Watch

Đồng hồ nữ 2 kim chính hãng đẹp thanh lịch

Đồng hồ nữ 2 kim chính hãng đẹp thanh lịch

Giữa vô vàn các mẫu đồng hồ hiện nay, đồng hồ 2 kim vẫn giữ được sức hút rất riêng bởi sự thanh lịch và nữ tính đặc trưng. Bên cạnh đó, nhờ thiết kế tối giản nên phụ kiện này cũng rất được phái nữ yêu thích bởi khả năng kết hợp gần như không giới hạn và hoàn toàn không lo bị lỗi mốt. Tham khảo ngay những mẫu đồng hồ nữ 2 kim chính hãng sau để bổ sung vào bộ sưu tập của mình nhé!

Đồng hồ nữ 2 kim Moraine Charm

Mẫu đồng hồ Moraine Charm của Curnon được thiết kế dành cho những cô nàng có cổ tay nhỏ và yêu thích phong cách tối giản với kích thước mặt chỉ 28mm. Sự nhỏ nhắn hài hòa từ màu sắc đến từng chi tiết nhỏ cùng gam màu vàng hồng sang trọng đủ để giúp các cô gái tỏa sáng trong bất kỳ dịp nào. Bên cạnh đó, Moraine Charm sử dụng dây đeo dạng lưới nhẹ nhàng, thoải mái và rất dễ điều chỉnh kích thước mỗi khi cần.

Đồng hồ nữ 2 kim Moraine Charm

Đồng hồ dành cho nữ 2 kim Beverly Elegant

Tối giản nhưng vẫn đầy nét thanh lịch, sang trọng là những gì mà mẫu đồng hồ Beverly Elegant có thể mang lại cho bạn. Được thiết kế theo cảm hứng từ những chiếc lá ở ngọn đồi Beverly Hills, Beverly Elegant sử dụng hình ảnh chiếc lá nhẹ nhàng làm điểm đánh dấu giờ. Kim phút và kim giờ cũng được tạo hình vô cùng hài hòa giúp mặt đồng hồ luôn có sức hút nhất định. 

Ngoài ra, gam màu xanh pearl sử dụng cho mặt số cũng là điểm khác biệt khó hòa lẫn của mẫu đồng hồ đeo tay này. Với những điểm nhấn tinh tế đến vậy, đây chắc chắn là một trong những thiết kế mà các cô nàng thời thượng không nên bỏ qua.

Đồng hồ dành cho nữ 2 kim Beverly Elegant

Đồng hồ của nữ 2 kim Hamilton Cora

Là mẫu đồng hồ nữ 2 kim sử dụng mặt kính vòm đầu tiên của Curnon, Hamilton Cora chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng bởi sự độc đáo và hiện đại trong từng chi tiết. Các điểm đánh dấu giờ được tối giản thành những chấm tròn nhỏ nổi bật trên nền màu hồng ngọc trai đầy thu hút khiến bạn khó lòng rời mắt. 

Cùng với đó là chi tiết dây đeo dạng lưới mang đến sự thoải mái và thuận tiện nhất, giúp các cô gái luôn thoải mái trong mọi hoạt động thường ngày. Đúng như tiêu chí thiết kế của dòng Hamilton, đây chính là đại diện hoàn hảo cho sự tươi vui và tinh thần tràn đầy năng lượng của các cô gái hiện đại.

Đồng hồ của nữ 2 kim Hamilton Cora

Đồng hồ 2 kim cho nữ Santorini Cadie

Sự cá tính, góc cạnh và đầy khác biệt là những gì mà mẫu đồng hồ nữ 2 kim Santorini Cadie mang lại. Tuy nhiên, không phải vì thế mà thiết kế này kén người dùng. Ngược lại, nhờ sự tối giản cùng gam màu trung tính, Santorini Cadie là lựa chọn hoàn hảo cho các hoạt động hằng ngày của các cô gái hiện đại. Hãy nhớ rằng, bạn không cần phải quá cầu kỳ để trở nên nổi bật. Thay vào đó, hãy lựa chọn những gì thật phù hợp để luôn tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh nhé!

Đồng hồ 2 kim cho nữ Santorini Cadie

Đồng hồ 2 kim của nữ Florenge Ivy

Nét độc đáo trong thiết kế của Florenge Ivy chính là chi tiết chạm khắc vân Guilloche – biểu tượng hàng đầu của nghệ thuật chế tác. Tất cả các thiết kế của Curnon đều được chú trọng đến từng chi tiết nhỏ và mẫu đồng hồ này cũng không ngoại lệ. 

Các vạch chỉ giờ được biến tấu khéo léo để mặt số tựa như một bông hoa đang nở rộ để nhắc nhở rằng bạn không cần phải đợi bất kỳ thời điểm nào để tỏa sáng và xinh đẹp. Bên cạnh đó, gam màu vàng hồng thời thượng lại càng giúp Florenge Ivy thêm phần thu hút. Chính sự pha trộn hài hòa giữa phong cách cổ điển và hiện đại này đã tạo nên một trong những mẫu đồng hồ bán chạy nhất tại Curnon hiện nay.

Đồng hồ 2 kim của nữ Florenge Ivy

Là thương hiệu đồng hồ Việt đầu tiên nên mỗi thiết kế của Curnon đều hướng đến người dùng Việt, gửi gắm những ý nghĩa sâu sắc trong từng chi tiết. Chính vì vậy, những mẫu đồng hồ nữ 2 kim Curnon không chỉ có sự thời trang, thanh lịch mà còn là món quà vô cùng ý nghĩa dành cho người dùng. Hãy chọn cho mình một thiết kế thật phù hợp và luôn tự tin tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh bạn nhé!

Để có thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ tư vấn về sản phẩm của Curnon Watch, vui lòng liên hệ với chúng tôi: