Gift

Tỏ Lòng Hiếu Thảo Với 20 Món Quà 20/10 Cho Mẹ

quà 20/10 cho mẹ

Nhắc đến mẹ, chúng ta phải nghĩ ngay đến những công lao to lớn, người yêu thương con vô bờ bến, luôn luôn chăm sóc chúng ta trong bất cứ hoàn cảnh nào.  Bên cạnh những lời chúc, thì quà 20/10 cho mẹ là điều không thể thiếu. Nếu bạn đang băn khoăn tìm kiếm những món quà ý nghĩa trong dịp đặc biệt này, có thể ghé qua những gợi ý hay ho của Curnon gửi đến bạn đọc ngay dưới đây nhé.

Quà tặng 20/10 cho mẹ thích thời trang, làm đẹp

1. Áo dài

quà 20/10 cho mẹ ý nghĩa
Áo dài – món quà 20/10 cho mẹ ý nghĩa

Có thể nói, áo dài là quà 20/10 cho mẹ mà Curnon gợi ý đến bạn đầu tiên. Tự tin khẳng định, đây là món quà ý nghĩa thể hiện sự yêu thương, tôn trọng đối với người mẹ thân yêu của chính mình.

Để ý một chút sở thích của mẹ từ đó bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng chọn được vải áo dài phù hợp từ màu sắc, họa tiết và chất liệu. Bạn cũng có thể đích thân chở mẹ đi chọn, may để tình cảm mẹ con thêm bền chặt và gần gũi hơn.

Xem thêm về thời trang: thời trang 360

2. Đồng hồ

quà 20/10 cho mẹ đồng hồ
Curnon Moraine – Chiếc đồng hồ nữ tối giản

Đồng hồ cũng là một trong những gợi ý khá hay cho những món quà 20/10 cho mẹ. Quà tặng là đồng hồ sẽ tăng thêm sự ý nghĩa và đây cũng là món quà thiết thực nhất ứng dụng được trong nhiều thời điểm khác nhau. Khi mua đồng hồ làm quà 20/10 cho mẹ, bạn nên chọn những sản phẩm chất lượng tốt đến từ những thương hiệu uy tín. Curnon Watch là một thương hiệu đồng hồ chất lượng cao, thiết kế đẹp mà giá cả phải chăng. Bạn có thể tham khảo những sản phẩm đồng hồ nữ của Curnon Watch để tìm được món quà phù hợp nhất với mẹ mình nhé:

Đồng hồ nữ Melissani

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ được ví như “nàng tiên bước ra từ thần thoại”, Melissani mang đầy đủ những nét đẹp của chiếc đồng hồ đáng mơ ước cho phái nữ: cá tính, quyến rũ và đầy bí ẩn. Đường kính 32mm, dễ dàng kết hợp cùng dây da và dây kim loại, phù hợp với mọi phong cách thời trang bạn yêu thích.

Mua ngay

 

Đồng hồ nữ Moraine

Là dòng đồng hồ 28mm đầu tiên của Curnon, Moraine dành cho những cô gái có cổ tay nhỏ và yêu thích sự tối giản theo triết lí “Less is more”. Các tông màu trung tính hay vàng hồng sang trọng luôn phù hợp để bạn tỏa sáng trong mọi dịp.

Mua ngay

 

Đồng hồ nữ Hamilton

Là hòn đảo thơ mộng ở nước Úc xa xôi, Hamilton đại diện cho sự vui vẻ và tinh thần tràn đầy năng lượng của những cô gái hiện đại. Hơn thế nữa, đây chính là dòng sản phẩm đầu tiên dành cho nữ có mặt kính vòm giúp bạn thêm phần cuốn hút và thanh lịch.

Mua ngay

3. Trang sức

quà 20/10 cho mẹ vòng tay trang sức
Vòng tay nữ Curnon Vera và Doris

Nếu điều kiện kinh tế ở mức cho phép, bạn có thể lựa chọn quà 20/10 cho mẹ là bộ trang sức. Lựa chọn quà không nhất thiết phải là món đồ quá giá trị hoặc đắt tiện, trang sức ở đây có thể là dây chuyền, bông tai… đều sẽ khiến mẹ cảm thấy vui.

Không những vậy, trang sức là món quà tặng ẩn chức nhiều ý nghĩa vì đây là vật quý và có thể lưu giữ trong khoảng thời gian dài. Nếu bạn đang đắn đo chưa biết lựa chọn thương hiệu chất lượng nào phù hợp có thể tham khảo Curnon nhé. Đến với Curnon bạn có thể thỏa sức lựa chọn với nhiều phong cách đa dạng hứa hẹn sẽ làm hài lòng và mang đến trải nghiệm tốt nhất cho mọi người nhé.

Vòng tay nữ Curnon

Mỗi thiết kế vòng tay nữ của Curnon đều thể hiện một cá tính riêng biệt của những cô gái hiện đại. Hãy chọn cho mình một phong cách phù hợp nhé.

Mua ngay

 

4. Nước hoa

Quà 20/10 cho mẹ nước hoa
Bạn cũng có thể tặng nước hoa cho mẹ

Phụ nữ, dù ở bất cứ độ tuổi nào chăm sóc sắc đẹp là tiêu chí hàng đầu và nhận được khá nhiều sự quan tâm và mẹ của chúng ta cũng không là ngoại lệ.

Chọn quà 20/10 cho mẹ, bạn có thể cân nhắc đến những chai nước hoa. Khi nhận được món quà, chắc chắn mẹ bạn sẽ cảm thấy rất vui và hạnh phúc bởi cảm nhận được sự trẻ trung và nhận được sự quan tâm và yêu thương của con cái.

Bởi chọn nước hoa cho mẹ, do đó bạn cần chọn lựa kỹ mùi hương nước hoa sao cho phù hợp với độ tuổi của mẹ mình đặc biệt hạn chế mua mùi quá phô trương hoặc quá cá tính điều này sẽ hoàn toàn không phù hợp nhé.

5. Quần áo

quà 20/10 cho mẹ quần áo
Bạn nên chọn những bộ quần áo, váy tông màu trung tính, dễ mặc

Có thể nói, quần áo là món quà 20/10 cho mẹ khá ý nghĩa và phù hợp. Bạn chỉ cần lưu ý một chút là đã có thể chọn được những bộ trang phục hợp gu thời trang với mẹ cùng với đó là sự phù hợp với tuổi, vóc dáng và cân nặng.

Không những vậy, ưu tiên quà tặng 20/10 cho mẹ là quần áo bạn có thể thỏa thích chọn lựa cho mẹ những bộ quần áo cùng chất liệu và màu sắc mẹ yêu thích. Nếu bạn có nhiều thời gian hơn, hãy dẫn mẹ đi shopping để có thể trải nghiệm cũng như tăng thêm tình cảm của hai mẹ con nhé.

Xem thêm: Áo lớp

Quà tặng 20/10 cho mẹ tăng cường sức khỏe

1. Thực phẩm chức năng

quà 20/10 tặng mẹ thực phẩm chức năng
Thực phẩm chức năng dành tặng mẹ ngày phụ nữ Việt Nam

Điểm danh những món quà 20/10 cho mẹ chúng ta liên tưởng nhanh chóng đến sức khỏe và ưu tiên lựa chọn những món quà liên quan đến sức khỏe đang trở thành xu hướng được khá nhiều người chọn lựa.

Với thực phẩm chức năng thành phần sẽ chứa nhiều chất dinh dưỡng đồng thời bổ sung chức năng cho nhiều bộ phận trên cơ thể từ đó tăng sức đề kháng, mẹ ngày càng khỏe mạnh hơn.

 

2. Máy massage

quà 20/10 cho mẹ máy massage
Máy massage là món quà tâm lý cho mẹ

Bệnh tuổi già khiến mẹ của chúng ta thường xuyên đau nhức, mỏi cơ và đặc biệt, sức khỏe đang ngày một kéo đi. Lựa chọn một chiếc ghế massage làm quà 20/10 cho mẹ quả thực là một ý tưởng hay.

Chọn ghế massage không những giúp bạn bày tỏ được tình cảm của mình mà con thể hiện sự quan tâm đến sức khỏe của mẹ.

Tham khảo Những lời chúc hay và ý nghĩa nhất cho mẹ ngày 8/3

3. Máy đo huyết áp

Quà 20/10 cho mẹ máy đo huyết áp
Máy đo huyết áp giúp mẹ theo dõi sức khoẻ của mình tốt hơn

Ở tuổi già, huyết áp thay đổi thất thường và đây luôn là vấn đề làm chúng ta lo lắng. Nếu mẹ đã nhiều tuổi có sức khỏe không được ổn định có thể chọn quà 20/10 cho mẹ là máy đo huyết áp để thuận tiện cho việc kiểm tra sức khỏe hàng ngày nhé.

4. Liệu trình chăm sóc sắc đẹp

quà 20/10 cho mẹ
Tặng mẹ một liệu trình chăm sóc sắc đẹp

Ngày phụ nữ Việt Nam là dịp lễ lý tưởng để mẹ có thể cảm nhận được những phút giây thư giãn. Từ đó, những bạn đang loay hoay chưa biết gửi tặng mẹ thân yêu của mình món quà nào có thể chọn lựa nhanh chóng liệu trình chăm sóc sắc đẹp.

Món quà 20/10 cho mẹ ý nghĩa thể hiện sự yêu thương và quan tâm đến mẹ nhiều hơn.

5. Hoa quả, thực phẩm dinh dưỡng

quà 20/10 cho mẹ hoa quả
Hoa quả sạch tẩm bổ sức khoẻ cho mẹ

Gợi ý món quà 20/10 cho mẹ có thể hoa quả và những loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cao. Sức khỏe của mẹ chúng ta đang ngày càng yếu dần do đó cần quan tâm và bổ sung nhiều chất tốt để sức khỏe của mẹ được duy trì ngày một tốt hơn.

Tham khảo thêm: Gối ôm bà bầu, Mua gối ôm bà bầu ở đâu

Quà tặng hữu ích 20/10 cho mẹ

1. Dụng cụ nhà bếp

quà 20/10 cho mẹ
Dụng cụ nhà bếp là món quà tặng mẹ yêu bếp

Nếu mẹ vẫn đang là người nội trợ chính trong gia đình thì Curnon gửi lời khuyến đến bạn chọn quà 20/10 cho mẹ ưu tiên dụng cụ nhà bếp. Những vật dụng có thể nhắc đến ngay như máy rửa bát, nồi chiên không giàu…

Tặng mẹ dụng cụ nhà bếp là món quà ý nghĩa, thiết thực đồng thời tối ưu công năng và sức lao động.

2. Bộ chăn ga gối đệm

quà 20/10 cho mẹ
Bộ chăn ga mới êm ái cho mẹ có giấc ngủ ngon

Chọn quà 20/10 cho mẹ bạn có thể ưu tiên bộ chăn ga gối đệm. Đây là một trong những món quà thiết thực, bạn cần cân nhắc bởi đây là sự thay đổi. Món quà tặng mẹ nhân ngày phụ nữ Việt Nam với bộ đệm hiện đại sẽ giúp mẹ cảm nhận được sự quan tâm, tình cảm yêu thương của con mình.

3. Đồ gia dụng

quà 20/10 cho mẹ
Một món đồ gia dụng mẹ còn thiếu hay để thay thế món đồ đã quá cũ là món quà 20/10 cực kỳ tâm lý

Đồ gia dụng cũng là gợi ý hay cho bạn khi chọn quà 20/10 cho mẹ. Chọn lựa những món đồ gia dụng hiện đại, tiện dụng có thể giúp bạn tiết kiệm được thời gian.

Những món quà thiết thực này sẽ thể hiện rõ ràng sự quan tâm, lo lắng đồng thời giúp mẹ có nhiều niềm vui hơn khi thấy được sự yêu thương của con dành cho mình.

4. Kính râm, áo chống nắng

quà 20/10 cho mẹ
Kính râm hay áo chống nắng cũng là món quà thể hiện sự chăm lo, quan tâm tới mẹ

Bên cạnh hoa, hoặc những món quà đắt tiền như đồng hồ hoặc trang sức. Bạn có thể ưu tiên lựa chọn những món đồ đơn giản thiết thực cho đời sống hàng ngày như kính râm, áo chống nắng. Dù đây là món quà đơn giản nhưng mẹ của bạn vẫn cảm nhận được tình cảm.
Hãy lưu tâm một chút xem sở thích của mẹ từ đó có thể lựa chọn được màu áo ưng ý nhất nhé.

5. Sách

quà 20/10 cho mẹ
Sách tặng mẹ ngày 20/10

Nếu mẹ bạn có thói quen đọc sách thì đừng bỏ qua món quà 20/10 cho mẹ là những cuốn sách hay và nhiều ý nghĩa. Khi gửi tặng món quà là sách sẽ mang đến ý nghĩa tích cực đồng thời thể hiện được sự quan tâm, sự tinh tế với sở thích và thói quan nhỏ nhất của mẹ.

Quà tặng tinh thần 20/10 cho mẹ

1. Bó hoa và thiệp

quà 20/10 cho mẹ
Những bó hoa và thiệp là món quà 20/10 đơn giản mà luôn có làm mẹ vui

Hoa và thiệp là một trong những ý tưởng đã rất quen thuộc trong những dịp lễ đặc biệt.  Chọn lựa quà 20/10 cho mẹ là món quà chứa đựng nhiều ý nghĩa bởi phụ nữ ai ai cũng sẽ yêu thích những bó hoa tươi thắm bởi hoa sẽ mang đến cảm giác trân trọng, sự yêu thương cùng với đó là nguồn cảm xúc tích cực.

Bên cạnh đó, bạn cần tìm hiểu xem mẹ của mình yêu thích loại hoa gì, màu sắc nào để tránh chọn bó hoa khiến mẹ sẽ dị ứng nhé. Ngoài ra nếu thích mùi thơm bạn có thể tham khảo nến thơn một số loại nến thơm tại Hà Nội, nến thơm Đà Nẵng

2. Một bữa ăn gia đình ấm cúng

quà 20/10 cho mẹ
Đơn giản một bữa cơm gia đình cũng là món quà 20/10 cho mẹ rồi

Cuộc sống hiện đại ngày nay sẽ khiến chúng ta dễ bị cuốn vào guồng quay của công việc vì vậy tìm kiếm được bữa ăn có đầy đủ các thành viên là điều không hề dễ dàng.

Nhân ngày phụ nữ Việt Nam, bạn hãy tạm gác lại những bộn bề công việc hãy về nhà sớm hơn và cùng với mọi người chuẩn bị bữa tối ấm cúng và đây cũng có thể là món quà 20/10 cho mẹ đầy ý nghĩa, những phút giây là sẽ không có lời nào có thể tả và đây là món quà vô giá.

3. Một chuyến du lịch cùng gia đình

quà 20/10 cho mẹ
Cùng gia đình tổ chức một chuyến du lịch chung

Gợi ý những món quà 20/10 cho mẹ ý nghĩa, bạn có thể liên tưởng ngay đến một chuyển du lịch ngắn ngày bởi hàng ngày mẹ thường xuyên bận rộn với công việc gia đình không có nhiều thời gian để thư giãn.

Nhân dịp lễ đặc biệt này, tặng mẹ một chuyến du lịch cùng đầy đủ các thành viên trong gia đình quả là tuyệt vời. Và đây cũng sẽ là cơ hội cho gia đình bạn thêm gắn kết, mọi người có thể trò chuyện và gần nhau hơn.

4. Dẫn mẹ đi shopping

quà 20/10 cho mẹ
Dành thời gian dẫn mẹ đi shopping

Đi mua sắm cùng mẹ cũng sẽ là món quà 20/10 cho mẹ ý nghĩa. Bởi khoảng thời gian này, mẹ được thư giãn, giảm stress sau những ngày dài với công việc nhà tất bật.

Dẫn mẹ đi shopping sẽ giúp mẹ chọn lựa dễ dàng, đúng với sở thích đồng thời hai mẹ con có thể trò chuyện nhiều hơn nữa. Đây sẽ là món quà tặng 20/10 ý nghĩa, bạn hãy cân nhắc chọn lựa ngay nhé.

5. Quà handmade

quà 20/10 cho mẹ
Những món quà handmade lại là những món quà rất có giá trị về mặt tinh thần

Bạn là người khéo tay, thích tìm tòi bạn cũng có thể tự tay làm quà 20/10 cho mẹ. Những món quà handmade  chứa nhiều tình cảm và tâm huyết chắc chắn mẹ bạn sẽ cảm thấy rất vui và hạnh phúc bởi sự chân thành có chính con mình.

Tham khảo cách làm nến thơm tại nhà

Câu hỏi thường gặp

1. Nên tặng quà 20/10 cho mẹ chồng như thế nào?

Với thị trường đa dạng như hiện nay, bạn có khá nhiều lựa chọn khi mua quà 20/10 cho mẹ chồng. Bạn có thể tham khảo một số gợi ý như dụng cụ massage, thư giãn, ngâm chân, máy đo huyết áp….

Hoặc đơn giản, bạn cũng có thể chọn cho mẹ chồng những loại thực phẩm chức năng tốt cho sức khỏe như sâm, đông trùng hạ thảo, yến…

2. Quà tặng 20/10 cho mẹ nào giá rẻ?

Quà tặng người nhận sẽ không quan tâm đến giá trị nhưng bằng sự yêu thương họ vẫn đón nhận với trạng thái vui vẻ. Nhắc đến món quà 20/10 giá rẻ bạn có thể tham khảo những món quà như:

  • Hoa tươi
  • Túi xách hoặc ví cầm tay
  • Quần áo

Lời kết

Phía trên là những món quà 20/10 cho me ý nghĩa mà bạn không thể bỏ lỡ. Hy vọng bài chia sẻ phía trên sẽ giúp bạn chọn lựa được món quà đúng ý với mình và mẹ mình nhé. Chúc mọi người thành công!

 

____________________________

 

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm của Curnon Watch tại:

Hoặc bạn có thể qua hệ thống cửa hàng của Curnon Watch tại:

  • Hà Nội:

33 Hàm Long, Hoàn Kiếm

9 B7 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa

173C Kim Mã, Ba Đình

  • Tp. HCM:

25 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Quận 1.

348 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3

Để có thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ tư vấn về sản phẩm của Curnon Watch, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook