Watch

Top 5 mẫu đồng hồ đẹp cho nam mới nhất

Những mẫu đồng hồ đẹp cho nam mới nhất 2021 bạn không nên bỏ lỡ

Không chỉ dừng lại ở việc nhắc nhở người đeo về thời gian, đồng hồ đeo tay đối với nam giới còn là một món phụ kiện thể hiện phong cách thời trang, gu thẩm mỹ và sự thành công trong sự nghiệp. Tuy nhiên, để chọn được mẫu đồng hồ vừa thể hiện tính cách của bản thân vừa phù hợp với xu thế thời trang thì không phải là một điều đơn giản chút nào. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn có sự lựa chọn phù hợp cho riêng mình với những mẫu đồng hồ đẹp cho nam mới nhất 2021 tại Curnon Watch.

http://curnonwatch.com/blog/dong-ho-nam-thoi-trang-mau-den/Dù bạn theo phong cách thời trang cá tính, mạnh mẽ; thanh lịch, sang trọng hay thể thao, hoạt bát thì các mẫu đồng hồ dành cho nam tại Curnon Watch vẫn luôn đáp ứng đầy đủ cho từng nhu cầu, sở thích riêng của từng người.

Đồng hồ Weimar Baltic

Dựa trên triết lý kết hợp giữa nghệ thuật và công nghệ như đúng cái tên Weimer – thành phố của những công trình kiến trúc nổi tiếng theo phong cách Bauhaus, mẫu đồng hồ Weimar Baltic đem đến cho người đeo một vẻ ngoài thật lịch lãm. Mặt đồng hồ màu xanh kết hợp với dây đeo kim loại màu bạc là điểm ấn tượng cho các bạn nam muốn đeo đuổi phong cách tối giản nhưng vẫn sang trọng và đầy cá tính.

Dây đeo dạng lưới bằng thép không rỉ cũng là một điểm cộng đáng lưu ý đối với mẫu đồng hồ này vì chúng ta dễ dàng điều chỉnh kích cỡ tùy vòng tay mỗi người. Thiết kế lịch ngày ở vị trí 3 giờ cũng sẽ giúp bạn có thể quản lý thời gian tốt hơn.

Mẫu đồng hồ đẹp cho nam mới nhất Weimar Baltic

Đồng hồ Detroit M-1

Chỉ vừa mắt vào cuối năm 2020 nhưng dòng đồng hồ Detroit đã tạo nên cơn “sốt” trong cộng đồng các bạn trẻ yêu mến thương hiệu đồng hồ “made by Vietnam” này. Detroit M-1 là thiết kế được sinh ra để dành cho các bạn nam có cá tính mạnh mẽ, yêu thích phong cách street style phóng khoáng và bụi bặm. Với thiết kế màu đen xuyên suốt từ dây đeo, vỏ và mặt đồng hồ, Detroit M-1 mang đến một vẻ đẹp vô cùng lôi cuốn, cùng cảm giác chắc chắn và cứng cáp. 

Một tính năng nổi bật không thể không nhắc đến của chiếc đồng hồ này là khả năng chống nước 5ATM. Với chỉ số chống nước này, các chàng trai có thể tự tin sử dụng mẫu đồng hồ đẹp cho nam mới nhất 2021 Detroit M-1 trong cả những hoạt động thể thao như là bơi lội. Với cùng phân khúc giá từ 2-3 triệu đồng, bạn khó lòng mà tìm được chiếc đồng hồ nam dây kim loại chính hãng nào trên thị trường đáp ứng được tiêu chí này như là Curnon.

Đồng hồ Detroit M-1

Đồng hồ Detroit I – 275

Điểm gây chú ý nhất cho bất kỳ ai khi lỡ một lần “chạm mắt” chiếc đồng hồ này chính là vẻ ngoài vô cùng cá tính và cao cấp của chúng. Mặt đồng hồ màu đen kết hợp với dây đeo màu vàng giúp làm tăng thêm vẻ phong cách và “chất chơi” của người sở hữu. Cũng với thiết kế quen thuộc của dòng Detroit, dây đeo và mặt đồng hồ của Detroit I-275 tạo nên một tổng thể hài hòa, giúp các chàng trai trong cộng đồng hip hop thể hiện “gu” của riêng mình. 

Đồng hồ Detroit I - 275

Đồng hồ Futura Hadar

Để tìm một chiếc đồng hồ dành cho những bạn nam theo đuổi phong cách thời trang khác biệt, độc đáo thì Futura Hadar là một gợi ý không gì phù hợp hơn. Với thiết kế 2 đồng hồ phụ và 3 chiếc kim màu đỏ nổi bật, Futura Hadar đem đến cho người đeo một sự năng động, cá tính mà không phải sản phẩm nào cũng có được.

Mặt kính Sapphire, khả năng chống nước 5ATM, dây đeo bằng chất liệu thép không gỉ sẽ giúp bạn thỏa mái hoạt động trong mọi hoàn cảnh mà không sợ đồng hồ của bạn sẽ bị trầy xước khi va chạm mạnh.

Đồng hồ Detroit I - 275

Đồng hồ Futura Rigel

Futura là dòng đồng hồ bấm giờ đầu tiên của Curnon với độ chính xác tuyệt đối.  Thiết kế trẻ trung, thể thao và hiện đại, Futura Rigel gây ấn tượng với người nhìn với dây đeo kim loại màu bạc, mặt đồng hồ màu đen điểm xuyết những cây kim màu xanh tạo cảm giác vừa chắc chắn vừa năng động, linh hoạt. 

Có thể xem Futura Rigel là đại diện cho sự mạnh mẽ vượt mọi giới hạn của người đàn ông đích thực. Với Futura Rigel bạn có thể dễ dàng kết hợp với bất kỳ bộ trang phục nào từ công sở cho đến đời thường mà không hề giảm đi giá trị của bản thân.

Đồng hồ Futura Rigel

Với chính sách bảo hành 10 năm nếu có lỗi từ nhà sản xuất, bảo hành miễn phí trong 1 năm do các lỗi mà người dùng gây ra và thay pin miễn phí trọn đời, Curnon sẽ là một sự lựa chọn sáng suốt cho những bạn đang muốn sở hữu cho mình những mẫu đồng hồ đẹp cho nam mới nhất với thiết kế hiện đại, sành điệu; mức giá hợp lý và chính sách bảo hành tuyệt vời. Để có thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ tư vấn về sản phẩm của Curnon, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

  • Tổng đài tư vấn: 0868889103
  • Email chăm sóc khách hàng: cskh@curnonwatch.com