Watch

Những mẫu đồng hồ nữ dây da mặt tròn cao cấp đón đầu xu hướng

Những mẫu đồng hồ nữ dây da mặt tròn cao cấp đón đầu xu hướng

Gần như tất cả các tín đồ thời trang đều sở hữu những mẫu đồng hồ nữ dây da mặt tròn cao cấp trong bộ sưu tập của mình. Bởi lẽ món phụ kiện nhỏ xinh này lại có khả năng nâng tầm phong cách vô cùng hiệu quả. Vậy nên, nếu bạn cũng muốn trở nên thời thượng, đừng bỏ qua những mẫu đồng hồ nữ được giới thiệu trong bài viết sau.

Lý do tại sao đồng hồ nữ dây da mặt tròn được nhiều tín đồ thời trang yêu thích

Có rất nhiều lý do mà một tín đồ thời trang cần ở một chiếc đồng hồ như thế này. Một vài lý do chính trong số đó bao gồm:

Thiết kế và màu sắc đa dạng

Điều không thể phủ nhận là những mẫu đồng hồ nữ dây da mặt tròn rất đa dạng về thiết kế và màu sắc. Các thương hiệu nổi tiếng luôn biết cách chiều lòng khách hàng của mình, đặc biệt là những quý cô am hiểu thời trang. Chính vì vậy, bạn có thể tìm thấy hàng trăm mẫu đồng hồ, dù cùng kiểu dáng mặt tròn nhưng lại mang phong cách vô cùng khác biệt.

Đó có thể là một thiết kế tối giản, trang nhã hay sang trọng đẳng cấp, tất cả cho thấy rằng dường như sức sáng tạo của các nhà thiết kế là không giới hạn.

Thiết kế và màu sắc đa dạng

Dễ kết hợp với nhiều phong cách khác nhau

Nếu bạn là người có phong cách thời trang đa dạng thì đồng hồ nữ dây da mặt tròn sẽ là trợ thủ đắc lực để nâng tầm mọi bộ trang phục mà bạn có. Chỉ cần lựa chọn một thiết kế mang xu hướng tối giản, bạn có thể tùy ý kết hợp theo sở thích mà vẫn đảm bảo sự hài hòa cần thiết cho tổng thể.

Đây là điều mà tất cả các tín đồ thời trang đều mong muốn bởi khả năng biến tấu đa dạng của phụ kiện sẽ giúp tiết kiệm một khoản chi phí không nhỏ.

Đồng hồ dây da nữ mặt tròn dễ kết hợp với nhiều phong cách khác nhau

Mang đến cảm giác thoải mái khi sử dụng

Một chiếc đồng hồ cao cấp không chỉ mang tính thẩm mỹ cao mà còn rất thoải mái khi sử dụng. Chất liệu dây da có độ đàn hồi vừa phải, rất hiếm xảy ra tình trạng kích ứng da và rất nhẹ nhàng khi đeo. Hơn nữa, việc điều chỉnh kích cỡ dây đeo cũng dễ dàng hơn nhiều so với dây kim loại. Chính vì vậy, đây cũng là một trong những lý do quan trọng mà các tín đồ thời trang ưu tiên lựa chọn đồng hồ dây da nữ để sử dụng. Thêm vào đó, đồng hồ dây da cũng hợp với những bạn nữ có cổ tay nhỏ.

Mang đến cảm giác thoải mái khi sử dụng

 

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo bài viết vì sao đồng hồ nữ dây da mặt tròn lại hot đến vậy để tham khảo thêm.

Những mẫu đồng hồ nữ dây da mặt tròn cao cấp đẹp tinh tế nhất

Đồng hồ nữ mặt tròn dây da Melissani Sky

Hội tụ đầy đủ những đặc điểm của một mẫu đồng hồ nữ dây da thời trang cao cấp, Melissani Sky được ví như một “nàng tiên bước ra từ thần thoại” khiến bao cô gái say mê. Đơn giản và tinh tế là những cảm nhận đầu tiên dễ nhận thấy nhất của mẫu đồng hồ này.

Từ kiểu dáng trang nhã cùng phong cách phối màu vô cùng hài hòa, bạn hoàn toàn có thể nâng tầm mọi phong cách mà mình hướng đến. Chút bí ẩn từ màu đen của dây đeo, sự sang trọng của gam màu vàng hồng ở vỏ và màu trắng tinh khôi ở mặt số, tất cả tạo nên một thiết kế không thể bỏ lỡ dành cho các tín đồ thời trang.

Đồng hồ nữ mặt tròn dây da Melissani Sky

Đồng hồ Melissani Dawn mặt tròn cho nữ

Cùng thuộc dòng đồng hồ cao cấp Melissani nhưng Melissani Dawn lại mang đậm nét cá tính và bí ẩn hơn hẳn Sky. Điều này là nhờ sự kết hợp giữa gam màu đen chủ đạo và các chi tiết màu vàng hồng ở vỏ cũng như cọc số, tạo điểm nhấn quyến rũ khó rời mắt. Đặc biệt, dòng Melissani còn bổ sung mặt số phụ ở hướng 6 giờ, điều mà rất ít các mẫu đồng hồ nữ sở hữu. Chính những đặc điểm này khiến Melissani Dawn càng thêm thu hút và là một trong những mẫu bán chạy nhất hiện nay tại Curnon.

Đồng hồ Melissani Dawn mặt tròn cho nữ

Đồng hồ dây da nữ mặt tròn Hamilton Lydia

Nếu bạn đang tìm một thiết kế sở hữu gam màu nhẹ nhàng, trẻ trung nhưng vẫn thể hiện được nét riêng cho phong cách của mình thì đừng bỏ qua Hamilton Lydia. Đây là mẫu đồng hồ của Curnon thiết kế dành riêng cho những cô gái hiện đại, luôn tràn đầy năng lượng và không ngại thử những điều mới. 

Chính vì vậy, Hamilton Lydia được kết hợp bởi các gam màu gợi nét phóng khoáng gồm màu xanh, vàng hồng và trắng, dễ dàng kết hợp với mọi trang phục thường ngày của các cô gái, giúp bạn tự tin thể hiện phong cách cá nhân của mình.

Đồng hồ dây da nữ mặt tròn Hamilton Lydia

Có thể nói, các mẫu đồng hồ nữ dây da mặt tròn cao cấp luôn là một phần không thể thiếu trong bộ sưu tập của các tín đồ thời trang. Vậy nên, hãy ghé ngay https://curnonwatch.com/ và hoàn thiện phong cách của mình theo cách hoàn hảo nhất nhé! Để có thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ tư vấn về sản phẩm của Curnon, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

  • Tổng đài tư vấn: 0868889103
  • Email chăm sóc khách hàng: cskh@curnonwatch.com