Watch

5 lý do tại sao đồng hồ là quà tặng cho đối tác ý nghĩa nhất

Đồng hồ Curnon - Quà tặng cho đối tác

Giữa rất nhiều các lựa chọn quà tặng cho đối tác, đồng hồ vẫn luôn được các doanh nghiệp ưu tiên trong mọi trường hợp, đặc biệt là vào những dịp quan trọng. Đây không chỉ đơn thuần là món quà thiết thực, có nhiều lựa chọn và phù hợp với nhiều người mà còn ẩn chứa rất nhiều ý nghĩa tuyệt vời đằng sau đó.

Vậy những ý nghĩa đó là gì và tại sao bạn nên chọn đồng hồ làm quà tặng cho đối tác mà không phải là món quà nào khác? Bài viết sau sẽ giúp bạn giải đáp tất cả những thắc mắc này và đưa ra gợi ý phù hợp nhất trong trường hợp bạn chưa biết lựa chọn thiết kế nào có thể gây ấn tượng nhất với đối tác của mình.

Đồng hồ tượng trưng cho điều gì?

1. Khi tặng ai đó chiếc đồng hồ, bạn đã tặng họ “món quà thời gian”

Kể từ khi được phát minh, đồng hồ là vật dụng tượng trưng rõ ràng nhất cho khái niệm thời gian. Chính vì vậy, khi tặng đồng hồ cho người khác nghĩa là bạn đã trao cho họ một vật dụng tốt nhất để kiểm soát thời gian. Thay vì phải liên tục dùng điện thoại để xem giờ, bạn chỉ cần liếc nhìn qua đồng hồ đã biết chính xác hiện tại đang ở thời điểm nào và sử dụng thời gian của mình một cách hiệu quả.

Với ý nghĩa như vậy, khi dùng đồng hồ làm quà tặng cho đối tác, họ sẽ biết bạn là người vô cùng tôn trọng giờ giấc, là một người đáng tin cậy để hợp tác. Chắc chắn không ai muốn làm việc với người thường xuyên trễ hẹn đúng không?

2. Món quà gắn kết tình cảm bạn bè, người thân, đối tác

Một chiếc đồng hồ khi được bảo quản và sử dụng đúng cách có thể tồn tại trong khoảng thời gian rất dài, thậm chí là suốt đời. Điều này sẽ thay bạn thể hiện mong muốn gắn bó thật lâu dài với người được tặng. Chính vì vậy, đây sẽ là món quà tặng đối tác, bạn bè, người thân đầy ý nghĩa về sự gắn kết cho dù thời gian trôi qua bao lâu đi chăng nữa.

3. Là phụ kiện thời trang đầy phong cách

Ngày nay, đồng hồ namđồng hồ nữ không chỉ đơn thuần là vật dụng để xem thời gian mà còn là một món phụ kiện thời trang đầy phong cách. Dù đó là một chiếc đồng hồ dây da cổ điển hay một chiếc đồng hồ kim loại thời thượng, mỗi lựa chọn đều có thể giúp người đeo thể hiện cá tính cũng như gu thời trang riêng của bản thân. Do đó, nếu lựa chọn được chiếc đồng hồ phù hợp làm quà tặng cho đối tác, chắc chắn bạn sẽ được đánh giá rất cao.

Đồng hồ - Quà tặng cho đối tác đầy phong cách
Đồng hồ là phụ kiện thời trang đầy phong cách

4. Đồng hồ là vật nhắc nhở mỗi ngày về người đã tặng nó cho bạn

Khó có món quà nào lại gợi nhớ về người tặng nhiều như một chiếc đồng hồ. Bởi lẽ, đây là phụ kiện bạn thường xuyên sử dụng mỗi ngày nên sẽ khó lòng mà quên được người đã tặng cho mình món quà ý nghĩa và giá trị như thế. Ngoài ra, đây cũng là cách để gợi ý rằng người tặng quan tâm và muốn đồng hành cùng bạn trong cuộc sống và công việc.

5. Đồng hồ là một món quà đẳng cấp, sang trọng

Khi bạn quyết định lựa chọn một chiếc đồng hồ để làm quà tặng cho đối tác, không thể phủ nhận đây là một món quà đẳng cấp và sang trọng, phù hợp với rất nhiều dịp khác nhau. Một chiếc đồng hồ luôn được đặt trong hộp vô cùng lịch sự, mang lại cảm giác rất trang trọng và có giá trị, thể hiện đẳng cấp của người tặng cũng như người được tặng.

Điều này mang ý nghĩa rất lớn đối với các mối quan hệ trong kinh doanh. Bởi lẽ, ai cũng muốn mình có vị thế quan trọng trong mắt người khác nên việc tặng một món quà xứng tầm sẽ là cách củng cố mối quan hệ cực kỳ hiệu quả.

Đồng hồ - Quà tặng cho đối tác đẳng cấp, sang trọng
Đồng hồ là món quà đẳng cấp và sang trọng

Đồng hồ Curnon – quà tặng cho đối tác độc đáo, tinh tế

Có thể thấy, những mẫu đồng hồ nữ hay nam đều là lựa chọn vô cùng tuyệt vời dành cho khách hàng doanh nghiệp. Tuy nhiên, với các đối tác, đặc biệt là đối tác nước ngoài, việc lựa chọn một món quà đắt đỏ chưa chắc đã là điều gây ấn tượng. Thay vào đó, những món quà mang đậm dấu ấn cá nhân, được thiết kế riêng sẽ luôn được đánh giá cao.

Hiểu được điều đó, thương hiệu đồng hồ Việt Nam đầu tiên – Curnon đã cho ra mắt dịch vụ đồng hồ và bao bì thiết kế riêng theo yêu cầu. Đội ngũ thiết kế dày dạn kinh nghiệm của Curnon sẽ hỗ trợ để khách hàng có thể tùy biến linh hoạt rất nhiều chi tiết trên đồng hồ gồm: logo, chi tiết mặt đồng hồ và dây đeo, núm đồng hồ để thể hiện dấu ấn và giá trị đặc trưng của doanh nghiệp. 

Đồng hồ Curnon - Quà tặng cho đối tác độc đáo
Đồng hồ Curnon – Quà tặng cho đối tác độc đáo

Ngoài ra, bạn cũng có thể yêu cầu khắc chữ lên mặt dây để gửi những lời nhắn đầy ý nghĩa đến với người nhận. Đây chắc chắn sẽ là món quà tặng đối tác phiên bản giới hạn độc đáo, để lại ấn tượng sâu sắc đối với người nhận mà không phải doanh nghiệp nào cũng có thể làm được.

Lời kết

Có thể nói rằng, lựa chọn một món quà tặng cho đối tác phù hợp chưa bao giờ là điều dễ dàng. Thế nhưng, bạn hoàn toàn có thể để lại ấn tượng tốt đẹp nếu món quà đó là một chiếc đồng hồ được lựa chọn cẩn thận, được thiết kế riêng từ Curnon.

Chỉ với một mức giá vô cùng hợp lý, bạn đã có trong tay một phiên bản đồng hồ giới hạn mang đậm dấu ấn riêng của doanh nghiệp và để lại ấn tượng sâu sắc cho đối tác của mình. 

Curnon là đơn vị chuyên thiết kế, gia công các quà tặng đối tác cao cấp như đồng hồ, sổ tay, name card, bút ký, mắt kính, cà vạt… Để nhận thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ tư vấn về giải pháp quà tặng đối tác & doanh nghiệp của Curnon, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

>> Xem thêm: