Watch

Những mẫu đồng hồ mặt vuông cao cấp, chính hãng

đồng hồ mặt vuông cao cấp, chính hãng

Khi nói đến việc lựa chọn đồng hồ đeo tay, hầu hết mọi người sẽ chọn một chiếc đồng hồ phù hợp với cá tính và sở thích của họ. Thông thường, đồng hồ mặt tròn rất phổ biến và được nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, nếu bạn là người dám khác biệt và muốn thể hiện phong cách thì đồng hồ mặt vuông chính xác là những gì bạn đang tìm kiếm để hoàn thiện bộ sưu tập của mình đấy!

Có nên đeo đồng hồ mặt vuông?

Hầu hết mọi người đều có xu hướng chọn đồng hồ mặt tròn bởi chúng dễ phối với mọi loại trang phục. Tuy nhiên chúng ta có thể thấy, ngày nay đồng hồ mặt vuông vẫn có những kiểu dáng khác nhau, phù hợp với mọi phong cách. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ tinh tế và thanh lịch thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Cả nam và nữ đều muốn khác biệt và nổi bật giữa đám đông. Bạn chắc chắn mong muốn có một chiếc đồng hồ trông đẹp và phối hợp hoàn hảo với mọi trang phục. Ngoài ra, đồng hồ mặt vuông thường có thiết kế lớn hơn so với đồng hồ mặt tròn. Do đó, nhà sản xuất có thể bổ sung thêm các tính năng tiện ích cho mẫu đồng hồ này và giúp che đi các khuyết điểm trên cổ tay.

Có thể thấy, chúng là một sự lựa chọn không tồi, dễ dàng gây được ấn tượng đối với những người xung quanh. Phá cách, độc đáo mà vẫn không kém phần sang trọng, đây chắc chắn là thiết kế đồng hồ cần phải có trong tủ phụ kiện của bất kỳ ai.

Các loại dây đeo đồng hồ mặt vuông thông dụng nhất hiện nay

1. Dây da

Dây đeo đồng hồ làm bằng da là một trong những lựa chọn phổ biến nhất do sự thoải mái, cũng như sự đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã. Đồng hồ dây da mang đến cho chiếc đồng hồ của bạn nét cá tính riêng, phù hợp với nhiều thiết kế và mục đích sử dụng. 

Đồng hồ mặt vuông dây da còn rất thoải mái, bạn có thể đeo trong thời gian dài mà không bị kích ứng da. Bởi da thường không làm xước cánh tay và khó bị kích ứng ngay cả khi đeo chúng trong một thời gian dài.

đồng hồ mặt vuông - Dây da

2. Dây kim loại

Dây kim loại là một trong những thiết kế cơ bản hiện nay. Kiểu dáng phổ biến của dây đeo đồng hồ bằng kim loại đáng chú ý nhất là dây lưới. Bao gồm các vòng đan xen, liên kết với nhau thành một chuỗi chắc chắn và rất khó để hư hỏng. Dây đeo đồng hồchất liệu thép không gỉ có thể được sử dụng tốt trong mọi loại thời tiết, đó cũng là lý do mà chúng rất được ưa chuộng trong các thiết kế gần đây.

3. Dây thép không gỉ

Cái tên “thép không gỉ” cũng phần nào nói lên được ưu điểm của dây đeo đồng hồ mặt vuông này. Đây là loại dây kim loại có khả năng chống ăn mòn, độ bền cao và rất linh hoạt. Chúng có thể giúp kéo dài tuổi thọ nếu được bảo dưỡng đúng cách. Đặc biệt là thép không gỉ 316L, được xem là có chất lượng bền bỉ nhất để chế tác đồng hồ hiện nay.

đồng hồ mặt vuông - Dây kim loại thép không gỉ

4. Dây cao su

Mặt dù không phổ biến bằng hai loại dây đeo đồng hồ mặt vuông kể trên, nhưng dây cao su vẫn rất được ưa chuộng, nhất là với các thiết kế đồng hồ thể thao. Có hai loại cao su chính được sử dụng cho dây đeo đồng hồ đó là cao su tự nhiên và silicone. Giống như thép, cao su khó tuỳ chỉnh hơn da nhưng chúng lại chống nước rất tốt. Vậy nên, thật không quá khó hiểu khi dây cao su được các thương hiệu đồng hồ lựa chọn trong các thiết kế đồng hồ chống nước của mình. 

Đồng hồ mặt vuông cơ và pin: Nên mua loại nào?

Đồng hồ cơ mặt vuông 

Đối với những người đam mê nghệ thuật, đồng hồ cơ (automatic) sẽ rất được yêu thích bởi thiết kế độc đáo và sáng tạo của chúng, nhất là đối với những mẫu đồng hồ cơ lộ máy. Chúng có ưu điểm là độ bền cao, tuy nhiên giá thành lại không hề rẻ. 

Đặc biệt, đồng hồ cơ hoạt động dựa trên chuyển động cơ học của bộ máy. Vì vậy, để đồng hồ hoạt động bình thường, bạn sẽ phải lên dây cót thường xuyên. Độ sai số đồng hồ cũng là một trong những nhược điểm của đồng hồ này, bạn cần phải điều chỉnh lại thời gian chính xác ít nhất 1 tháng một lần. Đây là một trong những điều được cho là phiền toái đối với nhiều người sử dụng đồng hồ.

Đồng hồ pin 

Đồng hồ mặt vuông chạy bằng pin ngày nay đang rất được ưa chuộng. Với độ chính xác về thời gian cao hơn đồng hồ cơ, cùng thiết kế mỏng nhẹ và đa dạng phong cách. Đặc biệt, giá thành rẻ và dễ dàng thay pin tại nhà nếu phát hiện đồng hồ không hoạt động. 

Với những bạn yêu thích phong cách hiện đại và linh hoạt, đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Một ưu điểm nữa đó là mẫu đồng hồ pin thích hợp cho cả nam lẫn nữ bởi những thiết kế mỏng nhẹ và cứng cáp, bền bỉ hơn. 

Tuy nhiên, tuổi thọ của đồng hồ pin (quartz) thường thấp hơn đồng hồ cơ bởi quá trình hoạt động lâu dài sẽ sinh ra hiện tượng chai pin. Lúc này, bạn cần phải mang chúng ra tiệm để thay pin hoặc tự thay pin tại nhà nếu có thể.

Mỗi loại đồng hồ mặt vuông kể trên đều có ưu, nhược điểm khác nhau. Việc lựa chọn loại đồng hồ nào còn tùy thuộc vào sở thích và tình hình tài chính của bạn. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc sao cho lựa chọn được một chiếc đồng hồ tốt nhất, có thể được sử dụng hằng ngày và phù hợp với mọi loại trang phục.

Những mẫu đồng hồ mặt vuông cao cấp chính hãng đẹp nhất

Đồng hồ mặt vuông nữ

Nói về những mẫu đồng hồ mặt vuông nữ thì không thể bỏ qua bộ sưu tập Curnon Santorini. Với mong muốn thể hiện tiếng nói khác biệt và đầy cá tính của những cô gái hiện đại, Santorini mang đến thiết kế mặt vuông đơn giản, dễ dàng điều chỉnh và phù hợp với hầu hết các kích cỡ cổ tay. Bên cạnh đó, phong cách trang nhã và hơi hướng cổ điển cũng là nét đặc sắc rất đáng chú ý của bộ sưu tập này.

đồng hồ mặt vuông nữ

Ngoài thiết kế mặt đồng hồ đa dạng màu sắc, bộ sưu tập Santorini còn mang đến chất liệu dây da và dây kim loại sang trọng, nổi bật. Phái nữ lựa chọn thiết kế đồng hồ này cũng sẽ giúp che khuyết điểm cổ tay, làm cho chúng trông thanh mảnh và nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Đó là lý do tại sao bạn không nên bỏ qua thiết kế ấn tượng này.

Đồng hồ mặt vuông nam

Dòng đồng hồ mặt vuông nam đầu tiên của Curnon ra đời với tiếng nói góc cạnh cùng những chi tiết hiện đại nhưng không kém phần cổ điển. Bộ sưu tập Mykonos với các đường nét sắc sảo, cứng cáp thật sự mang lại những ấn tượng khác biệt.

Mặt số chỉ có 4 cọc số đối xứng vô cùng đơn giản nhưng lại rất hài hoà. Cùng với đó là những gam màu đầy nam tính và thu hút của dây đeo đồng hồ. Đặc biệt là khả năng chống nước 3atm và mặt kính sapphire chuẩn giúp bạn có thể thoải mái hoạt động thể thao mà không lo bị vào nước hoặc trầy xước.

đồng hồ mặt vuông nam

Thiết kế mặt vuôngngày càng trở nên phổ biến và để đáp ứng nhu cầu, nhiều thiết kế đa dạng, độc đáo đã xuất hiện trên thị trường trong thời gian gần đây. Đây cũng là lựa chọn hoàn hảo nếu bạn muốn đeo một món phụ kiện lạ mắt nhưng vẫn vô cùng phong cách. Đồng hồ mặt vuông chính hãng của Curnon với chất lượng, sự khéo léo và thiết kế vượt trội hứa hẹn sẽ nâng tầm phong cách thời trang của bạn. Để có thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ tư vấn về sản phẩm của Curnon, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

>> Xem thêm:

Nên đeo đồng hồ mặt vuông hay tròn để phù hợp với cổ tay