Watch

Những mẫu đồng hồ nam trẻ trung dành cho các “teen boy”

Mặc dù hướng đến triết lý thiết kế tối giản nhưng không vì thế mà Curnon thiếu những mẫu đồng hồ nam trẻ trung, thời trang phù hợp với các chàng “teen boy”. Ngược lại, bạn có thể dễ dàng tìm thấy rất nhiều mẫu đầy ấn tượng trong các bộ sưu tập của Curnon. Chính vì vậy, nếu các chàng trai đang muốn nâng tầm phong cách bản thân hay các cô gái muốn tìm cho nửa kia của mình một món quà thật đặc biệt và ý nghĩa, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây!

Đồng hồ Kashmir Arctic

Là dòng đồng hồ đeo tay ra đời đầu tiên của Curnon, Kashmir Arctic mang đậm hơi thở trẻ trung, sự thời trang và cả khát khao tuổi trẻ. Từ việc sử dụng gam màu xanh độc đáo cho mặt số kết hợp cùng dây lưới kim loại nhẹ nhàng, thoải mái tạo nên một tổng thể vô cùng trẻ trung, năng động. 

Có thể nói, đây là một trong những mẫu đồng hồ nam trẻ trung nhưng vẫn mang được chất lịch lãm đặc trưng, giúp nâng tầm mọi phong cách của các chàng trai để bạn tự tin hơn trong mọi hoàn cảnh.

Đồng hồ nam Kashmir Arctic

Đồng hồ Kashmir Calm

Thực tế mọi chàng trai đều cần một chiếc đồng hồ đa năng, có thể đồng hành cùng mình trong mọi hoạt động hằng ngày. Đó là lý do vì sao Curnon cho ra mắt mẫu Kashmir Calm dành cho các chàng trai yêu thích những mẫu đồng hồ nam trẻ trung, đơn giản nhưng không hề đơn điệu. 

Sự kết hợp giữa hai gam màu trắng và bạc chủ đạo cùng điểm nhấn xanh navy đầy tinh tế ở mặt số phụ, đây chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời nhất để bạn hoàn thiện phong cách thường ngày của mình rồi!

Đồng hồ Kashmir Calm

Đồng hồ Kashmir Rebel

Nằm trong bộ sưu tập những mẫu đồng hồ nam trẻ trung của Curnon, Kashmir Rebel để lại ấn tượng mạnh mẽ bởi sự cá tính nổi loạn nhờ nét tương phản giữa gam màu đen của mặt và màu sand của dây. Hai màu sắc này khi kết hợp với nhau tạo nên tổng thể đầy khác biệt, vừa tinh tế lại vừa độc đáo. 

Cùng với đó là chút phóng khoáng của tuổi trẻ mà mọi chàng trai đều hướng đến. Chính bởi những lý do này mà mẫu đồng hồ dây da nam Kashmir Rebel rất được các chàng trai theo xu hướng xê dịch yêu thích.

Đồng hồ nam Kashmir Rebel

Đồng hồ Kashmir Fearless

Đúng như tên gọi của mình, Kashmir Fearless chính là thông điệp của sự can đảm, dám vượt qua mọi thử thách, khó khăn của tuổi trẻ. Sử dụng gam màu đen cho toàn bộ thiết kế, đây là một trong những mẫu đồng hồ nam trẻ trung nhưng cũng vô cùng cá tính mà Curnon từng ra mắt. 

Sự nam tính, mạnh mẽ thể hiện qua từng chi tiết nhưng cũng không hề thiếu đi nét lịch lãm, thiết kế này giúp các chàng trai có thể dễ dàng phối với nhiều phong cách khác nhau.

Đồng hồ Kashmir Fearless

Đồng hồ Kashmir Potent

Sự kết hợp màu sắc của mẫu đồng hồ Kashmir Potent để lại ấn tượng khá mạnh mẽ cho những chàng trai đang tìm kiếm những mẫu đồng hồ nam trẻ trung, độc đáo. Với màu mặt đen, viền vàng hồng cùng dây da màu nâu sáng tạo nên điểm nhấn hết sức thời thượng, giúp các chàng trai định hình phong cách cá nhân một cách rõ ràng nhất. 

Đặc biệt, khi cần tham dự những sự kiện trang trọng, bạn hoàn toàn có thể phối hợp thiết kế này với vest hoặc suit mà hoàn toàn không bị “dừ” chút nào, hơn nữa trông còn vô cùng lôi cuốn đấy!

Đồng hồ nam trẻ trung Kashmir Potent

Lời kết

Bên cạnh thiết kế trẻ trung, toàn bộ các thiết kế thuộc bộ sưu tập Kashmir đều sử dụng mặt kính sapphire có khả năng chống xước vượt trội. Đồng thời, Curnon còn lựa chọn thép không gỉ 316L cao cấp cho vỏ để đảm bảo độ bền và độ ổn định tốt nhất cho bộ máy. Cuối cùng là khả năng chống nước ở mức 3ATM, giúp bạn thoải mái trong mọi hoạt động thường ngày của mình.

Những mẫu đồng hồ nam trẻ trung, thời thượng của Curnon không chỉ phù hợp cho các chàng teen boy mà còn có thể sử dụng trong rất nhiều hoàn cảnh khác nhau, kết hợp với vô số kiểu trang phục mà một chàng trai có thể sở hữu. Chính vì vậy, đây được xem là món phụ kiện hoàn toàn xứng đáng để đầu tư nếu bạn muốn khẳng định phong cách độc đáo của mình.

Để có thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ tư vấn về sản phẩm của Curnon, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

  • Tổng đài tư vấn: 0868889103
  • Email chăm sóc khách hàng: cskh@curnonwatch.com