Watch

Các mẫu đồng hồ mặt vuông nữ cao cấp chính hãng đẹp nhất

"Thăng hạng" phong cách với mẫu đồng hồ mặt vuông nữ thời thượng

Sự sáng tạo của các nhà thiết kế trong lĩnh vực thời trang luôn đem đến vô vàn điều ngạc nhiên. Kể cả những phụ kiện tưởng chừng như chỉ có rất ít cơ hội sáng tạo như đồng hồ đeo tay vẫn có thể tạo ra nét khác biệt độc đáo khó hòa lẫn. Điển hình như sự ra đời của những thiết kế đồng hồ mặt vuông nữ

Đã có khá nhiều nhiều chị em bị đổ gục bởi sự tinh tế và thời thượng mà nó mang lại. Bỏ lại sau lưng những lựa chọn an toàn và đơn điệu, hãy thử điểm qua những phong cách mà bạn có thể áp dụng trong năm nay với các mẫu đồng hồ đầy ấn tượng này nhé!

Đồng hồ mặt vuông nữ đẹp phong cách

1. Đồng hồ nữ mặt vuông phong cách cổ điển

Sự trở lại của phong cách vintage, retro những năm gần đây càng khiến giới yêu thời trang có xu hướng lựa chọn phụ kiện đơn giản và mang nhiều nét cổ điển hơn. Thực tế, những mẫu đồng hồ nữ mặt vuông đã có từ thế kỷ 20 và vẫn âm thầm chiều lòng những người mến mộ.

Thế nhưng, những năm gần đây từ các thương hiệu xa xỉ đến bình dân đều cho ra mắt nhiều bộ sưu tập đồng hồ mặt vuông nữ khác nhau, chứng tỏ sức hút bền bỉ của kiểu dáng này. Thực ra điều này cũng không quá khó hiểu. Bởi lẽ những đường nét góc cạnh, mượt mà của hình vuông tạo cảm giác vừa mạnh mẽ, táo bạo lại vừa cổ điển.

Nhờ đó, món phụ kiện này sẽ trông nổi bật dù kết hợp với bất kỳ bộ trang phục nào. Ngoài ra, khi phái nữ chọn cho mình một mẫu đồng hồ nữ mặt vuông sẽ tạo hiệu ứng cổ tay thanh mảnh hơn rất nhiều.

Không nằm ngoài xu hướng đó, thương hiệu đồng hồ Việt đầu tiên trên thị trường – Curnon đã cho ra mắt bộ sưu tập đồng hồ nữ Santorini. Những dòng đồng hồ mặt vuông nữ đầy khác biệt từ cách phối màu, chất liệu đến đường nét thiết kế. Tất cả tạo nên sự kết hợp hoàn hảo cho các tín đồ thời trang đam mê phong cách cổ điển với mức giá vô cùng phải chăng.

2. Đồng hồ mặt vuông nữ dây da cơ bản

Chắc chắn một điều rằng, trong bộ sưu tập đồng hồ riêng của các cô gái sẽ có ít nhất một mẫu đồng hồ dây da nữ cơ bản. Không cần phải quá phô trương, sự sang trọng nằm ngay ở nét đơn giản mà ít người chú ý đến. Khi lựa chọn dây da, bạn hoàn toàn không cần phải lo lắng về việc mẫu đó sẽ lỗi thời hay kết hợp với trang phục như thế nào mới chuẩn chỉnh.

Bên cạnh đó, lựa chọn dây da sẽ rất phù hợp với những bạn có cổ tay nhỏ, gầy. Bạn có thể tùy ý điều chỉnh dây đeo hoặc kết hợp với các phụ kiện vòng đeo tay khác mà không sợ tạo cảm giác quá rườm rà.

Để bớt đi sự đơn điệu, lựa chọn đồng hồ mặt vuông nữ kết hợp với dây da cơ bản chính là cách đơn giản nhất giúp bạn nâng tầm phong cách riêng của mình. Nét sắc sảo của các góc vuông và sự mềm mại của dây da được xem như là quy luật bù trừ, để mọi thứ cân bằng và hài hòa nhất. 

Đồng hồ mặt vuông nữ - dây da cơ bản

Nếu đang lạc giữa mê hồn trận các thương hiệu khác nhau, sao bạn không thử tham khảo một số mẫu đồng hồ mặt vuông nữ của Curnon như Santorini Hebe, hay Santorini Hestia hoặc là Santorini Athena… Chắc chắn bạn sẽ đổ gục bởi sự thanh lịch mà những mẫu đồng hồ vuông nữ này mang lại đấy!

3. Đồng hồ mặt vuông nữ dây kim loại thép không gỉ sang trọng

Nếu hướng tới phong cách của một người trưởng thành và thành đạt, bạn đừng nên bỏ qua các mẫu đồng hồ dây kim loại. Đặc biệt, trang phục công sở khi kết hợp với những mẫu đồng hồ mặt vuông nữ dây kim loại lại càng tăng thêm vẻ quyền lực, hoàn toàn phù hợp trong những hội nghị hoặc các cuộc gặp gỡ làm ăn quan trọng.

Bên cạnh đó, nhờ hiệu ứng bắt sáng hoàn hảo, bạn có thể sử dụng những mẫu này như một phụ kiện trang sức trong các buổi tiệc tối khi cần. Để tăng thêm nét sang trọng, nữ tính bạn có thể kết hợp đồng hồ với một số mẫu trang sức như vòng đeo tay, nhẫn cùng màu. Nên ưu tiên những thiết kế thanh mảnh để tránh cảm giác nặng nề do đeo kim loại nhé!

Một số lựa chọn bạn có thể tham khảo trong trường hợp này là các mẫu đồng hồ mặt vuông nữ như Santorini Diana, Santorini Cadie; hoặc Santorini HeraSantorini Dorothy kết hợp với một số mẫu vòng tay ấn tượng do Curnon thiết kế như Cleo, Stella, Celia…  

Dây kim loại sang trọng

4. Màu sắc đẹp tinh tế: đen, xanh…

Yếu tố cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng để hoàn thiện phong cách với đồng hồ mặt vuông nữ chính là lựa chọn màu sắc phù hợp. Đây là cách trực quan nhất để bạn thể hiện con mắt thẩm mỹ và sự tinh tế trong cách phối hợp trang phục và phụ kiện.

Rất nhiều người chăm chút kỹ lưỡng cho quần áo, giày dép, túi xách nhưng lại ít khi để ý đến các phụ kiện thường sử dụng như đồng hồ. Vậy nên, nếu muốn trở nên thời thượng hơn, hãy chú ý đến việc lựa chọn màu sắc đồng hồ để có tổng thể hài hòa nhất.

Bộ sưu tập đồng hồ mặt vuông nữ Santorini của Curnon sở hữu bảng màu vô cùng thời thượng nhưng cũng rất dễ kết hợp như vàng hồng, hồng, xám, xanh navy, nâu, trắng, bạc, đen… Đây đều là những gam màu cơ bản, không bao giờ sợ lỗi mốt và có khả năng làm sáng da rất tốt.

Bên cạnh đó, khi sở hữu một thiết kế đồng hồ bất kỳ của Curnon, bạn có thể dễ dàng thay dây chỉ trong 30 giây mà không cần bất cứ một dụng cụ hỗ trợ chuyên dụng này. Điều này sẽ giúp bạn loại bỏ nỗi lo về màu sắc khi lựa chọn quần áo, phụ kiện cho những dịp quan trọng.

Lời kết

Có thể thấy, sự xuất hiện của các mẫu đồng hồ mặt vuông nữ đẹp như thổi một làn gió mới vào thời trang. Chỉ cần một chút điều chỉnh về kiểu dáng, màu sắc hoặc chất liệu, phong cách của bạn đã có thể thay đổi cực kỳ nhiều. Vậy nên, là phụ nữ hãy biết nuông chiều bản thân hơn và đừng ngại chi tiêu cho những phụ kiện cần thiết nhé! 

Để có thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ tư vấn về sản phẩm của Curnon, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

>> Xem thêm: