Watch

Cách nhận diện mẫu đồng hồ nam cao cấp

Cách nhận diện mẫu đồng hồ nam cao cấp

Với những người sành về đồng hồ đeo tay, chỉ cần nhìn qua cũng đủ biết sản phẩm đó có thực sự cao cấp hay không. Tuy nhiên, điều này lại không hề đơn giản với người mới bắt đầu tìm hiểu về phụ kiện này. Vậy làm thế nào để nhận diện một mẫu đồng hồ nam cao cấp chỉ bằng cách quan sát? Tham khảo ngay các tiêu chí mà Curnon gợi ý sau đây!

Sử dụng chất liệu dây da thật 

Một mẫu đồng hồ dây da nam cao cấp phải sử dụng chất liệu da thật được gia công kỹ lưỡng cho sản phẩm của mình. Điều này không chỉ làm tăng độ hoàn thiện và giá trị của sản phẩm mà còn tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất cho người dùng.

Hiện nay có rất nhiều loại đa khác nhau được sử dụng để làm dây đeo đồng hồ. Từ da tự nhiên bò, da cá sấu, đà điểu… đến da thật như Genuine Leather… Mỗi loại da sẽ có những đặc điểm và tính thẩm mỹ khác nhau, tuy nhiên đều đảm bảo độ bền cũng như chất lượng tối ưu nhất cho một mẫu đồng hồ nam cao cấp.

Đồng hồ nam sử dụng chất liệu dây da thật

Vỏ đồng hồ thép không gỉ

Đặc điểm nhận diện tiếp theo của một mẫu đồng hồ nam cao cấp chính là chất liệu vỏ. Các sản phẩm thông thường chỉ sử dụng những loại hợp kim chất lượng thấp, rất dễ bị phai màu và móp méo chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng. Ngược lại, với một sản phẩm cao cấp, chất liệu vỏ phải sử dụng thép không gỉ 316L, đảm bảo độ sáng bóng cũng như bảo vệ tối ưu cho bộ máy bên trong bất chấp thời gian sử dụng.

Mặt kính sapphire

Hiện nay, kính sapphire là một trong những chất liệu cao cấp nhất được sử dụng cho đồng hồ, có độ cứng chỉ sau kim cương. Nhờ đó, những mẫu đồng hồ nam cao cấp có thể duy trì được bề mặt ổn định, chống trầy xước, chống ăn mòn tuyệt đối. Bạn có thể yên tâm rằng dù vô tình va chạm mạnh thì mặt đồng hồ vẫn có thể duy trì trạng thái như mới, đảm bảo tính thẩm mỹ mà một sản phẩm cao cấp cần có.

Chống nước tốt

Yếu tố tiếp theo bạn cần quan tâm khi lựa chọn những mẫu đồng hồ nam cao cấp chính là khả năng chống nước. Điều này không chỉ giúp bạn thoải mái hoạt động trong các điều kiện khác nhau mà còn giúp duy trì hoạt động ổn định của bộ máy.

Mức chống nước phổ biến nhất hiện nay là từ 3ATM đến 5ATM. Các mức chống nước cao hơn từ 10ATM trở lên thường dành cho các mẫu đồng hồ lặn hoặc đồng hồ thể thao chuyên dụng.

Thiết kế đẹp

Một mẫu đồng hồ nam cao cấp chắc chắn sẽ phải đi kèm với thiết kế đẹp. Đẹp ở đây không có nghĩa là cầu kỳ hay nhiều chi tiết. Ngược lại, đó sẽ là sự tinh tế trong từng đường nét, sự hài hòa của tổng thể để giúp người dùng nâng tầm phong cách của mình. Có những thiết kế thoạt trông vô cùng đơn giản nhưng lại hết sức hài hòa với trang phục, mang tính thẩm mỹ cao và đặc biệt không lo lỗi mốt sau một thời gian sử dụng.

Mẫu đồng hồ nam có thiết kế đẹp

Chính sách bảo hành

Thông thường, những mẫu đồng hồ nam cao cấp sẽ đi kèm với chính sách bảo hành vượt trội. Điều này giúp tăng cường sự tin cậy của khách hàng đối với các sản phẩm của hãng, nhờ đó bạn có thể yên tâm hơn với sự lựa chọn của mình. Thời gian bảo hành tối thiểu của các hãng đồng hồ nổi tiếng thường từ 2 – 5 năm. 

Thậm chí, Curnon còn cam kết bảo hành lên đến 10 năm đối với lỗi từ nhà sản xuất. Thực tế, với những mẫu đồng hồ cao cấp rất hiếm khi xảy ra tình trạng hỏng hóc vặt trong quá trình sử dụng. Chính vì vậy, chế độ bảo hành chính là lời cam kết rõ ràng nhất về chất lượng mà một thương hiệu cao cấp có thể gửi đến khách hàng của mình.

Từ những tiêu chí trên, việc nhận diện một mẫu đồng hồ nam cao cấp sẽ đơn giản hơn rất nhiều. Hy vọng rằng bạn sẽ sớm chọn được cho mình một thiết kế vừa ý nhất để bổ sung cho bộ sưu tập đồng hồ của mình nhé! Để có thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ tư vấn về sản phẩm của Curnon, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

  • Tổng đài tư vấn: 0868889103
  • Email chăm sóc khách hàng: cskh@curnonwatch.com