Gift

20 Món Quà Tặng Mẹ Tỏ Lòng Hiếu Thảo, Biết Ơn 2023

quà tặng mẹ

Quà tặng mẹ sao cho thiết thực và ý nghĩa là vấn đề nhiều người trăn trở. Mọi người luôn tìm kiếm một món quà phù hợp dành tặng cho người phụ nữ tuyệt vời nhất đời mình vào những ngày lễ đặc biệt. Tuy nhiên, việc chọn quà cho mẹ sẽ cần tỉ mỉ hơn khi mua đồ tặng bạn bè hay người thân. Nếu bạn đang chọn quà dành tặng cho mẹ vào mùa lễ hội năm 2023, hãy để Curnon giúp bạn tại bài viết dưới đây!

Quà tặng mẹ 20/10 cảm động, ý nghĩa

Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 là một trong những ngày lễ quan trọng trong năm. Đây là khoảnh khắc tôn vinh những người phụ nữ đất Việt cao cả, cần cù và chịu khó. Nhân dịp này, những người con có cơ hội thể hiện tình yêu, lòng biết ơn đối với người phụ nữ tuyệt vời nhất cuộc đời mình bằng những món quà tặng mẹ ý nghĩa. Cùng tham khảo một số gợi ý quà tặng từ Curnon dưới đây:

1. Bó hoa rực rỡ

Không cần gì cầu kỳ phức tạp, một bó hoa xinh rực rỡ cũng đủ lấy lòng mẹ bởi đã là phụ nữ, không ai có thể từ chối cái đẹp. Hiện nay, có rất nhiều mẫu bó hoa theo phong cách hiện đại nhưng vẫn giữ nguyên vẻ mộc mạc, tôn lên nét đẹp của từng bông hoa. Bạn có thể tham khảo để làm quà tặng mẹ.

Hoa đẹp làm quà tặng mẹ
Lẵng hoa hiện đại tặng mẹ

Đối với phụ nữ thì hoa tươi luôn là món quà có ý nghĩa và rất được yêu thích. Quà tặng mẹ là hoa tươi trong những ngày đặc biệt thể hiện mong ước mẹ luôn trẻ, đẹp như những đóa hoa. Một số loại hoa tươi bạn có thể lựa chọn để làm quà tặng mẹ như: hoa hồng, hoa tulip, hoa lan, hoa cúc đồng tiền,…

2. Thiệp viết tay cảm động

Ngoài những món quà dù cầu kỳ hay không thì những tấm thiệp ghi kèm lời chúc chân thành sẽ trở nên ý nghĩa hơn. Có thể những lời chúc bằng lời sẽ khiến bạn ngại hoặc trở thành điều khó khăn đối với những người ngại thể hiện tình cảm. Một tấm thiệp sẽ giúp bạn truyền tải tất cả những điều đó, và chúng sẽ ý nghĩa hơn khi được chính tay bạn viết.

Thiệp handmade làm quà tặng mẹ
Tự làm thiệp viết tay ý nghĩa

3. Bữa ăn gia đình ấm cúng

Cuộc sống bận rộn, nhiều bộn bề có thể khiến chúng ta quên dành thời gian cho mẹ và những người thân yêu. Nhân dịp ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, hãy trở về nhà sớm hơn mọi ngày, tạm gác lại các cuộc vui với đám bạn bè, dành buổi tối về nhà nấu và ăn cơm cùng mẹ. Đây có lẽ là món quà mà mẹ mong chờ nhất, bởi không có gì ý nghĩa hơn khoảnh khắc ấm cúng bên gia đình.

Tự nấu bữa ăn ngon làm quà tặng mẹ
Bữa ăn gia đình ấm cúng vào một ngày đặc biệt

4. Dành cả một ngày đi chơi với mẹ

Sau một tuần làm việc cả ngày, bạn có thể dành thời gian đi dạo chơi cùng mẹ sẽ là một gợi ý quà tặng độc đáo và ý nghĩa. Mẹ vốn là người phụ nữ của gia đình, thường dành phần lớn thời gian ở nhà dọn dẹp, nấu nướng bếp núc. Đây là cơ hội dành cho bạn và mẹ bên nhau nhiều hơn, cùng ra ngoài hít thở bầu không khí trong lành, ăn uống vui chơi trong một ngày ý nghĩa đặc biệt.

quà tặng mẹ tâm lý
Dành thời gian chơi cùng mẹ

5. Album ảnh gia đình ý nghĩa

Album ảnh là thứ không thể thiếu trong phòng khách của mỗi nhà, nhất là những tấm ảnh gia đình. Không chỉ là vật trang trí mà chúng còn mang ý nghĩa của sự sum họp, hạnh phúc. Vào ngày 20/10, một gợi ý quà tặng mẹ tiếp theo dành cho bạn chính là một cuốn album ảnh gia đình thân mật hoặc những bức hình của riêng bạn và mẹ.

Album ảnh quà tặng mẹ
Cuốn album ảnh gia đình hạnh phúc

Việc thực hiện chúng rất đơn giản. Bạn chỉ cần thu thập những bức hình chụp chung đẹp, đặt in ảnh ảnh chất lượng. Sau đó bạn hãy mua những cuốn album đựng ảnh có hình dễ thương ngoài tiệm. Thế là đã có một món quà tặng mẹ ý nghĩa và đáng yêu.

Quà tặng mẹ thời trang, sắc đẹp

1. Áo dài

  • Giá tham khảo: 2.000.000đ trở lên
  • Nơi mua: Các địa chỉ may đo áo dài uy tín như áo dài Duyên, Hà Cúc, Liin Design,…
  • Độ tuổi hợp lý: Trên 40 tuổi
  • Lưu ý: Chọn đo may theo số đo chuẩn của Mẹ để có bộ áo dài vừa vặn

Áo dài là quốc phục truyền thống của người phụ nữ Việt, không bao giờ lỗi mốt và giúp các chị, các mẹ được tôn lên vóc dáng một cách hoàn hảo nhất. Vì thế, chúng thường được lựa chọn làm quà tặng mẹ vào những dịp đặc biệt.

Áo dài đẹp làm quà tặng mẹ
Áo dài thanh lịch dành cho lứa tuổi trung niên

Khi khoác trên mình bộ áo dài truyền thống, người phụ nữ vừa trở nên thanh lịch và quyến rũ hơn. Không chỉ vậy, áo dài còn là trang phục không phân biệt lứa tuổi, ngoại hình, màu da,… Áo dài chính là sự lựa chọn tiện lợi cho cả các buổi đi chơi và những bữa tiệc lộng lẫy.

2. Đồng hồ

  • Giá tham khảo: Từ 1.000.000₫ đến 3.000.000₫
  • Nơi mua gợi ý: Curnon
  • Độ tuổi hợp lý: Bất cứ lứa tuổi nào
  • Lưu ý: Chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và vừa vặn với vòng tay của Mẹ.

Bạn hãy tưởng tượng mẹ bạn sẽ bất ngờ thế nào khi mở hộp quà ra là một chiếc đồng hồ sang trọng và quý phái. Đây là một món quà tặng mà có thể theo mẹ bạn đến bất cứ nơi đâu. Hiện nay, có rất nhiều mẫu đồng hồ hiện đại phù hợp với lứa tuổi trung niên cả về thiết kế lẫn chức năng.

Đồng hồ nữ Curnon
Mẫu đồng hồ thanh lịch dành cho mẹ

Những mẫu đồng hồ Curnon nữ dù có thiết kế tối giản nhưng lại sở hữu một giá trị vô hình khó diễn tả. Bất kỳ ai được chiêm ngưỡng nó cũng bị mê hoặc bởi quyền lực và sự đẳng cấp. Bên cạnh đó, đồng hồ cũng là món quà giúp để lại sức hút đặc biệt về hình ảnh người phụ nữ thành đạt, độc lập và tự tin.



Đồng hồ nữ Melissani

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ được ví như “nàng tiên bước ra từ thần thoại”, Melissani mang đầy đủ những nét đẹp của chiếc đồng hồ đáng mơ ước cho phái nữ: cá tính, quyến rũ và đầy bí ẩn. Đường kính 32mm, dễ dàng kết hợp cùng dây da và dây kim loại, phù hợp với mọi phong cách thời trang bạn yêu thích.

Mua ngay

3. Quần áo

  • Giá tham khảo: Khoảng 1.000.000₫
  • Nơi mua gợi ý: Các cửa hàng thời trang như Elise, Seven am,…
  • Độ tuổi hợp lý: Bất cứ độ tuổi nào
  • Lưu ý: Chọn trang phục có gam màu trung tính, thiết kế đơn giản không diêm dúa, chất vải thoáng mát tạo cảm giác thoải mái khi mặc.

Thực ra, chọn lựa quần áo làm quà tặng mẹ là điều khá khó vì phải dựa theo phong cách thời trang của mẹ. Bởi không giống như những người trẻ, ở độ tuổi trung niên, các mẹ có những yêu cầu rất “khắt khe” với thời trang tuổi trung niên, đòi hỏi mình phải tâm lý, nắm bắt được sở thích, nhu cầu để lựa chọn món quà cho phù hợp.

Hiện nay, thời trang cho người trung niên không còn nghèo nàn như trước đây. Cũng giống như thời trang trẻ, thị trường thời trang tuổi trung niên cũng có xu hướng, theo từng mùa từng năm. Đa dạng lựa chọn cho người mua.

Mẫu đầm đẹp làm quà tặng mẹ
Đầm trung niên thanh lịch

Nếu bạn để ý, sẽ thấy rất nhiều người lớn tuổi khi mua quần áo trung niên, chú ý đến chi tiết cổ và viền tay áo. Các bà rất thích cổ có chút viền voan, hay đính đá trên cổ tạo điểm nhấn. Vì vậy, họa tiết trên quần áo thời trang trung niên cũng là điều ta nên quan tâm. Có thể tùy theo dáng người để chọn họa tiết cho phù hợp. Ví dụ nếu dáng người hơi mập, thì nên chọn màu sắc sẫm tối hơn chút, các họa tiết nhỏ để làm người trông gọn gàng hơn. Ngược lại, form người nhỏ, nên chọn mua màu sáng với họa tiết to để trông đầy đặn hơn.

4. Vòng tay

  • Giá tham khảo: Khoảng 200.000đ đến 300.000đ
  • Nơi mua gợi ý: Thương hiệu Curnon
  • Độ tuổi hợp lý: Bất cứ độ tuổi nào
  • Lưu ý: Các mẫu trang sức cho người lớn tuổi nên đơn giản, thanh tao và đặc biệt là không quá nặng nề, vướng víu. Giá cả và chất lượng cũng là yếu tố cần phải cân nhắc khi chọn trang sức làm quà. Trước khi mua, bạn nên lên mạng tìm hiểu kỹ các loại trang sức cũng như mức giá tương ứng trên thị trường hiện nay để tránh mua lầm hàng kém chất lượng, gây ảnh hưởng đến sức khỏe người đeo.
Vòng tay thanh lịch làm quà tặng mẹ
Mẫu vòng tay đẹp của Curnon

Trang sức là một gợi ý quà tặng mẹ tinh tế và giá trị. Người độ tuổi trung niên thường thích các mẫu trang sức đơn giản nhưng sang trọng. Trong đó, vòng tay Curnon cũng là loại trang sức “kinh điển”, không bao giờ bị lỗi thời và được hầu hết các mẹ, các chị ưa chuộng.

Bạn có thể chọn vòng tay màu vàng hồng hoặc màu bạc dành tặng mẹ. Cả hai loại đều được làm từ chất liệu thép không gỉ 316L chất lượng.



Vòng tay nữ Curnon

Mỗi thiết kế vòng tay nữ của Curnon đều thể hiện một cá tính riêng biệt của những cô gái hiện đại. Hãy chọn cho mình một phong cách phù hợp nhé.

Mua ngay

5. Nước hoa

  • Giá tham khảo: Từ 1.000.000₫ đến 3.000.000₫
  • Nơi mua gợi ý: Có thể mua tại các shop trong tòa trung tâm thương mại như Lotte, Vincom,… để đảm bảo mua được hàng chính hãng.
  • Độ tuổi hợp lý: Bất cứ lứa tuổi nào
  • Lưu ý: Nên ra tận nơi mua thay vì đặt hàng online để chọn được mùi hương ưng ý nhất

Nước hoa là một trong những món quà tặng biểu thị nhiều tầng ý nghĩa đặc biệt dành cho người yêu thương. Nếu bạn đang có ý định tạo ra một kế hoạch bất ngờ dành tặng mẹ nhân ngày 20/10, hãy thử tìm mua một lọ nước hoa thơm mát, bởi đây không chỉ là quà tặng mang ý nghĩa vật chất mà còn mang sức mạnh tinh thần. Đó là lý do vì sao nước hoa được nằm trong danh sách những món quà tặng tuyệt vời.

Nước hoa nữ tặng mẹ
Những mẫu nước hoa nữ hot nhất hiện nay

Nước hoa thường được sử dụng hằng ngày, giúp tạo cho cơ thể mùi hương thơm dễ chịu và hấp dẫn. Do đó, món quà tặng này sẽ giúp người nhận luôn nhớ về bạn. Nói đến nước hoa, ta có thể kể ngay đến những cái tên không còn xa lạ như Gucci, Chanel, Dior, Lancome,… Và tùy thuộc vào tính cách của mẹ mà bạn có thể chọn một mùi hương phù hợp nhất.

Không gì tuyệt vời hơn một chai nước hoa được gói quà tỉ mỉ, cùng vài dòng yêu thương trên tấm thiệp bé xinh. Việc chọn nước hoa đúng sở thích của Mẹ cho thấy bạn hiểu và yêu mẹ như thế nào. Không còn đơn thuần là quà tặng, nước hoa chính là sự kết nối, san sẽ những yêu thương.

Quà tặng mẹ chăm sóc sức khỏe

Đối với các mẹ, trong độ tuổi trung niên, không có gì quý giá hơn sức khỏe. Vì vậy, khi lựa chọn quà tặng, bạn cũng nên ưu tiên những món quà giúp hỗ trợ và cải thiện sức khỏe cho người có tuổi. Cùng tham khảo một số gợi ý quà tặng ý nghĩa dưới đây!

1. Hoa quả, thực phẩm dinh dưỡng

Một trong những cách cải thiện sức khỏe nhanh và hiệu quả nhất chính là quan tâm đến chế độ dinh dưỡng. Hoa quả và các thực phẩm giàu vitamin như gan ngỗng, cá hồi,… sẽ giúp tăng sức đề kháng, bổ sung dinh dưỡng nhanh nhất cho mẹ. Vì vậy, đây là lựa chọn quà tặng phù hợp cho bạn dành tặng mẹ vào những ngày đặc biệt.

Hoa quả, thực phẩm dinh dưỡng làm quà tặng mẹ
Các loại thực phẩm ngon, bổ cho người lớn tuổi

So với các món quà chỉ để ngắm thì những món quà có thể ăn được, lại còn bồi bổ cho cơ thể thì vẫn được yêu thích hơn. Một số loại quả giàu dinh dưỡng được gợi ý là: Nho mẫu đơn, táo đỏ, việt quất tươi,… Mặc dù giá cả có cao hơn so với những loại quả thông thường hơn một chút nhưng đảm bảo đó là món quà dinh dưỡng đáng giá.

2. Máy massage

Một trong những bệnh nan y của những người bước vào độ tuổi trung niên là đau mỏi cổ vai gáy, nhức mỏi xương,… Máy massage sẽ giúp mẹ bạn giải quyết những vấn đề ấy. Hiện nay, trên thị trường có đa dạng những loại máy massage để phù hợp với nhu cầu của từng người. Từ máy cầm tay, đeo cổ hay thảm trải massage khi nằm,… Chắc chắn, đây sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa giúp mẹ cải thiện sức khỏe của mình.

máy massage làm quà tặng mẹ
Máy massage xoa bóp cơ hữu hiệu

3. Thực phẩm chức năng

Nếu bạn đang cân nhắc lựa chọn quà tặng sức khỏe cho mẹ mình thì thực phẩm chức năng là một trong những gợi ý hàng đầu. Hiện nay trên thị trường có nhiều cơ sở kinh doanh sản phẩm thực phẩm chức năng. Điều này đòi hỏi bạn cần tìm địa chỉ mua uy tín để mua được đúng sản phẩm với những công dụng chuẩn, giúp chữa nhiều bệnh của người cao tuổi.

Một số sản phẩm gợi ý là: Đông trùng hạ thảo, yến sào chưng đường phèn, nấm linh chi,…

Thực phẩm chức năng bảo vệ sức khoẻ
Các loại thuốc bổ, thực phẩm chức năng cho mẹ

4. Máy đo huyết áp

Máy đo huyết áp tưởng chừng là một món đồ xa lạ nhưng thực chất, đó là thiết bị y tế được dùng để thực hiện đo và đánh giá huyết áp đang tăng hay giảm như thế nào. Thiết kế máy gồm một màn hình điện tử hoặc đồng hồ đo, bơm và vòng bít. Đây là một vật dụng quan trọng giúp đo lường huyết áp trong thời gian nhất định.

Tìm mua máy đo huyết áp tiện lợi
Máy đo huyết áp tại nhà

Tình trạng huyết áp tăng hoặc giảm đột ngột gây ra những hệ luỵ nguy hiểm nhất là với những người bắt đầu bước vào độ tuổi trung niên. Vì vậy, đây được coi là món quà đáng giá giúp mẹ kiểm soát sức khỏe của mình.

5. Liệu trình chăm sóc sắc đẹp

Việc chăm sóc da là mối quan tâm hàng đầu của chị em phụ nữ trong công cuộc làm đẹp và nâng cấp nhan sắc. Để việc dưỡng da đạt hiệu quả cao nhất thì bạn cần tìm đến các cơ sở thẩm mỹ hay Spa uy tín.

Dành tặng mẹ liệu trình spa
Chăm sóc da cho người có tuổi

Một trong những phương pháp chăm sóc sắc đẹp tốt nhất hiện nay là Chăm sóc da mặt bằng thảo dược – liệu pháp làm đẹp da dựa trên nền tảng y học cổ truyền với những sản phẩm dưỡng da có nguồn gốc từ thiên nhiên. Chu trình massage này rất phù hợp với mẹ, người phụ nữ độ tuổi trung niên khi làn da đã có dấu hiệu của sự lão hoá. Vì vậy, đây là một gợi ý quà tặng mẹ ý nghĩa và thiết thực.

Quà tặng mẹ thiết thực

Khác với bạn bè hay anh chị em xung quanh, những món quà tặng mẹ cần có yếu tố thiết thực, tiện lợi, ứng dụng được nhiều vào cuộc sống hằng ngày. Đặc biệt, loại quà tặng này phù hợp với những người mẹ truyền thống, yêu gia đình và hay làm việc nhà. Những dụng cụ hỗ trợ này sẽ giúp công việc hằng ngày của mẹ trở nên dễ dàng hơn:

1. Đồ gia dụng

Hình ảnh những người mẹ cặm cụi trong công việc bếp núc khiến bạn nhớ ngay đến một món quà tặng mẹ nhân ngày đặc biệt. Đó là những mặt hàng có chức năng riêng, tiện nghi giúp những việc gia đình được tiết kiệm thời gian, công sức.

Đồ gia dụng làm quà tặng mẹ
Mẫu đồ gia dụng tiện lợi cho gia đình

Một số món đồ gia dụng được dùng phổ biến nhất hiện nay, bạn có thể tham khảo để làm quà tặng mẹ như: Máy lọc nước, máy rửa bát, nồi áp suất điện, bếp lẩu nướng đa năng,…Những món đồ gia dụng cần phải mua hàng chính hãng để sử dụng được lâu bền hơn. Bạn có thể ghé mua tại điện máy Nguyễn kim, siêu thị Điện máy xanh,…

2. Bộ chăn ga gối đệm

Những bộ chăn ga ấm áp, mềm mượt sẽ đem đến cho mẹ một giấc ngủ ngon và an lành. Vì thế, đây là một gợi ý quà tặng thiết thực nhất mà bạn không nên bỏ qua. Dành tặng mẹ thì bạn nên lựa chọn những mẫu thiết kế hoạ tiết đơn giản, không diêm dúa, ưu tiên những màu hoa nhã nhặn.

Tặng mẹ chăn ga gối
Bộ ga gối thiết kế đơn giản

Ngoài thiết kế, khi mua bộ chăn ga bạn cũng nên chú ý đến chất liệu vải để giúp trải nghiệm nằm ngủ được thư giãn và thoải mái. Những chất liệu cotton thấm hút hoặc vải trần bông sẽ thích hợp để dành tặng mẹ.

3. Bộ bát đĩa sứ

Theo nghiên cứu khoa học, trung bình thời hạn sử dụng của bát và đũa ăn uống hằng ngày là từ 3 đến 6 tháng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết và để ý đến tiểu tiết này. Nhân ngày đặc biệt, bạn có thể thay mới cho mẹ bộ bát đĩa sứ xịn, chất lượng như một món quà ý nghĩa. Bạn nên lựa chọn loại bát dày, chắc chắn, ít hoạ tiết tối giản nhất có thể để phù hợp với thẩm mỹ của các mẹ.

Mua bát đĩa sứ làm quà tặng mẹ
Bộ bát đĩa sứ viền vàng đẹp, sang trọng

Ngày nay, trên thị trường có nhiều cơ sở kinh doanh sản phẩm uy tín bạn có thể lựa chọn như: gốm sứ Bát Tràng, gốm Minh Long,… Một bộ bát đĩa hoàn chỉnh sẽ gồm bát ăn cơm, bát to, đĩa nhiều cỡ, rất phù hợp với sở thích bếp núc của các mẹ.

4. Dụng cụ làm bếp

Ngoài bát đĩa, tặng mẹ đồ dùng làm bếp cũng là một gợi ý hay. Phần lớn khoảng thời gian trong ngày của mẹ sẽ gắn liền với hoạt động đứng bếp. Mà đôi khi, những dụng cụ bếp đã sử dụng trong một thời gian dài đã đến lúc cần thay thế. Hiện nay, có những bộ dụng cụ bếp tiện lợi cho gia đình như: Bộ dao 4 món, bộ đôi thớt nhựa thái đồ chín và hoa quả, chảo gang,… Còn gì tuyệt vời hơn việc mẹ sẽ sử dụng những dụng cụ hiện đại ấy để nấu từng bữa ăn ngon hằng ngày cho gia đình.

Tặng mẹ bộ dụng cụ làm bếp
Những món dụng cụ làm bếp đa năng

5. Bình hoa, lọ hoa

Đã là phụ nữ thì không ai có thể từ chối hoa và có tình yêu mãnh liệt với những đoá hoa thơm ngát. Nhất là vào những ngày đặc biệt, mẹ thường tự tay cắm những bình hoa thơm đặt trong nhà. Vì vậy, nếu chưa biết tặng gì cho mẹ bạn có thể mua một chiếc bình hoa gốm sứ với độ cao phù hợp. Có những chiếc bình hoa đẹp sẽ giúp bình hoa trở nên lộng lẫy và nổi bật hơn.

Mua bình hoa, lọ hoa tặng mẹ
Mẫu bình cắm hoa trang trí đẹp

Câu hỏi thường gặp

1. Những dịp nào nên tặng quà cho mẹ?

Trong một năm có rất nhiều dịp đặc biệt để dành tặng cho mẹ như một cách bày tỏ tình cảm tri ân chân thành. Mỗi dịp lễ có một ý nghĩa riêng, bạn có thể chọn quà tặng mẹ vào những ngày kỷ niệm trong năm sau:

  • Ngày quốc tế phụ nữ 8/3
  • Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10
  • Ngày của mẹ (vào ngày chủ nhật thứ 2 trong tháng 5 hằng năm)
  • Ngày lễ Vu Lan báo hiếu vào tháng 7 hằng năm
  • Ngày sinh nhật mẹ, kỉ niệm ngày cưới bố mẹ

2. Tặng quà gì cho mẹ bất ngờ?

Ngoài những món quà thông thường, bạn có thể lựa chọn những quà tặng đặc biệt, khác lạ hơn để tạo bất ngờ cho mẹ. Chúng ta đều công nhận với nhau rằng, mẹ là người phụ nữ vĩ đại nhất, người đã dành cả cuộc đời cho gia đình và con cái. Tại sao không khi ta gửi những món quà ý nghĩa vào ngày của mẹ như một cách thể hiện sự yêu thương chân thành nhất?

Một số gợi ý quà tặng khác lạ, đặc biệt tạo sự bất ngờ cho mẹ bạn có thể tham khảo:

  • Một chuyến đi du lịch hoặc chuyến đi chơi xa để hai mẹ con cùng nhau giải toả áp lực cuộc sống.
  • Trang trí không gian nhà cửa: Chắc hẳn các mẹ luôn hay cằn nhằn vì con cái bừa bộn, đồ đạc lộn xộn. Hãy dành một ngày dọn dẹp và sửa soạn cho tổ ấm thân thương thật gọn gàng. Mẹ của bạn sẽ bất ngờ lắm đấy.
  • Viết thư tay: Những lời yêu thương thường rất khó để nói ra bằng lời, từ xưa mọi người đã có thói quen viết thư tay cho nhau để giãi bày hết tình yêu của mình. Những dòng chữ được viết thẳng hàng, ngay ngắn thể hiện cho những sự yêu thương, tình cảm trân quý của người viết.

Do đó, mẹ sẽ rất bất ngờ và hạnh phúc khi đọc được những dòng tình cảm từ đứa con của mình. Hãy viết thư tay để những lời yêu thương đến mẹ được lưu giữ lại, đây cũng sẽ là món quà tặng mẹ đơn giản và ý nghĩa nhất.

3. Ngày của mẹ là ngày nào?

Theo quy ước, ngày của Mẹ sẽ là ngày chủ nhật, tuần thứ 2 trong tháng 5. Vậy ngày của Mẹ năm 2023 sẽ là ngày chủ nhật 14/05. Ngày của Mẹ ra đời đã giúp mỗi người con có thêm cơ hội để bày tỏ tình yêu thương với người mẹ. Trong ngày này, những giá trị cao đẹp của người mẹ được gợi nhớ và tôn vinh như: sự hi sinh dành cho con cái, sự chăm sóc ân cần, dạy bảo con cái, sự vị tha hay tình yêu bất diệt,…

Ngày của Mẹ giống như tên gọi, là ngày chúng ta dành sự tri ân, lòng tôn kính đến với tất cả người làm Mẹ trên khắp thế gian. Ở Việt Nam, bên cạnh ngày 8/3 hay 20/10, Lễ Vu Lan báo hiếu thì Mother’s Day cũng được mọi người hưởng ứng. Trong ngày này những người con được lớn lên dưới tình yêu thương, sự chăm sóc của Mẹ sẽ dành tặng những món quà cho Mẹ, những lời chúc ngọt ngào nhất đến đấng sinh thành của mình.

Lời kết

Như vậy, bài viết đã giới thiệu tới bạn những gợi ý quà tặng mẹ ý nghĩa và thiết thực vào ngày đặc biệt. Đó như một cách bày tỏ tình yêu, sự cảm thông và biết ơn đối với người phụ nữ tuyệt vời nhất cuộc đời mình. Hy vọng bạn đã có những sự lựa chọn cho riêng mình.

 

____________________________

 

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm của Curnon Watch tại:

Hoặc bạn có thể qua hệ thống cửa hàng của Curnon Watch tại:

  • Hà Nội:

33 Hàm Long, Hoàn Kiếm

9 B7 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa

173C Kim Mã, Ba Đình

82 Cầu Giấy, Quan Hoa, Cầu Giấy

  • Tp. HCM:

25 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Quận 1

348 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3

349 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp

Để có thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ tư vấn về sản phẩm của Curnon Watch, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook