Watch

Xu hướng đồng hồ thời trang nam đơn giản Minimalist

Xu hướng đồng hồ thời trang nam Minimalist

Trong những năm gần đây, Minimalism hay Minimalist gọi là sự tối giản đã trở nên vô cùng phổ biến với giới mộ điệu thời trang. Không nằm ngoài dòng chảy đó, những chiếc đồng hồ có thiết kế tối giản cũng trở thành một xu hướng và luôn nằm trong danh sách những phụ kiện được lựa chọn nhiều nhất. Và kể từ khi có mặt trên thị trường, xu hướng đồng hồ thời trang nam Minimalism vẫn giữ một ngôi đầu bảng mà không gì thay thế được. 

Thiết kế đơn giản từ mặt đồng hồ, dây đeo và các chi tiết bổ sung được cân nhắc và tính toán thêm thắt một cách kỹ lưỡng lại tạo nên vẻ đẹp vượt thời gian, phù hợp với mọi phong cách. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều lý do khác khiến Minimalism trở thành xu hướng đồng hồ được sặn đón và trở thành phụ kiện thời trang không thể thiếu với nhiều người. Bài viết sau sẽ giúp bạn làm rõ hơn vấn đề này.

Sự đơn giản

Một trong những khía cạnh quan trọng nhất giúp đồng hồ Minimalist trở thành xu hướng giữa hàng loạt các kiểu đồng hồ thời trang nam khác chính là sự đơn giản. Tất cả các chi tiết được tinh giản ở mức tối thiểu tạo nên sự tinh tế. Ngoài ra, việc không lạm dụng quá nhiều các chi tiết còn giúp cho mẫu đồng hồ có thiết kế đơn giản dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau. 

Bên cạnh đó, đặc điểm này cũng giúp đồng hồ tối giản không bao giờ bị lỗi mốt dù cho bao nhiêu xu hướng thời trang mới ra đời. Yếu tố này giúp đồng hồ tối giản trở thành phụ kiện tuyệt vời mà ai cũng muốn sở hữu.

Xu hướng đồng hồ thời trang nam đơn giản
Xu hướng đồng hồ thời trang nam đơn giản

Phong cách cổ điển vượt thời gian

Kiểu thiết kế mang hơi hướng cổ điển của đồng hồ nam thời trang Minimalism tạo nên sức hút riêng, khiến cho chúng trở luôn là mẫu đồng hồ phổ biến của mọi thời đại. Thiết kế cơ bản cho phép bạn sở hữu một món phụ kiện phong cách và thanh lịch mà không cần phải đầu tư quá nhiều. 

Sự nhất quán trong thiết kế qua nhiều thập kỷ của đồng hồ Minimalist vẫn được giữ nguyên, nhờ đó bạn có thể tự tin kết hợp với mọi loại trang phục và hoàn thiện phong cách của mình một cách dễ dàng.

Nhiều lựa chọn phù hợp với túi tiền

Khi sử dụng kiểu thiết kế tối giản, hầu hết các tính năng thừa và không cần thiết sẽ được lược bỏ. Thay vào đó, những nhà thiết kế chỉ giữ lại những chi tiết cơ bản nhất để đảm bảo về mặt công năng như xem giờ, ngày. Theo đó, chi phí sản xuất sẽ được tiết kiệm tối đa và cũng nhờ đó mà bạn có thể dễ dàng lựa chọn được một chiếc đồng hồ vừa ý với mức giá phải chăng.

Tất nhiên, nếu bạn muốn sở hữu một chiếc đồng hồ Minimalist sang trọng vẫn có rất nhiều sự lựa chọn khác từ các thương hiệu hàng đầu thế giới. Có thể nói, mọi yêu cầu của bạn dù là cao cấp đến đâu cũng đều có thể được đáp ứng với chiếc đồng hồ tối giản. 

Phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau

Tương tự như tất cả các loại đồng hồ khác, đồng hồ Minimalist cũng có nhiều kiểu dáng và kích cỡ, cho phép bạn kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau khi cần. Dù bạn cần sử dụng phụ kiện cho phong cách thường ngày, thể thao hay trang trọng, việc lựa chọn một chiếc đồng hồ Minimalist phù hợp rất đơn giản và hiệu quả. Bạn có thể dựa vào kiểu dáng và chất liệu để kết hợp theo gợi ý sau:

1. Đồng hồ Minimalist dây da mảnh

Những chiếc đồng hồ thời trang nam kiểu này thường có thiết kế thanh mảnh, tinh tế và sang trọng. Mặt đồng hồ thường sử dụng màu đơn sắc và kết hợp với dây da thật nên rất phù hợp với những bộ trang phục sang trọng. Bạn hoàn toàn có thể ghi điểm tuyệt đối cho gu thẩm mỹ của mình nhờ việc sử dụng chiếc đồng hồ minimalist trong những cuộc gặp gỡ quan trọng.

Đồng hồ Minimalist dây da mảnh
Đồng hồ Minimalist dây da mảnh

2. Đồng hồ Minimalist dây kim loại

Những chiếc đồng hồ tối giản sử dụng dây đeo kim loại thường sử dụng chất liệu thép không gỉ. Do đó, kiểu dáng những chiếc đồng hồ thời trang nam đẹp loại này cũng có phần cứng cáp và dày dặn hơn so với dây da thanh mảnh. Thiết kế này gần như phù hợp với mọi loại trang phục, miễn là bạn lựa chọn sản phẩm cao cấp một chút.

Nguyên nhân là do đồng hồ kim loại tối giản giá rẻ rất dễ bị gỉ hoặc đổi màu sau một thời gian sử dụng. Điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến phong cách chung của bạn. Vậy nên, lựa chọn một chiếc đồng hồ kim loại chất lượng là việc nên làm để vừa duy trì được phong cách tối giản mà bạn mong muốn lại không đánh mất đi vẻ sang trọng và lịch sự.

Đồng hồ Minimalist dây kim loại
Đồng hồ Minimalist dây kim loại

3. Đồng hồ Minimalist thể thao

Mặc dù vẫn có dòng đồng hồ thể thao riêng nhưng bạn hoàn toàn có thể sử dụng đồng hồ Minimalist cho phong cách này. Thông thường, đồng hồ thời trang nam Minimalism thể thao sẽ sử dụng dây cao su để mang đến cảm giác năng động và hiện đại hơn so với dây da hoặc dây kim loại.

Ngoài ra, một số mẫu đồng hồ Minimalist thể thao cũng được bổ sung thêm một số chức năng như bấm giờ hoặc báo thức thuận tiện hơn cho người dùng.

Đồng hồ Minimalist thể thao
Đồng hồ Minimalist thể thao

Lời kết

Có thể thấy, dù bạn theo đuổi phong cách thời trang phổ thông hay cao cấp, một chiếc đồng hồ thời trang nam Minimalist vẫn có thể đáp ứng đầy đủ về mặt công năng. Bên cạnh đó, sự linh hoạt và tính chất thời trang vượt thời gian cũng là yếu tố để đồng hồ Minimalist trở thành xu hướng đồng hồ thời trang nam được yêu thích trên toàn thế giới. 

Chỉ cần sở hữu một chiếc đồng hồ tối giản, bạn đã có thể tự tin nâng tầm phong cách trong mọi hoàn cảnh, tiết kiệm được rất nhiều thời gian cũng như chi phí cho việc mua sắm và lựa chọn. Tất cả những lý do trên cho thấy rằng dù là người mới sử dụng đồng hồ hay các tín đồ lâu năm, một chiếc đồng hồ Minimalist là phụ kiện không thể thiếu đối với cánh mày râu.

Curnon là thương hiệu đồng hồ của Việt Nam đầu tiên trên thị trường. Đồng hồ Curnon được đánh giá cao nhờ có sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng cùng phong cách thiết kế đơn giản, giá cả hợp lý… Để có thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ tư vấn về sản phẩm của Curnon, vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi:

Nguồn tham khảo: Coronawatches – Minimalist Watches Trend

>> Xem thêm: