Watch

Đồng hồ nữ dây da có lịch “hot” nhất hiện nay

Những mẫu đồng hồ nữ dây da có lịch đẹp nhất 2021

Mặc dù ngày nay bạn hoàn toàn có thể xem lịch ngày bằng điện thoại hoặc các thiết bị công nghệ cao khác nhưng đồng hồ nữ dây da có lịch vẫn luôn được yêu thích bởi rất nhiều lý do khác nhau. Đó có thể là nét cổ điển, trang nhã mà kiểu đồng hồ đeo tay này mang lại hay đơn giản chỉ là muốn nâng tầm phong cách thời trang của bản thân. Dù là lý do nào đi nữa thì hãy thử tham khảo vài mẫu được Curnon giới thiệu sau đây để chọn cho mình một phụ kiện đầy tinh tế và cần thiết nhé!

Cơ chế hoạt động của lịch ngày trên đồng hồ đeo tay

Đồng hồ nữ dây da có lịch được xem là chức năng phụ cơ bản nhất và ngày càng trở nên phổ biến để tăng thêm tiện ích cũng như điểm nhấn ở mặt đồng hồ. Tính năng lịch ngày thường xuất hiện trong các thiết kế mang hơi hướng tối giản và cổ điển. 

Về cơ chế hoạt động, lịch ngày được cài đặt theo kiểu quay vòng cố định từ 1, 2, 3… 31. Do đó, bạn cần phải tự chỉnh ở những tháng có số ngày ít hơn 31. Thông thường việc chuyển đổi ngày sẽ diễn ra vào nửa đêm, mất khoảng 15 phút đến 1 giờ để hoàn tất việc chuyển đổi. Hiện nay cửa sổ lịch ngày cơ bản và phổ biến nhất là một ô nhỏ ở vị trí 3 giờ, nằm gần với núm điều khiển.

Florenge – Bộ sưu tập đồng hồ nữ dây da có lịch đơn giản mà tinh tế

Bộ sưu tập Florenge là bộ sưu tập đồng hồ dây da nữ có lịch đầy tinh tế mà Curnon muốn dành tặng cho phái nữ với lời nhắn nhủ rằng bạn không cần phải chờ đợi bất kỳ thời điểm nào để tỏa sáng và xinh đẹp. Thay vào đó, hãy luôn tự tin trong mọi khoảnh khắc với lựa chọn của mình.

Đồng hồ Florenge Dahlia

Thiết kế của mẫu đồng hồ nữ dây da có lịch Florenge Dahlia là sự phối hợp giữa hai gam màu đầy cá tính: vàng hồng và đen. Sự tương phản này tạo nên nét nổi bật khó cưỡng trên tay của bất kỳ quý cô nào. Phần lịch ngày sử dụng hình tròn đầy tinh tế nằm ở vị trí 6 giờ tạo nét cân xứng hoàn hảo cho thiết kế mặt. 

Bên cạnh đó, giữa các vạch giờ còn được chạm khắc vân Guilloche – biểu tượng của nghệ thuật chế tác mang đến điểm nhấn đầy ấn tượng cho mẫu đồng hồ pha trộn hài hòa giữa nét cổ điển và hiện đại này.

Đồng hồ nữ dây da có lịch Florenge Dahlia

Đồng hồ Florenge Orchid

Xinh đẹp giống như loài hoa lavender đầy thu hút, Florenge Orchid là phiên bản đồng hồ nữ dây da có lịch hoàn hảo dành cho những cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng và tinh tế. Sử dụng gam màu xanh ngọc trai đầy ấn tượng cho mặt số làm nổi bật những đường vân Guilloche, thiết kế này càng làm bật lên sự sang trọng, quý phái mà mọi quý cô đều hướng tới. Ngoài ra, phần viền màu bạc nhẹ nhàng cũng là sự kết hợp hoàn hảo, giúp bạn dễ dàng phối hợp với mọi trang phục mà mình yêu thích.

Đồng hồ dây da có lịch dành cho nữ Florenge Orchid

Đồng hồ Florenge Ivy

Đây có thể xem là mẫu đồng hồ nữ dây da có lịch mang đậm nét thiết kế tối giản nhưng vẫn vô cùng hiện đại của Curnon. Từ sự kết hợp màu sắc đầy trang nhã nhưng cũng không kém phần ấn tượng giữa màu vàng hồng và sắc trắng ánh xà cừ giúp các quý cô thể hiện trọn vẹn nét thanh lịch nhưng không hề phô trương. Ngoài ra, gam màu này cũng rất dễ phối hợp với các trang phục thường ngày, giúp bạn tự tin tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh.

Đồng hồ Florenge Ivy

Mặc dù thiết kế nguyên bản của các mẫu Florenge không phải là dây da nhưng bạn hoàn toàn có thể thay thế tùy theo sở thích mà không cần sử dụng bất kỳ dụng cụ chuyên dụng nào. Đây cũng chính là điểm hết sức ấn tượng mà Curnon dành cho khách hàng của mình, giúp họ dễ dàng thay đổi dây đeo tùy theo sở thích và trang phục sao cho phù hợp với hoàn cảnh nhất có thể.

Lời kết

Sự đơn giản nhưng đầy tinh tế của các mẫu đồng hồ nữ dây da có lịch được Curnon giới thiệu ở trên hẳn đã làm xiêu lòng không ít các bạn nữ yêu thích phong cách tối giản. Bên cạnh đó, tiện ích lịch ngày dù hết sức cơ bản nhưng cũng vô cùng cần thiết trong cuộc sống đầy bận rộn hiện nay. Tất cả những lý do đó hẳn đã giúp bạn dễ dàng quyết định hơn trong việc lựa chọn thiết kế này cho bộ sưu tập của mình rồi chứ?

Để có thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ tư vấn về sản phẩm của Curnon, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

>> Xem thêm: Những mẫu đồng hồ nữ đẹp nhất