Gift

30 Quà Tặng Sếp Tăng Độ Tin Tưởng Và Tạo Ấn Tượng Và 2023

quà tặng sếp

Nếu bạn còn đang đắn đo, phân vân và khó lựa chọn món quà thích hợp để bày tỏ tới người sếp của mình, Curnon đã giúp bạn list ra một vài món đồ mà có thể sẽ giúp ích cho bạn. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng sếp giúp bạn gây ấn tượng mạnh, ghi điểm tốt trong mắt họ đó!

Quà tặng sếp nam

1. Đồng hồ đeo tay

  • Giá tham khảo: 1.900.000 – 3.500.000 VNĐ
  • Nơi mua: Curnon
  • Lưu ý: Cần biết kích cỡ tay của cấp trên
Quà tặng sếp nam
Một chiếc đồng hồ với kiểu dáng sang trọng, lịch lãm dành tặng sếp nam của bạn

Tùy từng thiết kế, kiểu dáng và màu sắc của đồng hồ mà sẽ thể hiện được lên cá tính, phong cách của người sử dụng nó. Đối với những người đàn ông làm việc ở vị trí cao, một chiếc đồng hồ với thiết kế trưởng thành, sang trọng sẽ làm toát lên sự quyền lực, lịch lãm thuộc về riêng phái nam. Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên lựa chọn món đồ gì làm quà tặng cho sếp, hãy suy nghĩ tới việc tặng một chiếc đồng hồ. Ngoài là một món phụ kiện tinh xảo, tặng đồng hồ còn mang tới ý nghĩa rằng bạn sẽ luôn đồng hành bên cạnh cấp trên, là một nhân viên đắc lực trong công việc.



Đồng hồ nam Colosseum

Lấy cảm hứng từ Đấu trường La Mã lịch sử, Colosseum ra đời đại diện cho sự mãnh mẽ, phiêu lưu và lòng quyết tâm chinh phục mọi khao khát của một người đàn ông trưởng thành. Thiết kế mặt 42mm hiện đại, vững chắc cùng 2 sub-dial độc đáo sẽ khiến bạn trở nên nổi bật và cá tính hơn bao giờ hết.

Mua ngay

2. Ví da

  • Giá tham khảo: 300.000 – 800.000 VNĐ
  • Nơi mua: Lethnic
  • Lưu ý: Hãy chú ý quan tâm tới phong cách, sở thích của sếp để lựa chọn được chiếc ví da gây ấn tượng nhất

Ví là một món đồ hữu ích dùng để chứa tiền mặt, thẻ, giấy tờ tùy thân không thể thiếu khi ra ngoài. Bên cạnh đó nó còn là một phụ kiện thời trang luôn góp mặt trong tủ đồ của nam giới. Đặc biệt, một chiếc ví với chất liệu da cao cấp chắc chắn sẽ khẳng định và làm nổi bật phong cách, đẳng cấp của người sử dụng. Món quà tặng sếp này còn mang lại ý nghĩa thay đổi phong thủy, mang lại may mắn và thu hút thật nhiều tài lộc tới cho người được nhận.

Quà tặng sếp nam
Chiếc ví da vừa có tính thẩm mỹ, vừa là món quà mang ý nghĩa thiết thực

3. Vòng tay nam

  • Giá tham khảo: 280.000 – 320.000 VNĐ
  • Nơi mua: Curnon
  • Lưu ý: Cần biết kích cỡ tay của sếp
Quà tặng sếp nam
Vòng tay với thiết kế trẻ trung, năng động cho người sếp nam cá tính

Bên cạnh đồng hồ, vòng tay cũng là một món phụ kiện thời trang được nam giới ưa chuộng vì sự phong cách, cá tính mà nó gây ấn tượng tới những người xung quanh. Tùy từng đối tượng, lứa tuổi hay gu ăn mặc mà sẽ có những loại vòng khác nhau như: nam giới trung niên thường thích sử dụng những chiếc vòng bằng gỗ trầm hay đá phong thủy đem tới công dụng mang lại may mắn, sức khỏe; đối với những người trẻ tuổi có phong cách ăn mặc trẻ trung, năng động thì một chiếc vòng dây thừng kết hay vòng kim loại sẽ là món phụ kiện dễ dàng mix-match mà vẫn thể hiện được sự cá tính.



Vòng tay nam Curnon

Những mẫu vòng tay nam của Curnon với vẻ ngoài đẹp mạnh mẽ, nam tính, là sự kết hợp hoàn hảo với đồng hồ đeo tay Curnon. Chất liệu thép không gỉ, dễ dàng tháo gỡ, thay đổi kích thước vừa với cổ tay. Ngôn ngữ thiết kế tối giản, hiện đại đậm chất Curnon với những đường nét mạnh mẽ và chất liệu bền bỉ.

Mua ngay

4. Quần, Áo

  • Giá tham khảo: 100.000 – 600.000 VNĐ
  • Nơi mua: Coolmate
  • Lưu ý: Cần biết form người của sếp

Trong giờ làm việc, cấp trên luôn mang lại hình tượng một người sếp luôn mặc những bộ vest lịch sự, nghiêm túc. Nhưng sau khi kết thúc công việc, ai cũng sẽ muốn cởi bỏ những bộ trang phục cứng nhắc, gò bó mà mình đã phải mặc trên người trong tám tiếng đồng hồ. Sếp của bạn hẳn sẽ luôn có nhu cầu về những bộ thường phục thoải mái, chất lượng tốt, đồng thời mang lại tính thời trang cao để vẫn toát lên phong cách của bản thân. Quần áo sẽ là một món quà vừa mang tính thiết thực, vừa biểu hiện được rằng bạn là một người cấp dưới thân thiết luôn quan tâm tới sếp.

Quà tặng sếp nam
Món quà tặng mang đầy sự tinh tế, quan tâm dành cho sếp của bạn

5. Rượu ngoại

  • Giá tham khảo: 1.000.000 – 75.000.000 VNĐ
  • Nơi mua: Winemart
  • Lưu ý: Cần chú ý mua loại rượu chất lượng cao, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ và phù hợp với sở thích của sếp

Rượu ngoại thường được mọi người tin tưởng lựa chọn để làm quà tặng sếp bởi sự sang trọng, thiết thực và đồng thời là một văn hóa giao tiếp tinh tế đối với cấp trên. Rượu ngoại là một sự món quà thích hợp bởi nó thường không kén người sử dụng, cũng như phù hợp với nhiều lứa tuổi. Hiện nay nhiều người vẫn lầm tưởng uống rượu là không tốt, nhưng thực chất nếu uống một lượng vừa phải đều đặn mỗi ngày, rượu thậm chí có thể tăng cường sức khỏe cho người uống.

Quà tặng sếp nam
Món quà tặng cao cấp dành cho sếp nam

Quà tặng sếp nữ

1. Vòng tay nữ

  • Giá tham khảo: 250.000 – 350.000 VND
  • Nơi mua: Curnon
  • Lưu ý: Cần biết kích cỡ tay của sếp
Quà tặng sếp nữ
Với thiết kế tinh xảo, thời thượng, đây chắc chắn là món quà tặng sếp nữ gây ấn tượng

Phụ nữ dường như luôn bị thu hút bởi những món đồ thời trang, làm đẹp như: quần áo, mỹ phẩm, phụ kiện,… Một chiếc vòng tay có thiết kế thời thượng, tinh xảo chắc hẳn sẽ làm cho sếp nữ của bạn cảm thấy hài lòng khi được nhận, và còn có thể sử dụng món quà này một cách thường xuyên.



Vòng tay nữ Curnon

Mỗi thiết kế vòng tay nữ của Curnon đều thể hiện một cá tính riêng biệt của những cô gái hiện đại. Hãy chọn cho mình một phong cách phù hợp nhé.

Mua ngay

2. Túi xách

  • Giá tham khảo: Charles & Keith
  • Nơi mua: 1.200.000 – 3.900.000
  • Lưu ý: Hãy chọn mua loại túi có kiểu dáng, màu sắc phù hợp với sở thích của sếp

Mỗi người phụ nữ đều sở hữu ít nhất một chiếc túi xách, và nó đóng vai trò giống như một “túi thần kỳ” có thể chứa đựng nhiều thứ như mỹ phẩm, ví tiền, laptop, giấy tờ,… Không chỉ có công dụng để cất đồ, mà túi xách còn là một phụ kiện thời trang tôn lên gu thẩm mỹ, phong cách riêng biệt của phái nữ. Một chiếc túi có thể mang tới bất kỳ nơi đâu như mang đi làm, đi dự tiệc, đi chơi hay đi du lịch.

Túi xách sẽ là món quà tặng sếp vừa mang tính thời trang, lại rất thiết thực. Với một chiếc túi thời thượng, sếp nữ của bạn vừa có thể sử dụng để đựng máy tính, tài liệu phục vụ cho công việc, mà còn tạo điểm nhấn, tăng sự cuốn hút và phong thái tự tin.

Quà tặng sếp nữ
Món quà thời trang mang lại phong thái, điểm nhấn cho sếp nữ

3. Đồng hồ nữ

  • Giá tham khảo: 1.700.000 – 2.100.000 VNĐ
  • Nơi mua: Curnon
  • Lưu ý: Cần biết kích cỡ tay của sếp
Quà tặng sếp nữ
Chiếc đồng hồ giúp kiểm soát thời gian một cách khoa học

Đồng hồ đeo tay là món đồ luôn có thể thấy trong tủ đồ trang sức của phái nữ. Những chiếc đồng hồ có thiết kế sang trọng, tinh tế có thể làm toát lên vẻ thanh lịch, nhã nhặn của người đeo, còn với dáng đồng hồ thể thao, tính cách năng động và gu thời trang phá cách được làm nổi bật. Đặc thù trong công việc của các sếp là phải tham dự rất nhiều cuộc họp, nên một chiếc đồng hồ sẽ giúp cho cấp trên của bạn nắm bắt thời gian một cách chính xác, kiểm soát thời gian một cách khoa học và tham dự được những cuộc họp đúng giờ.



Đồng hồ nữ Melissani

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ được ví như “nàng tiên bước ra từ thần thoại”, Melissani mang đầy đủ những nét đẹp của chiếc đồng hồ đáng mơ ước cho phái nữ: cá tính, quyến rũ và đầy bí ẩn. Đường kính 32mm, dễ dàng kết hợp cùng dây da và dây kim loại, phù hợp với mọi phong cách thời trang bạn yêu thích.

Mua ngay

4. Nước hoa

  • Giá tham khảo: 2.000.000 – 7.500.000 VNĐ
  • Nơi mua: Gucci
  • Lưu ý: Cần biết sở thích, hương nước hoa yêu thích của sếp để chọn mùi nước hoa phù hợp

Mỗi mùi hương nước hoa đều chứa đựng trong mình một câu chuyện, một phong cách và một cá tính riêng. Nước hoa giúp người sử dụng cảm thấy tự tin hơn vào bản thân, toát lên nét đặc biệt, làm điểm nhấn cá nhân. Tặng nước hoa cho sếp nữ sẽ là một lựa chọn hoàn hảo vì kiểu dáng và thiết kế sang trọng, tinh tế từ vỏ chai tới lớp hộp bên ngoài. Hương nước hoa thích hợp với sếp sẽ làm tăng đẳng cấp, phong thái trong mắt đối tác và nhân viên, nên bạn cần có một chút sự cẩn thận và tinh tế để chọn lựa món quà phù hợp nhất với sếp nữ.

Quà tặng sếp nữ
Nước hoa mang lại sự tinh tế, thanh lịch và tự tin cho người sử dụng

5. Mỹ phẩm

  • Lưu ý: Lựa chọn loại mỹ phẩm phù hợp nhu cầu, sở thích, gu thẩm mỹ của sếp

Trong mắt phái nữ, mỹ phẩm như một báu vật được con người phát minh ra để giúp các nàng ngày càng trở nên tự tin, xinh đẹp và hoàn thiện bản thân. Mỹ phẩm rất đa dạng về chủng loại như: son, phấn, đồ trang điểm, sản phẩm dưỡng da,… và cũng có rất nhiều màu sắc, kiểu dáng và công dụng. Bạn có thể lựa chọn cho tặng sếp của mình các sản phẩm trang điểm nếu bạn tìm được những tông màu phù hợp với lứa tuổi, và cả những loại mà họ hay dùng. Một lựa chọn khác là tặng các loại sản phẩm dưỡng da, nhưng bạn cũng cần biết về tình trạng sức khỏe da của cấp trên nhé. Dù bạn quyết định tặng sếp loại mỹ phẩm nào, cũng hãy tìm hiểu về thương hiệu sản xuất, chất lượng tốt và đảm bảo an toàn cho người sử dụng sản phẩm.

Quà tặng sếp nữ
Báu vật trong mắt phái nữ giúp các nàng trở nên hoàn hảo

Quà tặng sếp lên chức

Áo sơ mi cao cấp

  • Giá tham khảo: 600.000 – 2.100.000 VNĐ
  • Nơi mua: Aristino
  • Lưu ý: Cần biết form người của sếp

Để tham dự những cuộc họp nghiêm túc hay những bữa tiệc trang trọng, chắc chắn cần phải có một vẻ bề ngoài lịch sự để phù hợp với tính chất. Và áo sơ mi là một món đồ “must have” để mặc cùng với những bộ tây trang, đem lại cảm giác sang trọng, đẳng cấp cho người mặc. Chắc chắn một người sếp vừa lên chức sẽ phải tham gia rất nhiều những buổi hội họp hay những bữa xã giao, nên nếu bạn còn đang lưỡng lự chưa biết chọn món quà gì phù hợp để chúc mừng cho sếp, hãy chọn ngay một chiếc áo sơ mi. Và vì đây là quà tặng với ý nghĩa chung vui với sự thành công của người cấp trên, bạn nên lựa chọn dòng áo sơ mi cao cấp để thể hiện sự chân thành và tinh tế của mình.

Quà tặng sếp lên chức
Món đồ “must have” mặc cùng với những bộ vest

Giỏ quà cao cấp

  • Giá tham khảo: 1.000.000 – 13.000.000 VNĐ
  • Nơi mua: Happy Box
  • Lưu ý: Mua giỏ quà cao cấp tại địa chỉ uy tín, sản phẩm chất lượng cao, rõ nguồn gốc xuất xứ

Sếp được thăng chức là một việc trọng đại đối với các nhân viên cấp dưới, và đây là cơ hội thích hợp để bạn chúc mừng cũng như tạo ấn tượng tốt với người sếp của mình. Nếu bạn chưa biết chọn món quà gì để chung vui cùng cấp trên, giỏ quà sẽ là lựa chọn thích hợp bởi trong một giỏ quà, đã được sắp xếp sẵn những món đồ như rượu, trà, bánh kẹo thích hợp để đi biếu, và bạn sẽ không phải lăn tăn tìm tòi nhiều. Và hãy lựa chọn một giỏ quà cao cấp để thể hiện được tấm lòng cũng như ghi điểm cao trong mắt sếp nhé!

Quà tặng sếp thăng chức
Giỏ quà cao cấp phù hợp tặng cho người sếp được thăng chức của bạn

Tranh phong thủy

  • Giá tham khảo: 4.100.000 – 14.000.000 VNĐ
  • Nơi mua: Artena Decor
  • Lưu ý: Chọn bức tranh phù hợp phong thủy, mệnh và gu thẩm mỹ của sếp

Ngày nay, những món quà tặng phong thủy đã không còn quá xa lạ đối với mọi người, mà còn được ưa chuộng và lựa chọn làm quà tặng. Tùy từng món đồ phong thủy mà sẽ có những công dụng khác nhau, và tranh phong thủy cũng mang ý nghĩa đem lại vận may, tài lộc cho người sở hữu. Nếu bạn lựa chọn tặng tranh phong thủy, món quà này sẽ giúp bạn gửi tới sếp ý nghĩa mong muốn giúp sếp ngày càng thăng tiến và gặp nhiều may mắn trong công việc. Để lựa chọn tranh, bạn nên tìm hiểu về tuổi của cấp trên để lựa được bức tranh hợp mệnh để thu hút được tài lộc, tăng cường vượng khí.

Quà tặng sếp thăng chức
Món quà phong thủy mang tính thẩm mỹ cao

Bút máy

  • Giá tham khảo: 4.700.000 – 69.100.000 VNĐ
  • Nơi mua: Montblanc
  • Lưu ý: Chọn mua loại bút có chất lượng cao, thiết kế và kiểu dáng sang trọng

Bút là món đồ không thể thiếu khi xử lý công việc, với những công dụng như ghi chép, ký tên, hay sử dụng để vẽ. Trong các dịp tặng quà cho sếp, bút máy cũng là lựa chọn được ưu tiên hàng đầu vì tính thiết thực và ý nghĩa mà nó đem lại. Một chiếc bút cao cấp sẽ được chế tác tinh xảo từ hộp đựng, cho tới những chi tiết trên thân bút. Không chỉ sử dụng để ghi chép, chiếc bút có thể là một vật tăng điểm nhấn trong mắt người khác, làm toát lên đẳng cấp và phong thái của người sở hữu khi đặt trên bàn làm việc, hay cài trên áo.

Quà tặng sếp thăng chức
Món quà tặng chắc chắn sẽ làm sếp bạn vừa ý

 Trà cao cấp

  • Giá tham khảo: 100.000 – 10.000.000 VNĐ
  • Nơi mua: Trà Việt
  • Lưu ý: Chọn loại trà chất lượng cao, phù hợp với khẩu vị của sếp

Trà là món quà mọi người thường nghĩ đến khi chọn lựa quà tặng biếu cấp trên. Có rất nhiều loại trà với những mùi hương và mùi vị khác nhau, nên thường không kén người sử dụng. Khi chọn trà tặng cho sếp, bạn nên lựa chọn loại trà cao cấp để khi pha có được hương vị tốt để khi sếp của bạn tiếp các đối tác, sẽ làm họ có ấn tượng tốt và cũng giúp bạn ghi điểm trong mắt cấp trên. Trà cũng là món quà mang đến ý nghĩa giúp sếp có thêm nhiều sức khỏe, giảm stress và có thời gian thư giãn khi tận hưởng một ấm trà ngon.

Quà tặng sếp thăng chức
Một ấm trà ngon giúp cấp trên giải tỏa căng thẳng sau những giờ làm việc căng thẳng

Quà tặng sếp về hưu

Bộ ấm trà

  • Giá tham khảo: 1.100.000 – 5.700.000 VNĐ
  • Nơi mua: GSC Teapot
  • Lưu ý: Chọn bộ ấm trà có chất lượng tốt, thiết kế và kiểu dáng phù hợp sở thích của sếp

Người sếp của bạn sẽ về hưu trong thời gian sắp tới và bạn chưa chọn được món quà tặng sếp để bày tỏ sự cảm ơn, tri ân sự vất vả của sếp? Vậy bộ ấm trà sẽ là lựa chọn thích hợp cho dịp này. Trong thời gian nghỉ ngơi, người lớn tuổi thường thưởng trà để thư giãn, và một bộ ấm trà có chất lượng cao sẽ khiến hương vị của trà trở nên thơm hơn, giữ dư vị dài lâu. Món quà này còn thể hiện sự quan tâm tới sức khỏe của cấp trên, vì uống trà mang lại rất nhiều lợi ích tốt cải thiện cơ thể, giảm thiểu stress và làm tinh thần thoải mái.

Quà tặng sếp về hưu
Bộ ấm trà là món quà chứa đầy sự quan tâm của bạn

Rượu vang

  • Giá tham khảo: 500.000 – 200.000.000 VNĐ
  • Nơi mua: Wine Cellar
  • Lưu ý: Chọn mua loại rượu vang chất lượng cao, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Rượu vang là loại thức uống có hương vị tinh tế, sống động và không gắt như các loại rượu bình thường, nên không kén người uống là nam hay nữ. Một chai rượu vang cao cấp sẽ là quà tặng sếp về hưu thích hợp bởi vẻ ngoài sang trọng, hương vị rượu thơm ngon. Tặng rượu vang đồng thời mang tới ý nghĩa mong sức khỏe của sếp sau khi về hưu sẽ ngày càng cải thiện, vì rượu vang đỏ còn có các công dụng như giảm nguy cơ ung thư, giảm nguy cơ mắc chứng mất trí nhớ,…Nếu mỗi ngày uống một lượng vừa phải, cơ thể sẽ có những cải biến tốt và khỏe mạnh hơn.

Quà tặng sếp về hưu
Rượu vang sang trọng mà lại mang tới sức khỏe cho người uống

Đông trùng hạ thảo

  • Giá tham khảo: 250.000 – 3.000.000
  • Nơi mua: Đông trùng hạ thảo Vietfarm
  • Lưu ý: Lựa chọn nơi bán uy tín để mua được loại đông trùng hạ thảo có chất lượng tốt

Đông trùng hạ thảo được coi là một “món quà sức khỏe” vô cùng đắt giá và ý nghĩa vì những công dụng của nó như tăng cường hệ miễn dịch, giải độc gan, tốt cho tim mạch, ngăn ngừa ung thư,… Là một vật đại bổ và quý giá, chắc chắn đây sẽ là một món quà gây ấn tượng lớn với người sếp lớn tuổi trong thời khắc chia tay công việc và nhân viên của mình. Món quà này sẽ giúp bạn gửi tới sếp lời cảm ơn những ngày tháng cống hiến vất vả cho sự phát triển của công ty, mong rằng những ngày tháng sau khi được trở về nghỉ ngơi của sếp sẽ luôn có sức khỏe, hạnh phúc và bình yên bên gia đình.

Quà tặng sếp về hưu
Món quà đại bổ cải thiện sức khỏe cho người sếp về hưu

Cây cảnh

  • Giá tham khảo: 150.000 – 900.000 VNĐ
  • Nơi mua: Cây cảnh Minh An
  • Lưu ý: Nếu sếp bạn chưa có kinh nghiệm trồng cây, hãy chọn loại cây dễ sống

Cây cảnh không chỉ đóng vai trò làm vật trang trí trong ngôi nhà, mà còn đem tới những tác dụng tốt trong phong thủy như: tạo nên môi trường sống thoải mái, trong lành cải thiện sức khỏe, đem lại nguồn sinh khí cho căn nhà. Không chỉ vậy, chăm sóc cây còn mang lại những lợi ích tích cực tới tinh thần, tạo thành một thú vui tao nhã giúp thư giãn đầu óc, giảm thiểu căng thẳng trong cuộc sống. Món quà cây cảnh này sẽ càng ý nghĩa hơn nếu bạn sử dụng sự quan tâm, tinh ý, chọn một loại cây hợp phong thủy, mệnh của sếp.

Quà tặng sếp về hưu
Thú vui chăm cây tao nhã giúp thư giãn tinh thần

Thực phẩm chức năng

  • Giá tham khảo: 150.000 – 2.100.000 VNĐ
  • Nơi mua: Hebe Mart
  • Lưu ý: Lựa chọn loại thực phẩm chức năng phù hợp với tình trạng sức khỏe của sếp

Món quà thực phẩm chức năng sẽ là quà tặng vô cùng ý nghĩa và thiết thực dành tặng cho người cấp trên sắp về hưu của bạn. Thực phẩm chức năng không phải là thuốc, không có tác dụng như thuốc chữa bệnh, nhưng không thể phủ nhận những lợi ích tích cực mà nó đem lại để tăng sức khỏe cho người sử dụng. Trong khoảng thời gian làm việc vất vả, chắc hẳn sẽ có một số tác động tiêu cực tới sức khỏe của bất kỳ ai, ví như bệnh đau khớp, thoái hóa đốt sống lưng, đau dạ dày,…, vậy thực phẩm chức năng sẽ phần nào giúp cải thiện các tình trạng ấy. Cấp trên nhận món quà này từ bạn, chắc chắn sẽ hiểu được sự quan tâm và cảm kích mà bạn muốn truyền tải.

Quà tặng sếp về hưu
Lời chúc mong muốn sếp luôn khỏe mạnh được gửi gắm qua món quà sức khỏe

Quà tặng sinh nhật sếp nam

Sách

  • Giá tham khảo: 100.000 – 700.000 VNĐ
  • Nơi mua: Fahasa
  • Lưu ý: Mua loại sách phù hợp với nhu cầu của sếp

Tri thức thường được ví như một đại dương mênh mông mà con người không tài nào có thể khám phá hết. Để mở mang kiến thức và nâng cao năng lực của bản thân, sách chắc chắn là hành trang không thể thiếu. Một quyển sách chứa đựng rất nhiều những kinh nghiệm phong phú, bài học cuộc sống mà người viết muốn truyền tải tới người đọc. Đây chắc chắn là món quà sinh nhật dành tặng sếp nam ý nghĩa và thiết thực nhất.

Quà tặng sinh nhật sếp nam
Giúp sếp ngày càng nâng cao năng lực bằng những cuốn sách hay

Đồng hồ

  • Giá tham khảo: 1.900.000 – 3.500.000 VNĐ
  • Nơi mua: Curnon
  • Lưu ý: Cần biết kích cỡ tay của sếp

Từ thời xưa tới hiện tại, đồng hồ luôn là một món phụ kiện thể hiện đẳng cấp, phong cách và gu thẩm mỹ của phái nam. Một chiếc đồng hồ sang trọng sẽ mang lại cảm giác tự tin, thanh lịch cho người đeo. Với thiết kế lịch lãm và cá tính của dòng đồng hồ Colosseum nhà Curnon, đại diện cho sự mạnh mẽ, phiêu lưu, chinh phục mọi khao khát của một người đàn ông trưởng thành, đây chắc chắn sẽ là một món quà sinh nhật thích hợp dành tặng cho người cấp trên trong ngày ý nghĩa nhất trong năm của sếp.

Dòng đồng hồ Colosseum mang thiết kế lịch lãm, cá tính

ALT ảnh: Quà tặng sinh nhật sếp nam

Kính mắt

  • Giá tham khảo: 200.000 – 15.000.000
  • Nơi mua: Mắt Việt
  • Lưu ý: Lựa chọn kính mắt dựa theo hình dáng khuôn mặt, phong cách của sếp

Bất kỳ ai khi tiếp xúc với những thiết bị điện tử trong thời gian dài cũng sẽ gây những ảnh hưởng không tốt tới đôi mắt. Đặc biệt là những người làm ở vị trí cao, với cường độ làm việc dày đặc, tác động tiêu cực tới mắt sẽ càng rõ rệt. Hiểu được vấn đề này, kính mắt sẽ là món quà tặng sếp thiết thực và ý nghĩa nhân ngày sinh nhật tới đây.

Không chỉ bảo vệ tầm nhìn, mà kính mắt còn là một item thời trang thể hiện sự lịch lãm, trưởng thành và đẳng cấp của phái nam. Bạn nên lựa chọn một gọng kính phù hợp với hình dáng khuôn mặt, cũng như phong cách của sếp để lựa chọn được món quà mà cấp trên sẽ cảm thấy thích nhất.

Gọng kính phong cách dành tặng sếp nhân ngày sinh nhật

ALT ảnh: Quà tặng sinh nhật sếp nam

Giày

  • Giá tham khảo: 1.300.000 – 3.000.000 VNĐ
  • Nơi mua: Be Classy
  • Lưu ý: Cần biết kích cỡ chân của sếp

Phối hợp với tây trang, chắc chắn không thể thiếu một đôi giày giúp tăng tính thẩm mỹ, tôn lên sự lịch lãm, trang trọng của bộ trang phục. Bạn có thể tham khảo tặng sinh nhật cho sếp một đôi giày da nam cao cấp, bởi một đôi giày da phù hợp và ấn tượng sẽ luôn là niềm hãnh diện, tự hào của một người đàn ông. Khi lựa chọn giày, bạn nên tìm một thương hiệu có chất lượng da tốt, cảm giác đi chân thoải mái và không bị gò bó, giúp mỗi bước đi của sếp thoải mái, tự tin hơn.

Món đồ không thể thiếu khi mặc cùng vest

ALT ảnh: Quà tặng sinh nhật sếp nam

Cà vạt

  • Giá tham khảo: 350.000 VNĐ
  • Nơi mua: Remmy
  • Lưu ý: Chọn lựa cà vạt phù hợp với phong cách và gu thời trang của sếp

Ngày sinh nhật của sếp sắp tới gần, mà bạn vẫn đang quay cuồng trong việc chọn lựa một món quà để tặng, hãy tham khảo lựa chọn tặng cà vạt cho cấp trên nhé. Mỗi khi phải mặc vest, chắc chắn không thể không có một chiếc cà vạt để hoàn thiện bộ trang phục. Cà vạt mang lại điểm nhấn cho bộ đồ, tạo ấn tượng trong mắt người xung quanh với vẻ ngoài lịch sự, sang trọng. Đây sẽ là một món quà mang tính thiết thực bởi cấp trên sẽ có cường độ sử dụng nhiều, hơn nữa đây là quà tặng gửi gắm sự tôn trọng của bạn đối với người sếp của mình.

Cà vạt với đủ loại kiểu dáng, sắc màu để lựa chọn tặng sếp

ALT ảnh: Quà tặng sinh nhật sếp nam

Quà tặng sinh nhật sếp nữ

Giày cao gót

  • Giá tham khảo: 600.000 – 1.000.000 VNĐ
  • Nơi mua: Vascara
  • Lưu ý: Cần biết kích cỡ chân của sếp

Giày cao gót là phụ kiện thường thấy trong tủ đồ của nữ giới, với vô vàn các thể loại, kiểu dáng, thiết kế, màu sắc. Mỗi loại giày cao gót có thể dùng trong một dịp nhất định, nên phái nữ thường sở hữu từ ít nhất một đôi cho tới vài đôi cao gót trong tủ giày. Khác với những đôi giày thể thao toát lên vẻ năng động, giày cao gót là vật giúp “hack” dáng, tăng sự nhã nhặn, lịch thiệp của một người con gái. Vào ngày sinh nhật tới đây, món quà này sẽ làm sếp nữ của bạn cảm thấy thích thú, vì nếu được tặng một đôi phù hợp, nó có thể tạo một dấu ấn, điểm nhấn và tăng đẳng cấp của sếp với người xung quanh.

 

Đôi giày giúp phái nữ “hack” dáng cực đỉnh

ALT ảnh: Quà tặng sinh nhật sếp nữ

Hoa tươi

  • Giá tham khảo: 500.000 – 900.000
  • Nơi mua: Swan Florist
  • Lưu ý: Chọn bó hoa phù hợp với sở thích của sếp

Một bó hoa tươi thắm, thơm ngát mùi hương với vẻ ngoài rực rỡ mà lại không kém phần tinh tế, chắc chắn sẽ thay bạn gửi tới người sếp nữ những lời chúc mừng sinh nhật ý nghĩa và trọn vẹn nhất. Không chỉ vậy, người cấp trên của bạn sẽ ngầm hiểu về thông điệp kính chúc cho sự nghiệp ngày càng phát triển, thành công và cuộc sống sẽ luôn tràn ngập sự tươi đẹp như những đóa hoa mà bạn muốn gửi gắm.

Một lời khuyên nhỏ khi chọn hoa tặng sinh nhật là: hãy chọn bó hoa có màu sắc tươi sáng, rực rỡ và có những loại hoa mà sếp thích, để ngày quan trọng của sếp thêm rạng ngời và tươi tắn.

 

Đóa hoa thơm ngát, rực rỡ sắc màu cho ngày sinh nhật sếp

ALT ảnh: Quà tặng sinh nhật sếp nữ

Đồng hồ

  • Giá tham khảo: 1.700.000 – 2.100.000 VNĐ
  • Nơi mua: Curnon
  • Lưu ý: Cần biết kích cỡ tay của sếp

Đồng hồ là món quà mang tính thẩm mỹ vô cùng cao, và đồng thời còn mang tính thực tế, là quà tặng hợp lý cho người sếp bận rộn trong ngày sinh nhật sắp tới. Đây sẽ là món đồ gây ấn tượng với người xung quanh bởi sự sang trọng, tinh tế và thanh lịch mà nó đem lại cho người sử dụng.

Trước tiên, hãy tìm hiểu kỹ càng về người sếp nữ này của bạn, họ có cá tính như thế nào, tính cách, gu thẩm mỹ và phong cách thời trang hàng ngày ra sao. Sau đó, hãy tìm những hãng đồng hồ có chất lượng tốt, đồng thời phải có thiết kế và kiểu dáng phù hợp với những thông tin mà bạn đã kiếm được. Đặt tâm tư vào món quà, chắc chắn bạn sẽ một số điểm cao trong mắt cấp trên đó!

 

Món quà mang tính thẩm mỹ cao, gây ấn tượng tới người xung quanh

ALT ảnh: Quà tặng sinh nhật sếp nữ

Vòng tay

  • Giá tham khảo:250.000 – 350.000 VNĐ
  • Nơi mua: Curnon
  • Lưu ý: Cần biết kích cỡ tay của sếp

Một chiếc vòng tay làm quà tặng sếp nhân ngày sinh nhật chắc chắn sẽ gây ấn tượng tới boss của bạn đó. Phái nữ rất thích sưu tập những món đồ phụ kiện thời trang không chỉ bởi vẻ ngoài xinh xắn, tinh tế mà còn bởi chúng sẽ làm tôn lên phong cách, cá tính, giúp người đeo trở nên ấn tượng và tự tin vào bản thân hơn.

Với số lượng lớn, đa dạng về thiết kế và kiểu dáng vòng tay của Curnon, chắc chắn bạn sẽ có thể dễ dàng lựa chọn một món quà phù hợp với cấp trên và ghi điểm trong mắt họ.

 

Quà tặng vòng tay tinh tế, xinh xắn cho sinh nhật sếp nữ

ALT ảnh: Quà tặng sinh nhật sếp nữ

Trang sức

  • Giá tham khảo: 100.000 – 200.000.000 VNĐ
  • Nơi mua: PNJ
  • Lưu ý: Cần hiểu rõ về gu thời trang, thẩm mỹ và tính cách của sếp nữ

Nếu bạn hiểu rõ về gu thời trang, thẩm mỹ và tính cách của sếp nữ, trang sức chắc chắn là một lựa chọn quà tặng thông minh cho sinh nhật tới đây. Trang sức với vẻ ngoài thanh lịch, lấp lánh, đẳng cấp chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý và gây ra niềm yêu thích cho cấp trên của bạn, nhưng đồng thời loại phụ kiện này cũng có rất nhiều thiết kế, kiểu dáng nên hãy chọn những món có vẻ ngoài trang trọng, cao cấp và tao nhã để tặng nhé!

Quà tặng sinh nhật sếp nữ
Những món trang sức lấp lánh chắc chắn sẽ thu hút ánh nhìn của sếp nữ

Câu hỏi thường gặp

Nên tặng quà ý nghĩa gì cho sếp?

Những món quà ý nghĩa, thiết thực mà bạn có thể lựa chọn để tặng cho sếp:

  • Đồng hồ
  • Sách
  • Cà vạt
  • Bút máy
  • Đồ phong thủy
  • Túi xách
  • Thực phẩm chức năng

Những món quà không nên tặng cho sếp?

Những món quà mà bạn nên tránh tặng cho sếp:

  • Những món đồ mà sếp kiêng kị
  • Món quà không hợp sở thích, gu thẩm mỹ của sếp
  • Những món quà không phù hợp phong thủy
  • Những món quà không phù hợp với thời điểm

Có cần thiết phải tặng quà cho cấp trên không?

Việc tặng quà cho cấp trên là một việc không bắt buộc, hoàn toàn phụ thuộc vào suy nghĩ và cá nhân mỗi người. Nhưng khi tặng quà cho sếp, bạn có thể gây ấn tượng tốt với cấp trên, trau dồi tình cảm và sự gắn kết, đồng thời có thể sẽ được giúp đỡ nhiều hơn trong công việc.

Lời Kết

Curnon đã giúp bạn tổng hợp lại đa dạng các món quà mà bạn có thể lựa chọn tặng cho sếp vào mỗi dịp thích hợp. Hy vọng bạn có thể tìm thấy quà tặng sếp ý nghĩa, phù hợp, gây ấn tượng tốt với cấp trên, đồng thời biểu đạt được tâm tư, tình cảm của mình. Chúc bạn thành công!

 

____________________________

 

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm của Curnon Watch tại:

Hoặc bạn có thể qua hệ thống cửa hàng của Curnon Watch tại:

  • Hà Nội:

33 Hàm Long, Hoàn Kiếm

9 B7 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa

173C Kim Mã, Ba Đình

82 Cầu Giấy, Quan Hoa, Cầu Giấy

  • Tp. HCM:

25 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Quận 1

348 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3

349 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp

Để có thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ tư vấn về sản phẩm của Curnon Watch, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook