Gift

2023 Nên Tặng Quà Sinh Nhật Cho Người Yêu Gì Đáng Nhớ?

quà tặng sinh nhật người yêu

Dù cả hai đã hẹn hò bao lâu đi nữa, thì một món quà sinh nhật cho người yêu ý nghĩa vẫn luôn cần thiết để thể hiện sự quan tâm cũng như tình cảm của mình dành cho đối phương. Thế nhưng, lựa chọn một món quà sinh nhật cho người yêu chưa bao giờ là điều đơn giản. Bởi lẽ, mỗi người sẽ có sở thích và phong cách khác nhau. Sẽ rất may mắn nếu bạn biết rõ người ấy đang cần gì và muốn gì. Nhưng nếu bạn đang cảm thấy cạn kiệt ý tưởng thì sao? Vậy thì những gợi ý sau đây sẽ giúp bạn gỡ rối trong tình huống khó nhằn này. Cùng Curnon khám phá xem những món quà đó là gì nhé!

Contents hide

Tặng quà sinh nhật cho người yêu nam

Kể cả chàng trai của bạn là người không chú ý đến tiểu tiết đi nữa, thì một món quà sinh nhật cho bạn trai bất ngờ đầy ý nghĩa vẫn khiến chàng vui vẻ suốt cả ngày. Dù cả hai chỉ mới bắt đầu mối quan hệ hay đã đồng hành cùng nhau rất lâu, thì những món quà sinh nhật cho nam được gợi ý dưới đây đều vô cùng phù hợp khi bạn tìm cách mua quà sinh nhật cho bạn trai.

1. Quần áo – Quà sinh nhật cho người yêu phổ biến

  • Đối tượng: Phù hợp với hầu hết bạn nam 
  • Độ thiết thực: Cao
  • Giá: 300 – 700 nghìn VNĐ
  • Chú ý: Cần biết gu thời trang của bạn nam hoặc nên tặng những món đồ basic dễ mặc
Thiết thực nhất có lẽ chính là những bộ trang phục mà chàng trai của bạn có thể mặc hằng ngày. Một “chiếc” quà tặng tinh tế và thể hiện sự chăm sóc, quan tâm đến chàng như thế này, chắc chắn anh người yêu của bạn sẽ phải đổ gục đấy. Sơ mi cũng phù hợp nếu cần tìm một món quà sinh nhật cho bạn trai mới quen.
phối đồ với đồng hồ
Tặng người yêu áo sơ mi
Bạn có thể chọn mua những món đồ chàng mặc hằng ngày như áo thun, quần shorts, … Hoặc nếu chàng là dân công sở, bạn có thể chọn áo sơ mi, áo polo, quần kaki, … Và nếu thân thiết hơn một chút, món quà tặng bạn trai nhỏ nhắn như những đôi tất hay chiếc quần lót cũng là một gợi ý hay ho đấy.

2. Máy ảnh – Quà sinh nhật cho người yêu thích chụp ảnh

  • Đối tượng: Chỉ phù hợp với bạn nam thích chụp ảnh, nghệ thuật
  • Độ thiết thực: Không cao
  • Giá: 1 – 3 triệu VNĐ
  • Chú ý: Nên tặng nếu biết bạn nam cũng đang muốn mua máy ảnh hoặc là người rất thích chụp ảnh

Nếu chàng trai của bạn là người thích xê dịch và khám phá, thì quà sinh nhật cho người yêu là một chiếc máy ảnh sẽ cực kỳ ý nghĩa. Không chỉ đơn thuần là vật dụng để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp trên mỗi chuyến đi mà món quà tặng bạn trai này còn là lời động viên bạn dành cho chàng.

quà tặng sinh nhật người yêu
Quà tặng sinh nhật máy ảnh cho người yêu

Những chiếc máy ảnh phim point and shoot vừa dễ dùng, vừa rẻ hơn so với những chiếc máy ảnh cơ chắc chắn sẽ là món quà hữu ích giúp ghi lại những khoảnh khắc ý nghĩa trong cuộc sống. Anh ấy có thể hiểu rằng hãy cứ tiếp tục với đam mê của mình, bạn sẽ luôn là người đồng hành đáng tin cậy trên mọi nẻo đường.

3. Kính mắt, kính râm – Quà sinh nhật cho người yêu sành điệu

  • Đối tượng: Bạn nam cận hoặc sành điệu
  • Độ thiết thực: Trung bình
  • Giá: 200 đến 2 triệu
  • Chú ý: Cần biết rõ bạn nam thích đeo kính như thế nào, loại kính nào phù hợp với khuôn mặt bạn trai

Một chiếc kính mắt sành điệu dành cho những chuyến dã ngoại hoặc du lịch thì sao nhỉ? Đây có thể không phải là món quà tặng bạn trai phù hợp với mọi độ tuổi ấn tượng nhất nhưng lại vô cùng hữu dụng khi cần. Bạn có thể tặng gọng kính cận cho người yêu, hoặc nếu người yêu bạn không cận hoặc không có nhu cầu thay kính thì những chiếc kính chắn bụi khi đi đường hoặc kính râm cũng là món quà thiết thực. Lựa chọn này không chỉ thể hiện sự quan tâm của bạn với đôi mắt chàng mà còn là phụ kiện không thể thiếu khi chụp ảnh cưới hoặc cho những bức ảnh sống ảo khi cả hai hâm nóng tình cảm bằng những chuyến đi xa. Tùy vào từng khuôn mặt và kiểu tóc của bạn nữ sẽ phù hợp với nhiều kiểu kính khác nhau. 

Quà sinh nhật cho người yêu - tặng mắt kính
Kính mắt cũng là món quà phù hợp

Tham khảo phong cách thời trang tại Sheis – Cộng Đồng Thời Trang, Phong cách sống

4. Đồ điện tử, công nghệ – Quà sinh nhật cho người yêu tâm lý

  • Đối tượng: Bạn nam thích công nghệ hoặc chơi game
  • Độ thiết thực: Cao
  • Giá: 1 – 5 triệu VNĐ
  • Chú ý: Nên tìm hiểu kĩ qua sản phẩm và hỏi tư vấn trước khi mua

Chắc chắn một điều rằng, không có chàng trai nào có thể làm ngơ trước các món đồ điện tử, công nghệ ấn tượng. Vậy nên, nếu vẫn đang băn khoăn chưa biết tặng quà sinh nhật cho người yêu sao cho ý nghĩa, bạn có thể tham khảo một số sản phẩm như bàn phím gaming, loa không dây hoặc tai nghe bluetooth… Đảm bảo chàng sẽ đổ gục vì sự tinh tế của bạn đấy!

quà sinh nhật người yêu
Đồ điện tử, công nghệ là món quà tâm lý cho bạn trai

5. Bộ dụng cụ cạo râu – Quà sinh nhật cho người yêu hữu dụng

  • Đối tượng: Phù hợp với hầu hết các bạn nam
  • Độ thiết thực: Cao
  • Giá: 300 nghìn – 1 triệu VNĐ
  • Chú ý: Nên chọn sản phẩm chất lượng tốt dù giá cao để đảm bảo bạn trai có trải nghiệm cạo râu tốt nhất

Một bộ dụng cụ cạo râu là vật dụng mà tất cả các chàng trai đều cần. Vậy nên, thay vì tìm kiếm quà tặng người yêu ở đâu xa xôi, những sản phẩm chăm sóc cá nhân như thế này lại thực tế và ý nghĩa hơn cả. Mỗi ngày khi cạo râu, chàng lại nhớ đến sự quan tâm của bạn để khởi đầu một ngày mới thật vui vẻ.

Quà sinh nhật cho người yêu - tặng bộ dao cạo râu
Nguồn: alicdn.com

6. Nước hoa – Quà sinh nhật cho người yêu thơm mát

  • Đối tượng: Bạn nam  có thói quen dùng nước hoa
  • Độ thiết thực: Trung bình
  • Giá: 1 – 3 triệu VNĐ
  • Chú ý: Bạn cần tham khảo tư vấn của nhân viên bán hàng, đồng thời nên chọn những mùi hương nhẹ nhàng dễ dùng và phù hợp với mùa bạn tặng 

Nhiều người không thích sử dụng nước hoa nam mùa hè vì họ sợ cái nóng của mùa hè hoà với mùi nước hoa sẽ gây khó chịu cho những người xung quanh. Nhưng thực tế lại có rất nhiều hương nước hoa vừa không gây khó chịu, vừa tạo cảm giác dịu nhẹ, thanh mát giúp xua đi phần nào cái nóng của mùa hè. Không những thế, có những chai nước hoa mùa hè chỉ chưa tới 2 triệu mà vẫn có thể giúp bạn nam thơm mát suốt cả mùa hè.

phụ kiện thời trang nam
Bạn cũng có thể tặng nước hoa cho bạn nam

Nếu bạn nam không ngại dùng nước hoa, hãy mua tặng bạn nam những chai nước hoa. Còn nếu bạn không biết chọn loại nào thì hãy đọc bài viết về 7 mùi hương nước hoa nam mùa hè dưới 2 triệu tươi mát nhất 2022 để chọn được cho bạn nam mùi hương ưng ý nhất nhé.

7. Bánh sinh nhật tự làm – Quà sinh nhật cho người yêu ý nghĩa

  • Đối tượng: Phù hợp với hầu hết các bạn nam
  • Độ thiết thực: Thấp
  • Giá: tuỳ theo nguyên liệu và dụng cụ làm bánh của bạn
  • Chú ý: Nên tìm hiểu trước xem người yêu thích ăn bánh vị gì cũng như người yêu bạn có dị ứng thành phần gì trong bánh hay không.

Dù bạn không phải là một người khéo tay đi chăng nữa, thì tấm lòng chân thành thể hiện qua việc tặng quà sinh nhật cho người yêu bằng một chiếc bánh handmade vẫn luôn là điều vô cùng đáng trân trọng. Ai có thể từ chối một món quà handmade đầy tình cảm và ý nghĩa như vậy chứ?

quà sinh nhật người yêu
Những chiếc bành tự làm là món quà sinh nhật cho bạn trai vô giá

Có rất nhiều clip hướng dẫn làm bánh đơn giản trên youtube bạn có thể tham khảo nên việc hoàn thành món quà độc đáo này cũng không khó khăn lắm đâu.

8. Sáp vuốt tóc – Quà sinh nhật cho người yêu chải chuốt

  • Đối tượng: Phù hợp với những bạn nam vuốt tóc hoặc thích chải chuốt
  • Độ thiết thực: Cao
  • Giá: từ 200 – 800 nghìn VNĐ
  • Chú ý: Bạn nên hỏi tư vấn loại sáp phù hợp với kiểu tóc và chất tóc của người yêu bạn, hoặc có thể lựa chọn an toàn bằng cách chọn loại người yêu bạn đang dùng 

Ngày nay, sáp vuốt tóc trở nên rất phổ biến và rất nhiều bạn nam sử dụng sáp vuốt tóc hàng ngày để có được kiểu tóc ưng ý nhất. Nếu người yêu bạn là một trong số những chàng trai đó thì một lọ sáp vuốt tóc sẽ là món quà đơn giản nhưng hữu dụng không ngờ. Bạn có thể ra các barber shop để hỏi loại sáp phù hợp nhất với kiểu tóc nam của người yêu bạn nhé. 

Tham khảo kiểu tóc đẹp cho nam: side part 7/3, layer ngắn

quà sinh nhật cho người yêu
Sáp vuốt tóc là món quà sinh nhật cho bạn trai tâm lý

9. Balo, túi – Quà sinh nhật cho người yêu hữu ích

  • Đối tượng: Phù hợp với hầu hết các bạn nam
  • Độ thiết thực: Cao
  • Giá: 300 – 800 nghìn VNĐ
  • Chú ý: Nếu bạn muốn người yêu bạn sử dụng món quà này thường xuyên, nên chọn những mẫu với thiết kế đơn giản, hiện đại và có thể để vừa sách vở, laptop.
quà sinh nhật cho người yêu túi, balo
Balo hay túi đều là những món quà sinh nhật cho người yêu hữu dụng

Đây là một trong những món quà thiết thực nhất bạn có thể dành tặng cho người yêu nhân ngày sinh nhật. Nếu bạn trai vẫn còn đi học hay là sinh viên thì hãy tặng một chiếc balo để sách vở, máy tính để bạn trai dùng mỗi ngày. Nếu họ đã đi làm thì một chiếc túi trưởng thành một chút để đựng laptop, tài liệu sẽ là một món quà phù hợp.

Hoặc nếu bạn trai bạn đã có một chiếc balo hay túi đi làm hoàn hảo thì bạn có thể tặng họ một chiếc túi nhỏ để đồ khi đi chơi, hoặc một chiếc túi du lịch cũng là một món quà sinh nhật không tồi.

10. Hình xăm dán tạm thời – Quà sinh nhật cho người yêu cá tính

  • Đối tượng: Phù hợp với những bạn nam nghịch ngợm, cá tính
  • Độ thiết thực: Trung bình
  • Giá: 50 – 100 nghìn VNĐ
  • Chú ý: Nên chọn hình xăm dán chất lượng tốt, giữ được lâu và không bong tróc nhanh và có thể chống được nước
quà sinh nhật cho người yêu
Hình xăm dám tạm thời cho người yêu

Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn dành tặng cho chàng trai của mình trong dịp sinh một điểm nhấn trên da. Những bộ hình xăm dán tạm thời chủ đề cung hoàng đạo theo từng ngày sinh là một sự lựa chọn hoàn hảo cho điều này.

Hình xăm cung thiết yết với biểu tượng bọ cạp phù hợp với những chàng trai có tính cách ấm áp ẩn sau một lớp bề ngoài cứng rắn. Hình xăm cung sư tử cũng không lựa chọn tồi giúp càng chàng trai thể hiện sức mạnh của chính bản thân.  

Tặng quà sinh nhật cho người yêu nữ

Thực tế thì lựa chọn quà tặng người yêu là con gái nhân ngày sinh nhật không quá khó khăn như bạn nghĩ. Các cô gái vẫn luôn có sự yêu thích đặc biệt cho thời trang, phụ kiện và ti tỉ thứ khác. Chỉ cần biết một chút về phong cách cá nhân của cô ấy, chắc chắn mọi món quà sinh nhật cho bạn gái bạn chọn sau đây sẽ khiến cô gái của bạn thực sự ấn tượng đấy!

1. Trang sức, nhẫn, vòng tay, phụ kiện thời trang

  • Đối tượng: Phù hợp với hầu hết các bạn nữ
  • Độ thiết thực: Cao
  • Giá: 200 nghìn – 2 triệu VNĐ
  • Chú ý: Có rất nhiều phụ kiện thời trang từ rẻ đến đắt. Tuy nhiên bạn nên chọn mua ở những thương hiệu uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm. Tặng nhẫn sẽ khó hơn vì cần biết size ngón tay bạn nữ.

Với các cô gái, các phụ kiện nhỏ xinh như nhẫn, vòng tay hay dây chuyền không bao giờ là đủ. Mỗi một trang phục sẽ có các lựa chọn kết hợp khác nhau. Vậy nên, đừng ngại thể hiện tình cảm của mình thông qua những món quà tặng bạn gái đáng yêu như thế này.

Quà tặng người yêu - tặng phụ kiện thời trang
Vòng tay nữ tại Curnon

Nhưng nếu bạn lại đang loay hoay tìm kiếm những mẫu nhẫn nữ hay vòng tay nữ thì Curnon có thể là lựa chọn hoàn hảo dành cho cô ấy đấy! Với nhiều bộ sưu tập nhẫn nữ và vòng tay khác nhau như Rosie Cuff, Vera & Doris hay The Charming Collection sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn theo tính cách của cô ấy. 

Vòng tay nữ Curnon

Mỗi thiết kế vòng tay nữ của Curnon đều thể hiện một cá tính riêng biệt của những cô gái hiện đại. Hãy chọn cho mình một phong cách phù hợp nhé.

Mua ngay

  • Đối tượng: Hầu như tất cả bạn nữ
  • Độ thiết thực: Cao
  • Giá: 200 – 2 triệu VNĐ
  • Chú ý: Nên hỏi nhân viên bán hàng hoặc một bạn nữ khác chọn giúp vì nhiều bạn nữ khá khắt khe trong việc chọn màu son. 

Son môi có lẽ là món quà sinh nhật cho người yêu thường xuyên được các chàng trai lựa chọn và cũng đem đến không ít tình huống dở khóc dở cười. Nếu không tự tin về kiến thức mỹ phẩm của mình, đừng ngại nhờ những cô bạn hay nhân viên tư vấn chọn giúp cho màu son môi hợp với cô người yêu của bạn nhé! Chắc chắn người yêu bạn sẽ bất ngờ vì món quà tặng bạn gái bạn dành riêng cho cô ấy đó.

phụ kiện thời trang nam
Có cô gái nào mà không thích son môi cơ chứ

Hãy chọn một thỏi son đến từ thương hiệu đang hot với các gam màu trung tính, phù hợp với mọi làn da để làm quà tặng. Cộng thêm với những tư vấn từ người khác, chắc chắn cô ấy sẽ bất ngờ với món quà của bạn đấy!

3. Nước hoa

  • Đối tượng: Hầu như tất cả bạn nữ
  • Độ thiết thực: Cao
  • Giá: 1 – 5 triệu VNĐ
  • Chú ý: Nên tìm hiểu kĩ qua sản phẩm và hỏi tư vấn trước khi mua

Nếu đã yêu nhau đủ lâu, hẳn bạn sẽ không khó để biết hãng nước hoa yêu thích của cô ấy là gì. Việc của bạn bây giờ là chọn một mùi hương thật quyến rũ để làm quà sinh nhật cho người yêu trong dịp này là đủ. Đâu phải chàng trai nào cũng đủ tinh tế để nhớ tất cả sở thích về mùi hương của cô gái mình yêu đúng không nào?

Quà sinh nhật cho người yêu - tặng nước hoa
Nguồn: wallpaperaccess.com

4. Điện thoại, sạc không dây, đồng hồ thông minh

  • Đối tượng: Hầu như tất cả bạn nữ
  • Độ thiết thực: Cao
  • Giá: 1 – 5 triệu VNĐ
  • Chú ý: Nên tặng sản phẩm có chất lượng tốt hơn sản phẩm bạn nữ đang dùng

Với các cô gái yêu thích công nghệ, điện thoại và sạc không dây gần như là vật bất ly thân trong mọi hoàn cảnh. Vậy nên, nếu tài chính dư dả một chút, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những sản phẩm này để làm quà sinh nhật cho người yêu. Điện thoại thì hầu như bạn nữ nào cũng thích, sạc không dây thì hữu ích, trong khi đồng hồ thông minh vừa thời trang, vừa giúp theo dõi sức khoẻ và hỗ trợ tập thể dục cũng sẽ là món quà giá trị nhưng cũng rất tâm lý dành tặng bạn gái.

phụ kiện thời trang nam
Nếu có điều kiện, những món quà công nghệ chắc chắn sẽ làm bạn nữ thích

Suy cho cùng, tình cảm không thể thể hiện bằng vật chất, nhưng những món quà công nghệ giá trị vẫn luôn khiến các cô gái cảm thấy bạn thực sự quan tâm và muốn dành mọi điều tốt nhất cho cô ấy. 

5. Váy, quần áo, giày dép nữ

  • Đối tượng: Hầu như tất cả bạn nữ
  • Độ thiết thực: Cao
  • Giá: 500 nghìn – 2 triệu VNĐ
  • Chú ý: Đây là những món đồ tưởng dễ mà lại khó tặng. Bạn cần hiểu rõ gu thời trang của người yêu mình và size quần áo,  size gì của họ để có thể có món quà hoàn hảo nhất.

Tương tự như mỹ phẩm, các món quà liên quan đến thời trang vẫn luôn được yêu thích cho dù các bạn đang ở độ tuổi nào đi nữa. Nếu sợ bị lạc giữa mê hồn trận các kiểu dáng, mẫu mã bạn hoàn toàn có thể nhờ sự trợ giúp của cô bạn thân để đưa ra những quyết định phù hợp nhất. 

Quà sinh nhật cho người yêu - tặng quần áo, giày
Nguồn: harpersbazaararabia.com

6. Máy rửa mặt

  • Đối tượng: Hầu như tất cả bạn nữ
  • Độ thiết thực: Cao
  • Giá: 400 nghìn – 3 triệu VNĐ
  • Chú ý: Chọn những sản phẩm chất lượng cao, và không nên tặng nếu người yêu bạn đã có một chiếc chất lượng tốt.

Máy rửa mặt là một sản phẩm đang ngày trở nên phổ biển trên thị trường. Máy rửa mặt có tác dụng làm sạch da mặt và lấy đi các bã nhờn, bụi bẩn trên da. Ngoài ra máy rửa mặt còn có tác dụng massage nhẹ nhàng da mặt, giúp việc rửa mặt mỗi ngày trở nên thư giãn, thoải mái hơn. Nàng chắc chắn sẽ rất bất ngờ khi biết bạn tìm hiểu về món quà chăm sóc bản thân này đó.

máy rửa mặt
Máy rửa mặt là món quà sinh nhật cho bạn gái tâm lý, hợp thời

7. Đồng hồ cặp đôi

  • Đối tượng: Hầu như tất cả bạn nữ
  • Độ thiết thực: Cao
  • Giá: 1 – 3 triệu VNĐ
  • Chú ý: Nên chọn những thương hiệu uy tín, chất lượng tốt để mua đồng hồ đôi

Tất cả các cặp đôi đều muốn thể hiện cho cả thế giới biết rằng họ đang yêu nhau bằng những vật dụng đôi như quần áo, trang sức… Đặc biệt, đối với những cặp đã gắn bó với nhau một thời gian, một món đồ đôi còn mang nhiều ý nghĩa hơn thế. Đó là tình cảm họ dành cho nhau, là niềm an ủi vỗ về mỗi khi nhớ nhung…

đồng hồ đôi
Đồng hồ đôi Curnon Kashmir – Melissani

Vậy nên, một cặp đồng hồ đôi đến từ thương hiệu thời trang Việt Nam Curnon sẽ là lựa chọn hết sức lý tưởng trong trường hợp này. Mặc dù vẫn luôn trung thành với phong cách thiết kế tối giản, nhưng những mẫu đồng hồ nữ và nam của Curnon vẫn vô cùng đa dạng, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau.

Chẳng hạn như hai bạn là người chuộng phong cách hiện đại, tối giản có thể tham khảo dòng Kashmir cho nam và Melissani cho nữ. Hoặc nếu là người cá tính, đừng ngại chọn quà tặng đồng hồ là dòng Mykonos cho nam và Santorini cho nữ nhé! 

Quà sinh tặng người yêu - tặng đồng hồ đôi Curnon
Đồng hồ đôi Curnon Mykonos – Santorini

Đồng hồ nữ Santorini

Là dòng đồng hồ mặt chữ nhật đầu tiên của Curnon dành cho nữ, Santorini mang đến tiếng nói góc cạnh, khác biệt và đầy cá tính cho những cô gái hiện đại.

Mua ngay

8. Mua gối ngủ

  • Đối tượng: Hầu như tất cả bạn nữ
  • Độ thiết thực: Trung bình
  • Giá: 500 nghìn – 800 nghìn VNĐ
  • Chú ý: Mua gối chất lượng tốt, êm ái, ưu tiên chất lượng
Quà sinh nhật cho người yêu
Gối ngủ là món quà sinh nhật cho người yêu êm ái

Một chiếc gối êm ái sẽ là món quà sinh nhật cho người yêu thật ý nghĩa, thay bạn vỗ về giấc ngủ cho người ấy mỗi đêm. Có khá nhiều các thương hiệu nổi tiếng cho bạn lựa chọn, tuy nhiên hãy ưu tiên các sản phẩm làm từ lụa để giúp người yêu bạn không chỉ có giấc ngủ ngon mà còn nuông chiều làn da và mái tóc nữa.

9. Chuyến đi du lịch bất ngờ, lãng mạn

  • Đối tượng: Hầu như tất cả bạn nữ
  • Độ thiết thực: Trung bình
  • Giá: 500 nghìn – 2 triệu VNĐ
  • Chú ý: Một chuyến đi bất ngờ là món quà tặng sinh nhật có thể sẽ khiến nàng xúc động Tuy nhiên thực tế 2 bạn nên cùng lên kế hoạch chuyến đi với nhau đề phòng bạn đặt vé vào đúng ngày bạn gái bận.

Món quà ý nghĩa nhất dành cho các cặp đôi yêu xa chắc chắn là những khoảng thời gian quý giá bên nhau. Vậy sao bạn không khiến chàng/nàng bất ngờ bằng một chuyến du lịch lãng mạn đến thành phố người ấy đang sống hoặc địa điểm mà cả hai cùng yêu thích? Hãy tranh thủ những kì nghỉ như dịp lễ 30/4 – 1/5 để đưa người yêu đi du lịch bạn nhé.

Quà sinh nhật cho người yêu - tặng chuyến du lịch
Một chuyến du lịch sẽ là món quà sinh nhật cho bạn gái ở xa ý nghĩa

10. Album ảnh 

  • Đối tượng: Hầu như tất cả bạn nữ
  • Độ thiết thực: không cao
  • Giá: tuỳ theo giá album và số lượng ảnh in
  • Chú ý: Đây là món quà cần sự khéo tay và mắt thẩm mĩ tốt. Nếu không tự tin vào khả năng của bản thân, bạn có thể tham khảo những dịch vụ làm album ảnh tình yêu bên ngoài.

Chắc hẳn các cặp đôi khi yêu sẽ có những post chụp ảnh cưới  rất nhiều ảnh làm kỷ niệm. Tuy nhiên, thay vì lưu trữ trên điện thoại hoặc máy tính, bạn có thể in ra thành một album ảnh để làm quà tặng sinh nhật cho người yêu. Món quà tinh tế này không chỉ thể hiện tình cảm bạn dành cho người ấy mà đó còn là nỗi nhớ nhung khi cả hai phải xa cách trong khoảng thời gian dài.

Quà sinh nhật cho người yêu - làm album ảnh kỷ niệm
Tặng quà sinh nhật cho bạn gái album ảnh sẽ khiến bạn gái rất cảm động

 

Lời kết

Mỗi chàng trai, cô gái đều mong muốn mang lại những điều tốt đẹp và ý nghĩa nhất cho người mình yêu. Chính vì vậy, dành nhiều tâm tư để lựa chọn món quà sinh nhật cho người yêu phù hợp cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, bạn cũng cần nhớ rằng, sự chân thành chính là điều quan trọng nhất. Vậy nên, đừng đợi đến những dịp đặc biệt mới bày tỏ tình cảm của mình nhé!

Hãy đón chờ thêm những bài viết mới nhất của Curnon để có thêm nhiều hơn kiến thức về đồng hồ, thời trang, cũng như tham khảo các sản phẩm từ Curnon Watch – thương hiệu đồng hồ nổi tiếng đến từ Việt Nam với những sản phẩm đồng hồ tốt chính hãng.

Câu hỏi thường gặp

Nên tặng quà sinh nhật gì cho bạn trai?

Nếu bạn chưa biết nên tặng gì cho bạn trai, dưới đây là một số món quà tặng ý nghĩa cho người yêu nam:

  • Quần áo
  • Đồng hồ
  • Đồ công nghệ, điện tử (bàn phím, chuột, loa, tai nghe…)
  • Kính râm
  • Giày
  • Máy ảnh
  • Balo, túi
  • Đồ ăn, bánh tự làm 

Nên tặng quà sinh nhật gì cho bạn gái?

Nếu bạn không biết hoặc con gái thích gì thì dưới đây là một số món quà nên tặng cho người yêu nữ:

  • Váy
  • Đồ trang điểm (son, phấn, kẻ mắt, kem che khuyết điểm…)
  • Đồ skincare (kem chống nắng, nước tẩy trang, sửa rửa mặt, dưỡng ẩm…)
  • Nước hoa
  • Trang sức (khuyên tai, nhẫn, vòng tay, vòng cổ…)
  • Giày, guốc
  • Gối
  • Máy rửa mặt
  • Đồng hồ đôi

Tặng quà gì sinh nhật người yêu khi hết tiền?

Nếu bạn không có nhiều tiền mà vẫn muốn tặng người yêu thứ gì đó ý nghĩa, những món quà handmade sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Bạn có thể làm bánh, socola hoặc đi in một album ảnh yêu nhau của 2 bạn. Những món quà này không tốn quá nhiều tiền nhưng lại thể hiện tình cảm và sự chu đáo của bạn khi bỏ nhiều công sức và thời gian ra tự làm quà tặng cho người yêu.

Đọc thêm về 

Tặng quà sinh nhật cho người yêu cũ và những điều cần lưu ý

Những món quà sinh nhật cho cặp đôi ý nghĩa, độc đáo

Những món quà sinh nhật cho bạn thân hài hước mà ý nghĩa, cảm động

 

____________________________

 

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm của Curnon Watch tại:

Hoặc bạn có thể qua hệ thống cửa hàng của Curnon Watch tại:

  • Hà Nội:

    • 33 Hàm Long, Hoàn Kiếm
    • 9 B7 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa
    • 173C Kim Mã, Ba Đình
  • Tp. HCM:

    • 25 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Quận 1
    • 348 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3

 

Để có thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ tư vấn về sản phẩm của Curnon Watch, vui lòng liên hệ với chúng tôi: