Gift

10 quà tặng cao cấp cho doanh nhân sang trọng, độc đáo nhất

các phong cách thời trang

Doanh nhân là những người thành đạt, vui vẻ, hạnh phúc trong công việc kinh doanh. Chính vì thế, việc lựa chọn các món quà tặng cho doanh nhân phải đáp ứng được 2 yêu cầu quan trọng đó là đẹp, sang trọng ở vẻ bề ngoài và mang ý nghĩa bên trong. Hay nói khác hơn, món quà dành cho doanh nhân phải xứng tầm với vị thế của họ trong xã hội. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý 10 món quà tặng cao cấp dành cho doanh nhân vô cùng sang trọng và độc đáo mà bạn nên biết.

Quà tặng cao cấp là gì?

Trước tiên, quà tặng cao cấp là những món quà mang vẻ đẹp sang trọng, độc đáo, có thể đắt tiền hoặc không đắt tiền lắm nhưng là món quà độc, lạ, “có một không hai” và có đẳng cấp để dành tặng cho các đối tác VIP; đối tác quan trọng trong việc làm ăn, kinh doanh hay bất kì công việc gì. Chính những món quà cao cấp này sẽ là tấm lòng mà bạn muốn gửi đến đối tác để mối quan hệ hay công việc của bạn và người đó thêm tiến triển tốt hơn.

Quà tặng cao cấp đôi khi cũng có thể là món quà mà bạn đặt thiết kế riêng phù hợp với sở thích, yêu cầu của đối tác mà bạn muốn hướng đến.

Những món quà tặng cao cấp cho doanh nhân đáng nhớ nhất

Quà tặng cao cấp cho doanh nhân không đơn giản chỉ là những món quà tặng đắt tiền mà nó còn phải mang ý nghĩa, tình cảm của người tặng dành cho đối tượng được tặng, nhất là ý nghĩa về sự thành đạt, thành công, thịnh vượng trong công việc. Thế nên để chọn được món quà phù hợp với doanh nhân không phải là điều dễ dàng. Dưới đây là một số món quà mà bạn có thể tham khảo để lựa chọn.

Bút ký cao cấp

Doanh nhân là người thường xuyên làm việc với giấy tờ, ký kết các hợp đồng quan trọng. Vì thế, một chiếc bút ký sẽ là một món quà tặng cao cấp và đầy ý nghĩa. Họ có thể cài nó ở túi áo hoặc dùng để ký các giấy tờ quan trọng sẽ rất sang trọng và tiện dụng. 

Nếu chu đáo hơn, bạn có thể đặt khắc tên của người được tặng lên trên thân bút. Điều này sẽ khiến món quà tặng càng thêm ý nghĩa và chiếm được cảm tình tuyệt đối của người nhận quà. Để lựa chọn các loại bút ký cao cấp dành tặng cho doanh nhân, bạn có thể tham khảo Curnon với nhiều mẫu mã tinh xảo và sang trọng.

quà tặng cao cấp - bút ký

Sổ tay bằng da cao cấp

Ghi chép, ghi chú những điều cần thiết là công việc khá thường xuyên của các doanh nhân để lưu lại những điều cần chú ý hay những điều quan trọng trong công việc. Thế nên, một cuốn sổ tay bằng da loại xịn sẽ là một món quà tặng cao cấp vô cùng cần thiết gửi đến các doanh nhân. 

Sổ tay bằng da của Curnon luôn chú trọng đến sự sang trọng và tinh xảo trong từng chi tiết để bạn dễ dàng lựa chọn các mẫu sổ tay phù hợp với từng sở thích của mỗi người.Thêm vào đó, bạn nên chọn kích cỡ, màu sắc của sổ tay cho phù hợp với mệnh của người được tặng. Điều đó thể hiện sự quan tâm đặc biệt của bạn đến đối tác nhận quà.

Quà tặng gốm sứ cao cấp

Một trong những món quà mà các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân… thường lựa chọn để tặng cho các doanh nhân đó là đồ gốm sứ. Không phải ngẫu nhiên mà mặt hàng này được ưu tiên lựa chọn như thế. Trước hết, quà tặng cao cấp là đồ gốm sứ thường mang lại vẻ đẹp sang trọng, độc đáo, tinh xảo trong từng thiết kế và nó rất hữu dụng. 

Nếu không sử dụng, doanh nhân có thể dùng nó để trang trí trong phòng làm việc cũng trở nên rất sang chảnh. Một số món quà gốm sứ thường được dùng làm quà tặng cho doanh nhân như: bộ bình ly sứ pha lê đúc vàng; bộ chén trà cao cấp pha lê sứ đúc vàng; đĩa ngọc đại bàng tung cánh dát vàng…

Đồng hồ hàng hiệu

Thông thường, một doanh nhân thành đạt bao giờ cũng đeo một chiếc đồng hồ trên tay. Không đơn thuần chỉ dùng để xem giờ, đồng hồ còn là phụ kiện thể hiện phong cách thời trang và đẳng cấp của mỗi người. 

Vì thế, để lựa chọn một món quà tặng cao cấp cho doanh nhân, bạn không nên bỏ qua một chiếc đồng hồ hàng hiệu xứng tầm với vị trí của họ. Trước khi tặng, bạn cũng nên tìm hiểu sở thích của doanh nhân về màu sắc, kiểu dáng, loại đồng hồ để có lựa chọn cho phù hợp. 

Thấu hiểu điều đó, Curnon đã cho ra đời nhiều mẫu đồng hồ nam và nữ sang trọng, độc đáo mà bạn có thể lựa chọn để làm quà tặng cho doanh nhân.

quà tặng cao cấp - đồng hồ

Các loại trà cao cấp

Doanh nhân là người thường xuyên tiếp khách, tiếp đối tác vì thế việc lựa chọn một loại trà cao cấp, thượng hạng để làm quà là vô cùng hợp lý. Nó không chỉ tiện ích mà còn thể sự đẳng cấp trong việc đối đãi với khách hàng. Một gói trà hảo hạng đặt trong một chiếc hộp sang trọng sẽ giúp bạn ghi điểm tuyệt đối trong mắt đối tác.

Hộp đựng bút pha lê để bàn cao cấp 

Trên bàn làm việc của doanh nhân sẽ rất sang chảnh nếu được trang bị một hộp đựng bút pha lê sang trọng. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu mã hộp đựng bút bằng pha lê để bạn lựa chọn. Cũng như các món quà ở trên, bạn nên tìm hiểu kỹ màu sắc phù hợp với mệnh của người được tặng để chọn màu hộp bút cho phù hợp.

Tranh phong thủy

Tranh phong thủy là dòng tranh mang ý nghĩa tâm linh, thể hiện ở màu sắc, biểu tượng mà tranh khắc họa. Với doanh nhân, các tranh phong thủy thường mang ý nghĩa thịnh vượng, giàu sang, thành công…

Vì thế, bạn có thể lựa chọn một số mẫu tranh phong thủy sau để làm quà tặng cao cấp cho doanh nhân như: tranh bát mã – thể hiện cho sự mạnh mẽ, bền bỉ; tranh rồng phú quý – thể hiện sự may mắn, tài lộc; thuyền buồm dát vàng – thể hiện sự “thuận buồm xuôi gió”, làm ăn phát đạt; tranh cánh chim khát vọng mạ vàng – thể hiện sự khát khao vươn đến thành công…

Việc tặng quà cho doanh nhân có ý nghĩa quan trọng, nhất là việc tạo nên một mối quan hệ thân thiết, có lợi cho công việc và một số vấn đề khác. Hi vọng qua bài viết này, bạn có thể đưa ra những lựa chọn phù hợp về món quà tặng cao cấp cho doanh nhân. Bên cạnh đó, bạn cũng cần chú trọng cách thức tặng quà sao cho khéo léo, trang trọng để món quà phát huy được vai trò của nó nhé! Để nhận thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ tư vấn về giải pháp quà tặng của Curnon Watch, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

>> Xem thêm:

Các câu hỏi thường gặp về quà tặng cao cấp

Có mẹo chọn quà tặng cao cấp cho nữ doanh nhân không?

Có. Những món quà như nước hoa, mỹ phẩm, đồng hồ đeo tay và nữ trang cao cấp… luôn mang đến sự tinh tế, sang trọng và đặc biệt là vô cùng ý nghĩa đối với các nữ doanh nhân.

Có gợi ý quà tặng cao cấp nào cho doanh nghiệp không?

Những món quà tặng cao cấp nhằm tri ân và cảm ơn doanh nghiệp đã luôn ủng hộ công ty của bạn. Vậy nên gợi ý những món quà cho doanh nghiệp như đồng hồ, bộ Giftset hay các bình, ly, cốc pha lê, gốm sứ và các loại tranh hoạ tiết, tranh phong thuỷ…

Bạn có thể tham khảo 1 số sản phẩm khác của Inkaholic.