Gift

30+ Lời Chúc Valentine Cho Bạn Trai Chân Thành Tặng Chàng

lời chúc valentine cho bạn trai

Valentine là ngày lễ đặc biệt dành cho những cặp tình nhân và đôi vợ chồng gửi tặng đến nhau những món quà và những lời chúc ngọt ngào và ý nghĩa. Nhưng thực tế bạn vẫn còn đang loay hoay không biết dành tặng những lời chúc valentine cho bạn trai có thể tham khảo nhanh những gợi ý của Curnon ngay dưới đây nhé.

Lời chúc valentine cho bạn trai ngọt ngào

1. Không có điều gì trên thế giới làm em vui hơn biết rằng chúng ta thuộc về nhau. Mong rằng trái tim chúng ta sẽ mãi đập chung một nhịp. Mãi mãi yêu anh, anh yêu.

2. Anh chính là nguyên do khiến hạnh phúc luôn luôn ngự trị trong trái tim em. Nếu có một điều ước, em sẽ ước mọi giây phút bên anh trở thành vĩnh cửu.

3. Gửi người yêu, món quà tuyệt nhất mà em có thể yêu cầu là mãi mãi là người giữ chìa khóa cho trái tim em. Chúc mừng ngày lễ tình nhân.

4. Người ta vẫn nói, trong tình yêu đợi chờ là hạnh phúc. Em đã đợi chờ anh bao tháng ngày qua trong nỗi niềm mong mỏi và hạnh phúc vô bờ. Anh yêu, hãy tin vào tình cảm của em anh nhé. Valentine gửi anh nụ hôn ngọt ngào cùng ngàn lời yêu thương! Em nhớ anh nhiều!

5. Bông hoa rực rỡ rồi sẽ úa tàn, dòng sông mênh mông cũng có khi đầy khi cạn, chỉ có tình yêu của đôi mình luôn tràn đầy như mặt biển bao la phải không anh? Chúc anh yêu Valentine hạnh phúc và vui vẻ. Em yêu anh nhiều!

Đồng hồ nam Kashmir

Là dòng đồng hồ đầu tiên của Curnon, Kashmir định hình một triết lí thiết kế tối giản, hiện đại và đại diện cho sự tự tin. Thời trang, kiến tạo và khát khao tuổi trẻ chính là tuyên ngôn bạn sẽ mang theo bên mình cùng với Kashmir.

Mua ngay

6. “Trên Trái Đất có 8.000.000.000 người. Và em không hiểu vì sao em chỉ nhắn tin cho mỗi mình anh. Có lẽ vì 7.999.999.999 người còn lại không thể thay thế được anh.”

7. Em đã luôn mơ những giấc mơ thật đẹp, những giấc mơ mà trong đó luôn có anh. Anh đến thật nồng ấm và như là sự sắp đặt của số phận. Em ước gì giấc mơ đó  luôn dài và kéo dài mãi mãi. Chúc anh của em một ngày Valentine thật vui và lúc nào cũng nhớ về em.

8. Anh có biết không, ngay lần đầu gặp anh, em đã bị chinh phục. Từ ngày được bên cạnh anh lúc nào cũng thật là vui vẻ và tuyệt vời. Chúc anh Valentine mãi vui, khoẻ và mãi yêu em, Anh nhé!

9. Chúc mừng Lễ Tình Nhân! Chúc anh của em mãi đẹp, khỏe mạnh và thành công. Sẽ không bao giờ có một bộ nhớ nào có thể lưu trữ được hết tình cảm của em dành cho anh. Chúc anh có một ngày lễ nhiều kỷ niệm. Yêu anh nhiều.

10. Cảm ơn cuộc đời đã ban tặng cho em một người bạn trai lý tưởng. Từ khi quen biết anh em rất vui và hạnh phúc. Nếu có kiếp sau thì em cũng sẽ yêu anh. Chúc mừng ngày lễ Tình nhân.

Lời chúc valentine cho bạn trai ngọt ngào
Lời chúc valentine cho bạn trai ngọt ngào

Lời chúc valentine cho bạn trai hài hước

1. Xin chào bạn. Đây là tổng đài tin nhắn. Ấn phím 1 để có 1 lời khen. Phím 2 cho một lời chúc tốt đẹp. Phím 3 cho 1 nụ hôn. Phím 4 cho 1 cuộc hẹn. Nếu muốn tất cả hãy bấm số của tôi.

2. Em rất vui mừng khi anh nhận ra cuộc sống của anh sẽ khủng khiếp như thế nào nếu như không có em bên cạnh. Chúc anh ngày Valentine vui vẻ.

3. Em phát hiện ra rằng … em không yêu anh như dự định ban đầu mà còn yêu nhiều hơn thế. anh có thể coi đây là lời tỏ tình của em vào ngày Valentine này.

4. Em yêu anh như cô gái lười biếng yêu chiếc giường của mình vào mỗi buổi sáng. Em muốn anh như con khi muốn quả chuối. Happy Valentine’s day to you!.

5. Khi mọi người hỏi em điều gì là tốt nhất ở em, em không nói gì không phải là anh không có mà em không muốn họ yêu anh. Happy Valentine’s Day!

Đồng hồ nam Weimar

Là thành phố được biết đến như cái nôi của nghệ thuật Bauhaus đỉnh cao, Weimar đại diện cho những giá trị khởi nguồn đầy cảm hứng. Với thiết kế theo hơi hướng cổ điển nhưng không hề rườm rà, đồng hồ Weimar chính là điểm nhấn trên cổ tay của các tín đồ yêu sự tối giản.

Mua ngay

6. Trên thế giới này, anh là người kỳ lạ giống như em vậy. Điều đó làm cho chúng ta trở thành cặp đôi hoàn hảo. Chúc anh ngày valentine’s vui, luôn nhớ và yêu em nhiều hơn mỗi ngày nhé.

7. Em cho phép anh yêu em, thương em và trân trọng em nhiều hơn … đây là đặc quyền dành cho anh. Happy Valentine’s day!.

8. Chúc mừng bạn. Bạn đã nhận được “Chương trình chăm sóc sức khỏe, tình yêu” của tôi. Nếu muốn, hãy gọi lại cho tôi.

9. Giá như em không yêu anh thì em cũng không nhớ anh. Nhưng em không làm được, yêu anh nhiều hơn mỗi ngày. Còn anh thì sao?

10. Dù hơi thừa mỡ một chút nhưng em chắc chắn sẽ là người cho em nhiều niềm vui nhất. Mong anh có thể yêu em nhiều hơn và có được một ngày lễ tính nhân an lành và lãng mạn nhất khi ở gần em.

Lời chúc valentine cho bạn trai hài hước
Lời chúc valentine cho bạn trai hài hước

Lời chúc valentine cho bạn trai bằng tiếng Anh

1. In your eyes, I see tomorrow…In your arm I found love… Love you today and always

(Tạm dịch: Trong đôi mắt anh, em nhìn thấy ngày mai… Trong vòng tay anh em tìm thấy tình yêu. Yêu anh hôm nay và mãi mãi.)

2. I wanna tell you that you are my life. I love you from the bottom of my heart. I can’t stay without you. You are my valentine.

(Tạm dịch: Em muốn nói với anh rằng anh là cả cuộc đời em. Yêu anh tận sâu thẳm trong trái tim. Em không thể thiếu anh. Anh là tình yêu của em.)

3. We’ve been through a few hard times honey..well..I just want to let all the people know that you are my only one..I LOVE YOU VERY MUCH.

(Tạm dịch: Chúng ta đã cùng vượt qua những khoảng thời gian khó khăn, anh yêu. Anh chỉ muốn cho tất cả mọi người biết rằng: anh là duy nhất của anh…EM YÊU ANH RẤT NHIỀU.)

4. You are the most special person in my life and I love you from the core of my heart. You are there in me, in my thoughts and in my dreams. Without you my life loses its meaning. Even an hour without you causes pain in my heart. I wish we will never part.

(Tạm dịch: Anh là người đặc biệt trong đời đối với em và em yêu anh từ đáy lòng. Anh ở đây…trong em, và trong những giấc mơ của em. Thiếu anh..cuộc sống của em không còn ý nghĩa. Nếu 1 giờ thiếu anh..trái tim anh sẽ đau nhói. Em ước chúng ta sẽ không bao giờ là quá khứ.)

5. Nothing gonna change my love for you because you are my soul.

(Tạm dịch: Không gì có thể thay đổi được tình yêu của em dành cho anh, bởi vì anh là linh hồn của em.)

Đồng hồ nam Colosseum

Lấy cảm hứng từ Đấu trường La Mã lịch sử, Colosseum ra đời đại diện cho sự mãnh mẽ, phiêu lưu và lòng quyết tâm chinh phục mọi khao khát của một người đàn ông trưởng thành. Thiết kế mặt 42mm hiện đại, vững chắc cùng 2 sub-dial độc đáo sẽ khiến bạn trở nên nổi bật và cá tính hơn bao giờ hết.

Mua ngay

6. I just want to say that I Love You A lot and I’m Missing You…But I promise that we’ll celebrate this day with lots of love and happiness..

(Tạm dịch: Em muốn nói rằng anh yêu và nhớ anh rất nhiều…Nhưng em hứa chúng ta sẽ cùng ăn mừng ngày này với thật nhiều tình yêu và hạnh phúc.)

7. I didn’t think that I could ever believe in happiness until I met you. Happy Valentine’s Day!

(Tạm dịch: Em đã từng nghĩ rằng anh không thể tin vào hạnh phúc cho đến khi gặp anh.  Chúc mừng ngày Valentine!)

8. On this Valentine’s Day, just like every day, all I have is my love for you. Though the distance separates us and time keeps us going on our own way, every day I will hold in my heart the care and blessing for you and I will never let you go.

(Tạm dịch: Vào ngày Valentine hôm nay, cũng giống như mọi ngày, tất cả những gì em có là tình yêu dành cho anh. Mặc dù khoảng cách chia chúng ta ra, thời gian giúp chúng ta đi trên con đường của chúng ta. Mỗi ngày em sẽ giữ trong tim sự quan tâm và cầu chúc đến anh và em sẽ không bao giờ rời xa anh.)

9. Sweeter than the candies, lovelier than the red roses, more huggable than soft toys, that’s what you’re. Here’s wishing you a sweet valentines day that’s as special as you’re.

(Tạm dịch: Ngọt ngào hơn những viên kẹo, dễ thương hơn mọi đóa hồng đỏ, muốn ôm hơn tất cả thứ đồ chơi mềm mại nào, đó chính là anh. Ước mong một ngày lễ Tình Nhân đặc biệt như chính anh vậy.)

10. I have a heart and it’s true. But now it’s gone from me to you. So, care for it, just like I do. Because I have no heart and you have two…

(Tạm dịch: Em có một trái tim và nó là thật. Nhưng hiện nay nó đã rời bỏ em và đến với anh. Vì vậy hãy chăm sóc nó như em đã từng làm. Bởi vì hiện tại anh không có nữa rồi còn em có cả hai.)

Lời chúc valentine cho bạn trai bằng tiếng anh
Lời chúc valentine cho bạn trai bằng tiếng anh

Lời kết

Phía trên là tổng hợp những lời chúc valentine cho bạn trai  ý nghĩa mà Curnon muốn gửi đến các bạn nữ khi dịp lễ đang đến rất gần. Một lần nữa chúc hai bạn hạnh phúc trong ngày lễ tình nhân của chính mình nhé.

Đồng hồ nam Jackson

Unbreakable Watches for Unbreakable Men – Dòng Đồng hồ Lặn đầu tiên đến từ một thương hiệu Việt. Thiết kế mạnh mẽ, chống chịu mọi áp lực.

Mua ngay

____________________________

 

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm của Curnon Watch tại:

Hoặc bạn có thể qua hệ thống cửa hàng của Curnon Watch tại:

  • Hà Nội:

33 Hàm Long, Hoàn Kiếm

9 B7 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa

173C Kim Mã, Ba Đình

  • Tp. HCM:

25 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Quận 1.

348 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3

Để có thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ tư vấn về sản phẩm của Curnon Watch, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook