Gift

Bật mí 10 món quà tặng sếp nữ ý nghĩa nhất

đồng hồ dưới 2 triệu

Việc chọn quà cho sếp nữ tưởng chừng như giản đơn vì quà tặng cho phái đẹp vô cùng đa dạng và phong phú về chủng loại cũng như kiểu cách. Thế nhưng, không ít cấp dưới phải luôn đau đầu khi đi chọn quà tặng sếp nữ sao cho sang trọng, độc đáo mà lại thể hiện được sự chân thành của người tặng. Bài viết sau sẽ bật mí cho bạn 10 món quà ý nghĩa khiến cho sếp nữ phải “xiêu lòng”.

Bí quyết tặng quà cho sếp nữ ý nghĩa bạn nên biết

Lâu nay, việc tặng quà chưa bao giờ là dễ dàng, nhất là đối với tặng quà cho sếp mà lại là sếp nữ. Người ta thường nói “của tặng không bằng cách tặng” thế nên tặng quà cho sếp nữ đòi hỏi phải có khéo léo, tinh tế, đúng dịp, tránh để bạn đồng nghiệp cho là “xu nịnh”.

Bí quyết tặng quà cho sếp nữ ý nghĩa bạn nên biết
Món quà danh cho sếp tinh tế

Nên tặng quà gì cho sếp nữ là phù hợp nhất

Tặng quà dường như đã trở thành một nét văn hóa của người Việt. Hành động tặng quà cho sếp thể hiện sự tri ân, biết ơn, lòng quý mến của cấp dưới đối với cấp trên. Thông thường đối với quà tặng sếp nữ, bạn nên chọn những món quà tinh tế, nhẹ nhàng, đẹp mắt như túi xách, váy, áo, trang sức… phù hợp với sở thích của phái nữ.

Những món quà như này sẽ dễ dàng chiếm được cảm tình của người nhận mà họ chẳng thể chối từ. Một món quà có thể không đắt tiền nhưng hợp ý sếp, đúng sở thích của sếp và độc đáo sẽ giúp bạn nhanh chóng trở thành một nhân viên hiểu ý và tinh tế trong mắt cấp trên.

Tặng quà cho sếp nữ phải đúng lúc, đúng chỗ

Như đã nói ở trên “của tặng không bằng cách tặng” để nhấn mạnh rằng, cách tặng quà cho người khác, nhất là tặng quà cho sếp thì càng phải cần đúng lúc, đúng chỗ thì món quà mới phát huy hết hiệu ứng của nó. Thế lên người ta hay mới đùa nhau rằng “tặng quà là cả một nghệ thuật, và người tặng quà như là một nghệ sĩ”.

Đối với sếp nữ, bạn có thể tặng quà cho sếp vào những dịp sinh nhật, 8/3, 20/10 hay lễ, tết chẳng hạn để tránh sự bàn ra tán vào của đồng nghiệp, cho rằng bạn “hối lộ”, lấy lòng… sếp.

Để chọn đúng món quà khiến sếp nữ hài lòng, bạn nên tìm hiểu thật kỹ sở thích của sếp, nhất là về thể loại quà, màu sắc, chất liệu… và trên hết là bạn phải đặt cái tâm của mình vào món quà thì sếp mới hiểu được tấm chân tình mà bạn dành cho sếp.

Những món quà tặng cho sếp nữ nhìn là thích ngay

Sếp là người trực tiếp quản lý, chỉ dẫn, giúp đỡ bạn trong công việc. Chính vì vậy, một món quà nhỏ xinh nhưng ý nghĩa được trao tặng cho sếp vào những dịp đặc biệt sẽ khiến bạn để lại ấn tượng tốt trong cảm nhận của sếp. và đây cũng là cách để bạn bày tỏ lòng cảm ơn của mình đến cấp trên. Dưới đây là một số gợi ý về quà tặng sếp nữ mà đảm bảo rằng chỉ cần nhìn thấy thôi là sếp đã thích ngay.

Đồng hồ nữ

Đối với phái đẹp thời hiện đại thì đồng hồ đeo tay là một món phụ kiện không thể thiếu và nó theo họ trọng mọi hoàn cảnh. Bên cạnh đó, đồng hồ đeo tay còn là một phần trong phong cách thời trang, gu thẩm mỹ của mỗi người. Qua chiếc đồng hồ, bạn có thể nhận thấy được giá trị và địa vị của bản thân người dùng. Thế nên, đồng hồ được khá nhiều nhân viên lựa chọn để làm quà tặng sếp nữ

Hiểu được xu hướng đó, Curnon đã cho ra đời nhiều mẫu đồng hồ nữ đẹp với thiết kế độc đáo, mới lạ và tinh tế. Đồng hồ nữ Curnon có nhiều màu sắc nhẹ nhàng, sang trọng và quyến rũ để bạn lựa chọn như hồng, nâu, xanh navy, đen với thiết kế dây kim loại hoặc dây da. 

Mặt đồng hồ tinh xảo đến từng chi tiết mà giá cả lại phải chăng. Vậy nên, còn chần chừ gì nữa mà không chọn ngay một chiếc đồng hồ nữ Curnon để làm quà cho sếp mình vào những dịp đặc biệt nào.

Quà tặng sếp nữ là Đồng hồ

Nhẫn, vòng tay thời trang

Những món phụ kinh nhỏ nhỏ xinh xinh như nhẫn, vòng tay thời trang là những thứ không thể thiếu đối với phụ nữ. Các món phụ kiện này không chỉ làm đẹp mà còn thể hiện sự sang trọng, quý phái của phái đẹp. Vì vậy, lựa chọn quà tặng sếp nữ những dịp đặc biệt như sinh nhật hay ngày 20/10 thì những món trang sức như thế này luôn được ưu tiên lựa chọn. 

Nếu bạn đang băn khoăn không biết chiếc nhẫn hay vòng tay nữ nào phù hợp thì hãy ghé các cửa hàng của Curnon nhé. Tại đây, sẽ có rất nhiều mẫu nhẫn, vòng tay được thiết kế tinh xảo với kiểu dáng thanh lịch, sang trọng để bạn chọn lựa.

Quà tặng sếp nữ là vòng tay

Kính mắt

Một trong những món phụ kiện luôn được phái nữ sử dụng đó là kính mắt. Một chiếc kính mắt hàng hiệu được sử dụng khi di chuyển, tắm biển, chụp hình…sẽ làm tôn thêm vẻ ngoài sang trọng và cá tính của người sử dụng. Thế nên, kính mắt sẽ là một gợi ý rất thú vị về quà tặng sếp nữ

Túi xách

Đây có lẽ là món phụ kiện phù hợp với mọi sếp nữ vì đơn giản, bất kỳ một người phụ nữ nào, nhất là các sếp nữ đều sử dụng túi xách. Túi xách được phái đẹp sử dụng trong rất nhiều ngữ cảnh như đi làm, đi chơi, đi công tác… Một chiếc túi xách sang trọng, đến từ các thương hiệu nổi tiếng sẽ làm nổi bật hơn phong cách thời trang của cô sếp nhà mình cũng như giúp sếp tự tin hơn trong khi gặp gỡ đối tác.

Hoa cài áo mạ vàng

Được xem như một món trang sức giúp cho các sếp nữ thêm sang trọng và quý phái khi diện các bộ trang phục công sở đó là hoa cài áo mạ vàng. Nó không chỉ giúp tôn thêm vẻ bề ngoài mà còn thể hiện đẳng cấp và sự quyến rũ của phái đẹp.

Nếu có ý định chọn dòng quà tặng này, bạn nên lựa chọn các thương hiệu uy tín để mua được các sản phẩm chất lượng, giá tiền đúng với giá trị của sản phẩm. Một chiếc hoa cài áo mạ vàng tinh tế, sang chảnh tặng sếp nữ vào dịp sinh nhật sẽ là món quà vô cùng tuyệt vời khiến sếp thích ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Phụ nữ thường thích những món quà nhỏ xinh như ý nghĩa và điều quan trọng nhất đó là nó chứa đựng tất cả những tình cảm tốt đẹp nhất của bạn dành cho người sếp quý mến của mình. Qua bài viết này, hy vọng đã có những gợi ý hữu ích về quà tặng sếp nữ độc đáo nhất. Tin rằng một món quà đúng sở thích, kèm theo một tấm thiệp xinh xắn với những lời chúc ngọt ngào, chân tình sẽ làm cho các sếp nữ dù khó tính nhất cũng sẽ mỉm cười.

____________________________

 

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm của Curnon Watch tại:

Hoặc bạn có thể qua hệ thống cửa hàng của Curnon Watch tại:

Hà Nội:

  • 33 Hàm Long, Hoàn Kiếm
  • 9 B7 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa
  • 173C Kim Mã, Ba Đình

Tp. HCM:

  • 25 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Quận 1.
  • 348 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3

Để có thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ tư vấn về sản phẩm của Curnon Watch, vui lòng liên hệ với chúng tôi: