dù mới ra đời vào năm 2016 nhưng sự tâm huyết và chuyên nghiệp trong việc tạo ra các sản phẩm chất lượng của Curnon Watch là điều không thể phủ nhận. Kể từ khi lên sóng trên Shark Tank mùa 2, Curnon đã có những bước tiến vượt bậc với tốc độ tăng trưởng lên đến 700% và là nguồn cảm hứng bất tận cho người trẻ theo đuổi đam mê.

Thành công có thể bắt nguồn từ rất nhiều lý do, nhưng với một sản phẩm đồng hồ thời trang, xu hướng và có tính ứng dụng cao như Curnon, những điểm nổi bật sau đây chính là yếu tố quyết định.

1. Đồng hồ đeo tay nam dây da Curnon có chất lượng tốt, bền chắc

Với người tiêu dùng, chất lượng sản phẩm luôn là yếu tố quan trọng để quyết định chọn lựa một sản phẩm. Chính vì vậy, ngay từ đầu Curnon đã lựa chọn những chất liệu tốt nhất cho sản phẩm của mình.

Một chiếc đồng hồ đeo tay chất lượng ít nhất phải có vỏ đồng hồ được làm bằng thép không gỉ. Thép không gỉ so với thép ‘bình thường’ không thể bị ảnh hưởng bởi độ ẩm và mồ hôi. Ngoài ra, đồng hồ bằng thép không gỉ rất hiếm khi bị kích ứng da.

Dòng đồng hồ dây da nam Kashmir sử dụng mặt kính Sapphire cao cấp, có khả năng chống xước vượt trội. Cùng với đó là vỏ thép không gỉ 316L đáp ứng tiêu chuẩn của một chiếc đồng hồ cao cấp, duy trì vẻ đẹp và độ bền chắc theo thời gian.

Các mẫu đồng hồ của Curnon sử dụng máy Miyota Quartz đến từ Nhật Bản cùng chất liệu dây da cho đồng hồ Genuine cao cấp, đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như độ chính xác vượt trội. Khả năng chống nước của đồng hồ Curnon thấp nhất ở mức 3ATM, đủ để bạn có thể thoải mái trong mọi hoạt động thông thường hằng ngày.

Đồng hồ dây da nam Curnon
Đồng hồ dây da đẹp cho nam Curnon Kashmir

2. Thiết kế dây da, mẫu mã thời trang, đa dạng phong cách

Đối với đồng hồ dây da, bên cạnh chất lượng, nó còn phải có thiết kế đẹp, ấn tượng. Đây là điểm khác biệt với đồng hồ bình dân. Các chi tiết phải cùng nhau tạo thành một tổng thể đa dạng và phong cách.

Mặc dù vẫn giữ nguyên triết lý thiết kế tối giản, tinh tế nhưng sự đa dạng của các mẫu đồng hồ Curnon là không thể phủ nhận. Curnon hiện đã ra mắt 6 dòng sản phẩm riêng biệt, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau từ đồng hồ đơn giản, hiện đại đến lịch lãm, cá tính…

Các mẫu đồng hồ dây da hay dây kim loại đều được chăm chút cực kỳ cẩn thận, sắc nét đến từng chi tiết và sự hài hòa về màu sắc hết sức trang nhã đủ sức để vươn tầm quốc tế.

3. Đồng hồ mặt kính sapphire

Kính sapphire có cấu trúc tinh thể giúp chống xước cao. Chúng được làm từ một loại sapphire tổng hợp nguyên chất, được sản xuất từ ​​nhôm oxit nóng chảy (Al2O3). Ngoài tính thẩm mỹ vượt trội, hình dạng cong của mặt kính sapphire giúp cho các ngoại lực tác động từ bên ngoài có thể bị trượt sang hai bên, hạn chế các vết trầy xước. 

Kính sapphire cứng hơn kính khoáng gấp 3 lần và độ cứng chỉ đứng sau kim cương. Một ưu điểm khác của kính sapphire là chúng rất trong suốt, giúp dễ dàng phô diễn vẻ đẹp của mặt đồng hồ bên trong. 

4. Có thể tự thay dây da hay kim loại đơn giản

Để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, Curnon đã tạo ra thiết kế đồng hồ có thể thay dây đeo chỉ trong vòng 30 giây mà không cần bất cứ dụng cụ chuyên dụng nào. Nhờ đó, sẽ không còn tình trạng phải chen lấn ngoài cửa tiệm để thay dây đồng hồ bị hỏng. Hơn thế nữa, bạn cũng sẽ dễ dàng biến đổi dây đeo cho phù hợp với màu sắc và phong cách của bộ trang phục. Thật quá tiện lợi đúng không? 

5. Đồng hồ hàng hiệu giá rẻ (trên dưới 3 triệu)

Mặc dù được chăm chút cả về chất lượng và mẫu mã nhưng đồng hồ Curnon lại có mức giá rất phải chăng. Chỉ trên dưới 3 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu một sản phẩm vừa ý rồi. Với mức giá này cùng chế độ bảo hành lên đến 10 năm, Curnon chính là lựa chọn phù hợp nhất giữa vô vàn các thương hiệu đồng hồ nam đẹp hiện nay.

Các thiết kế đồng hồ dây da của nam được yêu thích nhất

Đồng hồ dây da nam mặt tròn

Đồng hồ mặt tròn là thiết kế có lịch sử lâu đời nhất từ khi đồng hồ đeo tay ra đời và được con người biết đến. Thế nhưng vượt qua dòng chảy của thời gian, thiết kế mặt tròn luôn giữ được vị trí thống lĩnh và là mặt hàng “best seller” của nhiều hãng đồng hồ nổi tiếng. Mặt tròn cũng là thiết kế chiếm phần lớn trong các bộ sưu tập đồng hồ của Curnon. 

Từ phong cách cổ điển, sang trọng đến quyến rũ, thiết kế mặt tròn đều đáp ứng được tất cả. Vậy nên không quá khó hiểu khi mặc dù có rất nhiều các thiết kế khác ra đời nhưng đồng hồ mặt tròn vẫn được yêu thích và chiếm ngôi đầu bảng.

Đồng hồ dây da nam mặt vuông

Ngoài những thiết kế mặt tròn phổ biến trên thị trường thì đồng hồ dây da mặt vuông cũng là món phụ kiện thời trang thú vị. Đối với những người theo đuổi phong cách thời trang khác biệt sẽ rất dễ bị thu hút bởi vẻ đẹp độc đáo, tinh tế của chiếc đồng hồ mặt vuông. 

Không nằm ngoài “cuộc chơi” này, các nhà thiết kế của thương hiệu Curnon cũng đã cho ra đời các mẫu đồng hồ mặt vuông sở hữu đường nét sắc sảo, mang đến cái nhìn mới lạ. Từ kiến trúc cho đến nghệ thuật, mặt vuông thường được dùng để chỉ sự cứng cáp và vững chắc, nhưng vẫn không kém phần cá tính, nổi bật. 

Những mẫu đồng hồ dây da cao cấp đẹp nhất dành cho nam giới

1. Đồng hồ dây da đẹp cho nam Kashmir Potent

Là một trong những chiếc đồng hồ bán chạy nhất của Cunron, Kashmir Potent sở hữu thiết kế tối giản đầy tinh tế với mặt số đen và viền màu rose gold sang trọng, lịch lãm. Cùng với đó là dây đeo đồng hồ làm từ chất liệu da Genuine cao cấp màu nâu sáng trẻ trung. Lựa chọn này phù hợp với rất nhiều phong cách khác nhau, giúp bạn hoàn thiện diện mạo của mình một cách trọn vẹn nhất.

Đồng hồ Curnon Kashmir Potent
Đồng hồ nam Curnon Kashmir Potent

2. Đồng hồ nam dây da chính hãng Curnon Kashmir Rebel

Những chàng trai trưởng thành muốn tạo ấn tượng bởi sự cá tính cùng một chút nổi loạn đừng nên bỏ qua mẫu đồng hồ Curnon Kashmir Rebel. Sự tương phản giữa màu đen của mặt đồng hồ không số cùng chút độc đáo của dây da màu Sand cực kỳ phù hợp với phong cách phóng khoáng hoặc có hơi hướng retro. 

Đồng hồ nam Curnon Kashmir Rebel
Đồng hồ nam Curnon Kashmir Rebel

3. Đồng hồ dây da nam đeo tay Kashmir Grand

Vẫn giữ nguyên những đường nét thiết kế cơ bản của dòng Kashmir, nhưng Curnon Kashmir Grand lại gây ấn tượng bởi sự kết hợp giữa màu xanh navy thời thượng cùng dây da đen trơn sang trọng.

Lựa chọn này cực kỳ phù hợp với những chàng trai yêu thích phong cách trưởng thành, chín chắn cũng như thể hiện sự tự tin trong những dịp quan trọng.

Đồng hồ Curnon Kashmir Grand
Đồng hồ nam Curnon Kashmir Grand

4. Đồng hồ dây da đẹp cho nam Kashmir Dapper

Điểm ấn tượng nhất về Curnon Kashmir Dapper có lẽ là sự tinh tế và sang trọng thể hiện rõ nét ở phong cách phối màu tông trầm cho cả phần mặt và dây. Để tránh sự đơn điệu, các nhà thiết kế đã lựa chọn màu vàng hồng cho toàn bộ phần viền, kim đồng hồ cũng như các vạch đánh dấu giờ.

Nhờ đó, Dapper như được sinh ra để kết hợp với những bộ trang phục công sở thanh lịch, khoe vẻ thành đạt mà bất cứ chàng trang nào cũng mong muốn. Ngoài ra, kiểu thiết kế tông màu đậm thời trang này cũng sẽ rất phù hợp với những bạn yêu thích sự tối giản hoặc cá tính.

Đồng hồ nam Curnon Kashmir Grand
Đồng hồ nam Curnon Kashmir Grand

5. Đồng hồ Kashmir Gallant

Đúng như tên gọi của mình, mẫu đồng hồ Curnon Kashmir Gallant là cách đơn giản nhất để giúp các bạn nam tôn thêm vẻ lịch lãm của mình trong mọi dịp.

Sự tương phản giữa màu trắng của mặt đồng hồ cùng dây da màu đen sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho tất cả các bộ trang phục mà bạn lựa chọn, dù bạn theo đuổi phong cách lịch lãm hay năng động, hiện đại đi chăng nữa.

Đồng hồ Curnon Kashmir Gallant
Đồng hồ nam Curnon Kashmir Gallant

Mua đồng hồ dây da nam cao cấp tại Curnon Watch với giá chỉ từ 2 – 3 triệu đồng

Chất lượng, thời trang và đa dạng chủng loại để bạn lựa chọn, thế nhưng đồng hồ Curnon chỉ có mức giá từ 2-3 triệu đồng. Ngoài ra, khi mua sản phẩm tại Curnon, bạn sẽ nhận được những chính sách bảo hành như:

  • Bảo hành 10 năm đối với những lỗi từ nhà sản xuất
  • Sửa chữa miễn phí trong 1 năm đầu tiên với các lỗi: kính nứt, vỡ, bị hấp hơi nước, rơi linh kiện bên trong do va đập mạnh, tai nạn…
  • Thay pin miễn phí trọn đời.

Với chính sách bảo hành và những thông tin về các mẫu đồng hồ dây da nam đẹp đến từ thương hiệu Curnon, tin rằng bạn đã loại bỏ được những nghi ngại về một sản phẩm của người Việt, được thiết kế với tất cả tâm huyết dành riêng cho người Việt sử dụng.

Chúng ta có thể tự hào rằng những người trẻ Việt dám nghĩ dám làm và có thể mang đến những sản phẩm chất lượng thật sự chứ không phải là những lời tâng bốc quá đà từ báo chí. Hãy tự mình trải nghiệm và chia sẻ cảm nhận của mình với Curnon để có thể chung tay đưa sản phẩm Việt vươn tầm thế giới bạn nhé! Để có thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ tư vấn về sản phẩm đồng hồ dây da đẹp cho nam của Curnon, vui lòng liên hệ với chúng tôi: