Watch

10 Mẫu Đồng Hồ Nam Bán Chạy và Chất Lương Nhất 2023

Top 10 mẫu đồng hồ nam bán chạy nhất

Là thương hiệu đồng hồ Việt đầu tiên, Curnon Watch luôn không ngừng sáng tạo để cho ra những sản phẩm mới đáp ứng cả về chất và lượng. Đến thời điểm hiện tại, Curnon đã sở hữu hơn 6 bộ sưu tập với hàng trăm mẫu đồng hồ nam đẹp và ấn tượng, mang đến sự lựa chọn đa dạng và chất lượng dành cho những tín đồ yêu “cỗ máy thời gian” này. Điểm qua top 10 mẫu đồng hồ nam bán chạy nhất hiện nay của Curnon và cập nhật những xu hướng thiết kế mới nhất hiện nay thôi!

Đồng hồ nam Kashmir Swank

Là một trong những mẫu đồng hồ nam bán chạy nhất hiện nay, Kashmir Swank sở hữu phong cách trẻ trung, lịch lãm cực kỳ phù hợp với các chàng trai công sở. Thiết kế mặt đồng hồ màu xanh navy đi kèm với dây kim loại bạc tạo nên tổng thể đầy ấn tượng. Tất nhiên không thể bỏ qua phần mặt số phụ ở hướng 6 giờ giúp Kashmir Swank thêm sang trọng, độc đáo giúp các chàng trai tự tin thể hiện gu thẩm mỹ cực chất của mình. 

Mẫu đồng hồ nam bán chạy nhất Kashmir Swank

Đồng hồ Weimar Stefan

Được đặt theo tên của thành phố khai sinh ra nghệ thuật Bauhaus đỉnh cao nên Weimar Stefan cũng sở hữu những đặc trưng của lối thiết kế này: đơn giản, tinh tế và chú trọng tính năng. 

Mẫu đồng hồ đeo tay 3 kim này sử dụng các đường nét mang hơi hướng cổ điển cùng gam màu trung tính, dễ dàng kết hợp với các kiểu trang phục khác nhau. Nhờ đó, các chàng trai có thể tự tin thể hiện khí chất trong mọi hoàn cảnh. 

Mẫu đồng hồ nam bán chạy nhất Weimar Stefan

Đồng hồ Colosseum Sterling

Colosseum Sterling lấy cảm hứng thiết kế từ Đấu trường La mã lịch sử, đại diện cho sự mạnh mẽ và quyết tâm chinh phục của phái mạnh.

Chính vì vậy, Colosseum Sterling sở hữu kiểu dáng hiện đại, vững chắc với 2 sub-dial độc đáo mang đến ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bên cạnh đó, mặt số màu xanh navy kết hợp với dây đeo kim loại màu bạc giúp các chàng trai luôn thể hiện được sự nam tính, lịch lãm của bản thân mà không cần phải tốn quá nhiều thời gian lựa chọn trang phục và phụ kiện.

Mẫu đồng hồ nam bán chạy nhất Colosseum Sterling

Đồng hồ Detroit M-53

Mang thiết kế đường phố bụi bặm và mạnh mẽ, không lạ khi Detroit M-53 luôn nằm trong top những mẫu đồng hồ nam bán chạy nhất tại Curnon Watch. Toàn bộ phần mặt số và dây đeo kim loại được tạo hình nguyên khối, liền mạch mang cảm giác vô cùng chắc chắn, cá tính. Không chỉ vậy, mỗi chi tiết như cọc số, kim đều được chú trọng để tạo nên một tổng thể ấn tượng, hài hòa nhất, mang đến khí chất thể thao không thể trộn lẫn cho phái mạnh khi đeo.

Mẫu đồng hồ nam bán chạy nhất Detroit M-53

Đồng hồ Jackson Earthquake

Chắc chắn bất kỳ chàng trai nào cũng sẽ bị ấn tượng bởi thiết kế mạnh mẽ cùng khả năng chịu mọi áp lực của bộ sưu tập đồng hồ Jackson – dòng đồng hồ lặn đầu tiên do người Việt sản xuất. 

Ngoài chất lượng vượt trội, cách phối màu của Jackson Earthquake còn vô cùng độc đáo. Gam màu Pepsi kinh điển trên vòng Bezel hài hòa với phần khung và dây đeo thép không gỉ tạo nên một thiết kế đủ trưởng thành nhưng cũng hết sức phóng khoáng, thể hiện chất riêng của một người đàn ông hiện đại. 

Mẫu đồng hồ nam bán chạy nhất Jackson Earthquake

Đồng hồ nam Futura Pollux

Là dòng đồng hồ dây da nam Chronograph đầu tiên của Curnon, Futura Pollux là sự kết hợp giữa các tính năng vượt trội vốn có của một chiếc đồng hồ bấm giờ cùng nét sang trọng, lịch lãm của một mẫu dress watch. 

Sử dụng chất liệu dây da lịch lãm cùng gam màu đen mạnh mẽ, điểm nhấn trên mặt số là các chi tiết được phủ màu vàng hồng hiện đại, có thể nói cách phối màu này của Futura Pollux đã ngay lập tức tạo ấn tượng với người nhìn. Các chi tiết còn lại như mặt số phụ cùng 3 nút bấm đặc trưng được bố trí hết sức hài hòa, mang đến cho người dùng một thiết kế không thể hoàn hảo hơn.

Mẫu đồng hồ nam bán chạy nhất Futura Pollux

Trong các mẫu đồng hồ nam bán chạy nhất tại Curnon vừa đề cập ở trên, bạn ấn tượng với thiết kế nào nhất? Đừng quên truy cập https://curnonwatch.com/ để tham khảo thêm nhiều mẫu độc đáo hơn nữa và cập nhật các mẹo hay ho từ Curnon nhé!