Gift

Cách Tặng Quà Valentine Cho Nam Chuẩn Gu & Sở Thích 2023

quà valentine cho nam

Hòa vào không khí ngọt ngào của ngày lễ tình nhân Valentine, ai ai cũng tất bật chuẩn bị cho người mình yêu thương những món quà ý nghĩa và bất ngờ. Món quà nào có thể thay bạn nói những lời yêu thương với anh ấy. Hãy cùng Curnon khám phá quà Valentine cho nam thiết thực mà đầy ý nghĩa dưới đây nhé.

Lưu ý khi tặng quà valentine cho nam

Ngày Valentine gửi tặng nửa thế giới những món quà ý nghĩa nhưng không phải ai cũng có món quà tặng giống nhau mà tùy đối tượng có thể lựa chọn được món quà thích hợp và ý nghĩa. Đối với đối tượng là chồng thì nên tặng những món quà thiết thực là tiêu chí được lựa chọn hàng đầu có thể kể đến như bữa tối ấm áp, một chuyến du lịch nghỉ ngơi,… Còn đối với những người đang yêu nhau thì có thể lựa chọn những món quà lãng mạn sẽ khiến nửa kia của bạn hạnh phúc, bạn có thể tham khảo hộp bánh socola đầu ngọt ngào, những chiếc thiệp handmades,…

Lưu ý khi lựa chọn món quà valentine cho nam
Lưu ý khi lựa chọn món quà valentine cho nam

Những món quà valentine cho nam lãng mạn

1. Socola

Trong dịp lễ 14/2, socola là món quà được nhiều người lựa chọn nhất để dành tặng người yêu của mình. Chính vì thế, đây là món quà đầu tiên mà Curnon muốn gợi ý đến bạn. Socola không chỉ là một món ăn bình thường mà nó còn là biểu tượng cho tình yêu ngọt ngào thăng hoa và đầy mãnh liệt. Khi bạn cắn một miếng socola bạn sẽ cảm nhận được đầy đủ các vị đắng, chát, ngọt bùi,…

Nó giống như hương vị của tình yêu đã trải qua, có khi đắng cay có khi lại ngọt ngào khiến con người đắm say trong dư ấm đó. Ngoài ra, socola còn là sự hòa quyện giữa cảm xúc thăng hoa, lãng mạn trong tình yêu. Chính vì thế, đây là sự lựa chọn hàng đầu món quà Valentine cho nam.

Quà valentine cho nam socola
Món quà socola là biểu tượng của Valentine

2. Bữa tối lãng mạn

Ngoài những bữa ăn tối thông thường khác, với dịp lễ tình nhân bạn nên tổ chức  một buổi tối lãng mạn, bí mật tổ chức dành riêng cho chàng thì còn gì tuyệt vời hơn. Dưới ánh nến sáng lung linh cùng với những món ăn ngon thì đây chính là ngày lễ Valentine lãng mạn và tràn đầy cảm xúc nhất.

Bữa tối lãng mạn quà valentine cho nam
Bữa tối lãng mạn hâm nóng tình cảm

3. Quà handmade

Nếu như những món quà dành tặng bạn trai làm sẵn không đủ độc đáo và ý nghĩa thì bạn hoàn toàn có thể là những món quà nhỏ nhỏ xinh xinh để dành tặng cho người yêu của mình. Món quà chắc chắn sẽ khiến chàng đổ gục vì sự cầu kỳ, tỉ mỉ và khéo léo từ bạn.

Đó có thể là video kỷ niệm những buổi hẹn hò đi chơi của hai bạn, những khung tranh treo tường lưu giữ kỉ niệm ngọt ngào của 2 bạn trong suốt thời gian yêu nhau. Hay khéo léo hơn bạn có thể tự làm gối đầu hay gối ôm để người yêu của bạn có thể sử dụng nó bất kỳ lúc nào khi anh ấy mệt mỏi.

quà valentine cho nam handmade
Món quà handmade chắc chắn sẽ khiến chàng rất xúc động

Những món quà valentine cho nam thiết thực

1. Đồng hồ

Một trong những món quà valentine thiết thực dành cho bạn nam đó chính là đồng hồ đeo tay. Đây chính là món phụ kiện sẽ đồng hành mỗi ngày, mỗi giờ bên cạnh anh ấy cũng như đại diện cho tình yêu vĩnh cửu của bạn gửi gắm “ Dù cho thời gian có xoay vâcn, dùng cuộc sống sang hèn hay sướng khổ, em vẫn luôn bên anh. Mình sẽ cùng nhau nắm tay đi đến già anh nhé”.

quà valentine cho nam đồng hồ
Những chiếc đồng hồ nam Curnon là món quà Valentine thiết thực, thời trang và ý nghĩa cho chàng

Ngoài ra, chiếc đồng hồ còn giúp các chàng trai thể hiện được sự đẳng cấp, cá tính. Đây chính là món quà vô cùng ý nghĩa, độc đáo để gửi tặng chàng vào dịp valentine này.



Đồng hồ nam Weimar

Là thành phố được biết đến như cái nôi của nghệ thuật Bauhaus đỉnh cao, Weimar đại diện cho những giá trị khởi nguồn đầy cảm hứng. Với thiết kế theo hơi hướng cổ điển nhưng không hề rườm rà, đồng hồ Weimar chính là điểm nhấn trên cổ tay của các tín đồ yêu sự tối giản.

Mua ngay

2. Áo sơ mi

Ngày nay chiếc áo sơ mi không chỉ là một trong các loại đồng phục của trường học mà còn được sử dụng rất phổ biến với ứng dụng đa dạng trên thị trường hiện nay. Không những thế chiếc áo sơ mi với thiết kế đơn giản nhưng cũng đủ tỏa ra được vẻ thanh lịch khiến bao trái tim thiếu nữ phải xao xuyến. Chiếc áo sơ mi nam vô cùng dễ mua vì nó là hàng basic, không lo người ấy không mặc được. Chắc hẳn món quà valentine này sẽ khiến các chàng ưng ý lắm.

quà valentine cho nam áo sơ mi
quà valentine cho nam

3. Vòng tay

Không giống như những món đồ trang sức khác, vòng tay chính là món quà vô cùng đặc biệt và ý nghĩa để bạn gửi đến chàng trai của mình. Chiếc vòng mang trong mình nét thu hút và quyến rũ riêng khiến cho người nhận khó cưỡng được ước muốn được sở hữu nó. Chính vì thế, đó là lý do tại sao mà nhiều bạn nữ lại lựa chọn vòng tay làm quà tặng cho bạn trai của mình.

quà valentine cho nam vòng tay
Vòng tay nam Curnon Jackie Silver

Vòng tay là vật để biểu trưng cho tình yêu vĩnh cửu với mong muốn đem lại những điều may mắn và tốt lành cho người ấy. Tặng vòng tay cho người ấy có ý nghĩa vô cùng đặc biệt mang lại những tình cảm sâu sắc dành cho người ấy. Là sợi dây tình cảm sâu đậm gắn kết với nhau, sẽ cùng nhau đi hết quãng đường này không bao giờ có thể lìa xa cũng như buông xa nhau. Nhất định sẽ hiểu được tâm ý của người ấy cũng như đáp trả lại được tình cảm chân thành đó.

Vòng tay nam Curnon

Những mẫu vòng tay nam của Curnon với vẻ ngoài đẹp mạnh mẽ, nam tính, là sự kết hợp hoàn hảo với đồng hồ đeo tay Curnon. Chất liệu thép không gỉ, dễ dàng tháo gỡ, thay đổi kích thước vừa với cổ tay. Ngôn ngữ thiết kế tối giản, hiện đại đậm chất Curnon với những đường nét mạnh mẽ và chất liệu bền bỉ.

Mua ngay

4. Giày

Từ trước đến nay việc tặng dành cho người mình yêu thương là chia tay. Đây chính là những quan niệm cổ hủ khiến các cặp đôi đang yêu nhau băn khoăn và thắc mắc có cần nên tặng giày không. Thực tế, giày là phụ kiện luôn đồng hành với mỗi người ở bất kì nơi đâu. Chính vì vậy, chúng được xem là món phụ kiện không thể thiếu cũng như đóng vai trò quan trọng cả về thời trang về sức khỏe, Việc tặng giày cho bạn nam không chỉ thể hiện được tình yêu thương mà còn thể hiện được sự quan tâm thấu hiểu đối với người nhận.

quà valentine cho nam giày
Giày – Món quà thiết thực

Khi tặng một đôi giày đẹp đúng sở thích, phong cách thời trang của người yêu còn chứng tỏ bạn là cô bạn gái rất chu đáo, tinh tế, quan tâm đặc biệt đến sở thích của người mình. Tặng giày vào ngày lễ tình nhân Valentine cho bạn trai giống như một món quà khích lệ, mang ý nghĩa lời hẹn sắt son cùng nhau đi khắp thế giới và cùng nhau vượt qua những sóng gió trên hành trình cùng nhau xây dựng tổ ấm.

Chính vì thế, bạn nên bỏ ngoài tai và đừng tin theo những quan niệm cổ hủ mà hãy tặng ngay cho bạn trai của mình một đôi giày nam cao cấp phù hợp với sở thích của chàng nhé. Đây chắc chắn sẽ là món quà ghi điểm trong dịp lễ tình nhân valentine khiến chàng cảm động.

5. Nước hoa

Cũng giống như phụ nữ, tuy không nói ra nhưng đàn ông thời nay đều thích được đối phương hoặc bạn đời dành tặng những món quà. Theo một số khảo sát gần đây cho thất nước hoa được đánh giá là món quà ấn tượng và mang ý nghĩa nhất.

quà valentine cho nam nước hoa
Nước hoa cho chàng trai “điệu đà”

Nước hoa dần được phổ biến rộng rãi trong cuộc sống của chúng ta hơn, mang ý nghĩa thân mật, mong một mối quan hệ rõ ràng và gắn kết hơn. Đặc biệt khi bạn nữ dành tặng món quà này cho bạn trai còn mang ý nghĩa quan tâm và yêu thương chàng trai, mong muốn muốn mỗi khi xịt nước hoa sẽ nhớ đến người tặng quà.

6. Đồ công nghệ

Thời điểm hiện tại, công nghệ đã và đang đóng một vai trò cực kỳ quan trọng trong mọi mặt của đời sống con người. Chúng ta đã quá quen thuộc với cái gọi là thời đại 4.0 và chắc chắn rằng công nghệ sẽ vẫn tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai. Trong dịp ngày lễ tình nhân, quà tặng công nghệ dành tặng cho người yêu sẽ ghi điểm rất lớn bởi nhờ tính thiết thực của nó không những vậy nó còn rất nhiều điểm công thú vị khác như:

  • Đảm bảo hợp xu hướng và thời đại
  • Không quá khó chọn, xem xét quá nhiều đến gu sở thích của người yêu mà chỉ cần xem nhu cần của chàng có cần sản phẩm đó không
  • Có giá trị sử dụng lâu dài
Quà valentine cho nam đồ công nghệ
Đồ công nghệ – món quà bạn trai nào cũng thích

Đa phần bất kỳ chàng trai nào cũng có tình yêu mãnh liệt với các sản phẩm công nghệ hiện đại như tai nghe, máy tính, điện thoại…. Thế nên đồ công nghệ là lựa chọn phù hợp mà các cô nàng lựa chọn cho bạn trai. Tùy thuộc vào điều kiện cá nhân mà bạn lựa chọn món quà sao cho phù hợp nhất nhé.

7. Ví

Ví da chính là một trong những món quà được ưa chuộng mà rất nhiều chị em lựa chọn dành tặng cánh mày râu trong dịp lễ Valentine này. Những chiếc ví da với thiết kế đơn giản, màu sắc nhã nhặn nhưng lại toát lên được vẻ nam tính, sang trọng và có sức hút cực kỳ đặc biệt. Tặng ví nam cho người yêu là cách để thể hiện tình cảm của mình với người nhận quà mà đồng thời còn giúp họ định hình được phong cách thời trang mà bạn muốn đối phương hướng tới. Đây còn là hành động thể hiện được sự tinh tế, có thêm một ý nghĩa mong muốn được cùng nhau đồng hành trên mọi hành trình.

quà valentine cho nam ví
Ví cho chàng dùng mỗi ngày

Ngoài ra, những người đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, ví còn được xem là một vật phong thủy giúp thu hút được tài lộc và sự may mắn, giúp cho công đường công danh sự nghiệp tiến tới và đi lên. Việc tặng ví đối với người này là một lời chúc ý nghĩa mọi sự thuận lợi, phát tài. phát lộc…. thường được xem là món quà ý nghĩa mà bạn nữ nên gửi tặng đến người yêu mình trong dịp valentine sắp tới.

8. Cà vạt

Cà vạt luôn là món phụ kiện được đứng đầu trong danh sách những món đồ được tặng cho các đấng nam nhi bởi vì tính thực tế của cà vạt nằm ở khả năng sử dụng của nó. Cà vạt là phụ kiện thời trang giúp nam giới thêm lịch lãm và thanh lịch hơn khi xuất hiện xuất hiện trước mọi người và đặc biệt hơn khi chàng trai xuất hiện với bộ trang phục lịch sự cùng với chiếc cà vạt sẽ gây được ấn tượng mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên.

quà valentine cho nam cà vạt
Cà vạt cho chàng vào những dịp trang trọng

Khi tặng chiếc cà vạt cho nam giới bạn sẽ không cần phải lo lắng rằng chàng sẽ bỏ xó ở một góc nào ở trong tủ quần áo bởi vì đây chắc chắn là món quà được sử dụng. Người đàn ông có thể sử dụng cà vạt trong rất nhiều trường hợp như tham gia các sự kiện, buổi tiệc quan trọng hay đơn giản là đi làm.

Khi lựa chọn món quà này bạn nên lưu ý lựa chọn những chiếc cà vạt đơn giản, dễ kết hợp với các trang phục nhất. Bên cạnh đó nên lựa những chiếc cà vạt có màu cổ điển như màu đen, xanh navy hoặc hiện đại như màu xanh dương chắc hẳn sẽ không bao giờ lỗi thời đối với nam giới. Tóm lại, đây chắc chắn sẽ là món quà đảm bảo giúp anh ấy thích thú bởi sự quan tâm và chăm sóc từ người yêu.

9. Thắt lưng

Thắt lưng không chỉ là một loại phụ kiện thời trang mà nó còn được rất nhiều người sử dụng để tặng quà trong các dịp lễ quan trọng như ngày lễ tình nhân Valentine.

quà valentine cho nam thắt lưng
Thắt lưng là món đồ mà chàng trai nào cũng cần dùng đến

Thắt lưng chính là loại phụ kiện bất ly thân được nam giới sử dụng thường xuyên để cố định lại trang phục cũng như tạo điểm nhấn phong cách. Rất nhiều chị em đã lựa chọn các mẫu thắt lưng để làm quà tặng dành cho nam giới không chỉ vì sự tiện dụng, phổ biến mà đằng sau nó còn ẩn chứng những điều ý nghĩa vô cùng sâu sắc gửi đến người tặng như:

  • Thể hiện sự tinh tế: tặng thắt lưng cho người yêu được xem như hành động cực kỳ tinh tế. Bởi vì chiếc thắt lưng được ví von như món phụ kiện luôn đồng hành, thân thuộc với nam giới. Bạn nên lựa chọn một số mẫu thắt lưng với màu sắc và kiểu dáng phù hợp với người được tặng cho thấy được sự tinh tế, nắm bắt được sở thích và nhu cầu của người yêu mình
  • Thể hiện được sự chân thành và quan tâm: bởi vì khi nam giới nhận được món quà theo sở thích và nhu cầu chắc chắn nam giới sẽ cảm nhận được thành ý của người tặng bởi vì những người thực sự quan tâm tới đối phương mới đặt hết tâm huyết để lựa chọn thắt lưng làm quà tặng
  • Giúp gắn kết được tình cảm: trong tình yêu khi nữ giới dành tặng thắt lưng cho bạn trai của mình mang ý nghĩa kết nối thể hiện được sự đồng hành và gắn bó với nhau. Nhiều người còn cho rằng việc tặng thắt lưng cho người yêu còn thể hiện được thông điệp” thắt lưng như cái ôm của người con gái sẽ luôn luôn ở bên cạnh đối phương”
  • Thể hiện được ý nghĩa phong thủy: theo quan niệm của nhiều người, mỗi loại thắt lưng với các màu sắc khác biệt sẽ mang lại ý nghĩa phong thủ, tinh tế và tài vận. Chính vì thế mà việc lựa chọn màu sắc thắt lưng hợp với mệnh của người được tặng sẽ mang lại tài vận tốt đến cho họ.

Như vậy, chiếc thắt lưng chính là món quà valentine tiện ích giúp tôn lên được đẳng cấp nam giới vừa có thể hợp hợp được với mọi trang phục đảm bảo đến sự sang trọng và độc đáo nhất.

10. Kính râm

Nên mua quà gì để tặng Valentine cho bạn trai vừa thiết thực vừa hợp thời trang thì một chiếc kính mắt sẽ là lựa chọn không tồi đối với bạn. Món quà này với kiểu dáng đẹp, phù hợp và nổi bật được cá tính sẽ giúp bạn trai có thể sử dụng mà mang đi mọi nơi. Món quà bày tuy đơn giản nhưng rất tinh tế không chỉ với tác dụng bảo vệ mắt mà nó còn giúp bảo vệ đôi mắt khỏi khó bụi cũng như ô nhiễm,… thể hiện được sự quan tâm chân thành, chăm sóc từ người yêu. Sự độc đáo từ món quà này sẽ khiến chàng trai của bạn bất ngờ và hạnh phúc đấy.

quà valentine cho nam kính râm
Chiếc kính râm thời trang hợp với những anh chàng cá tính

Lời kết

Chắc hẳn qua những thông tin hữu ích mà Curnon chia sẻ ở trên, bạn đã có thể tự tìm cho mình được câu trả lời tặng quà valentine cho người yêu độc đáo và ý nghĩa rồi phải không nào. Chúc bạn chọn được những món quà dành tặng Valentine cho nam thật ý nghĩa để ngày Valentine trở nên vui vẻ và hạnh phúc.

 

____________________________

 

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm của Curnon Watch tại:

Hoặc bạn có thể qua hệ thống cửa hàng của Curnon Watch tại:

  • Hà Nội:

33 Hàm Long, Hoàn Kiếm

9 B7 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa

173C Kim Mã, Ba Đình

  • Tp. HCM:

25 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Quận 1.

348 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3

Để có thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ tư vấn về sản phẩm của Curnon Watch, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook