Gift

20 Món Quà Tặng 20/11 Tri Ân Thầy Cô Ý Nghĩa

quà tặng 20/11

Ngày nhà giáo Việt Nam là một dịp lễ đặc biệt để những thế hệ học sinh thể hiện tình cảm đồng thời nói lời tri ân đến các thầy cô – người chèo lái những con đò qua sông. Vào ngày đặc biệt này, chắc chắn bạn sẽ mong muốn tìm kiếm những món quà tặng 20/11 gửi tặng thầy cô để thể hiện lòng biết ơn.

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm những món quà hay những lời chúc 20/11 mang ý nghĩa để thay lời muốn nói, Curnon sẽ gợi ý đến bạn một số món quà mà bạn có thể gửi tặng thầy cô dịp này. Hy vọng bạn có thể nhanh chóng chọn lựa được món quà phù hợp dành tặng thầy cô giáo nhé.

Ngày 20/11 là ngày gì?

Nguồn gốc ngày 20/11

Tìm hiểu nguồn gốc của ngày nhà giáo Việt Nam, bạn có thể liên tưởng đến thời điểm tháng 1/1946 khi tổ chức quốc tế các nhà giáo tiến bộ được thành lập ở thủ đô nước Pháp và sẵn sàng lấy tên FISE (Féderation International Syndicale des Enseignants – Liên hiệp quốc tế các Công đoàn Giáo dục).

Đến năm 1953 Việt Nam cũng đã được gia nhập và trở thành thành viên của FISE. Cùng hưởng ứng phong trào bản Hiến chương các Nhà giáo” của FISE, trong cuộc họp của FISE từ 26 đến 30 tháng 8 năm 1957 tại Warszawa, nước ta đã quyết định lấy ngày 20/11/1958 là ngày Quốc tế Hiến chương các Nhà giáo, đến hiện tại đã đổi thành Ngày Hiến chương Nhà giáo Việt Nam.

Vào đầu những năm 1958, ngày nhà giáo Việt Nam chính thức được tổ chức tại các địa phương khu vực miền Bắc. Tuy nhiên, phải nhắc đến những năm 1975 trở đi, khi đất nước được thống nhất hoàn toàn, nghi lễ bắt đầu được tổ chức trên toàn quốc.

Vào ngày 28/09/1982, ngày 20/11 đã chính thức được đưa vào quyết định để trở thành ngày Hiến chương Nhà giáo Việt Nam.

20/11 - ngày nhà giáo Việt Nam
20/11 – ngày nhà giáo Việt Nam

Ý nghĩa của ngày nhà giáo Việt Nam

Ở Việt Nam có truyền thống “tôn sư trọng đạo” vào ngày 20/11 hàng năm đây cũng đã được coi là ngày hội của ngành giáo dục nước ta. Đặc biệt hơn, đây là dịp để các thế hệ học trò sẽ có nhiều hoạt động tôn vinh, tri ân công lao dạy dỗ của người giáo viên.

Cùng với đó, phụ huynh và các em học sinh chuẩn bị những bó hoa tươi, cùng những tấm thiệp ghi những lời chúc 20/11 tốt đẹp và thầm cảm ơn những người đã luôn luôn tận tụy với sự nghiệp trồng người.

Bên cạnh đó, ngày này cũng là dịp để ngành giáo dục đánh giá lại hoạt động giáo dục, khen thưởng các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong việc giảng dạy và lập phương hướng nâng cao chất lượng giáo dục.

Vì sao nên tặng quà 20/11 cho thầy, cô giáo

Gửi quà tặng 20/11 và những lời chúc 20/11 đến cô giáo, thầy giáo chính là việc bạn bày tỏ tình cảm, thể hiện lòng biết ơn từ cả phụ huynh và học sinh với các thầy cô. Đây là một cử chỉ cao đẹp được khuyến khích mọi người thực hiện trong ngày này.

quà tặng 20/11
Tặng quà thầy cô nhân dịp 20/11 để thể hiện lòng tri ân đến người giáo viên

Nên tặng hoa gì cho thầy, cô nhân ngày 20/11?

Có thể nói, hoa sẽ là món quà đầu tiên bạn nghĩ đến dành tặng các thầy cô và nhiều dịp lễ đặc biệt khác. Chọn hoa làm quà tặng 20/11, ứng với từng loại hoa sẽ ẩn chứa nhiều ý nghĩa đặc biệt. Để hiểu hơn, cùng Curnon tìm hiểu chi tiết nhé:

Hoa cẩm tú cầu

  • Hoa cẩm tú cầu là một trong những loại hoa có sự kết hợp và hình thành bởi nhiều nhánh hoa nhỏ tạo thành bông lớn với khá nhiều màu sắc đa dạng khác nhau từ đó bạn có thể thỏa sức lựa chọn gửi tặng theo sở thích của riêng mình.
  • Hoa cẩm tú cầu mang ý nghĩa đồng thời tượng trưng cho lòng biết ơn và những cảm xúc chân thành được gửi đến thầy cô cảm ơn người đã truyền đạt kiến thức giúp chúng ta vững bước trên đường đời.

Hoa hồng

  • Quà tặng 20/11 đã có khá nhiều bạn trẻ ưu tiên lựa chọn hoa hồng bởi đây là biểu tượng cho tình yêu, sự ấm áp, hạnh phúc và niềm vui.
  • Một số lưu ý dành cho những bạn lựa chọn hoa hồng nên chọn hoa hồng vàng thay vì hoa hồng đỏ cùng với đó chúng ta có thể điểm xuyết thêm để bó hoa của chúng ta thêm phần hấp dẫn.

Hoa hướng dương

  • Gợi ý đến bạn loài hoa làm quà tặng 20/11 ý nghĩa đó chính là hoa hướng dương. Sở dĩ lựa chọn loại hoa này bởi chúng luôn hướng về phía mặt trời và sự liên tưởng ngay đến thế hệ học trò luôn luôn hướng về phía thầy cô bằng sự tôn kính, yêu thương.

Hoa lan

  • Đây là một trong khá nhiều loại hoa biểu tượng cho sắc đẹp và sự vẹn toàn. Gửi tặng đến cô bó hoa lan thay lời muốn nói của những cô cậu học trò tinh nghịch ngày nào ngợi khen vẻ đẹp của cô và đặc biệt hơn là sự kính trọng trước công lao to lớn của thầy cô.
quà tặng 20/11
Mỗi loại hoa đều có ý nghĩa khác nhau

Quà tặng 20/11 cho cô giáo

1. Vải may áo dài

Vải may áo dài cũng là một trong nhiều món quà được các thế hệ học sinh lựa chọn làm quà tặng 20/11 cho cô giáo của mình. Nhắc đến một người giáo viên, chúng ta thường liên tưởng đến hình ảnh của những cô giáo khi đứng lớp. Nếu bạn tặng cô vải để may áo dài chắc chắn đây sẽ là quà tặng ý nghĩa và mang tính thiết thực cao.

quà tặng 20/11
Vải may áo dài – món quà tặng 20/11 thiết thực

2. Túi xách

Món quà tặng 20/11 được lựa chọn nhiều nhất chắc chắn phải nhắc đến túi xách. Bởi đây là một trong những phụ kiện không thể thiếu của mỗi giáo viên khi lên lớp mỗi ngày.

quà tặng 20/11
Túi xách để cô giáo đựng tài liệu, laptop đi dạy hàng ngày

Gửi tặng chiếc túi xách cơ bản, cỡ lớn cô có thể đựng được tài liệu, máy tính… Túi xách có thể coi là món quà ý nghĩa bạn nên cân nhắc làm quà tặng 20/11 cho cô giáo của mình nhé.

3. Khăn choàng

Cô và thầy luôn luôn mang một hình ảnh yêu thương nhưng không kém phần trang nghiêm. Khi đó, lựa chọn những món quà tặng 20/11 bạn có thể lựa chọn khăn choàng  – bởi đây là sản phẩm phụ kiện giữ ấm cho cổ của cô trong những ngày đông cuối năm, đồng thời cũng là món phụ kiện thời trang cho cô giáo.

quà tặng 20/11
Khăn choàng đặc biệt phù hợp vì 20/11 cũng vào mùa thời tiết trở lạnh ở miền Bắc

Khăn choàng cũng là sản phẩm được nhiều phụ huynh và học sinh tin tưởng lựa chọn. Sở hữu chiếc khăn choàng sẽ mang đến cảm giác ấm áp đặc biệt với thời tiết se lạnh của mùa đông. Với gợi ý này, bạn có thể tham khảo xem đây có phải là món quà tặng 20/11 ý nghĩa và thiết thực với thầy cô mình không nhé.

4. Bình nước giữ nhiệt

Một món quà tặng 20/11 thiết thực và được nhiều người dùng hiện nay đó là bình giữ nhiệt. Đây là món quà hay ho gửi tặng đến cô trong dịp lễ này, đặc biệt khi bạn còn băn khoăn chưa biết tặng gì. Các cô giáo thường hay có thói quen mang theo nước hoặc trà, cafe đi dạy để làm ấm giọng khi dạy, đặc biệt là trong mùa đông. Do vậy những chiếc bình giữ nhiệt đối với nhiều giáo viên là món đồ không thể thiếu mỗi ngày.

quà tặng 20/11
Bình nước giữ nhiệt là món quà tặng 20/11 đơn giản mà hữu ích

Bình giữ nhiệt có thể được ứng dụng trong nhiều hoàn cảnh, thời tiết khác nhau. Và khi nhận được món quà này từ bạn, chắc chắn cô sẽ cảm thấy vui vì nhìn thấy được tính thực tiễn của món quà.

5. Đồng hồ nữ

Đồng hồ cũng là một trong những gợi ý khá thú vị để làm quà tặng 20/11. Đồng hồ đeo tay không chỉ là phụ kiện mà chúng còn được ứng dụng để xem thời gian đồng thời mang tính thẩm mỹ cao. Đồng hồ cũng mang lại hình ảnh mội người giáo viên đúng giờ, luôn để ý đến thời gian làm việc và lên lớp.

quà tặng 20/11
Đồng hồ nữ Curnon Moraine

Không những vậy, đồng hồ đeo tay sẽ là phụ kiện cô đeo hàng ngày, mang tính thiết thực cao. Nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn lựa thương hiệu nào, có thể tham khảo đến Curnon. Những sản phẩm của Curnon có thiết kế đơn giản, hiện đại và sang trọng rất phù hợp với các cô giáo. Curnon không chỉ cung cấp những sản phẩm đa dạng với chất lượng cao mà còn hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tốt nhất.

Đồng hồ nữ Moraine

Là dòng đồng hồ 28mm đầu tiên của Curnon, Moraine dành cho những cô gái có cổ tay nhỏ và yêu thích sự tối giản theo triết lí “Less is more”. Các tông màu trung tính hay vàng hồng sang trọng luôn phù hợp để bạn tỏa sáng trong mọi dịp.

Mua ngay

6. Nước hoa

Với bất cứ người phụ nữ nào, nước hoa là một trong những phụ kiện không thể bỏ lỡ. Từ đó, bạn có thể ưu tiên lựa chọn nước hoa làm quà tặng 20/11 gửi tặng cô giáo.

quà tặng 20/11
Nước hoa là món quà phù hợp với những cô giáo trẻ, điệu đà một chút

Một lưu ý khi tặng cô, chúng ta cần lưu ý đến mùi hương, ưu tiên những mùi nhẹ nhàng vì môi trường học đường cũng không nên sử dụng những mùi quá nồng. Nếu chọn đúng mùi, chắc chắn cô giáo sẽ rất bất ngờ và yêu thích món quà đấy.

7. Máy trợ giảng

Nhắc đến quà tặng 20/11 thì chúng ta không thể bỏ lỡ máy trợ giảng, đây quả thực là món quà ý nghĩa và mang tính thiết thực nhất. Máy trợ giảng với những thiết kế nhỏ ngọn, mang đến sự tiện lợi cho người làm nghề giáo.

Những chiếc máy trợ giảng là vật dụng đồng hành cùng cô trong suốt quá trình giảng dạy giúp người lái đò giảm mệt mỏi, bảo vệ được giọng nói.

quà tặng 20/11
Máy trợ giảng là trợ thủ đắc lực của cô giáo trong giảng dạy

Gửi tặng những chiếc máy trợ giảng tặng cô giáo của mình trong ngày 20/11 sẽ thể hiện sự đáng yêu bởi sự quan tâm đến sức khỏe từ đây chắc chắn sẽ thấu hiểu được tấm lòng của bạn.

8. Set đồ dưỡng da

Set dưỡng da cũng là gợi ý lý tưởng cho những món quà tặng 20/11. Bởi là phụ nữ, không ai là không quan tâm đến làn da của mình nên việc lựa chọn set dưỡng da cho cô giáo chắc chắn sẽ khiến cô hài lòng.

quà tặng 20/11
Set đồ dưỡng da đặc biệt phù hợp với những cô giáo trẻ

Không những vậy, thời điểm 20/11 là thời điểm mà thời tiết đang dần chuyển lạnh, đặc biệt là ở miền bắc. Do vậy việc chăm sóc da lại càng cần thiết hơn bao giờ hết. Cô giáo chắc chắn sẽ rất vui vì khi nhận được món quà này đấy.

9. Trang sức

Những món phụ kiện trang sức lấp lánh như dây chuyền, lắc tay, nhẫn… luôn luôn gắn bó với cô giáo của chúng ta khi lên bục giảng. Món quà tặng 20/11 cho cô là trang sức sẽ tăng thêm vẻ đẹp, khí chất sang trọng, tự tin và khiến cô sẽ vô cùng bất ngờ và yêu thích món quà mà bạn gửi tặng.

quà tặng 20/11
Vòng tay Curnon Rosie và đồng hồ Curnon Moraine

Curnon có rất nhiều mẫu vòng tay nữ với đa dạng những thiết kế nhưng đều có điểm chung là rất đơn giản, sang trọng và dễ đeo nên bạn có thể yên tâm rằng sẽ tìm được mẫu phù hợp với cô nhé.

Vòng tay nữ Curnon

Mỗi thiết kế vòng tay nữ của Curnon đều thể hiện một cá tính riêng biệt của những cô gái hiện đại. Hãy chọn cho mình một phong cách phù hợp nhé.

Mua ngay

10. Thực phẩm chức năng

Thực phẩm chức năng hoặc những nhóm sản phẩm bổ trợ sức khỏe như omega 3, vitamin E, thuốc bổ sung sắt…. là một trong những món quà lý tưởng và thiết thực dành tặng cho cô giáo nhân dịp nhà giáo Việt Nam 20/11. Món quà này đặc biệt thể hiện sự quan tâm của bạn tới sức khoẻ của cô, đồng thời cũng là món quà rất thiết thực và dễ tặng.

Tại sao phải sử dụng thực phẩm chức năng hàng ngày?

Khi cô nhận được những món quà này chắc chắn cô sẽ rất vui và cảm nhận được tình cảm bạn dành, tặng đặc biệt là những cô giáo lớn tuổi đã về hưu chắc chắn sẽ rất thích món quà này.

Quà tặng 20/11 cho thầy giáo

1. Áo sơ mi

Có thể nói, áo sơ mi là một trong những trang phục không thể thiếu của các thầy hàng ngày trên giảng đường. Từ điều này, bạn có thể tham khảo chọn áo sơ mi làm quà tặng 20/11 dành tặng cho thầy.

quà tặng 20/11
Áo sơ mi tặng thầy ngày nhà giáo Việt Nam

Những chiếc áo sơ mi sẽ tôn lên vẻ thanh lịch, trang nhã và là trang phục mặc đi làm hàng ngày của thầy . Có rất nhiều phụ huynh và học sinh chọn lựa đây là món quà dành tặng cho thầy vào dịp này và bạn cũng nên cân nhắc gửi tặng món quà ý nghĩa này cho thầy của mình nhé.

2. Đồng hồ nam

Được mệnh danh là “món trang sức duy nhất đàn ông cần”, chiếc đồng hồ sẽ là món  sang trọng mà bạn có thể tặng cho thầy giáo của mình. Chiếc đồng hồ còn giúp thầy giáo luôn có thể theo dõi thời gian bất cứ khi nào, bất cứ đâu. Món quà đồng hồ đeo tay mang tính thực tiễn, phong cách nhưng không kém phần sang trọng.

quà tặng 20/11
Đồng hồ Curnon Weimar

Luôn luôn ưu tiên sử dụng hàng Việt Nam, đến với thị trường trong nước bạn có thể tham khảo thương hiệu Curnon – sở hữu bộ sưu tập đồng hồ với nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau. Đồng thời, gửi món quà tặng 20/11 cho thầy là đồng hồ cũng gián tiếp thể hiện ý nghĩa sự trân trọng và thời gian của hai thầy trò.

Đồng hồ nam Kashmir

Là dòng đồng hồ đầu tiên của Curnon, Kashmir định hình một triết lí thiết kế tối giản, hiện đại và đại diện cho sự tự tin. Thời trang, kiến tạo và khát khao tuổi trẻ chính là tuyên ngôn bạn sẽ mang theo bên mình cùng với Kashmir.

Mua ngay

3. Bút, sổ

Do đặc tính công việc, cuốn sổ tay và bút từ rất lâu đã trở thành vật bất ly thân của rất nhiều thầy cô giáo. Do vậy, gửi món quà tặng 20/11 là những cuốn sổ tay và bút cho thầy cũng là ý tưởng hay và thiết thực, đặc biệt nếu bạn mới là học sinh, sinh viên và không có nhiều tiền để tặng những món quà sang trọng. Những cuốn sổ gửi đến tay thầy để thầy ghi chép, làm việc mỗi ngày. Bạn có thể ghi những tâm tư tình cảm và nguyện vọng của người học trò nhỏ với thầy vào trang đầu để làm cuốn sổ trở nên ý nghĩa hơn.

quà tặng 20/11
Bút và sổ là món quà cực kì thiết thực dành tặng cho thầy cô

4. Cà vạt, thắt lưng

Một món quà nữa bạn có thể cân nhắc khi muốn gửi tặng món quà đặc biệt ngày nhà giáo Việt Nam cho thầy giáo là cà vạt hoặc thắt lưng. Món quà tặng thắt lưng là món quà đặc hữu ích biệt cho thầy giáo vì chiếc thắt lưng là phụ kiện làm bật bộ trang phục, đồng thời cũng tạo sự lịch sự gọn gàng cho các thầy.

quà tặng 20/11
Cà vạt là món quà truyền thông, nghiêm trang để tặng cho thầy

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo cà vạt – món quà phổ biến được nhiều người chọn lựa làm quà tặng cho thầy giáo. Một bộ đồ khi có thêm chiếc cà vạt sẽ tăng thêm phần trang nghiêm và sự lịch lãm cho các thầy vào những ngày trọng đại.

5. Giày tây

Bạn là người tâm lý và luôn luôn mong muốn sự chỉnh chu trong những món quà đi tặng, cùng với đó vẫn đang băn khoăn chọn lựa quà tặng 20/11 cho thầy. Với mong muốn như vậy, bạn có thể ưu tiên những đôi giày tây gửi tặng thầy. Những đôi giày tây là món quà giá trị cao hơn cà vạt hay thắt lưng, đồng thời có tính ứng dụng và sự sang trọng cũng hơn 2 món ở trên.

quà tặng 20/11
Giày tây – món quà tặng 20/11 dành cho thầy

Giày tây hiện nay trên thị trường có rất nhiều từ thương hiệu, kiểu dáng cũng như kích thước. Do vậy, bạn cần tìm hiểu những thương hiệu chất lượng, uy tín. Bạn cũng cần hiểu được sở thích cũng sư size giày của thầy để chọn được đôi giày chất lượng và vừa vặn nhất để làm quà tặng nhân ngày nhà giáo Việt Nam gửi tặng thầy nhé.

6. Sách

Thêm một gợi ý đến bạn đồng thời cũng trả lời cho câu hỏi “mua gì làm quà tặng 20/11 cho thầy?” Nhanh trí trả lời sách là món quà vô giá không thể đong đếm bằng tiền bạc: Những cuốn sách.

quà tặng 20/11
Sách – món qùa 20/11 cho thầy giáo

Đọc sách sẽ mang đến nhiều ý nghĩa, điều này cũng có thể giúp bạn thể hiện được bản thân là người học trò tri thức. Cùng với đó thể hiện sự sâu sắc, thấu hiểu và quan tâm nhất định tới những chủ đề mà thầy giáo cũng yêu thích.

7. Bộ quà tặng cà phê, trà

Được biết, Việt Nam là một trong những quốc gia có sản lượng cà phê lớn nhất, từ đó không thể không lựa chọn cà phê là món quà tặng 20/11 nếu thầy giáo của bạn là một người thích cafe.

quà tặng 20/11
Bộ quà tặng cà phê, trà

Có thể thấy được, khi thầy giáo bận rộn với bài giảng hay giáo án thì quả thực, lúc này cà phê là người bạn đồng hành của thầy trong mỗi đêm muộn vì công việc. Nếu bạn không rõ thầy có thích cafe hay không, một món quà dễ tặng hơn bạn có thể tham khảo là trà. Trà là đồ uống dễ uống và hầu như gia đình nào ở Việt Nam cũng sử dụng

8. Rượu vang

Khi được hỏi đến món quà tặng 20/11 cho thầy giáo cũ là gì thì bạn có thể liên tưởng ngay đến rượu vang. Bất cứ dịp đặc biệt nào bạn có thể chọn rượu vang bởi đây là một trong những sản phẩm được ưa chuộng khá nhiều làm quà tặng vì rượu vang thể hiện sự sang trọng và lịch thiệp.

quà tặng 20/11
Rượu vang cũng là món quà 20/11 sang trọng bạn có thể tặng cho thầy giáo cũ

9. Tranh thư pháp

Hưởng ứng và chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam, tranh thư pháp cũng được coi là một trong những món quà tặng 20/11 mang giá trị tinh thần thể hiện tình cảm của trò dành cho thầy.

quà tặng 20/11
Tranh thư pháp – món quà tặng thầy ý nghĩa

Không những vậy, tranh thư pháp được xem là một trong những hình thức truyền thống, phổ biến trong xã hội nho giáo thời xưa. Tuy nhiên, càng hiện đại con người ta có xu hướng thiên về vật chất nhiều hơn thì những bức tranh thư pháp lại càng có giá trị cao. Thầy giáo chắc chắn sẽ rất bất ngờ khi nhận được món quà này tự bạn đó.

10. Cặp, túi đeo chéo

Một vật dụng không thể thiếu của thầy mỗi lần đứng lớp là chiếc cặp hoặc chiếc túi đeo chéo đựng laptop, sách, giáo án… Lựa chọn những chiếc túi làm từ chất liệu da bền bỉ, thể hiện sự sang trọng, bền bỉ đồng thời thể hiện lòng biết ơn của mình dành cho thầy của mình nhé!

quà tặng 20/11
Túi đeo chéo chắc chắn là món đồ không thể thiếu đối với các thầy giá

Đối với những món đồ hữu dụng như túi đeo chéo, đây sẽ là món đồ mà thầy giáo sử dụng hàng ngày. Do vậy bạn nên ưu tiên những sản phẩm chất lượng tốt, thiết kế đơn giản, dễ đeo dù giá cao hơn.

Lưu ý khi chọn quà tặng 20/11 cho thầy, cô giáo

1. Quà tặng 20/11 nên liên quan đến ngành sư phạm

Ưu tiên lựa chọn món quà tặng 20/11 liên quan đến ngành sư phạm sẽ mang ý nghĩa đặc biệt, khiến thầy cô cảm nhận được sự ghi nhận, tuyên dương với những thành quả, đóng góp với sự nghiệp trồng người. Ngoài ra những món đồ hỗ trợ thầy cô trong công việc dạy học cũng là những món quà cực kì hợp lý.

2. Nên tặng những món quà phù hợp

Khi chọn quà tặng 20/11 hoặc bất cứ món quà trong dịp đặc biệt nào khác, bạn cần suy nghĩ đến sự phù hợp, sự tiện dụng, thiết thực ứng dụng được nhiều trong cuộc sống. Với những món quà tặng này bạn cần ưu tiên hàng đầu về công năng và chất lượng cũng như lưu ý đặc biệt đến nhu cầu của các thầy cô mình nhé.

3. Chú ý độ tuổi của thầy cô để tặng quà phù hợp

Chọn quà tặng 20/11 bạn cũng cần chú ý đến độ tuổi của các thầy cô để có thể xác định được món quà phù hợp. Bởi với mỗi thầy cô khác nhau, nhu cầu và sở thích cũng khác nhau. Đối với những thầy cô trẻ, bạn có thể tặng những món quà thời trang, làm đẹp; trong khi với những thầy cô lớn tuổi, những món quà sức khoẻ sẽ phù hợp hơn.

Lời kết

Thông qua bài chia sẻ mà Curnon gửi đến bạn đọc về những món quà tặng 20/11 ý nghĩa bạn có thể tham khảo. Rất hy vọng đây sẽ là nguồn thông tin hữu ích giúp bạn và cả lớp có thể chọn được món quà phù hợp, đồng thời có những phút giây tận hưởng ngày nhà giáo Việt Nam vui vẻ và nhiều tình cảm hơn nữa nhé.

 

____________________________

 

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm của Curnon Watch tại:

Hoặc bạn có thể qua hệ thống cửa hàng của Curnon Watch tại:

  • Hà Nội:

33 Hàm Long, Hoàn Kiếm

9 B7 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa

173C Kim Mã, Ba Đình

  • Tp. HCM:

25 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Quận 1.

348 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3

Để có thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ tư vấn về sản phẩm của Curnon Watch, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook