Watch

Lý giải sức “nóng” của mẫu đồng hồ dây da nữ bản nhỏ

Lý giải độ "nóng" của đồng hồ dây da nữ bản nhỏ

Gần như mọi cô gái đều yêu thích những món phụ kiện hoặc trang sức nhỏ xinh, tinh tế. Đó là lý do vì sao dù bao nhiêu mẫu thiết kế mới ra đời nhưng đồng hồ nữ dây da bản nhỏ vẫn luôn giữ cho mình chỗ đứng nhất định. Vì sao món phụ kiện này lại được yêu thích đến thế? Cùng tìm câu trả lời trong bài viết sau.

Tại sao đồng hồ nữ dây da bản nhỏ được các tín đồ thời trang săn đón?

Có rất nhiều lý do giúp cho thiết kế này được các tín đồ thời trang săn đón. Trong đó, lý do phổ biến nhất là:

Kiểu dáng, màu sắc đa dạng

Lý do đầu tiên giúp đồng hồ nữ dây da bản nhỏ dễ dàng chinh phục các tín đồ thời trang khó tính chính là nhờ kiểu dáng và màu sắc vô cùng đa dạng. Bạn có thể dễ dàng tìm được vô số kiểu mặt đồng hồ từ tròn, vuông, chữ nhật, oval… đáp ứng mọi sở thích về kiểu dáng. Đồng thời, khi sử dụng chất liệu dây da, các nhà thiết kế có thể thỏa sức phối mọi màu sắc mà mình muốn. Hơn nữa, đường vân trên da đồng hồ cũng là điểm nhấn rất ấn tượng với nhiều lựa chọn khác nhau.

Chính vì vậy, dù bạn đang theo đuổi phong cách nào đi nữa thì một chiếc đồng hồ đeo tay như thế vẫn có thể đáp ứng được, giúp bạn hoàn thiện phong cách của mình một cách tinh tế nhất.

Tại sao đồng hồ nữ dây da bản nhỏ được các tín đồ thời trang săn đón?

Kích thước nhỏ gọn, thanh lịch, vừa với cỡ tay châu Á

Lý do tiếp theo không thể bỏ qua chính là kích cỡ. Nhờ thiết kế nhỏ gọn, thanh lịch, mẫu đồng hồ nữ dây da bản nhỏ gần như có thể vừa vặn với mọi cỡ tay, điều mà các thiết kế dây kim loại khó lòng đáp ứng được.

Hơn nữa, hầu hết vóc dáng của phụ nữ châu Á đều khá nhỏ bé nên việc lựa chọn một phụ kiện vừa vặn sẽ tạo nên tổng thể hài hòa, đẹp mắt nhất trong mọi hoàn cảnh.

Dây da bền chắc, mang đến cảm giác thoải mái khi sử dụng

Nếu đã từng sử dụng đồng hồ dây da nữ hẳn bạn sẽ khó lòng sử dụng chất liệu khác bởi sự thoải mái mà nó mang lại. Dây da thật có độ đàn hồi vừa phải do đó khi đeo luôn có sự vừa vặn nhưng không hề gây khó chịu cho tay. Đặc biệt với những bạn da bị dị ứng kim loại thì đây chính là món phụ kiện không nên bỏ qua.

Santorini – Bộ sưu tập đồng hồ nữ dây da bản nhỏ khiến các nàng say đắm

Nếu bạn đang tìm cho mình một mẫu đồng hồ ấn tượng, cá tính nhưng vẫn dễ dàng kết hợp với mọi bộ trang phục đang có hãy tham khảo ngay các mẫu thuộc bộ sưu tập Santorini của Curnon. Mỗi một thiết kế là quá trình làm việc đầy tâm huyết của đội ngũ thiết kế, mang đến lựa chọn hoàn hảo nhất cho những cô nàng hiện đại.

Đồng hồ Santorini Gaia

Có thể nói, thiết kế của chiếc đồng hồ Santorini Gaia chính là đại diện cho tiếng nói góc cạnh, khác biệt và cũng đầy cá tính cho những cô nàng hiện đại. Sử dụng gần như toàn bộ màu đen cho thiết kế, nhấn nhá với viền vàng ở vỏ đồng hồ và vài chi tiết trên mặt, các cô gái có thể khoe trọn sự khác biệt của mình với mẫu đồng hồ mặt vuông nhỏ nhắn nhưng đầy ấn tượng này.

Với kích thước mặt chỉ 24x30mm, những cô nàng có cổ tay nhỏ nhắn nhất cũng có thể yên tâm về sự vừa vặn khi sử dụng. Hơn nữa, gam màu này cũng cực kỳ dễ phối đồ và hoàn toàn không lo bị lỗi mốt.

Đồng hồ Santorini Gaia

Đồng hồ Santorini Fauna

Là một trong những mẫu “best seller” tại Curnon, Santorini Hestia gần như đáp ứng được mọi yêu cầu về một mẫu đồng hồ nữ dây da bản nhỏ có thể mang lại: gam màu trung tính, sự hài hòa trong thiết kế và cả nét ấn tượng của một mẫu đồng hồ mặt vuông. Chính vì vậy, đây là phiên bản được rất nhiều bạn nữ lựa chọn. 

Nếu bạn thuộc tuýp người yêu thích các màu sắc tươi sáng hơn một chút, đừng bỏ qua mẫu Santorini Fauna. Vẫn giữ nguyên những đường nét cá tính của mẫu đồng hồ mặt vuông như sự phối hợp màu sắc của Fauna lại mang đến cảm giác rất khác biệt. 

Một chút nhẹ nhàng, một chút nữ tính nhưng vẫn giữ được nét đặc biệt vốn có nhờ sự hài hòa giữa các gam màu hồng, xanh và vàng kim loại. Với thiết kế này, bạn có thể phối hợp với những chiếc váy hoa nhẹ nhàng, thanh lịch hay các bộ trang phục công sở để tăng thêm ấn tượng cho diện mạo của mình.

Đồng hồ Santorini Fauna

Lời kết

Có thể thấy, những mẫu đồng hồ nữ dây da bản nhỏ nên là một phần trong lựa chọn của các quý cô hiện đại. Bởi lẽ, sự hoàn thiện về phong cách không chỉ nằm ở trang phục mà còn ảnh hưởng rất nhiều từ phụ kiện mà bạn lựa chọn. Vậy nên, đừng quên truy cập https://curnonwatch.com/ để có thêm nhiều gợi ý phù hợp với phong cách của mình bạn nhé! Để có thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ tư vấn về sản phẩm của Curnon, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

>> Xem thêm: Những mẫu đồng hồ nữ đẹp nhất