Watch

Tổng Hợp Những Mẫu Đồng Hồ Nữ Đẹp và Cao Cấp 2023

Những mẫu đồng hồ nữ đẹp nhất hiện nay

Với những mẫu đồng hồ nữ đẹp nhất năm 2022 đến từ thương hiệu Curnon, việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích phái nữ chưa bao giờ đơn giản hơn. 

Với phái nữ, đồng hồ cũng như túi xách hay giày, là những món phụ kiện xứng đáng đầu tư để nâng tầm phong cách. Dù bạn chỉ đơn giản diện một chiếc áo sơ mi cùng quần jean hay có mặt trong những sự kiện trang trọng, thì một mẫu đồng hồ đẹp sẽ giúp bạn hoàn thiện vẻ ngoài một cách nhanh chóng nhất.

Hầu như mọi chiếc đồng hồ của Curnon Watch đều có thiết kế rất đẹp mắt. Và có một điều gì đó khá đặc biệt ở những sản phẩm của Curnon khiến trái tim của chúng ta phải thổn thức.

1. Mẫu đồng hồ nữ đẹp hiện đại, tối giản, trẻ trung

Là dòng đồng hồ nữ đầu tiên được ra mắt của Curnon – Melissani được thiết kế dựa trên cảm hứng từ vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ, đơn giản nhưng không kém phần hiện đại, trẻ trung. Sản phẩm phù hợp với phong cách của các bạn sinh viên hoặc nhân viên văn phòng với tính ứng dụng cực cao.

Chỉ sử dụng 3 gam màu cơ bản là đen, trắng và vàng hồng nhưng những mẫu đồng hồ nữ đẹp nhất thuộc dòng Melissani lại không hề đơn điệu chút nào. Nhờ sự phối hợp màu sắc độc đáo cùng các điểm đánh dấu giờ trang nhã, Melissani đã làm say lòng bao cô gái trẻ. Và mẫu đồng hồ này nghiễm nhiên trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu trong các hoạt động.

Ngoài ra, dòng sản phẩm này còn có 2 lựa chọn là đồng hồ nữ dây kim loại và dây da. Chúng khá dễ dàng thay thế trong trường hợp bạn muốn làm mới chiếc đồng hồ xinh yêu của mình một cách nhanh chóng.

những mẫu đồng hồ nữ đẹp nhất
Những mẫu đồng hồ nữ đẹp nhất – Phong cách thiết kế hiện đại, tối giản, trẻ trung

Mẫu đồng hồ nữ nữ tính Melissani Autumn

Mẫu đồng hồ nữ nữ tính Melissani Kiss
Melissani Autumn với phối màu rose gold sang trọng sẽ cực kì phù hợp nếu bạn muốn tìm một chiếc đồng hồ nữ tính

Mẫu đồng hồ nữ cổ điển Melissani Monsoon

Mẫu đồng hồ nữ cổ điển Melissani Monsoon
Melissani Moonson với thiết kế cổ điển mặt trắng, dây da đen tối giản nhưng đầy tinh tế, phù hợp với những cô gái theo phong cách lịch sự, cổ điển

Mẫu đồng hồ nữ thanh lịch Melissani Wind

Mẫu đồng hồ nữ thanh lịch Melissani Wind
Mẫu đồng hồ nữ thanh lịch Melissani Wind như một chiếc vòng bạc xinh xắn, thanh lịch ôm gọn lấy cổ tay bạn

Mẫu đồng hồ nữ sang trọng Melissani Haze

Mẫu đồng hồ nữ sang trọng Melissani Haze
Melissani Haze với mặt dial màu đen, bộ kim và cọc số mạ vàng cùng tông với viền đồng hò và bộ dây lưới kim loại tạo nên một phối đầu đầy sang trọng, cao cấp

2. Đồng hồ nữ tính, thời trang

Những cô nàng tay nhỏ hoặc yêu thích sự nhẹ nhàng, nữ tính chắc chắn không nên bỏ qua bộ sưu tập Moraine của Curnon. Đây được xem là một trong những mẫu đồng hồ nữ đẹp nhất, phiên bản thu nhỏ của dòng Melissani với kích thước mặt chỉ 28mm và độ dày 6mm tạo sự cân đối tuyệt vời cho cổ tay nhỏ xinh của bạn.

Được hoàn thiện bằng dây đeo kim loại dạng lưới vô cùng thoải mái, vừa vặn cùng những gam màu trung tính như đen trắng hay vàng hồng ngọt ngào cũng sẽ là điểm nhấn thú vị, giúp bạn tỏa sáng trong mọi dịp. Bên cạnh đó, khả năng chống nước 3ATM cũng sẽ tạo sự yên tâm và thoải mái cho mọi hoạt động hàng ngày. 

những mẫu đồng hồ nữ đẹp nhất
Những mẫu đồng hồ nữ đẹp nhất – Phong cách thiết kế nữ tính

3. Mẫu đồng hồ đeo tay nữ đẹp phong cách cổ điển, vintage

Có thể nói, dòng Hamilton của Curnon là một trong những mẫu đồng hồ nữ thời trang được các tín đồ theo phong cách vintage vô cùng yêu thích. Lấy tên của một hòn đảo đầy thơ mộng ở nước Úc xa xôi, Hamilton giữ nguyên những đường nét cổ điển với mặt đồng hồ tròn, điểm đánh dấu giờ là những chấm tròn nhỏ đơn giản nhưng vẫn toát lên sự vui tươi và tràn đầy năng lượng.

Điểm nhấn đặc biệt của một trong những mẫu đồng hồ nữ đẹp nhất này phải kể đến thiết kế mặt kính dạng vòm đầy ấn tượng, làm tăng thêm phần cuốn hút và thanh lịch cho phong cách cổ điển mà bạn đang theo đuổi. 

những mẫu đồng hồ nữ đẹp nhất
Những mẫu đồng hồ nữ đẹp nhất – Phong cách thiết kế cổ điển, vintage

Mẫu đồng hồ đeo tay nữ phong cách cổ điển, sang xịn Hamilton Sylvia

Mẫu đồng hồ đeo tay nữ phong cách cổ điển, sang xịn Hamilton Sylvia
Hamilton Sylvia là một trong những phối màu bán chạy nhất nhờ sự kết hợp tuyệt đẹp giữa mặt dial màu đen và các chi tiết màu rose gold mang đến vẻ ngoài vừa cổ thiết, vừa sang trọng

Mẫu đồng hồ đeo tay nữ phong cách vintage, cá tính Hamilton Lydia

Mẫu đồng hồ đeo tay nữ phong cách vintage, cá tính Hamilton Lydia
Điểm nhấn của Hamilton Lydia là dây da màu xanh cực

Mẫu đồng hồ nữ phong cách cổ điển, đơn giản Hamilton Loretta

Mẫu đồng hồ nữ phong cách cổ điển, đơn giản Hamilton Loretta
Nếu bạn muốn một chiếc đồng hồ cổ điển nhưng vẫn nữ tính và có thể dễ dàng đeo bất cứ dịp nào thì Hamilton Loretta là sự lựa chọn

4. Đồng hồ dành cho nữ có thiết kế góc cạnh độc đáo, cá tính

Bên cạnh những mẫu đồng hồ nữ đẹp với thiết kế mặt tròn truyền thống, Curnon còn giới thiệu dòng Santorini với mặt chữ nhật độc đáo. Chiếc đồng hồ này mang đến sự khác biệt đầy cá tính dành cho những cô gái hiện đại muốn khẳng định bản thân.

Tuy nhiên, phong cách thiết kế này không hề gây ra cảm giác khô cứng mà vẫn giữ được nét trang nhã, lịch sự vốn có như tất cả những mẫu đồng hồ nữ đẹp nhất của Curnon.

Bên cạnh kiểu dáng độc đáo, màu sắc của dòng Santorini cũng sẽ khiến các cô gái yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Từ gam màu đen trắng cơ bản đến màu hồng và xanh ngọc trai thời thượng mang đến nhiều sự lựa chọn thú vị hơn cho các cô gái.

những mẫu đồng hồ nữ đẹp nhất
Thiết kế góc cạnh, mang đến vẻ đẹp trang nhã

5. Mẫu đồng hồ nữ đẹp sang chảnh, cao cấp

Bạn là một quý cô trung thành với phong cách sang trọng, quý phái? Vậy thì dòng đồng hồ Beverly sinh ra là để dành cho bạn. Lấy tên từ ngọn đồi Beverly Hills phồn hoa bậc nhất Hollywood với kiểu thiết kế liền mạch mềm mại, thanh lịch của những mẫu đồng hồ nữ đẹp nhất từ Curnon sẽ đốn tim bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Thêm một chi tiết cách điệu thú vị của dòng đồng hồ nữ sang chảnh này chính là những điểm đánh dấu giờ hình chiếc lá nhẹ nhàng nhưng không kém phần độc đáo. Cùng với đó là hai gam màu vàng và bạc kết hợp với xanh navy hay xanh ngọc đầy quyến rũ sẽ giúp bạn thể hiện phong cách duy nhất, khó hòa lẫn của mình. Nếu quan tâm đến phong cách này, bạn có thể xem thêm ở bài viết các mẫu đồng hồ nữ đẹp sang trọng.

những mẫu đồng hồ nữ đẹp nhất
Những mẫu đồng hồ nữ đẹp nhất – Thiết kế sang trọng, quý phái, điệu đà

6. Mẫu đồng hồ nữ đẹp nhất pha trộn giữa cổ điển và hiện đại

Dòng sản phẩm cuối cùng trong bộ sưu tập những mẫu đồng hồ nữ đẹp nhất của Curnon chính là Florenge, mang đến thiết kế pha trộn hài hòa giữa nét cổ điển và hiện đại, giúp các cô gái luôn tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh.

Các mẫu đồng hồ thuộc bộ sưu tập Florenge sở hữu 5 phong cách phối màu độc đáo, riêng biệt cùng mặt đồng hồ được chạm khắc vân Guilloche đầy tinh tế – biểu tượng lâu đời của nghệ thuật chế tác.

Đây như là tâm ý của các nhà thiết kế Curnon, rằng bạn hãy luôn tự tin và tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh, bởi lẽ phái nữ luôn là bông hoa đẹp nhất. Bạn chắc chắn sẽ cảm thấy như nữ hoàng với một chiếc đồng hồ tinh xảo như thế này trên cổ tay của mình.

những mẫu đồng hồ nữ đẹp nhất
Những mẫu đồng hồ nữ đẹp nhất – Thiết kế có nét pha trộn giữa cổ điển và hiện đại giúp các nàng thêm xinh đẹp và tỏa sáng

Curnon Watch – Thương hiệu đồng hồ nữ chính hãng đầu tiên của Việt Nam

Những mẫu đồng hồ nữ đẹp nhất của Curnon vẫn luôn đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu, bên cạnh những điểm nhấn ấn tượng về thiết kế. Tất cả các sản phẩm của Curnon đều sử dụng mặt kính Sapphire cao cấp có khả năng chống xước vượt trội.

Cùng với đó là vỏ thép không gỉ 316L, đáp ứng tiêu chuẩn của một chiếc đồng hồ cao cấp để có thể đồng hành bền bỉ qua thời gian. Curnon cũng sử dụng máy thuộc hãng Miyota Quartz nổi tiếng của Nhật Bản, đảm bảo độ bền tối ưu không hề thua kém các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng hiện nay.

Từ những yếu tố này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng mình đã chọn được một sản phẩm hợp thời trang và vô cùng chất lượng, đến từ thương hiệu Việt Nam tiên phong đầy cảm hứng. Những mẫu đồng hồ nữ đẹp nhất đến từ các bộ sưu tập của Curnon chắc chắn sẽ làm vừa lòng phái đẹp dù bạn đang theo đuổi phong cách thời trang nào đi nữa.

Hãy luôn nhớ rằng, đồng hồ không chỉ là vật dụng để xem giờ mà còn là món trang sức ấn tượng, là cảm hứng bất tận để bạn hoàn thành mục tiêu mình đã đặt ra. Vậy nên, đầu tư cho một chiếc đồng hồ chất lượng sẽ luôn là khoản xứng đáng trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Câu hỏi thường gặp

Nữ đeo đồng hồ size bao nhiêu?

Bạn có thể đeo đồng hồ từ 28mm đến 40mm tuỳ theo kích thước cổ tay bạn cũng như phong cách bạn muốn. Bạn có thể đeo đồng hồ nhỏ như một chiếc vòng tay xinh xắn hoặc đeo mặt to như một chiếc đồng hồ cá tính.

Nữ nên đeo đồng hồ tay nào?

Không có quy định nào cố định nào về tay đeo đồng hồ nên bạn có thể đeo đồng hồ tay nào thấy thoải mái, thuận tiện trong sinh hoạt hằng ngày hơn. Phần lớn mọi người đều đeo đồng hồ tay trái do họ thuận tay phải và đeo đồng hồ tay trái giúp tay phải không bị vướng víu, cản trở, thuận lợi hơn cho tay phải làm việc, cử động…

Mua đồng hồ nữ cần chú ý những gì?

Để đánh giá một chiếc đồng hồ tốt hay không, những tiêu chí quan trọng bạn có thể dùng để đánh giá là là chất lượng bộ máy, thiết kế, khả năng hiển thị, chất liệu mặt kính, độ bền, dây đeo và các tính năng hỗ trợ khác tuỳ theo nhu cầu của bạn.

 

____________________________

 

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm của Curnon Watch tại:

Hoặc bạn có thể qua hệ thống cửa hàng của Curnon Watch tại:

  • Hà Nội:

    • 33 Hàm Long, Hoàn Kiếm
    • 9 B7 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa
    • 173C Kim Mã, Ba Đình
  • Tp. HCM:

    • 25 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Quận 1
    • 348 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3

 

Để có thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ tư vấn về sản phẩm của Curnon Watch, vui lòng liên hệ với chúng tôi: