Gift

20 Món Quà Tặng Khách Hàng Hiệu Quả, Giá Rẻ 2023

Quà tặng khách hàng độc đáo ý nghĩa

Tặng quà chưa bao giờ là vấn đề đơn giản kể cả với những người chuyên nghiệp nhất. Làm thế nào để lựa chọn quà tặng khách hàng độc đáo, phù hợp cho từng dịp, từng đối tượng khác nhau khiến nhiều doanh nghiệp tốn không ít công sức và tiền bạc nhưng đôi khi hiệu quả lại chưa cao. Tìm hiểu kỹ hơn về vấn đề này và tham khảo những gợi ý quà tặng tri ân khách hàng, ý nghĩa nhất cho doanh nghiệp của bạn để việc kinh doanh năm 2022 thuận lợi hơn nhé!

Contents hide

Quà tặng khách hàng là gì?

Đây nhà là những vật phẩm được công ty, doanh nghiệp hoặc cửa hàng lựa chọn dành tặng cho các khách hàng đã sử dụng sản phẩm, dịch vụ của đơn vị. Việc này nhằm thể hiện sự tri ân về việc khách hàng đã lựa chọn bạn giữa vô số các đối thủ cạnh tranh trên thị trường, tạo sự gắn bó và lòng trung thành của khách hàng đối với doanh nghiệp.

Tùy theo từng thời điểm và từng đối tượng khác nhau để lựa chọn những món quà tặng khách hàng phù hợp đảm bảo ý nghĩa và vẫn nằm ở mức ngân sách cho phép. 

Ý nghĩa của việc tặng quà tri ân khách hàng đối với doanh nghiệp, công ty

Khách hàng chính là nhân tố quyết định sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. Chính vì vậy, thể hiện sự quan tâm và biết ơn thông qua các món quà tặng khách hàng độc đáo là cách trực quan và cần thiết để tạo mối quan hệ gắn bó lâu dài hơn.

Ngoài ra, tặng quà cũng là cách tiếp cận thuận tiện nhất để xây dựng sự công nhận và tín nhiệm của khách hàng đối với doanh nghiệp. Tất cả những việc này đều nhằm mục đích giữ chân khách hàng và khuyến khích họ tiếp tục sử dụng sản phẩm, dịch vụ cũng như giới thiệu thêm khách hàng mới. Cuối cùng, một chức năng cũng không kém phần quan trọng của quà tặng tri ân khách hàng chính là việc quảng bá thương hiệu.

Với hình ảnh, logo công ty được in trên sản phẩm, sẽ có nhiều người biết đến doanh nghiệp của bạn hơn; đồng thời kích thích sự tò mò cũng như nhu cầu tìm hiểu về dịch vụ mà công ty bạn đang cung cấp. Qua đó, tiềm năng để họ trở thành khách hàng của doanh nghiệp bạn cũng sẽ tăng theo.

Tại sao nên tặng quà tri ân khách hàng
(Nguồn: hipwallpaper.com)

Phân loại các nhóm quà tặng khách hàng

Có rất nhiều cách thức để phân loại nhóm quà tặng nhằm giúp doanh nghiệp lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho từng đối tượng khách hàng của mình. Trong đó, cách phân loại theo chức năng chính thường được áp dụng nhiều nhất:

Quà tặng khách hàng
(Nguồn ảnh: media.bizj.us)

Quà tặng hội nghị khách hàng, tổ chức các chương trình

Những món quà tặng hội nghị khách hàng thường được lựa chọn cẩn thận, có giá trị dành riêng cho những đối tượng khách hàng nhất định. Đây thường là khách lớn, lâu năm, thường xuyên sử dụng sản phẩm dịch vụ của đơn vị bạn. Và mỗi năm, bạn sẽ phải tổ chức những hội nghị, chương trình lớn để tri ân họ.

Quà tặng dùng để quảng cáo

Các món quà tặng khách hàng được lựa chọn cần ưu tiên tính ứng dụng cao, chi phí thấp như bút, móc khóa, quạt, áo mưa, dù… Sản phẩm thường được đặt hàng với số lượng nhiều để tặng khá đại trà với mục đích quảng bá thương hiệu.

Quà tặng đính kèm chi phí thấp

Đây là món quà mà khách hàng sẽ được nhận kèm khi mua sản phẩm của ty bạn. Thông thường đây sẽ là một sản phẩm khác của công ty nhằm thúc đẩy doanh số hoặc giải quyết hàng tồn kho; Có thể kể đến như là voucher giảm giá hay mua bộ kem dưỡng da tặng máy xông hơi mặt mini…

Quà tặng khách hàng giá trị kết hợp in logo công ty riêng

Những món quà tặng độc đáo này có thể là các sản phẩm có giá trị cao hoặc thấp. Tuy nhiên, chúng được đặt riêng dành cho một số dịp đặc biệt và thường không phải là sản phẩm công ty đang kinh doanh. Và món quà này sẽ có thiết kế mang dấu ấn của doanh nghiệp bạn.

Quà tặng doanh nghiệp

Giải pháp quà tặng doanh nghiệp giúp các doanh nghiệp dễ dàng lựa chọn những sản phẩm Đồng hồPhụ kiện phù hợp nhất. Curnon mang đến sự kết hợp của ngôn ngữ thiết kế hiện đại, chất lượng chuẩn quốc tế và khả năng tuỳ biến linh hoạt.

Tìm hiểu thêm

Quà tặng tri ân khách hàng cuối năm nhân dịp Tết/Giáng sinh

Tết là thời điểm vô cùng thích hợp để thể hiện sự biết ơn đối với khách hàng sau một năm đồng hành cùng doanh nghiệp. Bên cạnh đó, đây cũng là dịp nhắc khách hàng nhớ về dịch vụ, sản phẩm mà công ty đang cung cấp để tiếp tục lựa chọn sử dụng trong năm sau. Vì vậy, sẽ thật thiếu sót nếu như bạn quên không gửi quà tặng khách hàng dịp Tết.

Quà tặng sinh nhật khách hàng

Tặng quà sinh nhật là cách đơn giản bày tỏ sự quan tâm chăm sóc chân thành đối với khách hàng thân thiết. Những món quà trong dịp này không nhất thiết phải quá giá trị, đôi khi chỉ cần một lẵng hoa, bánh kem hoặc các sản phẩm thiết thực khác cũng đã có thể làm tăng thêm sự gắn kết giữa doanh nghiệp và khách hàng. Thông thường một năm sẽ chỉ có một lần nên bạn hoàn toàn có thể lựa chọn một món quà tặng khách hàng độc đáo, giá trị nếu đó là một vị khách lớn.

Quà tặng cho khách hàng ngày khai trương

Khai trương cửa hàng mới là một ngày trọng đại đối với doanh nghiệp bạn. Khi đó, bạn cần có các chiến lược marketing để thu hút sự quan tâm của khách hàng. Và một trong những chiến lược hiệu quả nhất được rất nhiều doanh nghiệp áp dụng là tặng các voucher hay chương trình giảm giá, quà tặng đính kèm… khi mua sản phẩm giá trị của công ty bạn trong ngày khai trương. Chúng không chỉ thể hiện sự tri ân mà còn là cơ hội lớn để tăng doanh số bán hàng. 

Quà tặng vào ngày 8/3, 20/10

Đối với các công ty có đối tượng khách hàng chính là nữ, những dịp lễ như 20/10 hoặc 8/3 là cơ hội mà doanh nghiệp bạn không nên bỏ lỡ. Nếu như ai đó được nhận một món quà tặng tri ân khách hàng trực tiếp từ phía công ty bạn sẽ chứng tỏ tầm quan trọng của họ cũng như mối quan hệ gắn bó giữa đôi bên.

quà tặng khách hàng
Quà tặng khách hàng

Gợi ý những món quà tặng khách hàng độc đáo nhất dành cho đối tác

Có rất nhiều tiêu chí để lựa chọn món quà tặng khách hàng phù hợp với mục đích của từng doanh nghiệp. Để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn, chúng tôi sẽ gợi ý một số sản phẩm có tính ứng dụng cao cũng như đảm bảo sự trang trọng và lịch sự dành cho người nhận. 

Quà tặng khách hàng VIP độc đáo

1. Đồng hồ thương hiệu nổi tiếng là món quà tặng khách hàng ý nghĩa

Đối với những khách hàng quan trọng, lựa chọn một món quà sang trọng và ý nghĩa như đồng hồ sẽ là cách thể hiện sự tri ân chân thành nhất. Những mẫu đồng hồ nam của Curnon đảm bảo đầy đủ các tiêu chí lịch sự, tính ứng dụng cao và đặc biệt phù hợp với rất nhiều phong cách khác nhau. Do đó, bạn không cần phải lo lắng về việc lựa chọn quà sao cho phù hợp nữa.

Đồng hồ nam Curnon
Đồng hồ nam Curnon

2. Cà vạt – ý tưởng quà tặng khách hàng đơn giản mà thiết thực

Khách hàng của bạn dù là người làm kinh doanh hay không thì cà vạt vẫn luôn là phụ kiện không thể thiếu. Vậy nên, đây sẽ là món quà hết sức thiết thực và trang trọng dành cho khách hàng nam trong nhiều sự kiện của công ty.

quà tặng khách hàng
Bộ quà tặng khách hàng đồng hồ và cà vạt của Curnon

3. Bộ Giftset được in logo làm quà tặng khách hàng độc đáo

Nếu những gợi ý quà tặng trên vẫn còn khiến bạn băn khoăn, thì lựa chọn một bộ quà tặng/giftset sẽ lý tưởng nhất trong trường hợp này. Nhiều món quà nhỏ được sắp xếp trong một bao bì sang trọng vừa đẹp mắt lại vô cùng lịch sự, thể hiện sự chân thành của doanh nghiệp dành cho khách hàng.

Đối với những khách hàng nam đặc biệt quan trọng, bạn có thể chọn giftset của Curnon với 4 vật dụng gồm: sổ tay, card holder, bút và móc khóa để thay lời chúc thành đạt và kỳ vọng về sự gắn bó lâu dài giữa hai bên. 

Giftset - Bộ quà tặng khách hàng độc đáo
Giftset – Bộ quà tặng khách hàng độc đáo

4. Mắt kính thời trang xịn xò – quà tặng tri ân khách hàng

Ngoài đồng hồ thì mắt kính từ lâu đã được biết đến là món phụ kiện thời trang không thể thiếu. Chúng giúp cho người sở hữu như được nâng tầm phong cách, trở nên lịch lãm, thời thượng hơn. Vì thế, đây chắc chắn sẽ là món quà mà bất kỳ ai cũng đều sẽ rất thích khi được tặng.

quà tặng khách hàng
Bộ quà tặng khách hàng đồng hồ và kính của Curnon

5. Hoa cài áo bằng đá – quà biếu tặng cho khách hàng cao cấp

Đây là một món quà tặng khách hàng nhỏ mà tinh tế thường được các chị em đính kèm lên áo trong những dịp đặc biệt. Khi nhận được món quà này chắc chắn phái đẹp sẽ cảm thấy rất hài lòng. Vậy nên, không có lý do gì bạn lại không chọn ghim cài áo để dành tặng cho những khách hàng nữ của mình.

quà tặng khách hàng hoa cài áo bằng đá
Mua hoa cài áo bằng đá cao cấp làm quà biếu tặng cho khách hàng

Quà tặng cho khách hàng doanh nghiệp

1. Bộ ly uống rượu cao cấp

Món quà đáng yêu này chắc chắn sẽ làm hài lòng cánh mày râu bởi cách thể hiện sự quan tâm tinh tế của doanh nghiệp bạn. Có rất nhiều mẫu ly làm quà tặng cao cấp cho bạn lựa chọn, có thể kèm với việc khắc tên và năm như là một kỷ niệm đơn giản nhưng đầy ý nghĩa.

quà tặng khách hàng
Bộ ly uống rượu cao cấp làm quà tặng khách hàng cao cấp

2. Khăn lụa

Khăn lụa là món quà không chỉ thể hiện đẳng cấp, sự tôn trọng mà còn phù hợp cho rất nhiều dịp khác nhau trong năm. Bên cạnh đó, khăn lụa cũng rất đa dạng về màu sắc, kích cỡ, giúp bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với khách hàng của mình. Khăn lụa có thể là vật cầm tay cho khách hàng nữ và có thể xếp gọn làm khăn cài áo vest của nam, rất tiện lợi đúng không nào.

quà tặng khách hàng
Khăn lụa hoặc khăn tay cũng là món quà phù hợp

3. Phụ kiện thời trang

Nếu đối tượng khách hàng của bạn là những người trẻ thì các món phụ kiện thời trang như nhẫn, vòng tay… là một lựa chọn khá mới mẻ và độc đáo đấy. Đặc biệt, nếu lĩnh vực mà doanh nghiệp bạn đang hoạt động cũng là thời trang thì càng ý nghĩa hơn nữa. Bộ sưu tập nhẫn và vòng tay của Curnon sở hữu thiết kế mang xư hướng mới nhất, chắc chắn sẽ khiến cho những vị khách hàng trẻ tuổi hài lòng.

Vòng tay Curnon
Vòng tay Curnon

Vòng tay nữ Curnon

Mỗi thiết kế vòng tay nữ của Curnon đều thể hiện một cá tính riêng biệt của những cô gái hiện đại. Hãy chọn cho mình một phong cách phù hợp nhé.

Mua ngay

Quà tặng tri ân khách hàng thân thiết lâu năm

1. Quà tặng cho khách hàng có mẫu mã và bao bì thiết kế mới lạ

Đối với khách hàng VIP, giá trị của món quà không đơn thuần nằm ở mức giá mà chủ yếu là sự khác biệt, đẳng cấp, thể hiện được dấu ấn cũng như giá trị riêng của doanh nghiệp. Hiện tại, bạn có thể chọn gói dịch vụ này từ Curnon để làm quà tặng khách hàng, tạo dấu ấn độc đáo cũng như giúp người nhận cảm nhận được lợi ích vượt trội mà họ nhận được.

Tùy theo sở thích hoặc ý nghĩa bạn mong muốn gửi gắm; có thể thay đổi thiết kế đồng hồ từ in logo, các chi tiết trên mặt, dây đeo, núm vặn và khắc chữ để có sản phẩm hoàn hảo nhất khi đến tay khách hàng.

quà tặng khách hàng
Bộ quà tặng khách hàng thiết kế riêng của Curnon

2. Bình gốm sứ hoa văn cao cấp – phần quà tặng tri ân khách hàng

Các sản phẩm gốm sứ rất có giá trị trong việc trang trí nhờ hoa văn đẹp mắt đồng thời cũng mang đến cảm giác rất cao cấp và sang trọng. Hơn nữa, khi chọn sản phẩm từ gốm sứ, bạn hoàn toàn có thể in thêm logo hoặc thông điệp của doanh nghiệp nhằm tăng cường quảng bá.

Bình gốm sứ hoa văn cao cấp - phần quà tặng tri ân khách hàng
Bình gốm sứ hoa văn cao cấp – phần quà tặng tri ân khách hàng

3. Mua tranh phong thủy mạ vàng làm quà kỷ niệm tri ân khách hàng

Những bức tranh có có kích cỡ vừa phải được chế tác tinh xảo chắc chắn sẽ khiến khách hàng cảm thấy mình là người thực sự quan trọng. Bên cạnh đó, những khách hàng quan tâm đến yếu tố tâm linh cũng sẽ rất yêu thích tranh phong thủy bởi những ý nghĩa mà bức tranh gửi gắm.

Mua tranh phong thủy mạ vàng làm quà kỷ niệm tri ân khách hàng
Tranh phong thủy mạ vàng kỷ niệm tri ân khách hàng

Quà tặng khách hàng mới

1. Ô (dù)

Thay vì lựa chọn những món quà đắt tiền, ô dù có in logo công ty cũng trở thành món quà tặng khách hàng giá rẻ rất đáng quan tâm. Món quà này trở nên ý nghĩa bởi chúng đáp ứng được nhu cầu cũng như rất hữu ích đối với khách hàng. Bên cạnh đó, đây cũng là một món quà tuy giá rẻ nhưng nếu được in logo của doanh nghiệp, chúng có thể kết nối được với khách hàng, vừa quảng cáo tên thương hiệu tới những người xung quanh.

Ô (dù) là món quà tặng khách hàng giá rẻ khá hay
Ô (dù) là món quà tặng khách hàng giá rẻ khá hay

2. Giỏ quà tặng khách hàng cá nhân

Giỏ quà tặng đang là xu hướng lựa chọn của nhiều doanh nghiệp. Việc lựa chọn những giỏ quà được gói sẵn bao gồm các loại bánh, kẹo, rượu… được lựa chọn từ những thương hiệu nổi tiếng trở thành một hình ảnh rất đỗi quen thuộc. Những giỏ quà sang trọng và đẹp mắt sẽ làm hài lòng khách hàng của bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Giỏ quà tặng khách hàng cá nhân
Giỏ quà tặng khách hàng cá nhân

3. Đồng hồ

Với bất kỳ ai, đồng hồ đều được xem là một phụ kiện cần thiết để hoàn thiện phong cách và trang phục. Tuy đây là một món quá có phầm “đắt giá”, nhưng nếu người khách hàng mới mang đến cho bạn những hợp đồng lớn và có giá trị lâu dài thì sự đầu tư này không hề uổng phí.

quà tặng khách hàng đồng hồ
Đồng hồ nữ Curnon là món quà tặng khách hàng sang trọng

Lựa chọn những mẫu đồng hồ nữ và nam Curnon làm quà tặng khách hàng độc đáo, bạn sẽ đảm bảo được các tiêu chí thời trang, chất lượng với mức chi phí phải chăng nhất. Kiểu dáng trang nhã, lịch sự của món quà tặng là đồng hồ Curnon sẽ phù hợp với hầu hết mọi phong cách thời trang hiện nay. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về giá trị sử dụng thực tế khi dùng chúng để làm quà tặng.

Đồng hồ nữ Melissani

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ được ví như “nàng tiên bước ra từ thần thoại”, Melissani mang đầy đủ những nét đẹp của chiếc đồng hồ đáng mơ ước cho phái nữ: cá tính, quyến rũ và đầy bí ẩn. Đường kính 32mm, dễ dàng kết hợp cùng dây da và dây kim loại, phù hợp với mọi phong cách thời trang bạn yêu thích.

Mua ngay

Curnon – Công ty sản xuất quà tặng khách hàng chuyên nghiệp, chi phí hợp lý tại Việt Nam

Curnon là đơn vị chuyên thiết kế, gia công các quà tặng đối tác & doanh nghiệp như đồng hồ, sổ tay, name card, bút ký, mắt kính, cà vạt… Các sản phẩm quà tặng tại Curnon sẽ được thiết kế riêng và khắc logo doanh nghiệp theo yêu cầu. Và bảo hiểm nhân thọ AIA là một trong số nhiều những doanh nghiệp đã lựa chọn Curnon làm đối tác.

Quà tặng khách hàng AIA do Curnon thiết kế
Quà tặng khách hàng AIA do Curnon thiết kế

Lời kết

Mặc dù tặng quà là cách thức tiếp cận không hề mới, nhưng hiệu quả mang lại vô cùng xứng đáng đối với hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Hy vọng rằng những gợi ý về quà tặng trên sẽ giúp công ty bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn và gửi lời cảm ơn đến những đối tác thân thiết. Bạn có thể tham khảo các gói quà tặng doanh nghiệp, đối tác, khách hàng chi tiết chất lượng cao của Curnon để lựa chọn những gói quà tặng được thiết kế riêng biệt chất lượng cao, . 

Các câu hỏi thường gặp về quà tặng tri ân khách hàng

Nên tặng quà gì cho khách hàng là độc đáo nhất?

Món quà tặng khách hàng độc đáo và ý nghĩa nhất chính là thứ mang lại cho người nhận trải nghiệm tuyệt vời; Đó có thể là một cuốn sách hay, vé tham sự một sự kiện, bút ký, sổ tay, đồng hồ… Muốn biết rõ hơn bạn có thể xem chi tiết trong bài viết này.

Đâu là những món quà tặng nhỏ mà ý nghĩa cho khách hàng?

Bạn cần biết được sở thích cá nhân của khách hàng để tặng cho họ một món quà có ý nghĩa. Tách cà phê, lịch để bàn, bộ sạc điện thoại, tai phone, phiếu quà tặng… bạn đều có thể cân nhắc.

Chi phí quà tặng khách hàng bao nhiêu là hợp lý?

Nếu bạn đang tìm kiếm một món cho số đông khách hàng thì phạm vi giá từ 200 – 500 nghìn đồng là đủ. Nếu đó là một mối quan hệ là quan trọng, món quà có giá từ 2 triệu đồng trở lên nên được ưu tiên, đặc biệt nếu đó là dịp lễ lớn.
 
____________________________

 

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm của Curnon Watch tại:

Hoặc bạn có thể qua hệ thống cửa hàng của Curnon Watch tại:

  • Hà Nội:

33 Hàm Long, Hoàn Kiếm

9 B7 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa

173C Kim Mã, Ba Đình

  • Tp. HCM:

25 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Quận 1.

348 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3

Để có thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ tư vấn về sản phẩm của Curnon Watch, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

  • Tổng đài tư vấn: 0868889103

Email chăm sóc khách hàng: cskh@curnonwatch.com