Gift

10+ Món Quà Valentine Cho Người Yêu Được Yêu Thích Nhất

quà valentine cho người yêu

Valentine chính là ngày lễ tình nhân đặc biệt được nhiều bạn trẻ mong đợi nhất trong năm. Và chắc chắn vào ngày này bạn sẽ rất băn khoăn vì không biết nên lựa chọn quà gì để gây ấn tượng và giúp người yêu hạnh phúc, vui vẻ nhất. Đừng lo lắng hãy để Curnon giúp bạn chọn quà nhanh chóng bằng gợi ý về 13 món quà Valentine cho người yêu độc đáo và ý nghĩa ở dưới đây nhé.

Quà valentine cho người yêu truyền thống

1. Socola

Socola không chỉ là loại kẹo thơm ngon mà nó còn biểu tượng của tình yêu ngọt ngào và sự mãnh liệt nhất. Socola từ xưa đến nay luôn là sự lựa chọn hàng đầu làm quà valentine dành tặng người yêu trong ngày lễ tình nhân 14/2. Khi nếm một miếng socola chúng ta sẽ cảm nhận được đầy đủ các vị ngọt ngào, chát đắng,.. Đây cũng chính là hương vị mà bạn được nếm trải trong tình yêu có khi đắng chát, có khi ngọt ngào thăng hoa nhưng luôn khiến con người bị mê hoặc ở trong đó. Món quà socola chính là sự hòa quyện giữa cảm xúc và sự thăng hoa lãng mạn ở trong tình yêu. Chính vì thế mà socola trở thành món quà quốc dân được yêu thích nhất của các cặp tình nhân trong ngày lễ valentine.

Quà valentine cho người yêu chocolate
Quà valentine cho người yêu ngọt ngào

2. Hoa

Hoa được xem là món quà truyền thống trong ngày lễ tình nhân rất tinh tế và không gì có thể thay thế được. Tương truyền từ xa xưa cho rằng hoa hồng đỏ được coi là hoa thánh dành tặng cho thần vệ nữ, thần sắc đẹp và màu đỏ chính màu tượng cho tình yêu mãnh liệt. Chính vì thế mà loài hoa hồng được mệnh danh là biểu tượng của tình yêu là ngôn ngữ của trái tim. Chính vì thế trong ngày đặc biệt này mọi người thường trao cho nhau những giỏ hoa hồng xinh xắn để bày tỏ được những tình cảm chân thành nhất của mình cho đối phương.

Quà valentine cho người yêu hoa
Những bông hoa luôn làm càng nàng cảm thấy được yêu thương

3. Bữa tối lãng mạn

Ngoài những bữa ăn tối thông thường khác, nhân dịp lễ tình nhân bạn nên tổ chức một buổi tiệc riêng tư dành cho hai người. Ngồi trên bàn tiệc với nến lung linh, những món ăn ngon cùng với ly rượu vang đỏ, bên tai là tiếng nhạc nhẹ nhàng, du dương bản nhạc tình yêu. Không có ai là không thích một bữa tối ấm áp chỉ có riêng hai người đâu nhé. Với món quà như thế sẽ khiến người yêu bạn hạnh phúc vì sự chu đáo của bạn đấy. Người xưa có câu đường ngắn nhất tới trái tim là đi qua đường dạ dày. Đặc biệt đối với những người có tâm hồn ăn uống chắc chắn bữa tối ngon và thịnh soạn chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Quà valentine cho người yêu bữa tối
Bữa tối lãng mạn dịp đặc biệt

Quà valentine cho bạn trai

Ngày lễ tình nhân 14/2 chính là dịp cả thế giới tôn thờ tình yêu một cách chân thành và nồng nhiệt nhất. Vào ngày này những cặp đôi đang yêu nhau sẽ dành tặng nhau vô vàn những bất ngờ cầu chúc cho một tình yêu bền vững và lâu dài. Không chỉ có phái nữ được tặng quà mà ngay cả các chàng trai cũng nhận được lời tỏ tình hay món quà ý nghĩa khác từ bạn khác giới. Tuy nhiên để suy nghĩ lựa chọn món quà Valentine độc đáo cho bạn trai như nào rất khó khăn. Dưới đây, Curnon sẽ gợi ý những món quà valentine cho bạn trai bất ngờ và ý nghĩa dành cho bạn trai.

1. Đồng hồ

Đồng hồ đeo tay chính là món quà vô cùng ý nghĩa và thiết thực dành tặng cho bạn trai nhân ngày lễ valentine.  Đây là cách để thể hiện được tình cảm chân thành cũng như mong muốn được gắn bó lâu dài, Hơn nữa nó còn giúp các cặp đôi yêu nhau được thể hiện được tình cảm cũng như sự yêu thương dành cho nửa kia, giúp cả hai gắn kết sự yêu thương. Khi bạn tặng đồng hồ cho người mình yêu, đồng hồ không chỉ là món trang sức tuyệt vời mà nó còn là biểu tượng cho tình yêu vĩnh cửu, giúp người yêu bạn có thể quản lý được thời gian hợp lý và luôn gợi nhắc nửa kia luôn nhớ về mình.

Quà valentine cho người yêu đồng hồ
Curnon có bộ quà tặng đóng gói rất đẹp để bạn gửi tặng người yêu


Đồng hồ nam Jackson

Unbreakable Watches for Unbreakable Men – Jackson là Dòng Đồng hồ Lặn đầu tiên đến từ một thương hiệu Việt. Thiết kế mạnh mẽ, chống chịu mọi áp lực.

Mua ngay

2. Áo sơ mi

Món quà thứ hai mà Curnon muốn gợi ý cho bạn trong danh sách valentine tặng quà gì cho bạn trai thiết thực nhất đó chính là quần áo. Đa phần các chàng trai thường sẽ không ít chú trọng đến phong cách ăn mặc thường ngày của mình, họ thường mặc đi mặc lại những bộ đồ nhàm chán mà không hề nhận ra. Chính vì thế mà quần áo trở thành sự lựa chọn hàng đầu mà các bạn nữ tìm kiếm để dành tặng cho nửa kia của mình.

Quà valentine cho người yêu áo sơ mi
Sơ mi không bao giờ là đủ trong tủ đồ của chàng

Chiếc áo sơ mi hiện nay không chỉ là một trong những loại trang phục của trường học mà nó còn được ứng dụng rất phổ biến, đa dạng trong thị trường hiện nay. Việc tặng một chiếc áo sơ mi rất phù hợp với việc đi làm, đi sự kiện, dự tiệc hoặc đơn giản chỉ đi chơi cùng bạn bè và xuống phố. Khi lựa chọn món quà tặng ngày, điều ý nghĩa nhất mà nó giúp bạn thể hiện đó chính là sự mong muốn, thành công đến các vấn đề của đối phương. Đây là món quà vô cùng phù hợp và ý nghĩa  để các bạn nữ có thể dành tặng cho bạn trai của mình.

3. Vòng tay

Vòng tay chính là món quà vô cùng tinh tế, thể hiện được tình cảm cũng như sự chân thành dành cho đối phương. Ngoài ra chúng còn có các ý nghĩa đặc biệt như thể hiện được mong muốn có được tình yêu dài lây, bền vững và tình cảm sâu sắc. Chính vì thế, đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các cánh râu nhân nhịp ngày lễ valentine.

Quà valentine cho người yêu vòng tay
Vòng tay Curnon Jackie Gunmetal

Curnon có những mẫu vòng tay nam đơn giản, hiện đại mà chắc chắn với chất liệu thép không rỉ 316L cao cấp chắc chắn sẽ là món phụ kiện luôn trên cổ tay bạn trai.



Vòng tay nam Curnon

Những mẫu vòng tay nam của Curnon với vẻ ngoài đẹp mạnh mẽ, nam tính, là sự kết hợp hoàn hảo với đồng hồ đeo tay Curnon. Chất liệu thép không gỉ, dễ dàng tháo gỡ, thay đổi kích thước vừa với cổ tay. Ngôn ngữ thiết kế tối giản, hiện đại đậm chất Curnon với những đường nét mạnh mẽ và chất liệu bền bỉ.

Mua ngay

4. Nước hoa

Cũng giống như phụ nữ, tuy không nói ra nhưng đa số đàn ông thời nay đều được đối phương hoặc bạn đời của mình để tặng quà. Và theo như những khảo sát gần đây thì món quà gây ấn tượng và ý nghĩa nhất là nước hoa.

Nước hoa chính là món quà xa xỉ, không chí thể hiện đẳng cấp của người dùng mà còn thể hiện được sự tinh tế , tình cảm thân thiết của người tặng dành đến cho người nhận. Không ai ai cũng biết đằng sau món quà đó ẩn chứa ý nghĩa tặng nước hoa vô cùng sâu sắc. Nếu bạn đang muốn tình kiếm được món quà thật ý nghĩa nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng thì nước hoa chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất để dành tặng người yêu.

Quà valentine cho người yêu nước hoa
Nước hoa` ngọt ngào gắn kết tình cảm

Chọn nước hoa làm quà tặng cũng là một nghệ thuật. Khi bạn lựa chọn một chai nước hoa cho chàng thì phải biết cách lựa chọn hương thơm như thế nào để phù hợp với sở thích và cá tính. Tính cách của người yêu, người mà bạn muốn trao trọn cả yêu thương, cả cuộc đời dường như bạn nắm chắc trong tay và thể hiện rõ mồn một ở trong tâm trí của bạn. Việc lựa chọn mùi hương nước hoa dành tặng chàng không hề đơn giản một chút nào.

Việc này đòi hỏi bạn phải là cô nàng tinh tế và nhạy cảm. Nếu chàng trai của bạn thích dùng nước hoa và thường xức nước hoa trong những buổi hẹn hò với bạn, bạn có thể lựa chọn hương thơm mà chàng thích để tạo được bất ngờ và khiến chàng xúc động vì rất hiểu và luôn quan tâm đến chàng. Còn nếu như chàng trai của bạn ít sử dụng nước hoa hoặc chưa dùng thì bạn nên mạo hiểm lựa chọn ngày mùi hương mạnh mẽ, cá tính có nét tương đồng giống với hương thơm bạn sử dụng. Điều đó sẽ khiến bạn và chàng là cặp đôi hoàn hảo mọi lúc, mọi nơi và hương thơm của nước hoa chính là sợi dây vô hình gắn kết đậm sâu tình cảm đôi lứa.

5. Giày

Nhiều người thường băn khoăn không biết có nên tặng dành cho người yêu nhân dịp lễ tình nhân hay không bởi vì họ chưa hiểu được hết ý nghĩa thực sự của hành động này. Thực tế, đôi giày chính là phụ kiện luôn đồng hành bạn cùng bạn ở bất kỳ nơi đâu và nó đóng vai trò quan trọng đối với sức khỏe và thời trang. Chính vì thế mà việc tặng giày không những thể hiện được tình yêu thương mà nó còn thể hiện được sự thấu hiểu cũng như quan tâm đối với người được nhận.

Quà valentine cho người yêu giày
Quà valentine cho người yêu giày sneaker

Tặng giày cho người yêu thường mang những ý nghĩa về tình cảm sâu đậm, quan tâm đến sức khỏe. Ngoài ra, đôi giày còn tượng trưng cho hình ảnh gắn bó, sánh bước, theo dõi mọi bước chân của người ấy.

Dành tặng cho anh ấy một đôi giày chất lượng nhân ngày valentine sẽ giúp anh ấy xóa tan được mọi muộn ohieefn cùng san sẻ với người ấy những niềm vui, nỗi buồn trong công việc và đời sống.

Tóm lại việc tặng giày cho người yêu sẽ thể hiện được bạn là người luôn quan tâm, thấu hiểu và chính là món quà tuyệt vời nhất dành cho nửa kia.

Quà valentine cho bạn gái

Dành tặng những món quà cho bạn gái trong ngày Valentine là một điều vô cùng khó nghĩ nhưng không phải bạn trai nào cũng biết được. Nếu bạn đang đau đầu trong việc lựa chọn món quà valentine cho vợ hoặc cho bạn gái thật ý nghĩa và phù hợp hãy cùng Curnon tham khảo 5 món quà ở bên dưới dành tặng cho bạn nữ nhé.

1. Vòng tay

Ngày lễ tình nhân đang đến rất gần, nếu bạn đang mong muốn tìm được món ý nghĩa, thiết thực thì chiếc vòng tay chắc chắn là lựa chọn lý tưởng nhất mà bạn tham khảo. Không giống như những món đồ trang sức khác thì chiếc vòng tay chính là món quà khá đặc biệt mà mang ý nghĩa đối với những người phụ nữ xung quanh.

Quà valentine cho người yêu vòng tay
Vòng tay Curnon Jackie SilverRosie Silver

Bạn lưu ý khi lựa chọn những kiểu dáng của vòng tay, bạn nên tìm hiểu kỹ về tính cách của từng người. Nếu mà người bạn chọn có tính cách cá tính mà mạnh mẽ thì bạn nên lựa chọn những chiếc lắc tay có thiết kế đơn giản nhưng cũng không phần kém sang trọng. Còn đối với những cô gái có tính cách dịu dàng, nữ tính bạn nên lựa chọn những chiếc vòng tay có điểm xuyết vài viên đá nhỏ quý để làm nổi bật được vẻ sang trọng và nữ tính. Đó chính là lựa chọn chắc chắn bạn sẽ có được món quà khiến người nhận vô cùng và thích thú.

Curnon có rất nhiều các collection vòng tay với thiết kế tinh tế, sang trọng phù hợp với mọi bạn nữ, mọi phong cách khác nhau. Hãy ghé qua thử các mẫu vòng tay nữ của Curnon để chọn cho mình món quà valentine cho người yêu bạn nhé.



Vòng tay nữ Curnon

Mỗi thiết kế vòng tay nữ của Curnon đều thể hiện một cá tính riêng biệt của những cô gái hiện đại. Hãy chọn cho mình một phong cách phù hợp nhé.

Mua ngay

2. Mỹ phẩm

Quà valentine cho người yêu mỹ phẩm
Mỹ phẩm không cô gái nào là không thích

Mỹ phẩm chính là loại vật dụng vô cùng quan trọng và cần thiết đối với phái đẹp bởi cùng chúng sẽ giúp họ trở nên xinh đẹp, nổi bật và thêm phần quyến rũ hơn. Ngoài ra việc lựa chọn mỹ phẩm làm quà tặng là ý tưởng cô vùng tuyệt vời. Tuy nhiên hãy nhờ sự tư vấn và lựa chọn những loại mỹ phẩm có xuất xứ, thương hiệu rõ ràng nhé. Bạn có thể lựa chọn tặng những món đồ như son môi, bộ trang điểm, chăm sóc da,… cũng đều thích hợp nhất nhé.

3. Đồng hồ

Những món quà như socola, hoa hồng, túi xách,… bạn sẽ lựa chọn món quà nào để lựa chọn dành tặng cho bạn gái nhân ngày lễ valentine. Chiếc đồng hồ chính là món quà vô cùng ý nghĩa thể hiện được sự trân trọng được mọi khoảnh khắc tuyệt vời nhất đã trải qua trong tình yêu cũng như những kế hoạch định ra ở trong tương lai. Ngoài ra, nó còn mang ý nghĩa từng giây từng phút luôn muốn được ở bên cạnh người yêu và thời gian sẽ chứng minh được tình cảm chân thật mà bạn dành cho người ấy.

quà valentine cho người yêu
Bộ quà valentine cho người yêu đáng yêu, sang trọng


Đồng hồ nữ Moraine

Là dòng đồng hồ 28mm đầu tiên của Curnon, Moraine dành cho những cô gái có cổ tay nhỏ và yêu thích sự tối giản theo triết lí “Less is more”. Các tông màu trung tính hay vàng hồng sang trọng luôn phù hợp để bạn tỏa sáng trong mọi dịp.

Mua ngay

4. Nước hoa

Nước hoa chính là chất xúc tác tuyệt vời để lưu giữ được những khoảnh khắc đẹp ngập tràn trong tình yêu cũng như đó chính là thông điệp mà bạn muốn gửi gắm đến cô gái của bạn rằng “ anh yêu em rất nhiều” . Với một chai nước hoa với hương thơm ngọt ngào đến mê ly đúng với mùi hương yêu thích của nàng sẽ khiến người nhận cảm thấy xung sướng và hạnh phúc đến nhường nào khi người ấy cực kỳ yêu thương và tâm lý.

Quà valentine cho người yêu nước hoa
Quà valentine cho người yêu nước hoa

Món quà không chỉ thể hiện được sự sang trọng và tinh tế mà còn được thể hiện bằng những tình cảm sâu sắc dành cho nàng. Dưới đây sẽ là lý do tại sao nên tặng nước hoa cho nửa yêu thương của mình:

  • Mọi người đều mong muốn được dành nhiều tình cảm cho người mà họ yêu quý những không phải cũng có thể làm điều đó, đôi khi người khác không thể nào hiểu hết được những tình cảm của bạn dành cho họ chính vì thế những muốn quà độc đáo ở trong cuộc sống sẽ là phương tiện giúp bạn thể hiện và gắn kết chặt chẽ hơn. Trong tất cả những mối quan hệ tình cảm của bản thân thì món quà thật sự cần thiết và là vậy lưu niệm khó quên đối với người tặng và người nhận. Đó cũng chính là hình thức trao đổi tình cảm, tình yêu giữa hai người.
  • Khi chúng ta muốn bày tỏ tình cảm của mình với một nửa yêu thương thì món quà hoàn hảo nhất chính là nước hoa. Bởi sẽ không có một cô gái nào có thể từ chối được lọ nước hoa mà đối phương gửi tặng cả. Mỗi mùi hương, mỗi dòng nước hoa đều nói lên được tính cách, phong cách của bản thân họ. Chính vì vậy, bạn cần tinh tế một chút và nắm được mùi thương yêu thích của thì có thể lựa chọn dễ dàng lọ nước hoa ưng ý rồi.

5. Túi xách

Nếu bạn đang tìm kiếm một món quà valentine cho người yêu thật ý nghĩa để dành tặng nửa kia của mình thì túi xách chính là sự lựa chọn phù hợp và hoàn hảo nhất. Bởi vì, phái đẹp luôn mong muốn mình được nổi bật ở bất kỳ nơi đâu và việc tặng túi cho cô ấy càng chứng tỏ bạn nàng người luôn thấu hiểu nàng và luôn cố gắng để nửa kia của mình trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết.

Quà valentine cho người yêu túi xách
Túi xách là món quà hoàn hảo dành tặng người yêu

Không những thế chiếc túi xách dành tặng nàng còn mang đến những thông điệp sâu sắc như:

  • Thể hiện được phong cách riêng: ý nghĩa đầu tiên của việc tặng túi xách chính là giúp các nàng tự tin và thể hiện được phong cách cá tính riêng của bản thân. Ngày nay, cuộc sống ngày càng hiện đại thì việc đi học đi chơi được rất nhiều người quan tâm. Chính vì thế mà những chiếc túi không chỉ là nơi đựng vật dụng thiết yếu khi đi ra ngoài mà nó còn giúp nửa kia thể hiện được cá tính cũng như phong cách thời trang riêng của chính mình.
  • Mang lại rất nhiều tiện ích: Việc tặng túi xách sẽ mang lại rất nhiều tiện ích đối với người sử dụng. Là người bạn đồng hành của nàng trong mọi hoạt động như đi chơi, đi làm, đi dạo phố,… Chúng không chỉ là những vật dụng cá nhân khi đang đi ra ngoài mà nó còn là điểm nhất hoàn hảo giúp outfit của nàng trở nên nổi bật hơn.
  • Dễ lựa chọn và không bị lỗi mốt: lựa chọn quần áo và giày dép khiến các chàng bị đau đầu trong việc lựa chọn size, son môi phải lựa chọn màu phù hợp thì việc tặng chiếc túi xách sẽ dễ dàng hơn. Đặc biệt dù cho xu hướng thời trang luôn luôn thay đổi nhưng những chiếc túi sẽ khó bị lỗi mốt và sự sang trọng của chiếc túi sẽ khiến bạn trẻ mê mẩn bởi vì sự tinh tế ở trong thiết kế và vẻ đẹp vượt thời gian của nó.
  • Mang đến nhiều tài lộc: túi xách chính là nơi cất giữ tiền bạc và của cải. Chính vì thế mà ý nghĩa của việc tặng túi xách với mong muốn mang đến nhiều tài lộc và nhanh chóng thăng tiến sự nghiệp, quyền lực hơn.

Lời kết

Hy vọng với những thông tin hữu ích mà Curnon đã chia sẻ giúp bạn lựa được những món quà Valentine cho người yêu vô cùng độc đáo và bất ngờ. Hãy là mới tình yêu của hai người và thể hiện những tình cảm ngọt ngào, lãng mạn dành tặng người ấy qua những món quà ấm áp trong mùa lễ tình nhân này nhé.

 

____________________________

 

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm của Curnon Watch tại:

Hoặc bạn có thể qua hệ thống cửa hàng của Curnon Watch tại:

  • Hà Nội:

33 Hàm Long, Hoàn Kiếm

9 B7 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa

173C Kim Mã, Ba Đình

  • Tp. HCM:

25 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Quận 1.

348 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3

Để có thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ tư vấn về sản phẩm của Curnon Watch, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook