Gift

10+ Món Quà Valentine Cho Vợ Lãng Mạn Như Lúc Mới Yêu

quà valentine cho vợ

Ngày lễ tình nhân không chỉ là ngày đặc biệt dành cho các cặp đôi yêu nhau mà nó còn là ngày để giúp cho các cặp vợ chồng có thể hâm nóng lại tình cảm. Những món quà độc đáo và ý nghĩa cùng những lời chúc valentine sẽ không thể nào thiếu giúp nửa kia của bạn vui sướng và hạnh phúc nhất. Hãy tạo ra bất ngờ cho người ấy bằng những món quà valentine cho vợ thật đặc biệt và ý nghĩa nhất 2022 được Curnon giới thiệu dưới đây nhé

Những món quà valentine cho vợ lãng mạn

1. Socola

Nếu vợ của bạn là người thuộc tuýp người lãng mạn, thích những đồ ăn ngọt ngào thì socola là lựa chọn hoàn hảo nhất. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại socola, trong đó các các dòng nhập ngoại, socola cao cấp hạt điều, hạt hạnh nhân,… có giá trị từ vài trăm đến hàng triệu đồng/hộp, các bạn có thể dựa vào điều kiện kinh tế của bản thân để lựa chọn hợp lý.

quà valentine cho vợ socola
Socola – món quà valentine ngọt ngào cho vợ

2. Hoa

Hoa hồng là loài hoa tượng trưng cho tình yêu nhất là những bông hoa hồng đỏ, hồng phai, hồng xanh,… tặng hoa hồng cho nửa thế giới của mình vào ngày valentine là món quà vô cùng hợp lý. Món quà ngày lễ tình nhân không cần quá đắt đỏ nhưng lại ý nghĩa và dễ tìm mua ở các shop hoa tươi. Ngoài hoa hồng thì bạn có thể linh động thay thế bằng các loài hoa khác như hoa oải hương, hướng dương, cẩm tú cầu, tulip,…

quà valentine cho vợ hoa
Hoa – Món quà valentine lãng mạn cho vợ ai cũng thích

3. Bữa tối lãng mạn

Nếu bạn là một người chồng có gu lãng mạn thì có thể lựa chọn cho vợ mình món quà Valentine bí mật là bữa tiệc sang trọng ở những quán ăn hoặc nhà hàng,.. nơi cả hai người đã từng đến hoặc địa điểm từng hen hò. Đây chắc chắn sẽ là món quà vô cùng ấn tượng khiến vợ của mình đi từ ngạc nhiên đến hạnh phúc nhất.

quà valentine cho vợ bữa tối lãng mạn
Bữa tối lãng mạn – quà valentine cho vợ lãng mạn

Những món quà valentine cho vợ thiết thực

Việc lựa chọn quà Valentine dành tặng cho vợ không phải là điều quá khó khăn bởi vì thiên tính của người phụ nữ vốn tỉ mỏi và chi tiết hơn nam giới nên việc để ý và đoán tính cách, sở thích cũng tường tận hơn. Dưới đây là một số gợi ý khi lựa chọn món quà valentine cho vợ mà cánh mày râu có thể tham khảo.

1. Vòng tay – Món quà Valentine cho vợ tinh tế

Nếu vợ bạn là người đam mê những món trang sức thì món quà Valentine dành cho vợ không thể nào có thể hợp lý hơn một chiếc vòng tay. Bạn có thể tự đến tiệm trang sức và lựa chọn lấy một kiểu dáng phù hợp với tính cách của vợ bạn để làm món quà bất ngờ hoặc có thể trực tiếp dẫn cô ấy đến để lựa chọn.

quà valentine cho vợ vòng tay
Vòng tay Curnon

Quà valentine cho vợ là chiếc vòng tay xinh xắn

Vòng tay nam Curnon

Những mẫu vòng tay nam của Curnon với vẻ ngoài đẹp mạnh mẽ, nam tính, là sự kết hợp hoàn hảo với đồng hồ đeo tay Curnon. Chất liệu thép không gỉ, dễ dàng tháo gỡ, thay đổi kích thước vừa với cổ tay. Ngôn ngữ thiết kế tối giản, hiện đại đậm chất Curnon với những đường nét mạnh mẽ và chất liệu bền bỉ.

Mua ngay

2. Mỹ phẩm

Một lựa chọn vô cùng tuyệt vời sẽ giúp các đấng mày râu chiếm trọn trái tim con người bạn đời đó chính là mỹ phẩm. Đây là món quà được các đấng mày râu lựa chọn để tặng quà Valentine cho người yêu hoặc vợ mình. Bạn có thể tham khảo một số món quà về mỹ phẩm là mặt nạ, son, phấn phủ, kem dưỡng da,…

quà valentine cho vợ mỹ phẩm
Mỹ phẩm không bạn nữ nào là không thích

Ngoài ra, chàng cũng nên dựa vào sở thích của người tặng để lựa chọn được những món quà hợp lý nhất. Tùy vào cá tính, khuôn mặt và làn da của cô gái mà cân nhắc mua thứ gì hợp lý nhất nhé. Chắc chắn đây chính là món quà khiến cho tình cảm của hai người ngày càng gắn kết với nhau hơn.

3. Đồng hồ – Món quà Valentine cho vợ ý nghĩa

Đồng hồ chính là món quà lý tưởng để dành tặng cho vợ. Tặng chiếc đồng hồ sẽ giúp cho bạn biết chính xác được thời gian. Các cô nàng luôn bị cuốn hút bởi những món trang sức nhỏ xinh chính vì thế chiếc đồng hồ đeo tay sẽ tôn lên nét đẹp và làm nổi bật thêm được cá tính của cô ấy.

quà valentine cho vợ đồng hồ
Đồng hồ nữ Curnon với nhiều kiểu dáng, thiết kế đa dạng, sang trọng

Đồng hồ là món quà lý tưởng để dành tặng cho vợ

Ngoài ra, khi bạn tặng một chiếc đồng hồ sẽ giúp bạn và cô ấy sẽ biết quý trọng được thời gian hơn, sống trọn vẹn từng giây từng phút bởi vì thời gian trôi đi sẽ chẳng bao giờ có thể ngừng dừng lại được.

Đồng hồ nữ Melissani

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ được ví như “nàng tiên bước ra từ thần thoại”, Melissani mang đầy đủ những nét đẹp của chiếc đồng hồ đáng mơ ước cho phái nữ: cá tính, quyến rũ và đầy bí ẩn. Đường kính 32mm, dễ dàng kết hợp cùng dây da và dây kim loại, phù hợp với mọi phong cách thời trang bạn yêu thích.

Mua ngay

4. Giày

Một đôi giày cao gót sẽ giúp người phụ nữ của bạn trở nên tự tin và cá tính hơn. Đặc biệt trong ngày lễ Valentine, bạn hãy nói với cô ấy rằng sẽ đưa cô ấy đến một nơi bí mật và cuối cùng đưa cô ấy vào shop giày. Vì đã trở thành vợ chồng nên hãy cùng với cô ấy lựa chọn một đôi giày đẹp và ưng ý nhất. Nếu bạn chưa biết được cô ấy đi mẫu giày nào, size mấy đừng dại mà mua về vì giày phải đi vừa chân mới có thể mang được.

quà valentine cho vợ giày
Giày là món quà valentine thiết thực cho vợ

5. Nước hoa

Tặng quà Valentine dành cho vợ thì dễ rồi nhưng nên lựa chọn món quà nào cho các chị vợ thích nhất. Hầu hết tất cả các chị em phụ nữ đều mong muốn sở hữu một mùi hương quyến rũ. Chính vì thế mà nước hoa có lẽ là món quà mà ai cũng mong muốn được tặng.

quà valentine cho vợ nước hoa
Nước hoa làm quà valentine cho vợ

Tặng nước hoa thể hiện được sự quan tâm sâu sắc, tình cảm của bạn dành cho vợ nhưng tặng quà nhân dịp ngày lễ tình nhân cho vợ bằng nước hoa đòi hỏi bạn có sự tinh tế. Một mùi hương mang đậm được tính chất hòa hợp, vui vẻ và sau mê của đôi lứa yêu nhau sẽ từ từ hâm nóng được tình yêu của hai bạn và luôn nhắc nhở các bạn nhớ nhau nhiều hơn.

Nếu như hai vợ chồng đã khá cởi mở với nhau thì bạn có thể dò hỏi xem vợ bạn thích loại nước hoa gì, mùi hương như thế nào hoặc trước đó một thời gian bạn rủ vợ đi qua gian hàng nước hoa xem nàng chọn loại nào, đồng thời nàng cũng chưa có loại nước hoa đó để mình ngắm và mua làm quà valentine cho vợ.

6. Váy

Ngoài những món ăn ngon thì mặc đẹp cũng chính là nhu cầu thiết yếu của con gái thời nay. Đó cũng chính là lý do khiến các nàng rất thích đi mua sắm mỗi khi rỗi rãi. Thậm chí, nhiều phụ nữ đã sở hữu cả một tủ quần áo thời trang to đùng nhưng vẫn cảm thấy mình không có trang phục gì để mặc cả.

quà valentine cho vợ váy
Váy đẹp tặng vợ nhân ngày lễ tình nhân

Là một người chồng hiểu tâm lý của vợ mình, bạn có thể tìm hiểu size và kiểu váy cô ấy thường mặc và lựa chọn tặng cô ấy chiếc váy phù hợp với vóc dáng cơ thế. Ngoài ra, nếu bạn cảm thấy khó lựa chọn những bộ cánh hợp ý với vợ của mình, bạn có thể dắt cô ấy đi mua sắm để lựa chọn được chiếc váy ưng ý nhất nhé.

7. Túi xách

Túi xách chính là vật bất ly thân của bất kỳ chị em phụ nữ nào. Chỉ cần với một chiếc túi nhỏ xinh, có thể đựng được rất nhiều thứ lặt vặt như son môi, điện thoại, tiền, kem chống nắng,…Đó cũng chính là lý do tại sao túi xách chính là món quà mà cánh mày râu nên lựa chọn để dành tặng vợ của mình vào những dịp quan trọng như ngày lễ tình nhân 14/2.

Một số thương hiệu bình dân phù hợp với túi tiền của hầu hết các cánh mày râu có thể tham khảo như Mango,  Charles & Keith, Lee & Tee,… Tùy vào kích thước, kiểu dáng và chất lượng mà những sản phẩm sẽ có giá cả khác nhau.

quà valentine cho vợ túi xách
Tặng túi xách làm quà valentine cho vợ

Những chiếc túi xanh có rất nhiều công dụng hữu ích và dễ chọn lựa hơn hẳn so với những món quà như nước hoa, mỹ phẩm,… Lưu ý nên lựa chọn những chiếc túi xách có kiểu dáng đơn giản, thanh lịch khó có khả năng lỗi mốt theo thời gian và giá trị sử dụng của chúng bền lâu. Các chị em phụ nữ có thể sử dụng những chiếc túi xách vào nhiều dịp hơn hẳn so với những món quà thông thường.

Lời kết

Như vậy, bạn viết trên Curnon đã tổng hợp những món quà valentine cho vợ thiết thực và ý nghĩa mà các anh em có thể lựa chọn để làm cho người phụ nữ của mình bất ngờ, hạnh phúc trong ngày kỉ niệm sắp tới. Chúc cánh mày râu có những giây phút thật hạnh phúc, ấm áp bên người vợ thân yêu của mình.

 

____________________________

 

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm của Curnon Watch tại:

Hoặc bạn có thể qua hệ thống cửa hàng của Curnon Watch tại:

  • Hà Nội:

33 Hàm Long, Hoàn Kiếm

9 B7 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa

173C Kim Mã, Ba Đình

  • Tp. HCM:

25 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Quận 1.

348 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3

Để có thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ tư vấn về sản phẩm của Curnon Watch, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook