Watch

10 Mẫu đồng hồ nam dây kim loại chính hãng giá tốt nhất

10 Mẫu đồng hồ nam dây kim loại chính hãng giá tốt nhất

Khác với phái nữ, nam giới không có quá nhiều sự lựa chọn về phụ kiện. Đó cũng là lý do vì sao các chàng trai luôn cần một chiếc đồng hồ đeo tay để hoàn thiện phong cách của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm đáp ứng được các tiêu chí về độ bền, sự chắc chắn và sang trọng, đừng bỏ qua 10 mẫu đồng hồ nam dây kim loại chính hãng giá tốt nhất hiện nay từ Curnon.

Đồng hồ nam dây kim loại cao cấp Futura Rigel

Sở hữu phong cách thiết kế đặc trưng của dòng đồng hồ Chronograph cao cấp, Futura Rigel không những đáp ứng đầy đủ các tính năng của một chiếc đồng hồ đeo tay thông thường mà còn nhiều hơn thế nữa. Bạn có thể sử dụng trong các công việc hoặc sự kiện cần sự chính xác cao độ về thời gian mà không cần phải sử dụng đến điện thoại hay các thiết bị hỗ trợ khác. Ngoài ra, Futura Rigel còn có phần hiển thị ngày ở hướng 6 giờ, giúp bạn kiểm soát thời gian theo cách tốt nhất.

Sản phẩm là sự kết hợp hài hòa giữa màu mặt đen cùng chất liệu dây kim loại mang đến cảm giác đầy mạnh mẽ, sang trọng. Đặc biệt, chi tiết kim xanh là điểm nhấn đầy tinh tế, giúp người đeo hoàn thiện diện mạo theo cách lôi cuốn nhất.

Đồng hồ nam dây kim loại cao cấp Futura Rigel

Đồng hồ nam dây kim loại đen Colosseum Nova

Nếu muốn tìm kiếm sự khác biệt từ mẫu đồng hồ màu đen, Colosseum Nova sẽ là lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua. Được thiết kế dựa trên cảm hứng từ đấu trường La Mã lịch sử, từng đường nét của sản phẩm đều toát lên sự mạnh mẽ, cứng cáp cùng quyết tâm chinh phục của một người đàn ông trưởng thành. 

Colosseum Nova sở hữu cách phối màu đầy ấn tượng với gam màu đen huyền bí cùng màu kim ánh vàng nổi bật. Nhờ đó, các chàng trai có thể tự tin thể hiện cá tính riêng của bản thân theo cách đơn giản nhất.

Đồng hồ nam dây kim loại đen Colosseum Nova

Đồng hồ nam dây kim loại màu vàng Detroit I-275

Bộ sưu tập Detroit của Curnon Watch được lấy cảm hứng từ chất đường phố bụi bặm, cá tính thể hiện đậm nét mạnh mẽ “không pha trộn” mà mọi chàng trai đều hướng đến. Tuy nhiên, phiên bản Detroit I-275 còn đặc biệt hơn thế. Sử dụng gam màu vàng hồng thời thượng cùng màu mặt đen nam tính, thiết kế này tạo nên điểm nhấn hết sức ấn tượng cho mọi bộ trang phục mà bạn sở hữu. 

Đồng hồ nam dây kim loại màu vàng Detroit I-275

Đồng hồ chống nước Jackson Sandstorm

Đồng hồ chống nước Jackson Sandstorm sở hữu thiết kế mặt góc cạnh, khác biệt nhưng cũng vô cùng mạnh mẽ. Vẫn sử dụng phong cách tối giản đặc trưng của Curnon, Sandstorm sử dụng bản phối màu đen vàng đầy thu hút, tạo nên nét hấp dẫn rất riêng cho người đeo. Với mẫu đồng hồ dây kim loại này, các chàng trai có thể thể hiện gu thời trang độc đáo và ấn tượng của mình mà không cần phải quá cầu kỳ trong trang phục.

Đồng hồ nam dây kim loại mặt chữ nhật Jackson Sandstorm

Đồng hồ Kashmir Robust dây kim loại mỏng dạng lưới

Thuộc dòng đồng hồ đầu tiên của Curnon, Kashmir Robust vẫn giữ nguyên nét thiết kế tối giản, hiện đại với tính ứng dụng cao. Sử dụng chất liệu dây kim loại dạng lưới mỏng nhẹ, thoải mái cùng tông màu đen đầy nam tính, đây là lựa chọn dành cho các chàng trai muốn tìm một mẫu đồng hồ phù hợp cho mọi hoàn cảnh nhưng vẫn đảm bảo được sự thời trang, trẻ trung. Phần mặt số phụ ở hướng 6 giờ cũng là chi tiết tạo điểm nhấn, mang nét cuốn hút cho sản phẩm, giúp bạn tạo ấn tượng theo cách đầy tinh tế.

Đồng hồ Kashmir Robust dây kim loại mỏng dạng lưới

Đồng hồ nam dây kim loại đẹp Detroit 8 Mile

Detroit 8 Mile thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi đường nét thiết kế thể thao độc đáo cùng cách phối màu đầy ấn tượng. Phần mặt và dây đeo liền mạch với điểm nhấn là gam màu vàng hồng ở phần viền cùng các chi tiết trong mặt số thể hiện hoàn hảo cá tính mạnh mẽ, nguyên bản cho người đeo. 

Một sự khác biệt của mẫu Detroit 8 Mile so với các thiết kế cùng loại là bạn có thể chọn dây cao su thay cho dây kim loại như thông thường để tăng sự thoải mái trong quá trình sử dụng.

Đồng hồ nam dây kim loại đẹp Detroit 8 Mile

Đồng hồ nam mặt tròn to Colosseum Sterling

Là một trong những mẫu đồng hồ nam bán chạy nhất của Curnon, mẫu đồng hồ nam dây kim loại Colosseum Sterling được thiết kế dựa trên cảm hứng từ đấu trường La Mã lịch sử, thể hiện hoàn hảo sự mạnh mẽ và quyết tâm chinh phục của phái mạnh. Cũng chính vì lý do đó, thiết kế này sử dụng kiểu dây thép cứng cáp kết hợp với màu mặt xanh navy đầy nam tính. Tất nhiên, không thể bỏ qua điểm nhấn ấn tượng với hai mặt số phụ thể hiện ngày và 24 giờ giúp bạn làm chủ thời gian của mình một cách tốt nhất.

Đồng hồ nam mặt tròn to dây kim loại Colosseum Sterling

Đồng hồ mặt xanh dây kim loại Weimar Baltic

Được đặt theo tên của thành phố khai sinh ra nghệ thuật Bauhaus đỉnh cao, Weimar được xem là dòng đồng hồ đại diện cho những giá trị khởi nguồn đầy cảm hứng. Sở hữu thiết kế cổ điển, tinh tế nhưng cũng đầy thu hút, mẫu đồng hồ nam dây kim loại Weimar Baltic  chính là điểm nhấn ấn tượng của các tín đồ yêu thích sự tối giản. Bạn hoàn toàn có thể tự tin thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của bản thân thông qua thiết kế này kể cả khi kết hợp với những trang phục giản dị hằng ngày.

Đồng hồ nam mặt xanh dây kim loại Weimar Baltic

Đồng hồ Weimar Heinz nam bạc 

Vẫn sở hữu thiết kế tối giản đặc trưng của dòng Weimar nhưng mẫu đồng hồ Weimar Heinz lại mang nhiều nét hiện đại hơn hẳn. Đó là nhờ sự phối hợp giữa hai gam màu bạc và đe trung tính, giúp bạn thoải mái kết hợp với mọi trang phục hoặc sử dụng cho bất kỳ dịp nào. Chính sự đa năng này đã giúp Weimar Heinz luôn nằm trong top những sản phẩm bán chạy nhất tại Curnon Watch.

Đồng hồ Weimar Heinz nam dây kim loại bạc

Kashmir Calm – Đồng hồ dây kim loại màu trắng

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ đơn giản, tinh tế cho các hoạt động hằng ngày, hãy tham khảo ngay mẫu Kashmir Calm của Curnon. Sự kết hợp hài hòa giữa hai gam màu trắng và bạc cùng điểm nhấn là sắc xanh ở phần mặt số phụ và kim đồng hồ giúp bạn có một món phụ kiện hoàn hảo để thể hiện phong cách riêng của bản thân. Đơn giản nhưng không hề đơn điệu là những gì thiết kế này có thể mang lại cho bạn.

Kashmir Calm - Đồng hồ dây kim loại cho nam màu trắng

Trong top 10 mẫu đồng hồ nam dây kim loại hàng đầu tại Curnon, bạn đã chọn được cho mình thiết kế vừa ý chưa? Nếu vẫn chưa, đừng ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho mình nhé! Để có thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ tư vấn về sản phẩm của Curnon Watch, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

>> Xem thêm: Những mẫu đồng hồ nam đẹp