Watch

Những mẫu đồng hồ dây da chính hãng đẹp nhất năm 2021

Đồng hồ dây da nam, nữ chính hãng đẹp nhất

Không chỉ là một cỗ máy thời gian, đồng hồ dây da còn là món phụ kiện mang vẻ đẹp bất biến với thời gian và giúp bạn nâng tầm phong cách. Tuy nhiên với rất nhiều thương hiệu trên thị trường, sẽ rất khó để lựa chọn mẫu đồng hồ đeo tay hàng hiệu có thiết kế đẹp, bắt kịp xu hướng thời trang nhưng lại có một mức giá vô cùng cạnh tranh.  

Cùng khám phá xem có phải vì sở hữu nhiều ưu điểm trên mà Curnon trở thành thương hiệu đồng hồ được khá nhiều bạn trẻ yêu thích không nhé!

Điều gì làm nên một chiếc đồng hồ dây da đẹp Curnon?

Dây da có nhiều màu sắc

Ngoài thiết kế tối giản nhưng lại không đơn điệu, đồng hồ Curnon được nhiều tín đồ thời trang đánh giá cao trong việc tạo ra nhiều bản phối màu đầy đam mê và thu hút. Với các gam màu dây da đồng hồ thời thượng như đen, nâu, màu sand (tone da)… chắc chắn sẽ khiến bạn trở thành những chàng trai/cô nàng thật phong cách.

Tùy vào sở thích và màu da mà bạn có thể lựa chọn những màu da khác nhau. Chỉ cần một chút tinh tế khi lựa chọn màu sắc dây đeo cũng khiến bạn thể hiện được gu thẩm mỹ của bản thân đấy!

Chất liệu dây da thật

Là thương hiệu đồng hồ Việt đầu tiên trên thị trường, Curnon Watch cung cấp cho bạn những mẫu đồng hồ dây da Genuine độc đáo. Đây là chất liệu da được đánh giá là có chất lượng tốt nhất hiện nay. Chúng bền, mềm mại và mang lại cảm giác rất thoải mái trên cổ tay. 

Nhờ chất lượng và phương pháp xử lý hoàn hảo, loại da này sẽ rất khó bị nứt và bong tróc theo thời gian. Hầu như bất kỳ người sành đồng hồ nào đều biết đến chất liệu này.

đồng hồ dây da - Chất liệu da thật

Thiết kế đẹp

Thiết kế đồng hồ chiếm một vai trò đặc biệt quan trọng, được coi là lý do lớn nhất tác động vào tâm lý của người mua. Vì vậy rất dễ hiểu khi các designer của thương hiệu đồng hồ Curnon luôn chú trọng thiết kế ra những mẫu đồng hồ đẹp nhất.

Hầu hết các mẫu đồng hồ của Curnon đều lấy cảm hứng xuyên suốt từ phong cách Minimalism – là xu hướng thời trang nổi tiếng nhất đề cao vẻ đẹp tối giản. Các chi tiết như vạch số, kim rốn, màu sắc kim giây… đều được đặt để một cách có tính toán kỹ lưỡng nhằm tạo ra vẻ đẹp tinh tế cho từng phiên bản.  

đồng hồ dây da có nhiều màu sắc

Những mẫu đồng hồ dây da nam đẹp bán chạy nhất

1. Mẫu đồng hồ dây da dành cho nam Weimar Herbert

Là một trong những mẫu đồng hồ bán chạy nhất của Curnon, Weimar Herbert mang đến thiết kế đơn giản nhưng lại rất hiện đại, trẻ trung. Đây là mẫu đồng hồ rất thích hợp với những chàng trang yêu thích phong cách cổ điển và thoải mái, gọn gàng. 

Sự kết hợp hài hoà giữa chất liệu dây da nâu và mặt kính đen viền kim loại sang trọng giúp nâng tầm phong cách của bất kỳ quý ông nào. Đặc biệt là khả năng chống nước 3ATM giúp bạn có thể thoải mái và tự tin trong mọi hoạt động hằng ngày.

đồng hồ dây da - Weimar Herbert

2. Mẫu đồng hồ Futura Pollux

Mẫu đồng hồ nam Futura Pollux chắc chắn sẽ giúp bạn trở nên nổi bật giữa đám đông. Với kiểu dáng hiện đại, sang trọng và đẳng cấp, Futura Pollux thật phù hợp cho những quý ông có phong cách thời trang lịch lãm.

Thiết kế dây da và mặt số màu đen kết hợp cùng phần vỏ thép không gỉ màu gold mang đến một diện mạo không gì ấn tượng hơn. Đây chắc chắn sẽ là món phụ kiện thời trang mà bạn cần phải bổ sung vào bộ sưu tập đồng hồ của mình ngay đấy. 

đồng hồ dây da - Futura Pollux

3. Mẫu đồng hồ dây da của nam Colosseum Staff

Những chiếc đồng hồ dây da nam đẹp nhất là thứ mà có thể mang đến một thiết kế tối giản, giúp bạn dễ dàng kết hợp với mọi bộ trang phục và sự kiện hàng ngày. Và Colosseum Staff chính là một ví dụ điển hình cho điều này. Được tạo nên từ sự kết hợp hài hoà giữa ba màu trắng, rose-gold và nâu đẹp mắt, chiếc đồng hồ này sẽ làm tăng thêm vẻ ngoài chín chắn của người đàn ông. 

Mặt kính sapphire và khả năng chống nước 5ATM vượt trội cũng là ưu điểm rất đáng được chú ý của mẫu đồng hồ này. Đừng bỏ lỡ Colosseum Staff nếu muốn nâng cấp bộ sưu tập phụ kiện đồng hồ của mình nhé! 

đồng hồ dây da - Colosseum Staff

Những mẫu đồng hồ dây da nữ đẹp bán chạy nhất

1. Mẫu đồng hồ dây da đẹp cho nữ Melissani Dawn

Melissani Dawn có thiết kế dây da và mặt số màu đen như càng làm nổi bật hơn vẻ lấp lánh, sáng bóng của vạch số và vỏ màu vàng hồng. Đáp ứng nhu cầu thực tế, mẫu đồng hồ với đường kính 32mm này phù hợp với mọi kích cỡ cổ tay của nữ giới. 

Đồng thời, chất liệu thép không gỉ 316L cũng giúp đồng hồ của bạn bền bỉ với thời gian. Đây cũng được coi là mẫu đồng hồ đáng mơ ước với nét đẹp cá tính, quyến rũ và đầy bí ẩn. 

đồng hồ dây da - Melissani Dawn

2. Mẫu đồng hồ Santorini Fauna

Với kiểu dáng tinh xảo, thanh mảnh, nhẹ nhàng, Santorini Fauna làm tôn lên vẻ đẳng cấp và thời thượng cho bất kỳ ai sở hữu chúng. Đây là mẫu đồng hồ mang đến sự khác biệt, tự tin và đầy cá tính ngay cả khi bạn chỉ kết hợp chúng với một chiếc áo sơ mi thanh lịch. Là dòng đồng hồ dây da nữ đẹp mặt vuông đầu tiên của Curnon, Santorini Fauna ngay lập tức trở thành mẫu đồng hồ cổ điển được phái nữ yêu thích.

đồng hồ dây da - Santorini Fauna

3. Mẫu đồng hồ dây da của nữ Hamilton Lydia

Nếu bạn yêu thích phong cách hiện đại và đầy năng lượng thì đừng bỏ qua mẫu đồng hồ Hamilton Lydia. Với dây đeo bằng da màu xanh bắt mắt cùng thiết kế vỏ chất liệu thép không gỉ, bạn có thể dễ dàng thể hiện được cá tính của mình và sự tự tin trước đám đông.

Đặc biệt, mặt đồng hồ không số được thiết kế với những chấm tròn đơn giản nhưng phá cách, giúp cho các quý cô trở nên xinh đẹp bội phần. Bạn có thể xem thêm: Đồng hồ quartz nữ dây da chính hãng để chọn được mẫu ưng ý nhất nhé.

đồng hồ dây da - Hamilton Lydia

Hy vọng bài viết trên đã có thể giúp bạn hiểu được tại sao dù là một thương hiệu non trẻ nhưng Curnon vẫn sớm khẳng định được vị thế trong thị trường đồng hồ Việt. Nếu như bạn đã cảm thấy “say nắng” một mẫu đồng hồ nào đó từ Curnon, hãy truy cập ngay vào website: https://curnonwatch.com/ để đặt hàng hoặc có thể mua hàng trực tiếp tại store. Để có thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ tư vấn về sản phẩm của Curnon Watch, vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi:

  • Tổng đài tư vấn: 0868889103
  • Email chăm sóc khách hàng: cskh@curnonwatch.com