Watch

Đồng hồ nữ mặt nhỏ – sức hút khó cưỡng dành cho các cô nàng thanh lịch

Đồng hồ nữ mặt nhỏ - sức hút khó cưỡng dành cho các cô nàng thanh lịch

Hẳn không ít cô gái đã từng tìm các mẫu đồng hồ mặt nhỏ vì nhiều lý do khác nhau. Đó có thể là thiết kế bạn yêu thích, phù hợp với phong cách bạn theo đuổi hay do cổ tay bạn khá nhỏ. Dù lý do nào đi nữa thì đồng hồ nữ mặt nhỏ vẫn luôn là lựa chọn ưu tiên của rất nhiều người. Tại sao thiết kế này lại có sức hút khó cưỡng đến vậy?

Khi nào nên chọn đồng hồ nữ mặt nhỏ?

Bạn là tín đồ của phong cách thời trang thanh lịch

Nếu bạn là tín đồ của phong cách thời trang thanh lịch, nữ tính chắc chắn không thể thiếu một mẫu đồng hồ mặt nhỏ làm điểm nhấn rồi. Thông thường những thiết kế này rất trang nhã, nhẹ nhàng mang đến sức hút rất riêng cho người đeo, tạo nên một tổng thể vô cùng hài hòa, hút mắt. Đặc biệt nếu bạn làm việc trong môi trường công sở và thường xuyên phải gặp gỡ khách hàng, đây chắc chắn là phong cách tạo thiện cảm nhất trong lần đầu gặp gỡ đấy!

Phù hợp cho những người có cổ tay nhỏ

Mặc dù đồng hồ cũng có vô vàn kiểu dáng và kích cỡ khác nhau nhưng sự vừa vặn vẫn là tiêu chí hàng đầu nếu bạn muốn định hình phong cách riêng của mình. Chính vì vậy, những cô nàng có cổ tay nhỏ nên ưu tiên chọn các mẫu đồng hồ nữ mặt nhỏ để tránh gây ra cảm giác không hài hòa, mất cân đối. 

Các loại đồng hồ nữ mặt nhỏ phổ biến hiện nay

Thông thường các mẫu đồng hồ mặt nhỏ có kích cỡ nằm trong khoảng từ 23 – 29mm, khá vừa vặn với cỡ tay từ trung bình trở xuống. Các mẫu đồng hồ này cũng rất đa dạng về kiểu dáng thiết kế, đảm bảo tính thẩm mỹ và nhu cầu sử dụng như một phụ kiện của chị em.

Đồng hồ nữ mặt nhỏ dây kim loại

Hiện nay, dây kim loại là lựa chọn phổ biến nhất nhờ đáp ứng được rất nhiều tiêu chí như độ bền, dễ dàng phối hợp với các trang phục hằng ngày và có mức giá phải chăng. Thông thường khi thiết kế dây kim loại, các hãng thường chọn kiểu dây dạng lưới để tiện điều chỉnh sao cho vừa vặn nhất với cổ tay người dùng đồng thời đem lại cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng khi sử dụng.

Đồng hồ nữ mặt nhỏ dây kim loại

Đồng hồ nữ mặt nhỏ dây da

Mẫu đồng hồ nữ dây da là một trong những thiết kế mang đậm chất cổ điển, luôn được những cô gái theo phong cách thanh lịch ưu tiên lựa chọn. Thông thường những mẫu đồng hồ này có kiểu dáng rất nhẹ nhàng, nữ tính, phù hợp với cả những cô nàng có cổ tay rất nhỏ. Bởi lẽ dây da rất dễ điều chỉnh, tạo cảm giác vừa vặn và không hề gây kích ứng da.

Đồng hồ nữ mặt nhỏ dây da

Đồng hồ mặt tròn

Các mẫu đồng hồ nữ mặt nhỏ sử dụng thiết kế mặt tròn vô cùng phổ biến. Không chỉ vì đây là kiểu dáng cơ bản nhất mà còn bởi mặt tròn rất dễ điều chỉnh kích cỡ, tạo cảm giác cân đối hài hòa cho sản phẩm.

Đồng hồ nữ mặt tròn

Đồng hồ mặt chữ nhật

Các thiết kế đồng hồ mặt chữ nhật vốn không còn xa lạ với các tín đồ yêu thích kiểu phụ kiện này. Mặc chữ nhật vừa tạo cảm giác ôm tay vừa có phần cá tính, độc đáo nên cũng được yêu thích không kém các mẫu mặt tròn truyền thống.

Đồng hồ mặt chữ nhật

Đồng hồ mặt vuông

Thông thường các thiết kế mặt vuông thường khá lớn. Tuy nhiên, để đáp ứng nhu cầu của phái đẹp, không ít hãng đã cho ra mắt mẫu đồng hồ mặt nhỏ sử dụng kiểu mặt vuông đầy ấn tượng. Chỉ cần nhìn vào sự góc cạnh và cá tính của thiết kế cũng đủ để hiểu một phần phong cách của người đeo rồi đúng ko nào?

Những mẫu đồng hồ nữ mặt nhỏ đẹp ấn tượng

Là thương hiệu đồng hồ Việt đầu tiên trên thị trường, Curnon luôn ưu tiên các thiết kế của mình phù hợp nhất với cỡ tay của phụ nữ Việt Nam. Chính vì vậy, không khó để tìm một mẫu đồng hồ nữ mặt nhỏ phù hợp tại Curnon. Nếu vẫn băn khoăn, bạn có thể tham khảo một vài gợi ý sau:

Đồng hồ Santorini Hera

Là dòng đồng hồ mặt chữ nhật đầu tiên dành cho nữ của Curnon, thiết kế của mẫu Santorini Hera để lại ấn tượng sâu sắc từ kiểu dáng đến màu sắc. Với kích cỡ mặt chỉ 24x30mm, mẫu đồng hồ nữ mặt nhỏ này phù hợp với những cô nàng có cổ tay thanh mảnh hoặc đang muốn tìm cho mình một sự khác biệt hoàn hảo. Gam màu vàng hồng thời thượng và nổi bật đủ để làm sáng bừng mọi bộ trang phục bạn lựa chọn nhưng không hề gây cảm giác phô trương. Bên cạnh đó, thiết kế tối giản của mặt đồng hồ chính là điểm nhấn cho phong cách thanh lịch mà mọi cô gái muốn hướng tới.

Đồng hồ nữ mặt tròn Santorini Hera

Đồng hồ Santorini Fauna

Cùng thiết kế mặt vuông như Hera nhưng Santorini Fauna lại mang cảm giác nhẹ nhàng và cổ điển hơn hẳn. Điều này có lẽ là do cách phối màu nâu của dây da cùng gam vàng hồng cho phần vỏ giúp bạn hoàn thiện phong cách thanh lịch nữ tính theo cách đơn giản nhất.

Với mẫu đồng hồ nữ mặt nhỏ này, bạn có thể thoải mái phối hợp với mọi trang phục mà mình muốn nhờ gam màu trung tính nhưng cũng hết sức ấn tượng này.

Đồng hồ nữ mặt tròn Santorini Fauna

Đồng hồ Moraine Grace

Được thiết kế dành riêng cho những cô nàng cổ tay nhỏ với đường kính chỉ 28mm, Moraine Grace để lại ấn tượng bởi sự nhỏ xinh và cách phối màu đầy sang trọng. Sử dụng gam màu vàng hồng hiện đại kết hợp với màu đen cá tính cho phần mặt số, đây chính là một trong những thiết kế thể hiện rõ nét nhất triết lý “Less is more” của Curnon. Đơn giản nhưng không hề đơn điệu, những cô nàng tay nhỏ hoàn toàn có thể tỏa sáng với mẫu đồng hồ này theo cách tuyệt vời nhất.

Đồng hồ Moraine Grace

Có thể thấy bất cứ cô nàng nào cũng đều bị thu hút bởi những mẫu đồng hồ nữ mặt nhỏ dù muốn hay không. Chính vì vậy, đừng ngần ngại lựa chọn cho mình một thiết kế vừa ý trong các bộ sưu tập đầy ấn tượng của Curnon nhé! Để có thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ tư vấn về sản phẩm của Curnon Watch, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

>> Xem thêm: Những mẫu đồng hồ nữ đẹp nhất